Yamaha YZF-R25 2018 với 3 màu mới, tem mới và công nghệ ABS tùy chọn

Sau hơn 2 năm có mắt trên thị trường, phiên bản mới nhất của Yamaha YZF-R25 đã được hãng bổ sung thêm màu mới cùng bộ tem dán được thiết kế mới. Xe có cả hai phiên bản không ABS và có phanh ABS.
Yamaha YZF-R25 2018 với 3 màu mới, tem mới và công nghệ ABS tùy chọn

Yamaha YZF-R25 được bổ sung thêm 3 màu mới bao gồm màu xanh đậm, đen kim loại và bạc đen. Mâm xe ở các phiên bản màu đều được sơn tông xuyệt tông với màu xe.

Ngoài thay đổi về màu sắc, thiết kế của Yamaha YZF-R25 không thay đổi so với phiên bản trước đó. Xe sở hữu kích thước bao gồm chiều dài 2.090mm, chiều rộng 720mm, chiều cao 1.135mm, chiều dài cơ sở 1.380mm và khoảng sáng gầm 160mm. Trọng lượng của xe là 166kg và dung tích bình xăng 14,3 lít.

Hệ thống treo của xe bao gồm phuộc ống lồng trước cỡ 41mm, và giảm xóc đơn KYB ở phía sau.

Xe được trang bị bộ mâm có kích thước 17 inch đi với loại lốp cỡ 110 ở phía trước và 140 ở phía sau. Lực hãm của xe bắt nguồn từ phanh đĩa cho cả hai bánh.

Yamaha YZF-R25 2018 vẫn sử dụng khối động cơ dung tích 249 phân khối, 2 xy-lanh song song, làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất tối đa 35,5 mã lực tại 12.000 v/ph và mô-men xoắn cực đại 22,6 Nm ở mức 10.000 vòng/phút, kết hợp với hộp số 6 cấp giống như trên phiên bản trước đó.

Giá bán của Yamaha YZF-R25 phiên bản không trang bị phanh ABS tại thị trường Indonesia là 56,2 triệu IDR (~ 94,6 triệu VNĐ), phiên bản ABS giá bán cao hơn, từ 62,2 triệu IDR (~ 104 triệu VNĐ).

Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)

Nguồn : http://xehay.vn/yamaha-yzf-r25-2018-bo-sung-mau-sac-moi-gia-tu-94-trieu-vnd.html

TIN LIÊN QUAN

Yamaha YZF-R25 thêm ba màu mới, giá 94 triệu đồng

Những màu mới cập nhật cho YZF-R25 gồm: màu xanh đậm, đen kim loại và bạc đen. Các màu mới này cũng xuất hiện trên các mẫu xe khác của gia đình R như YZF-R1 và YZF-R6. Các phiên bản YZF-R25 mới đều trang bị mâm có sơn màu, phù hợp với diện mạo tổng

Yamaha FZS FI phiên bản phanh đĩa sau ra mắt với hai lựa chọn màu sơn mới

Biến thể phanh đĩa sau của Yamaha FZS FI sẽ được ra mắt vào tháng 1/2018 và chỉ có sẵn trong màu xanh nước biển Armada Blue. Hai tùy chọn màu sắc mới cung cấp cho các khách hàng nhiều lựa chọn hơn với chi phí tối thiểu khoảng 1.000 INR (khoảng

Yamaha MT-25 2017 với thiết kế thay đổi nhẹ tại thị trường Indonesia

Yamaha MT-25 là mẫu Nakedbike của chiếc xe thể thao đang làm mưa làm gió Yamaha R25, So với Yamaha R25, bản naked Yamaha MT-25 chỉ có một số khác biệt ở đầu đèn, ghi đông và không còn bộ quây nhựa nữa. Ở phiên bản 2017, Yamaha MT-25 tại thị trường

Yamaha MT-25 2018 có thêm hai tùy chọn màu sắc mới

Phiên bản màu xám mờ Matte Grey của MT-25 mới được làm sáng hơn so với các phiên bản trước. Với lựa chọn mới, bộ tem xe MT-25 và bộ vành xe sẽ được sơn màu đỏ nổi thật, trong khi đó các chi tiết nhựa khác như dè trước, ốp bình xăng và ốp đuôi xe có

Yamaha YZF-R25 phiên bản Movistar MotoGP chốt giá 90,5 triệu đồng

Hãng xe nổi tiếng Yamaha luôn có truyền thống giới thiệu các phiên bản Movistar MotoGP cho các dòng R-Series. Và Yamaha YZF-R25 cũng đã có được bản nâng cấp phiên bản Movistar MotoGP cực chất.

Yamaha YZF-R15 V3.0 MotoGP Edition 2018 ra mắt Ấn Độ với giá 43 triệu đồng

So với phiên bản cũ, Yamaha YZF-R15 V3.0 MotoGP Edition có diện mạo đơn giản hơn, cập nhật theo bộ tem mới nhất trên mẫu xe đua YZR-M1 trong đội Yamaha Factory Racing cùng với màu xanh dương truyền thống làm chủ đạo phối màu trắng với xanh lá ở

"Hàng hot" Yamaha FZ150i 2017 sẽ có thêm 3 màu mới

Mẫu naked bike Yamaha FZ150i 2017 vừa ra mắt tại với 3 màu mới đi cùng mức giá bán gần 50 triệu đồng.

Tổng hợp âm thanh pô đồ chơi trên động cơ Crossplane của Yamaha R1

Tổng hợp âm thanh pô đồ chơi trên động cơ Crossplane của Yamaha R1. Clip tổng hợp các loại pô đồ chơi dành riêng cho Yamaha R1 với khối động cơ Crossplane cho ra âm thanh đặc trưng.

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

Các tải file âm thanh từ video Youtube trên Cốc Cốc

Trên Cốc Cốc phiên bản mới có thêm tính năng hỗ trợ tải âm thanh từ video Youtube, mà bạn không cần đến phần mềm hay dịch vụ khác để hỗ trợ.

Khởi động nhanh Samsung Pay chỉ với một cái chạm cảm biến vân tay

Khởi động nhanh Samsung Pay sẽ giúp người dùng tiết kiệm được thao tác khi sử dụng thanh toán trực tuyến. Bên cạnh việc vuốt từ cạnh dưới để truy cập Samsung Pay, nhà sản xuất còn cho phép chúng ta sử dụng cảm biến vân

Hướng dẫn thay đổi tài khoản khi sử dụng BlueStacks

Hiện nay có rất nhiều người đang sử dụng phần mềm giả lập Android để trải nghiệm các ứng dụng, game hay tiện ích mà hệ điều hành của họ đang dùng không hỗ trợ. Nhưng vấn đề là họ không biết làm cách nào để đăng nhập.

Hướng dẫn ứng dụng với tính năng Hidden Space trên hệ điều hành OxygenOS

OxygenOS là một trong những hệ điều hành được tùy biến tốt nhất trên nền Android ở thời điểm hiện tại cho smartphone. Không những có giao diện đơn giản, đẹp mắt, hỗ trợ điều hướng bằng cử chỉ hay giúp smartphone hoạt

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 5: chiếc “iPhone” đầu tiên của Nokia

Nokia 5 mang đến cái cảm giác giống với iPhone 2G – iPhone đầu tiên của Apple. Dù vậy, vẻ ngoài vuông vắn hay những thứ đến từ bên trong của Nokia 5 vẫn mang cái hồn của Nokia.