Soi chi tiết mô tô hoài cổ Kawasaki W250 giá 122 triệu đồng

Vào giữa tháng 11 tại Indonesia, mẫu mô tô hoài cổ Kawasaki W250 mới đã được chính thức ra mắt. Được coi là một mẫu xe mới tuy nhiên trên thực tế, W250 chính là chiếc Kawasaki Estrella 250 quen thuộc được đổi tên.

Tại Nhật, Estrella 250 cùng với các dòng xe Kawasaki khác như KLX250, D-tracker X, W800 và ZRX1200 đã có các phiên bản cuối cùng Final Edition và chuẩn bị dừng sản xuất. Tuy nhiên riêng Estrella đã được Kawasaki đổi tên thành W250 và đưa tới các thị trường Đông Nam Á. 

Soi chi tiết mô tô hoài cổ Kawasaki W250 giá 122 triệu đồng

Ra mắt tại lễ hội Kawasaki Bike Week Indonesia, tuy nhiên phải tới triển lãm Thai Motor Expo vừa khai mạc, công chúng mới lần đầu tiên có cơ hội tiếp cận với Kawasaki W250. Về thiết kế tổng thể, W250 hoàn toàn không khác biệt so với chiếc Estrella vừa bị 'khai tử' hồi đầu năm ở Nhật. Xe cũng vẫn được trang bị hệ thống phuộc trước dạng ống lồng và phuộc sau lò xo kép.

W250 chỉ có hệ thống phanh đĩa cho bánh trước, và chiếc xe cũng không có phanh ABS. Heo phanh 2 piston cho đĩa trước được cung cấp bởi Tokico. Hệ thống phanh của W250 có đĩa đường kính 300mm và đùm sau 160mm. Xe sử dụng cấu hình vành nan cổ điển trước/sau lần lượt là 18 và 17 inch, kết hợp cùng lốp 90/90/18 và 110/90/17.

Điểm thay đổi lớn nhất của W250 so với Estrella đó là thay vì logo cũ, chiếc xe đã được trang bị biểu tượng mới mạ bóng sang trọng, tương tự như các dòng W600/W800. Bên cạnh bình xăng, tem hai bên các tấm ốp thân xe cũng được đổi để phù hợp với tên gọi mới của chiếc xe.

Là một mẫu mô tô phong cách cổ điển, W250 được trang bị bảng đồng hồ kiểu truyền thống với 2 đồng hồ báo tua và báo tốc lớn. Tuy nhiên trên đồng hồ báo tốc độ, hãng còn tích hợp một màn hình LCD đơn sắc nhỏ để hiển thị các thông tin về độ dài quãng đường đi được.

Động cơ của W250 vẫn giữ nguyên so với Estrella là loại 1 xi-lanh 2 van SOHC 4 kỳ làm mát bằng không khí, phun nhiên liệu điện tử với dung tích thực 249cc kèm theo hộp số 5 cấp, tạo ra công suất 17,4 mã lực và mô-men xoắn 18Nm. Với dung tích 249cc, cỗ máy này có công suất khiêm tốn, bù lại thiết kế của động cơ rất đẹp mắt, lấy cảm hứng từ những mẫu mô tô cổ của Anh.

Một điểm mới trên W250 mà Estrella trước đây không có là một hộp màu đen nhỏ được gắn ở vị trí bên dưới động cơ. Hiện tại, chưa rõ tác dụng của hộp này, tuy nhiên có khả năng nó có liên quan tới việc làm sạch khí thải của chiếc xe. Do không đạt tiêu chuẩn Euro 4, Estrella đã bị ngừng sản xuất và bán ra ở Nhật và châu Âu.

Khí thải của động cơ được dẫn qua hệ thống xả với lon pô hình chai cổ điển và hoàn toàn không thông qua bộ lọc xúc tác (catalyser). Những thông tin về tiêu chuẩn khí thải của W250 hiện cũng chưa được Kawasaki công bố.

Bộ yên của W250 có thiết kế y hệt như Estrella 250, với những đường dập nổi dọc theo bề mặt yên. Kawasaki cũng đã lựa chọn một số màu sắc cổ điển cho tấm bọc yên như kem, đen và nâu cafe. Với các chi tiết mạ sáng bóng, chiếc xe trông khá sang trọng và đạo mạo.

Tại Indonesia, Kawasaki W250 có giá khởi điểm là 72,6 triệu Rupiah (tương đương 122 triệu đồng). Với sự xuất hiện của W250, dòng xe hoài cổ W của Kawasaki đã có 3 đại diện ở 3 phân khúc thấp-trung-cao khác nhau, bên cạnh W800 và W175. 

TIN LIÊN QUAN

Kawasaki W250 phiên bản đặc biệt về Việt Nam với giá hơn 150 triệu

Được giới thiệu hồi tháng 11/2017 tại Indonesia, mẫu Kawasaki W250 thực chất là chiếc Estrella 250 được đổi tên, và đây là mẫu xe mà Kawasaki hướng tới nhiều quốc gia khu vực Đông Nam Á.

Soi Kawasaki W175 tuyệt đẹp đi kèm mức giá rẻ tiền

Trước đây khi những hình ảnh chụp phiên bản thử nghiệm của W175 bị lộ ra khi xe chạy trên đường phố Indonesia, nhiều người yêu xe đã tin rằng mẫu mô tô này sẽ thay thế cho chiếc Estrella 250, từng được Kawasaki tuyên bố sẽ 'khai tử' vào cuối năm

Kawasaki W800 Cafe có giá 265 triệu đồng tại Thái Lan

Giá Kawasaki W800 Cafe tại Thái tương đương 265 triệu đồng. Bên cạnh W800 Cafe, Kawasaki còn mang đến triển lãm các mẫu Classic khác như: W175, W175 SE, W250, Z900RS và Z900RS Cafe.

Kawasaki đã chính thức công bố giá bán các mẫu xe Kawasaki 2018

Tại Thái Lan, Kawasaki đã chính thức công bố giá bán các mẫu xe Kawasaki 2018, trong đó đáng quan tâm nhất là mẫu Ninja 400 với giá bán tương đương từ 135 triệu đồng.

Kawasaki W175 tuyệt đẹp đi kèm mức giá gần 50 triệu đồng

Tay lái cao và vị trí gác chân tiện lợi cho cảm giác lái thoải mái. Đèn pha tròn to nhô ra phía trước đặc trưng của những mẫu xe hoài cổ.

Kawasaki W175 độ Tracker thuộc bộ sưu tập Zeus Custom đến từ Thái Lan

Kawasaki W175 vừa được Kawasaki giới thiệu gần đây nằm ở phân khúc tầm thấp, mẫu môtô Nhật Bản mang kiểu dáng đơn giản, không cầu kỳ với đèn pha tròn, bình xăng hình giọt nước và yên phẳng. W175 là em út trong gia đình W-Series của Kawasaki, sau

Kawasaki W175 SE tông màu độc quyền giá 52 triệu đồng

Động cơ 4 van 174cc SOHC của xe được dựa trên Kawasaki Eliminator 175. Động cơ xy-lanh đơn làm mát bằng không khí và bộ chế hòa khí để tiết kiệm nhiên liệu.

Đánh giá nhanh Kawasaki W175 SE 2018 giá 68 triệu VND tại Việt Nam

Kawasaki W175 SE mới vẫn sở hữu thiết kế của những mẫu xe thập niên 70, 80 với đèn pha tròn cổ điển nhô ra trước được bọc viền crom, bình xăng thiết kế hình giọt nước được làm nối với yên tạo một mảng liền mạch thoải đều từ đầu xe xuống tới yên

THỦ THUẬT HAY

Cách tải PC Covid: Ứng dụng chính thức tích hợp và thay thế các ứng dụng phòng chống Covid hiện nay

Ứng dụng PC Covid sẽ tích hợp và thay thế tất cả các ứng dụng phòng chống dịch do Bộ Y tế và Bộ Thông tin và truyền thông triển khai như: Bluezone, NCOVI, Tờ khai y tế, khai báo mã QR, quản lý xét nghiệm…

Cách hẹn giờ tắt nhạc trên Zing MP3

Trên ứng dụng Zing MP3 có sẵn tính năng hẹn giờ tắt nhạc tự động, mà người dùng không cần phải tắt nhạc threo cách thủ công.

Hướng dẫn tắt quảng cáo và tối ưu giao diện Facebook trên Chrome

Giao diện Facebook hiện tại quá rườm rà, ngoài những thông tin từ phía bạn bè và người thân, người dùng còn thấy khá nhiều quảng cáo và những mục đề xuất...Hôm nay, TCN chia sẻ cho bạn một thủ thuật giúp tắt quảng cáo

Hướng dẫn thay đổi Nickname, màu nền chat trong Facebook Message

Với bản cập nhật mới đây, ứng dụng Facebook Messenger đã cho phép người dùng tùy chỉnh Nickname, màu sắc của cuộc trò chuyện với một người nào đó. Cùng với đó, bạn còn có thể đặt một biểu tượng cảm xúc mà mình thường

10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android

Nếu bạn chỉ sử dụng Google Maps làm ứng dụng điều hướng cơ bản, bạn thực sự đang bỏ lỡ nhiều tính năng hay ho. Hãy cùng khám phá thêm 10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android trong bài viết sau đây nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Sơ lược về Laptop Surface mới: Đáng để chờ đợi

Có ba điều mà hầu hết mọi người đã nghe về máy tính xách tay Surface. Trước tiên, trông rất giống MacBook Air. Thứ hai, nó có vải bao bọc. Thứ ba, nó chạy phiên bản hệ điều hành được gọi là Windows 10 S.

Đánh giá chi tiết Surface Go (2018): Chiếc máy tính rẻ nhất của Microsoft

Khung vỏ được làm từ hợp kim Magie, lớp sơn cao cấp cho cảm giác sờ vào êm, và thân thiện chứ không sắc và trơn như lớp sơn Anodized của Macbook. Mình thích lớp sơn này của MS hơn.

Đánh giá laptop mỏng nhẹ, chuyên game Lenovo ideapad 700

Được Lenovo xếp vào phân khúc laptop chuyên game nhưng ideapad 700 không quá cá biệt và hầm hố nhưng các mẫu laptop gaming khác. Trái lại, máy sở kiểu dáng mỏng nhẹ gần gũi, phù...