Benelli BN600 Hóa thân ngoạn mục thành Cá mập BMW S1000RR

Benelli BN600 là dòng xe được định vị nằm trong chuỗi sản phẩm chiến lược năm 2015 của hãng. Với chiến lược IJC (tạm hiểu là chiến lược tạo ra xe mang công nghệ Italia, sở hữu chất lượng Nhật với giá bán Trung Quốc). Vì quá yêu thích Superbike BMW S1000RR thì một xưởng độ đã make up cho chiếc BN600 lột xác hoàn hảo qua lốt áo S1000RR. Hãy cùng soi những chi tiết được các thợ độ tài tình xử lý như thế nào trong bản độ 'ác nghiệt' này.

Benelli BN600 Hóa thân ngoạn mục thành Cá mập BMW S1000RR
Benelli BN600 Hóa thân ngoạn mục thành Cá mập BMW S1000RR .

Benelli xuất thân là hãng xe Ý được bán cho Trung Quốc, với mục tiêu mang công nghệ Italia, sở hữu chất lượng Nhật với giá bán Trung Quốc, thì giá thành dễ chấp nhận tại thị trường Châu Á, sở hữu động cơ Inline-4 dung tích 600cc nên chiếc xe thường được các tay chơi nâng cấp thành các bản độ khác nhau.

Điểm đáng đề cập ở đây là chủ nhân đã không ngại bỏ một số tiền để biến chiếc nakedbike trở thành một bản mẫu Superbike đình đám trong làng PKL mang tên BMW S1000RR, ở phần đầu các chi tiết được sử dụng hầu hết từ S1000RR như kính chắn gió,đèn pha, kiếng hậu...


Thay đổi ở tay lái Clip-on, 2 yếm quây tương tự đàn anh S1000RR, ở bình xăng được giữ nguyên bản mẫu BN600

Điểm dễ nhận biết ở khung xe, hệ thống treo sau và khối động cơ được giữ nguyên bản mẫu BN600

Hệ thống đuôi xe và đèn hậu được sử dụng hoàn toàn từ S1000RR và các chi tiết pát bắt dàn áo một cách chắc chắn để tổng thể bản độ được liền lạc hơn

Hiện tại, chưa rõ xưởng độ nào tại Trung Quốc đã thực hiện bản độ này cũng như chi phí nâng cấp chiếc xe, nhưng có thể thấy là độ chịu chơi từ chủ xe khá dữ dội.

Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/benelli-bn600-hoa-than-ngoan-muc-thanh-ca-map-bmw-s1000rr.79248/

TIN LIÊN QUAN

Độc đáo Benelli BN600i độ thành BMW S1000RR tại Việt Nam

Bản độ Benelli BN600i thành BMW S1000RR được thực hiện tại Việt Nam cũng đã giữ nguyên phần khung chính, động cơ, bình xăng lớn cùng toàn bộ 'dàn chân' và hệ thống điện của chiếc xe nguyên bản.

Naked bike Benelli BN600i độ vỏ BMW S1000RR đậm chất thể thao

Ở dạng nguyên bản, Benelli BN600i có kiểu dáng naked bike khá 'cơ bắp', tuy nhiên do có giá bán hợp lý nên chiếc xe cũng thường xuyên được sử dụng làm 'nguyên liệu' cho các bản độ khác nhau.

Benelli BN600i lột xác hoàn hảo với hình dáng của S1000RR

Nhìn vào trực diện, với bộ quây yếm khá liền lạc thửa từ anh lớn S1000RR, ắt hẳn khó có thể nhận diện đây từng là mẫu Nakedbike BN600i của hãng xe Ý (đã chuyển nhượng cho Trung Quốc).

BMW S1000RR độ- Superbike uyển chuyển trong chiều hoàng hôn sắp tắt

BMW S1000RR là niềm ao ước của tất cả các anh em mê tốc độ, để sở hữu siêu phẩm superbike này thì số tiền bỏ ra không hề nhỏ và để sở hữu nó là bạn đã sở hữu khối động cơ 999 cc 193 mã lực- một con số không hề nhỏ, đối thủ đáng nể với các superbike

BMW S1000RR Superbike rực rỡ dưới ánh đèn đường phố

Bản độ nhận được khá nhiều thay đổi như kính chắn gió Magical Racing, pát chân kiếng Yoshimura, cùm phanh Brembo Billet đem lại hiệu quả sử dụng cao nhờ vào piston dầu lớn và khả năng tùy chỉnh hiện đại.

BMW S1000RR độ- Superbike độ Body cực chuẩn đầy mê hoặc

BMW S1000RR đã để lại nhiều ấn tượng cho anh em chơi xe PKL trong và ngoài nước bởi vẻ ngoài có phần mạnh mẽ, thể thao hơn cùng một loạt những tính năng an toàn mới vừa được nâng cấp. Chưa vừa lòng với vẻ đẹp sẵn có của nó, qua tay 1 biker Thái Lan

Xưởng độ Hà Nội “may áo mới” cho cặp đôi Benelli 302, “cosplay” thành 2 superbike nổi tiếng trong mùa Haloween

Cặp đôi Benelli TNT302 và 302R sau khi qua bàn tay 'chế mủ' của những người thợ Hà Nội đã có ngoại hình gần như y hệt BMW S 1000 RR và Ducati 899 Panigale.

BMW S1000RR đã đẹp nay càng đẹp hơn nhờ những option đầy lôi cuốn

BMW S1000RR luôn là cái tên nhắc đến hàng đầu làng PKL, sở hữu vẻ đẹp sở tạo từ hãng xe Đức, qua tay độ từ Thái Lan, con quái vật này càng đẹp hơn từ những option đầy lôi cuốn.

THỦ THUẬT HAY

Đây là cách ẩn và bỏ ẩn tin nhắn trên Messenger bạn không nên bỏ qua

Messenger được lòng nhiều người sử dụng bởi tính tiện lợi cũng như có nhiều tính năng mới. Một trong những tính năng được người dùng yêu thích đó là ẩn những đoạn tin nhắn quan trọng.

Những dịch vụ hỗ trợ hiệu quả cho Dropbox

Dropbox là dịch vụ lữu trữ phổ biến hiện nay, nhưng có một số tính năng cần thiết không được cung cấp trên dịch vụ. Vì vậy, bạn có thể sử dụng thêm 3 dịch vụ để thêm một số tính năng cho dịch vụ này.

Bypass/ vô hiệu hoá SmartScreen Filter trên Microsoft Edge

SmartScreen Filter là một trong những tính năng khá hữu ích có sẵn trên Microsoft Edge, giúp người dùng bảo vệ máy tính tốt hơn, đặc biệt là khi tải về các tệp tin từ Internet. Tuy nhiên, đây cũng là một tính năng khá

Kiểm tra nhanh chất lượng không khí ngay trên smartphone

Air Quality hay AirVisual có khả năng cung cấp thông tin về chất lượng không khí của hơn 10.000 thành phố ở 80 quốc gia khác nhau. Ngoài ra, công cụ này còn được trang bị thêm tính năng dự đoán chất lượng không khí

Hướng dẫn root điện thoại Android bằng Magisk

Root - quá trình “trao quyền' truy cập hệ thống cho một số ứng dụng và tiện ích nhất định - từ lâu đã là một phần trải nghiệm của một số người dùng đam mê sử dụng Android. Nhưng đứng trước mối đe dọa từ một tính năng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá máy ảnh Fujiflim X-A2 với phiên bản màu hồng “nam tính”

Fujifilm X-A2 được xác định không phải dòng máy cao cấp, vì thế sản phẩm hướng đến những đối tượng là người dùng phổ thông hay sinh viên, học sinh yêu thích chụp ảnh.

Đánh giá loa di động Dali Katch: Trong trẻo và uy lực

Dali Katch là sản phẩm đầu tiên đánh dấu sự hiện diện của hãng âm thanh Đan Mạch Dali...

So sánh Google Pixel 2 và OnePlus 5: Sản phẩm nào vượt trội hơn?

So với Google Pixel 2 - một trong những điện thoại Android đầu bảng đáng mua nhất hiện giờ với thiết kế sang trọng và camera đứng đầu về điểm số trên DxOMark thì liệu OnePlus 5 có tiếp tục thể hiện 'bản lĩnh' của mình?