PCX 2018 chuẩn bị được ra mắt thị trường vào thời gian tới

Honda PCX 2018 là mẫu xe tay ga với kiểu dáng ngồi thoải mái kèm rất nhiều công nghệ hiện đại của Honda. PXC 2018 được Honda giới thiệu tại sự TMS 2017 vừa qua, chia ra làm 2 dòng: xe Hybrid và xe Điện. Mới đây, Honda tiếp tục hé lộ mẫu xe PCX 2018 này sẽ được ra mắt thị trường trong thời gian tới.

PCX 2018 chuẩn bị được ra mắt thị trường vào thời gian tới
PCX 2018 chuẩn bị được ra mắt thị trường vào thời gian tới.

Mẫu xe tay ga Honda PCX luôn được Honda đầu tư những công nghệ hiện đại nhất dành cho xe phổ thông, đây cũng là dòng xe được Honda thử nghiệm để đầu tư những công nghệ hiện đại này vào những xe phổ thông còn lại.

Mới đây nhất khi nhắc tới PCX 2018 là công nghệ Hybrid và công nghệ Xe Điện. Mới đây, Honda Indonesia vừa cập nhật hình ảnh PCX 2018 sẽ được ra mắt trong thời gian tới. Nhiều khả năng Honda sẽ giới thiệu mẫu xe Honda PCX Hybrid 2018.


PXC 2018 có thiết kế cực kỳ thể thao và hiện đại, nhất là phần đầu đèn pha LED đã được cải tiến hoàn toàn mới.

Cốp rộng kèm theo đó là bình điện kích thước lớn để phục vụ cho công nghệ Hybrid.

Khối động cơ Hybrid được áp dụng trên khối động cơ eSP của Honda, được cải tiến hoàn toàn mới có thể chạy điện ở tốc độ thấp hoặc xe đã có trớn và chạy xăng ở tốc độ cao hoặc chịu tải nặng. Hiện chưa biết, Honda sẽ ra mắt dòng xe này với bao nhiêu phân khối: 125cc hay 150cc?

Đồng hồ trên PCX 2018 là dạng Full TFT LCD cho hiển thị tốt hơn Full LCD đời trước đó mà hãng xe này đang áp dụng cho Winner 150, Lead 125, SH Mode, SH 125/150,...

Chúng ta cùng chờ xem trong thời gian tới Honda sẽ giới thiệu mẫu xe này như thế nào nhé.

Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/honda-pcx-2018-chuan-bi-duoc-ra-mat-thi-truong.79543/

TIN LIÊN QUAN

Xe tay ga Honda PCX bất ngờ "bốc hơi" khỏi website Honda Việt Nam

Hôm nay, ngày 30/9 trên website chính thức của Honda Việt Nam đã không còn hiển thị sản phẩm Honda PCX, bao gồm bản 125, 150 và Hybrid. Theo một số nguồn tin, tất cả phiên bản của mẫu xe tay ga này đang trong tình trạng hết hàng tồn kho.Về phía

Honda PCX Hybrid 2018 bất ngờ được ra mắt

Hôm nay, Honda bất ngờ giới thiệu với thị trường Indonesia mẫu xe Honda PCX Hybrid với mục tiêu tiết kiệm nhiên liệu tối đa cho người dùng. Mẫu xe này kiểu dáng bên ngoài và công nghệ hiện đại đều tương tự như PCX 150 2018. Tuy nhiên, khác biệt duy

Honda PCX Hybrid chính thức ra mắt, giá gần 90 triệu đồng

Hôm 20/8, Honda chính thức giới thiệu mẫu xe PCX Hybrid tại thị trường Việt Nam với giá bán 89,99 triệu đồng. Có nghĩa là xấp xỉ với giá bán gần 4.000 USD ở Nhật Bản. Xe bắt đầu có mặt tại các Head ở Hà Nội và TP.HCM từ ngày 24/9.

Honda PCX thế hệ mới chuẩn bị được sản xuất tại Indonesia

Bức hình duy nhất được AHM hé lộ về mẫu xe mới. Khi xuất hiện lần đầu tại Tokyo, PCX thế hệ mới được Honda giới thiệu với 2 phiên bản hệ động lực: động cơ xăng kết hợp với mô-tơ điện trợ lực mild hybrid và xe chạy điện thuần.

Click 150i 2018 bất ngờ lộ diện, chuẩn bị được ra mắt

Mọi người cũng biết, Honda giới thiệu mẫu xe này lần đầu tiên tại thị trường Indonesia mang tên Vario 150 2018 và giờ đây mẫu xe này tiếp tục bất ngờ lộ diện tại thị trường Thái Lan mang tên Click 150i 2018.

Honda CB300R 2018 sẽ có 3 phiên bản màu lựa chọn

Honda CB300R 2018 gồm các phiên bản màu như sau: Đỏ – Candy Chromosphere Red, Đen và Bạc – Silver.

Honda PCX Hybrid giá 89 triệu đồng tại Nhật Bản là hàng sản xuất tại Việt Nam

Ra mắt công chúng lần đầu ở Triển lãm Ô tô Quốc tế Tokyo 2017, Honda PCX Hybrid là một sự đột phá bất ngờ của hãng xe Nhật Bản, PCX Hybrid tự hào khi trở thành mẫu xe tiên phong trong lĩnh vực ứng dụng công nghệ hybrid cho dòng xe hai bánh.

Bảng giá xe tay ga Honda tháng 11/2018 mới nhất

Một số mẫu xe tay ga quen thuôc như Honda Vision, LEAD, PCX đang có dấu hiệu giảm nhẹ. Trong khi đó, vua tay ga Honda SH vẫn có giá bán thực tế chênh rất cao.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách chuyển giao diện iOS 12 lên Note 9

Những ứng dụng thay đổi giao diện này thường là các ứng dụng launcher bên thứ ba, một vài ứng dụng phổ biến nhất là Nova Launcher , Atom Launcher , Apex Launcher ... Thế nhưng những ứng dụng này vẫn mang những điểm đặc

Cách làm nổi bật nội dung trùng lặp trong Google Sheets online

Trong bài viết trước, taimienphi.vn đã hướng dẫn các bạn cách xóa dữ liệu trùng trên Google sheets Online. Hôm nay, chúng ta tiếp tục tìm hiểu về cách làm nổi bật nội dung trùng lặp trong Google Sheets Online nhé.

Cách sửa một số lỗi thường gặp trên Facebook Messenger

Facebook Messenger hiện nay là ứng dụng tin nhắn phổ biến trên Android, iOS. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng ứng dụng sẽ gặp phải một số lỗi khiến bạn không thể nhắn tin trên Messenger được.

Cách cập nhật iOS 15.1 RC để sử dụng gần như là bản chính thức sắp tới

iOS 15.1 RC đã được Apple chính thức phát hành đến người dùng iPhone sau sự kiện Apple Unleashed 2021. Sau đây sẽ là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 RC trên iPhone...

9 ứng dụng Audiobook tốt nhất dành cho iPhone và Android

Từ khi các podcast trở thành một phần của tiêu thụ thông tin (media consumption), thị hiếu của người dùng về nội dung bằng âm thanh ngày càng tăng. Mặc dù các podcast rất tuyệt, nhưng không có nhiều lựa chọn cho những

ĐÁNH GIÁ NHANH

Có nên nâng cấp iPhone 12 mini lên iPhone 13 mini không?

Năm nay, Apple tiếp tục ra mắt iPhone 13 mini kế nhiệm của iPhone 12 mini một số thay đổi về ngoại hình, cấu hình, pin, camera, màn hình. Vậy có nên nâng cấp iPhone 12 mini lên iPhone 13 mini không? Cùng đặt hai thiết

Đánh giá tính năng Portrait Lighting trên iPhone X: hoạt động tốt nhưng vẫn còn nhiều mặt hạn chế

Những hiệu ứng ánh sáng kết hợp với hiệu ứng chiều sâu làm được giới thiệu trên iPhone 7 Plus nhằm giúp cho người dùng có thể sở hữu những bức ảnh chụp chân dung chuyên nghiệp dễ dàng.

HP Envy 13 và Dell Ins 7460 - Cùng phân khúc cao cấp, ngoại hình đẹp, có gì nổi bật?

Đối với những chiếc laptop đa phương tiện có tầm giá ~20 triệu đồng, nhà sản xuất thường đầu tư nhiều hơn ở thiết kế với mục đích đem đến cho người dùng một sản phẩm không chỉ đẹp mà còn là một món “phụ kiện - trang