Exciter 2010 độ nhẹ với đôi chân mỏng manh yêu tốc độ

Exciter 2010 là dòng xe côn tay có thể nói là nhẹ kí nhất so với những người anh em thế hệ sau này , dù bị sức ép từ những người anh em cùng chung máu mủ nhưng Exciter 2010 không vì thế mà lại hết hot khi các bản độ kiểng vẫn ra đời hàng loạt & chiếc Exciter 2010 độ dưới đây là 1 dẫn chứng cụ thể .

Exciter 2010 độ nhẹ với đôi chân mỏng manh yêu tốc độ

Exciter 2010 độ nhẹ với đôi chân mỏng manh yêu tốc độ


Nhìn tổng thể xe khoác cho mình bộ cánh Candy đậm chất thể thao , phần yên được gọt mỏng lại với kiểu dáng siêu mỏng cực đẹp .

Đồng hồ RX2 được chế bợ liền lạc đầy thẩm mỹ với nền LCD hiển thị chức năng hữu ích như : báo giờ , đo vận tốc ...

Dàn chân mỏng manh đầy cứng cáp với niềng nhôm Racing boy kết hợp cùng bộ căm dẹp siêu bóng , đĩa thắng được đính chặt bằng những chú ốc vàng , dây dầu Galfer được giữ chặt bằng pas kẹp CNC .

Ống xả từ người anh em Exciter 135 đời 2011 được ẩn thân phía sau ốp pô Spark Nano , góc nhìn khá hẹp nhưng có thể đoán được là giảm xóc Racing boy với độ nhún cực êm ái .

Đèn hậu đã được độ led lại cực đẹp .

Tổng thể cánh trái với ốc mâm lửa vàng tạo điểm nhấn ở lốc máy , cần số 2 chiều giúp việc sang số trở nên thoải mái hơn . NSD vàng phai tàn theo năm tháng .

Nguồn ảnh : Ken Nguyễn
Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/exciter-2010-do-nhe-voi-doi-chan-mong-manh-yeu-toc-do.79428/

TIN LIÊN QUAN

Exciter 2010 độ kiểng nhẹ nhàng tạo bức phá mạnh

Chiếc Exciter 2010 độ dưới đây khoác cho mình bộ cánh màu hồng bóng cực đẹp đi theo đó là 1 số đồ chơi kiểng được trang bị khiến xe trở nên cứng cáp hơn . Exciter 2010 độ kiểng nhẹ nhàng tạo bức phá Exciter 2010 là dòng xe côn tay của nhà sản xuất

Exciter 2010 độ kiểng nhẹ nhàng đón tết 2018 của biker Lâm Đồng

Exciter 2010 có lẽ là những chiếc Exciter hiếm trên trường sau khi Exciter 135 đời 2011 & Exciter 150 ra mắt . Những phiên bản Exciter 2010 đã tạo nên một dấu ấn một đặc trưng riêng nét đẹp riêng cho dòng xe exciter côn tay 4 số này . Sau đây

Exciter 2010 đẹp XUẤT SẮC với dàn chân chất lừ

Exciter 2010 là một trong những mẫu xe côn tay để lại ấn tượng sâu sắc cho anh em bởi thiết kế nhỏ gọn, thể thao & động cơ mạnh mẽ. Nó sẽ đẳng cấp hơn nữa qua những bản độ ấn tượng, dẫn chứng như chiếc Exciter 2010 độ kiểng bên dưới đây.

Exciter 2010 độ kiểng mang phong cách Spark đầy quyến rũ

Chiếc Exciter 2010 độ kiểng dưới đây đã có màn lột xác đầy mới mẽ từ bộ cánh mang phong cách Spark kết hợp cùng các món đồ chơi kiểng khiến xe trở nên hấp dẫn & quyến rũ hơn . ...

Exciter 2010 độ kiểng cực độc với sắc màu ' tắc kè bông '

Exciter 2010 độ dưới đây đã khoác cho mình bộ cánh đầy nổi bật với sắc màu tựa như 1 chú ' tắc kè bông ' đi theo đó là hàng loạt đồ chơi kiểng khiến xe trở nên đầy cứng cáp . ...

Exciter 2010 độ kiểng ấn tượng đầy sức hút của biker Đồng Nai

Chiếc Exciter 2010 độ kiểng dưới đây đã có sự lột xác nhẹ nhàng đầy ấn tượng khi trang bị 1 số món đồ chơi kiểng đầy cứng cáp . ...

Exciter 2010 độ đậm chất thể thao & mạnh mẽ hơn với nhiều sắc màu rực rỡ

Khoác cho mình bộ cánh tem đấu đậm chất thể thao với nhiều màu sắc rực rỡ phần yên được gọt mỏng lại với kiểu dáng góc cạnh đậm chất thể thao.

Exciter 2010 kiểng nhẹ nhàng trong 1 chữ ' CHẤT '

Exciter gần như vẫn còn được ưa chuộng hầu hết với các tín đồ chơi xe trong & ngoài nước đó là Exciter 2010 . Là dòng xe côn tay đời đầu mang cho mình dáng vóc nhỏ gọn nhưng đậm chất thể thao & mạnh mẽ với khối động cơ 135cc . Hiện nay

THỦ THUẬT HAY

Vài thủ thuật nhỏ giúp Xperia XA1 Plus dùng sướng và ngon hơn

Một điểm mà Sony làm mình buồn ơi là buồn đó là mặc dù điện thoại của họ có màn hình to nhưng vẫn cứ nhất định để độ phân giải hiển thị nhỏ (mặt giận dữ).

10 tuyệt chiêu giúp chụp ảnh đẹp hơn trên iPhone

Dưới đây của là một số tuyệt chiêu giúp bạn tận dụng lợi thế của iOS 8 trên iPhone để có được những hình ảnh đẹp.

Download free bản Hack FF OB31 Auto Headshot - Tự động bắn trúng địch 100%

Hack FF OB31 Auto Headshot là một game bắn súng sinh tồn dành cho thiết bị di động, mỗi trận đấu sẽ kéo dài 10 phút. Tuy nhiên, nhiều người chơi vẫn gặp khó khăn trong việc sử dụng và download ứng dụng này về thiết bị

Cái thiện thời lượng pin cho laptop chạy Windows 8

8 thủ thuật giúp bạn kiểm tra trạng thái pin laptop, chọn chế độ tiêu thụ điện hợp lý hoặc chỉnh sửa một số thiết lập nâng cao để tiết kiệm tối đa thời lượng pin.

Vị trí đặt bộ phát Wi-Fi đúng chuẩn giúp tăng tốc Wi-Fi tối đa

Bài viết sau đây sẽ đưa ra 4 lời khuyên khoa học đã chứng minh là có thể tăng tốc Wi-Fi lên tối đa khi bạn lưu ý vị trí đặt bộ phát Wi-Fi đúng chuẩn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Samsung Gear Sport: xứng đáng thay thế cho Gear S3

Nó gọn gàng hơn, mặt chỉ 42mm nên sẽ dễ mang hơn. Thiết kế cũng mềm mại và tương lai hơn, cả hai giới đều có thể mang tốt, chứ không chỉ dành cho nam giới như Gear S3.

Đánh giá iPhone 13 Pro – Xứng danh smartphone hàng đầu hiện nay

Mặc dù không có Touch ID và sạc chưa được nhanh thì giới công nghệ đều đánh giá iPhone 13 Pro là mẫu điện thoại thông minh xuất sắc. iPhone 13 Pro là lựa chọn hoàn hảo về mọi khía cạnh: thiết kế, cấu hình, camera, màn

Đánh giá giao diện ZenUI trên Asus Zenfone Go và Go Plus: Nhẹ nhàng, tiện lợi và tùy biến cao.

Đánh giá giao diện người dùng trên Asus ZenFone Go, smartphone có thiết kế trẻ trung và giá bán rất vừa túi tiền với đại bộ phân người dùng Việt Nam.