Noodoe là hệ thống kết nối giữa điện thoại và xe máy Kymco sẽ ra mắt Việt Nam trong năm 2018

Được phát triển từ năm 2016, Noodoe là hệ thống thông minh kết nối giữa điện thoại và xe máy của hãng xe Đài Loan - Kymco. Hiện Noodoe đã được tích hợp lên một số sản phẩm xe tay ga Kymco và chiếc AK 550 chuẩn bị ra mắt thị trường Việt Nam cũng sẽ có tính năng này.
Noodoe là hệ thống kết nối giữa điện thoại và xe máy Kymco sẽ ra mắt Việt Nam trong năm 2018

Ứng dụng Kymco Noodoe được tải về điện thoại thông minh từ kho ứng dụng trên hệ điều hành Android hoặc iOS. Sau đó, người dùng sẽ tạo và kích hoạt tài khoản riêng thông qua những bước cơ bản và dễ hiểu được hiển thị ngay khi kích hoạt ứng dụng trên điện thoại.

Sau khi tạo và đăng nhập tài khoản cá nhân vào ứng dụng, người dùng sẽ kết nối với hệ thống Noodoe trên xe thông qua kết nối Bluetooth. Kích hoạt hệ thống này trên chiếc xe tay ga bằng nút bấm màu cam ở cụm nút bên phải tay lái. Nhấn và giữ nút này khoảng 5 giây, Kymco Noodoe khởi động, sẵn sàng kết nối và đồng bộ với điện thoại thông minh một cách dễ dàng. Từ đó, việc kết nối đơn giản hơn khi bạn chỉ cần bật tính năng Bluetooth trên điện thoại, tìm và kết nối với Kymco Noodoe.

Vậy công nghệ Noodoe có những tính năng gì? Trước tiên, màn hình hiển thị Noodoe trên xe sẽ có nhiều giao diện hiển thị như đồng hồ thời gian, đồng hồ tốc độ, la bàn, định vị, thông báo và dự báo thời tiết.

Với 4 giao diện chính gồm đồng hồ, tốc độ, thời tiết và la bàn, bạn có thể tùy chình màu sắc, hình nền, kiểu chữ hiển thị... ngay trên điện thoại, sau đó có thể cài đặt và đồng bộ để hiển thị trên màn hình hiển thị của xe Kymco. Ứng dụng Kymco Noodoe cũng chính là một mạng xã hội riêng của những người dùng hệ thống này trên toàn thế giới, mọi người có thể chia sẻ thiết kế giao diện riêng và cho phép người khác cùng tải về và sử dụng chung hoặc bình luận trên đó.

Đối với la bàn thông minh, ứng dụng này cho phép người dùng có thể quét hiển thị thêm các tiện ích công cộng xung quanh như cây xăng, trạm bảo hành Kymco, siêu thị và cả những người dùng Kymco Noodoe gần đó. Kymco Noodoe còn có thể hỗ trợ bạn định vị được chiếc xe tay ga Kymco của mình ở một bãi gửi xe đông đúc. Ngoài ra, ứng dụng bản đồ tích hợp dẫn đường hiện đang được cập nhật để có thể sử dụng ở tất cả các nước trên thế giới. Dự kiến sẽ hoàn thành và trình diện vào đầu năm 2018.

Hệ thống Kymco Noodoe còn tiện lợi hơn khi có thể thông báo cho người dùng các thông báo hiển thị trên điện thoại. Cụ thể hơn là khi có cuộc gọi, tin nhắn, email, tin tức hay thậm chí là các thông báo trên mạng xã hội như Facebook cũng được hiển thị trên màn hình đồng hồ xe để người dùng có thể xem trước.

Tuy nhiên, khi công nghệ Noodoe thông báo, trên màn hình sẽ chỉ xuất hiện biểu tượng nhỏ của thông báo đó nhằm tránh làm mất tập trung khi lái xe. Noodoe chỉ hiển thị nhiều biểu tượng thông báo liên tục và người dùng chỉ có thể xem đầy đủ chi tiết ngay trên mặt đồng hồ xe tay ga khi xe được vận hành dưới 4 km/h hoặc đang dừng để đảm bảo an toàn.

Kymco Noodoe là hệ thống công nghệ thông minh đã và đang được áp dụng trên các mẫu xe tay ga thương mại mới hiện nay nhằm mang đến nhiều tiện dụng hơn cho người dùng. Ngay trong năm 2018 tới, người dùng Việt Nam sẽ được trải nghiệm công nghệ Kymco Noodoe trên các mẫu xe tay ga sắp tới được Kymco Việt Nam phân phối. Đầu tiên sẽ là mẫu maxi-scooter AK 550 và mẫu Like hoàn toàn mới.

TIN LIÊN QUAN

Kymco ra mắt tính năng điều hướng Navigation của hệ thống Noodoe

Việc ra mắt tính năng điều hướng mới của Noodoe xem như một cuộc cách mạng mới, một trải nghiệm mới dành cho người lái. Các tính năng điều hướng hiện nay buộc người lái gần như phải chú ý nhiều hơn vào màn hình hiển thị, tuy nhiên với tính năng mới

Kymco Việt Nam ra mắt AK 550, Like II và công nghệ thông minh Noodoe

Tại sự kiện ra mắt sản phẩm mới năm nay, Kymco Việt Nam đã chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng trong nước công nghệ Noodoe, lần đầu tiên xuất hiện trên một mẫu xe 2 bánh tại thị trường Việt Nam. Đây là công nghệ được tích hợp trực tiếp vào

Công nghệ thông minh iOneX của Kymco sắp ra mắt tại Tokyo Motocycle Show 2018 sắp tới

Là một trong những thương hiệu xe máy hàng đầu, Kymco đã đạt được thị phần cao nhất trong 18 năm liên tiếp tại Đài Loan. Sau nhiều năm nghiên cứu và phát triển, Kymco sẽ giới thiệu một công nghệ hoàn toàn mới mang tính đột phá đến với tất cả khách

Kymco giới thiệu xe tay ga People S 300 2019 cạnh tranh Honda SH300i

Kymco People S 300 là mẫu tay ga mang thiết kế cũng như công nghệ hoàn toàn mới được hãng xe máy Đài Loan nổi tiếng về thị phần xe tay ga giới thiệu tại sự kiện EICMA 2018, phát triển dựa trên mẫu xe Kymco People GTi 300 đã có mặt tại một số thị

Xe ga thông minh Kymco Like 125 ra mắt tại triển lãm Taiwan Expo 2018

Mới đây, tại triễn lãm Taiwan Expo 2018 diễn ra từ ngày 26 đến 28/07/2018 tại trung tâm triển lãm và hội nghị Sài Gòn SECC. Tại đây, thương hiệu xe máy nổi tiếng đến từ Đài Loan Kymco đã mang đến triển lãm này những mẫu xe máy hiện đại mới nhất của

Kymco trình làng bản 2 mô hình concept tại EICMA 2017

Nhà sản xuất Đài Loan Kymco đã công bố hai chiếc xe tay ga concept tại Triển lãm Milan tuần này, một trong số đó là một mô hình xe ba bánh vô cùng lạ mắt. Kymco trình làng bản 2 mô hình concept tại EICMA 2017...

Kymco Like 150i 2018 vừa được ra mắt tích hợp nhiều công nghệ hiện đại

Ánh nhìn đầu tiên của khách hàng khi nhìn vào mẫu xe này chính là kiểu dáng tổng quan sang trọng nhưng cơ bản dành cho đối tượng Nữ, kèm theo đó là công nghệ đèn pha LED hiện đại ở phần đầu xe, phần đuôi xe cũng được tích hợp đèn hậu LED, xinhan

Kymco AK550 – Maxi Scooters sắp trình diện khách hàng Việt

KYMCO là thương hiệu xe máy nổi tiếng trên toàn thế giới ở cả Châu Âu và Hoa Kỳ. Thêm vào đó, KYMCO còn hợp tác sản xuất động cơ cho BMW và Kawasaki. Ngoài ra công ty này còn có các danh mục sản phẩm từ 50cc đến 550cc bao gồm cả xe điện.

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

Các tải file âm thanh từ video Youtube trên Cốc Cốc

Trên Cốc Cốc phiên bản mới có thêm tính năng hỗ trợ tải âm thanh từ video Youtube, mà bạn không cần đến phần mềm hay dịch vụ khác để hỗ trợ.

Khởi động nhanh Samsung Pay chỉ với một cái chạm cảm biến vân tay

Khởi động nhanh Samsung Pay sẽ giúp người dùng tiết kiệm được thao tác khi sử dụng thanh toán trực tuyến. Bên cạnh việc vuốt từ cạnh dưới để truy cập Samsung Pay, nhà sản xuất còn cho phép chúng ta sử dụng cảm biến vân

Hướng dẫn thay đổi tài khoản khi sử dụng BlueStacks

Hiện nay có rất nhiều người đang sử dụng phần mềm giả lập Android để trải nghiệm các ứng dụng, game hay tiện ích mà hệ điều hành của họ đang dùng không hỗ trợ. Nhưng vấn đề là họ không biết làm cách nào để đăng nhập.

Hướng dẫn ứng dụng với tính năng Hidden Space trên hệ điều hành OxygenOS

OxygenOS là một trong những hệ điều hành được tùy biến tốt nhất trên nền Android ở thời điểm hiện tại cho smartphone. Không những có giao diện đơn giản, đẹp mắt, hỗ trợ điều hướng bằng cử chỉ hay giúp smartphone hoạt

ĐÁNH GIÁ NHANH

Lần đầu lái thử Ford Kuga/Escape 2017 facelift

Đã đến lúc Ford Kuga (hay Escape, như cách gọi ở các châu lục khác) được nâng cấp giữa chu kỳ, lần nâng cấp này là một phần kế hoạch của hãng xe Mỹ nhằm củng cố dòng SUV của mình tại châu Âu.

Đánh giá WD Blue SSD dùng 3D NAND mới, so sánh với phiên bản 2D NAND, đua tốc độ với RAID 0

Hôm nay mình mượn được 2 chiếc WD Blue SSD dung lượng 250 GB. Một phần là tìm hiểu xem tốc độ của dòng ổ mới này tới đâu đồng thời thử nghiệm xem nếu cho 2 ổ chạy RAID 0 thì liệu có lợi về chi phí hơn so với một ổ 500

Đập hộp OPPO F5 Red phiên bản 4GB RAM giá không đổi vừa ra mắt

Mở hộp OPPO F5 Red bản 4GB RAM, ngoại hình đẹp hơn, giá không đổi chỉ 6.9 triệu đồng, đây là một lựa chọn hợp lý cho mùa mua sắm cận Tết.