Mô tô điện của Honda phong cách Cafe Race với tiêu chí "an toàn", "thiết kế" và "hữu dụng"

Chiếc xe điện độc nhất vô nhị này được thiết kế bởi 2 nhà thiết kế là Pablo Baranoff Dorn người Tây Ban Nha và Alex Guliyants người Nga theo 3 tiêu chí 'an toàn', 'thiết kế' và 'hữu dụng'.
Mô tô điện của Honda phong cách Cafe Race với tiêu chí "an toàn", "thiết kế" và "hữu dụng"

Chiếc xe được ưu tiên về tính thẩm mỹ làm sao để giữ được nhiều đặc trưng của phong cách Cafe Racer nhất. Dựa trên nền tảng của Honda 125cc, mẫu xe được tinh chỉnh lại để trông bắt mắt hơn và động cơ xăng được thay thế bằng động cơ điện.

Thân xe mới được chế tạo bằng nhôm và thép. Các chi tiết trên xe như yên xe dạng solo, khung song song mặt đất, lốp xe, hệ thống treo trước sau, vành, đèn pha đều được thiết kế đậm chất hoài cổ.

Model Electric Cafe Racer chỉ có trọng lượng 70kg giúp xe có thể di chuyển linh hoạt hơn. Ở gầm trước là bộ phận tản nhiệt có kích thước lớn, có khả năng hấp thụ không khí, làm mát tốt hơn.

Bình xăng của xe được thiết kế theo kiểu dáng hình giọt nước nhưng được cách điệu để trở nên gọn gàng, nắp bình xăng được thay thế bằng đồng hồ hiển thị mức điện áp và lượng pin.

Model Electric Cafe Racer được trang bị động cơ điện Denzel 2100 Wh, tạo ra công suất cực đại 10 mã lực, tốc độ tối đa 100 km/h. Khi sạc đầy pin, xe có thể đi được quãng đường tối đa là 120 km.

Được biết, sẽ có ít nhất 4 phiên bản của mẫu mô tô điện được sản xuất trong tương lai không xa. Trong đó phiên bản thứ 2 của Model Electric Cafe Racer vẫn được xây dựng trên nền tảng chiếc Honda 125 cc Cafe Racer và dựa trên 4 yếu tố 'an toàn', 'thiết kế', 'hữu ích' và 'kinh tế'.

Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)

Nguồn : http://xehay.vn/mo-to-dien-cua-honda-mang-phong-cach-cafe-racer-cuc-thu-hut.html

TIN LIÊN QUAN

Môtô điện Honda mang phong cách Cafe Racer

Được gọi với cái tên Model Electric Cafe Racer, mẫu môtô concept là định hướng tương lai cho những chiếc xe của Honda. Chiếc xe điện độc nhất vô nhị được tạo ra bởi hai nhà thiết kế người Tây Ban Nha và Nga, Pablo Baranoff Dorn và Alex Guliyants.

HONDA CB400F lột xác với bản độ Cafe Racer đậm chất chơi

Một vẻ ngoài đậm chất đàn ông được nhấn mạnh bằng màu sơn đen hầm hố đi cùng với bộ khung vàng nổi bật, tất cả tạo nên một CB400F cafe racer tràn sức sống.

Honda CB600 bản độ Cafe Racer hầm hố và cuốn hút hơn

Thân xác quen thuộc đã được tùy biến, nhận được sự hỗ trợ từ mẫu Monster Ducati như hệ thống treo Upside Down, cặp mâm 3 chấu, đĩa và phanh Brembo. Bộ chắn bùn trước được chọn từ BMW R nineT.

Honda CX500 độ phong cách Cafe Racer hầm hố của Sacha Lakic

Tổng thể thay đổi chiếc xe sử dụng một Hệ thống Upside Down Marzocchi RAC đỏ kết hợp với giảm shock phía sau Ohlins từ Ducati 851 và bộ gắp sau tùy chỉnh thực hiện.

HONDA CM400 bản tùy chỉnh CAFE RACER đầy lôi cuốn

Honda CM400 là một chiếc xe đường phố được sản xuất bởi Honda Motor Company 1979-1982, một phần của một loạt các xe máy với tiền tố 'CM' sử dụng dung tích động cơ khác nhau. Đó là tiền thân của dòng xe máy Honda Rebel. Với thiết kế cổ điển thập

Honda Rebel 300 bản độ hút hồn qua kiểu dáng Cafe Racer

Honda Rebel 300 nguyên mẫu là Cruiser nhưng được một Biker nước ngoài lên ý tưởng độ lại với kiểu dáng Cafe Racer cực ngầu. Bản độ được thực hiện tại ZEUS CUSTOM, một xưởng độ chuyên cho ra lò những sản phẩm táo bạo dựa trên những mẫu xe cổ điển.

Lộ ảnh concept phiên bản Cafe Racer(Scrambler)của CBR250RR

Mẫu xe concept được cho là Honda CBR250RR Cafe Racer hoặc Neo Scrambler, vừa được tiết lộ trên trang chuyên về xe tại Indonesia, nơi sản xuất siêu phẩm Sport-bike CBR250RR. Với xu hướng phong cách cổ điển của năm 2017, có lẽ Honda cũng bắt đầu cho

HONDA CB600F độ CAFE RACER lấy cảm hứng từ chiếc FERRARI

Được biết Điểm khởi đầu là động cơ và khung xe của Honda CB600F Hornet 2006. Bộ gắp đơn sau từ Honda VFR800. Nghệ thuật thiết kế một khung phụ mới và gắn kết với giảm shock đơn ở sau hoàn thiện. Các khung và gắp đơn ở sau được sơn tĩnh điện màu

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ màn hình Facebook Messenger cực kỳ đơn giản

Để mọi người tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng Messenger, Facebook đã mang tới nhiều tính năng hữu ích. Trong đó có tính năng Chia sẻ màn hình, giúp bạn vừa có thể gọi điện video call, lại vừa chia sẻ màn hình trực

Hướng dẫn cách dò xem ai đang dùng "chùa" Wi-Fi nhà bạn bằng điện thoại

Nếu bạn cảm thấy mạng Wi-Fi chậm dần và đang có ý định kiểm tra thì đây là gợi ý dành cho bạn.

10 bí quyết giúp học và ghi nhớ nhanh mọi thứ bạn muốn

Nếu đang gặp khó khăn khi phải thu nạp kiến thức mới, thông tin mới hay rèn luyện một kỹ năng mới thì bài viết này sẽ gỡ rối cho bạn.

Hướng dẫn trải nghiệm phiên bản Messenger Lite trên iOS

Về cơ bản, Messenger Lite cắt giảm một số tính năng và hiệu ứng không cần thiết nhằm tiết kiệm bộ nhớ RAM hơn rất nhiều so với ứng dụng chính thức hiện nay. Đối với thiết bị có cấu hình thấp hoặc thường

Cách đổi giao diện nhắn tin trên Instagram bắt trend

Bạn đã biết cách thay đổi giao diện nhắn tin thú vị độc đáo mới được Instagram cập nhật gần đây chưa? Trong bài viết này, Trang Công Nghệ giới thiệu đến bạn cách đổi giao diện nhắn tin trên Instagram bắt trend mà ai

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết F3 Plus: Smartphone tốt nhất của OPPO trong hơn 1 năm qua

F3 Plus là sản phẩm tốt nhất của OPPO trong hơn một năm trở lại đây. Máy hội tụ đủ mọi yếu tố đáng để trải nghiệm như thiết kế đẹp mắt, màn hình lớn chất lượng hiển thị đẹp và sống động, đi kèm với đó cấu hình mạnh mẽ

Đánh giá Huawei GR5 2017: Thiết kế sang trọng, trang bị camera kép, pin trâu

Huawei GR5 2017 là chiếc điện thoại tầm trung nhưng có đầy đủ những tính năng của một smartphone cao cấp như vỏ nhôm nguyên khối, màn hình FullHD, chip xử lý khá ổn, 3GB RAM, cảm biến vân tay, và đặc biệt là được...

Đánh giá Galaxy Z Flip3 sau một tuần sử dụng: smartphone gập rẻ và ấn tượng nhất hiện nay dành cho giới trẻ

Galaxy Z Flip3 sau một tuần trải nghiệm sẽ như thế nào? Hãy cùng mình đánh giá smartphone gập cực hot này tại bài viết.