Yamaha Excitr 150 lột xác nổi bật, nâng cấp nhiều đồ chơi thể thao

Exciter 150 là mẫu côn tay đường phố nổi tiếng với vẻ đẹp thời trang, khả năng vận hành mạnh mẽ đang rất được ưa chuộng bởi giới trẻ năng động.
Yamaha Excitr 150 lột xác nổi bật, nâng cấp nhiều đồ chơi thể thao

Exciter nổi danh trong thế giới xe đường phố ngay từ thời điểm đầu ra mắt, có thể nói trên thị trường hiện đại hoá hiện nay, Exciter dường như là mẫu xe côn tay tiên phong trong việc để lại một tượng đài vững mạnh. Nếu như ngày xưa, không tính tới các mẫu 2 thì chưa đảm bảm yêu cầu về khí thải, thì mẫu Underbone Suzuki FX tiên phong trong việc tạo lập thị trường côn tay phổ thông thì sau thời hoàng kim đó, Exciter chính là mẫu xe có vị thế cao nhất trong phân khúc mà nó hoành hành.

Với doanh số bán hàng cao, mà dẫn chứng cụ thể là gần đây Yamaha đã tổ chức sự kiện kỷ niệm mẫu xe này cán mốc 1 triệu xe lăn bánh tại Việt Nam, không khó hiểu khi Exciter luồn lách và có mặt hầu như ở tất cả các vùng miền tại nước ta, từ thành thị đông đúc, cho tới các vùng nông thôn hay vùng sâu vùng xa. Và hiển nhiên rằng ở đâu cũng có ngọn lửa đam mê, cũng có những người trẻ năng động, có cá tính riêng, và sử dụng chiếc xe như một phần của việc nuôi dưỡng và thể hiện đam mê.

Trong bài viết là một bản độ khá nổi bật và thể thao, được nâng cấp nhiều chi tiết đồ chơi hiệu năng, cũng như khoác lên mình bộ cánh mới đầy màu sắc, trở thành một trong những chiếc Exciter độ đầy cá tính tại vùng đất Nghệ An.

Bản độ được đổi màu với dàn áo tem trùm do Minh Decal thiết kế và thực hiện. Bộ áo lấy tông màu đen đỏ thể thao với một số chi tiết làm điểm nhấn, cho chiếc xe cảm giác cứng cáp và liền mạch.

Ngoài dàn áo được chế tác nổi bật, đồ chơi trên xe cũng gia tăng hiệu suất hoạt động phần nào, giúp bản độ trở nên phong cách hơn và mạnh mẽ hơn rất nhiều. Phía trên ghi đông, biker Nghệ An sử dụng bộ tay cùm Brembo với cùm dầu bên phải và cùm côn dây bên trái, hai món đồ đầu tiên này sẽ giúp khả năng bóp thắng, bóp côn trở nên nhạy bé và dễ dàng hơn rất nhiều so với nguyên bản. Kết hợp với cùm thắng Brembo là đĩa thắng Galfer bằng thép không gỉ, đĩa thắng này chịu được lực ép tốt, nhiệt độ cao nên sẽ cho hiệu suất thắng tương đối tốt so với đĩa “zin” theo xe mà Yamaha đã trang bị.

Trong khi đó, bộ vành nguyên bản đã thay thế bằng mâm 10 chấu thể thao với bản mâm lớn, tương tự như trên mẫu Sportbike YZF-R3 của hãng. Bộ mâm mới tạo cảm giác cơ bắp, chắc chắn cho xe và giúp chiếc xe đằm hơn rất nhiều khi phải phóng với tốc độ cao. Tương tự, nhằm gia tăng mức độ chắc chắn và ổn định toàn thân xe, bản độ này còn nâng cấp hệ thống treo sau với giảm xóc tích hợp bình gas rời cho nhiều mức độ tuỳ chỉnh, phù hợp với từng điều kiện vận hành. Bên cạnh đó, chắn bùn của xe được loại bỏ, đem lại cái nhìn “sexy” và kích thích khi nhìn trực diện từ phía sau. Âm thanh của xe cũng trở nên khác biệt với ống pô LeoVince Oval lon ngắn được nhập từ Thái Lan. Với ống pô này, tiếng nổi giòn sẽ khiến chiếc xe trở nên thu hút hơn mỗi khi xuất hiện trên phố.

TIN LIÊN QUAN

Exciter thế hệ tiếp theo với những gợi ý ban đầu

Yamaha Exciter là dòng xe underbone thể thao của Yamaha tại thị trường Việt nam. Exciter cho tới nay đã tới 3 thế hệ đã được biến đổi: 2 đời Yamaha Exciter 135 và 1 đời Yamaha Exciter 150. Mới đây, nhân sự kiện Yamaha MiniGP vừa được diễn ra Yamaha

Exciter 150 độ kiểng nhẹ với đôi chân mỏng manh của biker Vũng Tàu

Chiếc Exciter 150 độ đến từ Vũng Tàu đã mang lại cho người ngắm một cảm giác nhẹ nhàng nhưng không kém phần phá cách & tinh tế . Exciter 150 độ nhẹ với đôi chân mỏng manh của biker Vũng Tàu Exciter 150 là dòng xe côn tay đầy mạnh mẽ của nhà sản

Soi chi tiết Yamaha Exciter 135 đời 2006 độ đẹp mắt

Chiếc xe độ trong bài, một chiếc Exciter 135 đời 2006, thế hệ đầu tiên của dòng xe này, vẫn chưa được trang bị côn tay, vẫn sử dụng số tròn 4 cấp, được Workshop Sơn Q1 độ lại với nhiều chi tiết đắt giá, gia tăng hiệu năng, vẻ đẹp và bắt mắt.

Exciter 150 độ kiểng nhẹ tạo ấn tượng của biker Vũng Tàu

Chiếc Exciter 150 độ dưới đây đã có sự lột xác nhẹ nhàng với bộ cánh tem đấu mới đầy thể thao, kết hợp với đôi chân niềng nhôm mỏng manh cùng các món đồ chơi độ kiểng cực chất. ...

Cập nhật bảng giá lăn bánh khi mua 2019 Yamaha Exciter mới

Đầu tháng 8 này, sự ra mắt của Yamaha Exciter mới tạo được tiếng vang lớn. Dù còn nhiều tranh luận trái chiều, thế nhưng cũng phải thừa nhận Yamaha Exciter mới có những cải tiến rõ rệt so với Exciter thế hệ cũ.

Yamaha Exciter 150 2019 Movistar tại Việt Nam được báo nước ngoài yêu thích

Yamaha chọn Việt Nam là nơi đầu tiên công bố Yamaha Exciter 150 2019 làm cho người hâm mộ ở nhiều thị trường khác tại Đông Nam Á, trong đó có Indonesia rất ngóng chờ.

Exciter 150 độ - sự nguyên thủy pha nhẹ sắc màu của biker Vũng Tàu

Chiếc Exciter 150 độ kiểng dưới đây vẫn giữ cho mình với bộ cánh & đôi chân nguyên thủy nhưng đã được chủ xe thêm một chút 'gia vị' bằng những món đồ chơi kiểng cực chất. ...

Exciter 150 độ kiểng leng keng đến từ vùng đất Thái Bình

Không quá nổi bật với dàn áo cũng không quá nhiều đồ chơi hàng hiệu chiếc Exciter 150 độ kiểng dưới đây đã trở thu hút với người xem bởi sự nhẹ nhàng mà nó mang lại . Exciter 150 độ leng keng đến từ vùng đất Thái Bình...

THỦ THUẬT HAY

Cách phục chế ảnh đen trắng sang ảnh màu miễn phí bằng Image Colorizer

Image Colorizer được biết tới là công cụ tối ưu nhất giúp chỉnh màu đẹp cho ảnh cũ, tô màu ảnh trắng đen. Để có những bức ảnh mới đầy màu sắc so với ảnh cũ, thì các bạn có thể sử dụng tool Image Colorizer. Cùng với

Hướng dẫn gỡ bỏ triệt để phần mềm, ứng dụng trên Windows

Tuy nhiên, cùng với thời gian sử dụng, chiếc máy tính ấy sẽ được hàng trăm phần mềm, ứng dụng và tiện ích khác nhau, khiến máy tính trở nên quá tải.

Cách tắt/ẩn nick Facebook ngay cả khi đang online

Chỉ với một vài thao tác đơn giản, bạn hoàn toàn có thể ẩn mình mặc dù đang online trên Facebook, có thêm không gian riêng tư và tránh bị làm phiền.

Jailbreak là gì? Có nên Jailbreak cho iPhone, iPad?

Những người đã và đang sở hữu một chiếc iPhone hoặc iPad chắc hẳn đều một lần nghe tới thuật ngữ Jailbreak. Điều này được nhiều người xem là chìa khóa để giúp cho việc trải nghiệm thiết bị được thú vị hơn. Nhưng, sự

6 cách để gỡ cài đặt ứng dụng trên Windows 11 bạn nên lưu ngay

Bạn muốn gỡ cài đặt các ứng dụng đã tải xuống trước đó hoặc cài đặt sẵn cùng Windows 11 nhưng không biết làm thế nào? Vậy hãy chọn một trong 6 cách dưới đây để thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá giao diện Samsung Galaxy S7 chạy Android 7.0: Mượt, đẹp và hiện đại

Giao diện Samsung Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge chạy Android 7.0 được cải tiến hoàn toàn về thiết kế, bố cục và thêm rất nhiều tính năng rất hữu dụng

Trên tay Samsung Galaxy Tab A7: Màn hình lớn, 4 loa kết hợp âm thanh vòm sống động

Galaxy Tab A rất được lòng người tiêu dùng bởi sở hữu nhiều tính năng hấp dẫn và có mức giá phù hợp. Sự ra mắt mới đây của Galaxy Tab A7 là minh chứng rõ ràng nhất cho điều này. Bài viết trên tay Samsung Galaxy Tab A7

Đánh giá Mobiistar Zumbo S(2017): Liệu có đáp ứng tốt nhu cầu hàng ngày?

Với lợi thế màn hình to 5.5 inch, Mobiistar Zumbo S (2017) rất thích hợp với những bạn yêu thích một chiếc smartphone màn hình to.