Môtô điện Honda mang phong cách Cafe Racer

Mẫu concept môtô Model Electric Cafe Racer dựa trên nền tảng của Honda 125 cc, mang phong cách Cafe Racer. Xe trang bị động cơ điện 2100 Wh công suất 10 mã lực, tầm hoạt động 120 km.

Môtô điện Honda mang phong cách Cafe Racer

Được gọi với cái tên Model Electric Cafe Racer, mẫu môtô concept là định hướng tương lai cho những chiếc xe của Honda. Chiếc xe điện độc nhất vô nhị được tạo ra bởi hai nhà thiết kế người Tây Ban Nha và Nga, Pablo Baranoff Dorn và Alex Guliyants.

Nhóm thiết kế xây dựng chiếc concept Model Electric Cafe Racer 1 sau khi nghiên cứu và lấy cảm hứng từ nhiều mẫu cafe racer, thực hiện theo ba tiêu chí 'an toàn', 'thiết kế' và 'hữu dụng'.

Tính thẩm mỹ và đặc thù của dòng cafe racer được hai nhà thiết kế ưu tiên hàng đầu. Mẫu xe điện được chế tạo dựa trên nền tảng của một chiếc Honda 125 cc nhưng được thay thế động cơ điện. Thân xe mới được chế tạo từ thép và nhôm.

Chiếc môtô concept của Pablo Baranoff Dorn và Alex Guliyant mang phong cách cafe racer. Các chi tiết như yên xe dạng solo, khung song song mặt đất, lốp xe, hệ thống treo trước sau, vành, đèn pha đều được thiết kế đậm nét hoài cổ.

Có ít nhất bốn phiên bản của chiếc môtô điện sẽ được sản xuất. Phiên bản Model Electric Cafe Racer 2 dựa trên 4 yếu tố 'an toàn', 'thiết kế', 'hữu ích' và 'kinh tế'. Phiên bản này cũng được xây dựng trên nền tảng chiếc Honda 125 cc Cafe Racer.


Bộ phận tản nhiệt phía trước lớn và hấp thụ không khí làm mát tốt hơn. Ngoài ra, xe chỉ nặng 70 kg khiến việc điều khiển trở nên dễ dàng.

Bình xăng dạng giọt nước đặc trưng được cách điệu gọn gàng, vị trí nắp bình xăng được thay thế bằng đồng hồ hiển thị mức điện áp, lượng pin. Xe trang bị động cơ điện Denzel 2100 Wh, công suất cực đại 10 mã lực, tốc độ tối đa 100 km/h và đi được quãng đường tối đa 120 km khi sạc đầy pin.

Nguồn : Tổng hợp từ Zing.vn

Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/mau-moto-dien-honda-mang-phong-cach-cafe-racer.79299/

TIN LIÊN QUAN

Mô tô điện của Honda phong cách Cafe Race với tiêu chí "an toàn", "thiết kế" và "hữu dụng"

Gần đây, một mẫu Concept mô tô điện Model Electric Cafe Racer được thiết kế theo phong cách Cafe Racer dựa trên nền tảng của mẫu xe Honda 125cc đang gây tò mò cho nhiều người trong giới biker.

Lộ ảnh concept phiên bản Cafe Racer(Scrambler)của CBR250RR

Mẫu xe concept được cho là Honda CBR250RR Cafe Racer hoặc Neo Scrambler, vừa được tiết lộ trên trang chuyên về xe tại Indonesia, nơi sản xuất siêu phẩm Sport-bike CBR250RR. Với xu hướng phong cách cổ điển của năm 2017, có lẽ Honda cũng bắt đầu cho

BMW K75 bản độ Cafe Racer từ Moto Adonis

BMW K75 là mô tô dòng standard đã lãng quên hơn 10 năm nay, tuy nhiên chiếc xe đã được vực dậy hình ảnh mới với tổng thể một chiếc Cafe Racer mang phong cách đường phố từ tay xưởng độ Moto Adonis-Hà Lan. BMW K75 bản độ Cafe Racer từ Moto Adonis....

Honda Interceptor CB4 phiên bản độ Cafe Racer của CB1000R 2018

Honda Interceptor CB4 phiên bản độ đậm chất Cafe Racer của CB1000R 2018. Tương tự như mẫu Honda CB150R Exmotion 2018 được hãng ra mắt tại Thái Lan cách đây vài tháng, phiên bản CB1000R độ Cafe Racer cũng được Honda mang đến buổi lễ ra mắt với mục

HONDA CB400F lột xác với bản độ Cafe Racer đậm chất chơi

Một vẻ ngoài đậm chất đàn ông được nhấn mạnh bằng màu sơn đen hầm hố đi cùng với bộ khung vàng nổi bật, tất cả tạo nên một CB400F cafe racer tràn sức sống.

Honda CB750 độ mang phong cách Cafe racer tuyệt đẹp, khiến dân chơi xe phải ngỡ ngàng

Chiếc xe môtô Honda CB750 cũ này mang biệt danh The Mighty Four vừa được lò độ Caffeine Custom hoàn thiện sở hữu ngoại hình mang phong cách vừa cổ điển vừa hiện đại rất hút ánh nhìn.

Ducati 1098 S độ Cafe Racer với hình xăm tattoo Maori

Ducati 1098 S độ Cafe Racer với dàn áo được sơn giả hình xăm Tattoo Maori. Ducati 1098 S đã được hồi sinh kỳ diệu với phiên bản độ phong cách Cafe Racer, không chỉ “lột xác” về ngoại hình mà Ducati 1098 S Cafe Racer còn được khoác lên bộ “hình xăm”

HONDA CM400 bản tùy chỉnh CAFE RACER đầy lôi cuốn

Honda CM400 là một chiếc xe đường phố được sản xuất bởi Honda Motor Company 1979-1982, một phần của một loạt các xe máy với tiền tố 'CM' sử dụng dung tích động cơ khác nhau. Đó là tiền thân của dòng xe máy Honda Rebel. Với thiết kế cổ điển thập

THỦ THUẬT HAY

Cách tra cứu chứng nhận tiêm chủng Covid-19 bằng Zalo trên điện thoại mới toanh không phải ai cũng biết

Tra cứu chứng nhận tiêm chủng Covid-19 trên Zalo như thế nào? Trong bài viết này chính là hướng dẫn chi tiết và cực kỳ dễ làm dành cho bạn.

Cách cài Windows 10 bằng Hyper-V và cài máy ảo trên Hyper-V

Nếu như bạn đang cần một công cụ, phần mềm để cài Windows 10 hay bất cứ hệ điều hành nào dưới dạng máy ảo thông thường chúng ta sẽ nghĩ đến ngày phần mềm VMWare. Đơn giản vì cài Windows 10 bằng VMWare rất dễ dàng, được

Làm sao để chụp ảnh phân thân trên Xiaomi?Cùng xem ngay cách làm nhé!

Trên MIUI 12 mới nhất dành cho điện thoại Xiaomi, chế độ chụp ảnh phân thân đã được bổ sung. Vậy cách chụp ảnh phân thân trên Xiaomi như thế nào? Hãy cùng mình khám phá nhé.

Hai cách ẩn tên và địa chỉ email của bạn trong màn hình đăng nhập

Các bước bên dưới hoạt động với Windows 8 và Windows 10 và sẽ được áp dụng cho tất cả tài khoản người dùng trên PC của bạn. Lưu ý rằng nếu bạn đang sử dụng Windows 10 Home edition, bạn sẽ cần sử dụng phương thức đăng

Cách lấy lại mật khẩu Gmail nhanh nhất

Gmail là công cụ trao đổi công việc chính của bạn. Tuy nhiên vì một lý do nào đó bạn không thể đăng nhập tài khoản Gmail của mình. Vậy cần phải làm gì trong trường hợp này?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Garmin Vivo Sport: Nhẹ, đeo như không đeo, GPS nhịp tim đầy đủ, màn hình màu

Nhìn vào tên của một sản phẩm Garmin bạn sẽ biết nó thuộc dòng nào, dòng Vivo là các vòng tay giá khá mềm với thiết kế tròn truyền thống dùng để tập thể thao. Nhà Vivo vừa có một thành viên mới - Vivo Sport.

Thử nghiệm độ bền của Essential Phone: Chắc chắn với khung viền titanium

Tính đến thời điểm hiện tại, những chiếc smartphone Essential Phone đầu tiên của 'cha đẻ' hệ điều hành Android - Andy Rubin đã được giao đến tay người dùng. Rất nhanh sau đó, 'chuyên gia đập phá' JerryRigEverything đã

Đánh giá camera Mobiistar X: Liệu có gì "ngon" không?

Phần lớn các smartphone từ Mobiistar đều nhấn mạnh về camera selfie, tuy nhiên Mobiistar X là câu chuyện hoàn toàn khác. Điểm mạnh trên sản phẩm này chính là cụm camera kép 16 MP + 5 MP hỗ trợ chụp xóa phông.