Suzuki GD110 lột xác với phong cách Cafe Racer khỏe khoắn, cơ bắp

Mẫu backbone hoài cổ đến từ nhà Suzuki GD110 đã được lột xác hoàn toàn qua những bàn tay của một xưởng độ tại TP.HCM. Chiếc xe mang phong cách Cafe Racer khỏe khoắn, cơ bắp hơn nhiều so với nguyên bản.

Suzuki GD110 lột xác với phong cách Cafe Racer khỏe khoắn, cơ bắp

Suzuki GD110 là mẫu backbone hoài cổ rẻ nhất thị trường Việt Nam hiện tại, với giá bán đề xuất là 28,49 triệu đồng. Chủ sở hữu của chiếc xe muốn thay đổi diện mạo và quyết định độ lại Suzuki GD110 theo phong cách Cafe Racer cơ bắp và cá tính hơn. Bản độ được thực hiện bởi garage Tự Thanh Đa.

Suzuki GD110 Cafe Racer sở hữu diện mạo khỏe khoắn hơn so với nguyên bản. Khung xe được thiết kế lại song song với mặt đất, đây là một nét thiết kế đặc trưng trên các mẫu xe Cafe Racer.

Phía trước, đèn pha và xi nhan được thay thế, tăng tính cổ điển cho chiếc xe. Cụm xi nhan được dời xuống dưới đèn pha thay vì song song như nguyên bản.

Chảng ba cũng được thay đổi, đầu xe hạ thấp, cụm đồng hồ nguyên mẫu cũng bị loại bỏ. Thay vào đó bản độ sử dụng một đồng hồ analog cổ điển nhưng vẫn thể hiện được các thông số quan trọng như tốc độ, odo, tín hiệu đèn...


Bình xăng classic hình dạng giọt nước được gò thủ công với mác logo từ xưởng độ , cơ bắp và lớn hơn so với bình xăng cũ.

Ghi đông clip-on đặc trưng trên dòng Cafe Racer tạo tư thế lái chồm về trước.

Cặp kính chiếu hậu cũng được tích hợp lên tay lái đó là kiếng gù Rizoma tạo cho GD110 cafe racer cái nhìn cá tính và cổ điển.

Yên xe màu nâu dạng solo, ở sau có ụ đỡ đậm chất Cafe Racer.

Suzuki GD110 độ sử dụng bộ lốp Samurai bản rộng, với kích thước 110/80-17 ở lốp trước và lốp sau là 120/80-17.

Phần động cơ vẫn được giữ nguyên. Chiếc Suzuki GD110 được trang bị động cơ 1 xy lanh, SOHC, dung tích 112,8 cc, làm mát bằng không khí, sử dụng công nghệ chế hòa khí truyền thống cho công suất tối đa 8 mã lực ở vòng tua 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 8,53 Nm ở vòng tua 5.500 vòng/phút. Hộp số theo xe là loại côn tay 4 cấp. Cần số nguyên mẫu được cắt bỏ bớt một chiều, tương tự như những mẫu tay côn khác trên thị trường.


Ống pô độ mới phong cách quả chuỳ, cho âm thanh uy lực và mạnh mẽ hơn so với ống xả nguyên bản.

Những chi tiết như cụm đèn hậu, xi nhan, chắn bùn, baga được thay đổi hoàn toàn, các tấm ốp thân xe cũng được làm thủ công nhằm tăng tính cổ điển và đúng theo ý muốn của chủ sở hữu.

Chi phí để hoàn thành bản độ Cafe Racer khoảng 20 triệu đồng. Đây là mức giá khá hợp lý cho những người muốn sở hữu một chiếc xe nhỏ nhắn như GD110, nhưng mang nét mạnh mẽ, cơ bắp không thua gì những chiếc Cafe Racer 400-600 cc.

Nguồn : Tổng hợp từ Zing.vn

Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/suzuki-gd110-do-mang-phong-cach-cafe-racer-cua-dan-choi-viet.79240/

TIN LIÊN QUAN

Suzuki GD110 độ phong cách cafe racer mạnh mẽ và đầy cá tính

So với nguyên bản, diện mạo của bản độ cafe racer cá tính, hầm hố hơn rất nhiều. Phong cách cafe racer với đường cơ sở xe gần như song song mặt đất, tạo tư thế ngồi núp gió đặc trưng.

Suzuki GD110 hoàn toàn "lột xác" với kiểu dáng cơ bắp và cá tính

Trước tiên, để mang đặc trưng lớn nhất của phong cách Cafe Race, khung xe được thiết kế lại nằm song song với mặt đất.

Suzuki GS400 bản độ Cafe Racer đến từ Dino cycles

Bắt đầu từ nền tảng nguyên thủy, mẫu xe được tùy chỉnh lại khung xe và bình xăng giọt nước nguyên bản được sơn lại với tone màu xanh kẹo và điểm xuyến bởi nền đen và đường viền vàng tạo nét tương phản.

Suzuki Bandit 600S bản độ Cafe Racer từ XTR

Tổng thể bản độ được tùy chỉnh loại bỏ khá nhiều chi tiết cũ và thay vào đó nhiều bộ phận của các mẫu xe khác như cặp Upside Down GXS-R750, cả bánh xe trước và sau, chắn bùn và cả gắp sau.

Ngắm cafe racer Suzuki SV650X 2018 phiên bản thương mại

Cạnh tranh đối thủ Yamaha XSR700, naked bike SV650 đã được Suzuki 'hoài cổ hóa' để trở thành phiên bản Suzuki SV650X mang phong cách cafe racer.

Ngắm Suzuki SV650X: phong cách đậm chất Cafe Racer

Ngoài việc lấy nền tảng từ SV650, Suzuki SV650X cũng được phát triển dựa trên mẫu concept SV650 Rally ra mắt tại triển lãm Tokyo Motor Show 2016.

BMW K75 bản độ Cafe Racer từ Moto Adonis

BMW K75 là mô tô dòng standard đã lãng quên hơn 10 năm nay, tuy nhiên chiếc xe đã được vực dậy hình ảnh mới với tổng thể một chiếc Cafe Racer mang phong cách đường phố từ tay xưởng độ Moto Adonis-Hà Lan. BMW K75 bản độ Cafe Racer từ Moto Adonis....

Chiêm ngưỡng Suzuki GD110 độ cực chất

Suzuki GD110 là một chiếc backbone hoài cổ với bình xăng ở phía trước kẹp giữa 2 chân, yên xe có chiều cao ngang với bình xăng, cùng tay lái cao và rộng. Mọi thứ trên chiếc xe này đều rất đơn giản, từ đèn trước hình tròn kích thước lớn sử dụng bóng

THỦ THUẬT HAY

Nên chọn laptop dùng card AMD hay NVidia?

Ở bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về 2 loại card màn hình laptop thông dụng trên thị trường: NVidia vs AMD, để xem bạn nên lựa chọn hãng nào nhé.

Cách làm món mực nướng sa tế bằng nồi chiên không dầu

Mực nướng sa tế là một món hải sản thơm ngon mà bạn có thể làm được dễ dàng bằng nồi chiên không dầu để đem hương vị mới đến cho bữa cơm gia đình.

Cách đăng ký cấp lại thẻ Bảo hiểm Y tế Online tại nhà cực dễ chỉ trong vài phút

Thế giới công nghệ ngày càng phát triển giúp cho việc cấp lại thẻ Bảo hiểm Y tế cũng được hỗ trợ trực tuyến. Bạn không cần phải làm những thủ tục rườm rà, truyền thống mà giờ đây có thể đăng ký cấp lại trực tuyến và có

Công cụ kiểm tra phần cứng laptop Surface hiện đã có mặt trong Windows Store

Công cụ kiểm tra phần cứng Surface chính thức của Microsoft - Surface Diagnostic Toolkit hiện đã có sẵn trong Windows Store. Hãy cùng xem ứng dụng này có gì đặc biệt nhé!

Những ứng dụng xem TV trên máy tính được ưa chuộng nhất

VTV Plus là sản phẩm hợp tác giữa Truyền hình cáp Việt Nam và Công ty Cổ phần Truyền thông Mạng và dịch vụ (Medianet Corporation).VTV Plus là ứng dụng xem truyền hình hiện đại nhất, tiện lợi nhất với dịch vụ truyền

ĐÁNH GIÁ NHANH

realme ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm dòng C-series giúp bạn tự tin bước vào giai đoạn “bình thường mới”

Sau hơn 4 tháng giãn cách xã hội, cuộc sống tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã dần trở về trạng thái “bình thường mới”, buộc mọi người phải thích nghi với những thói quen chưa từng có như thường xuyên mở điện thoại

TOP 3 mẫu điện thoại bộ nhớ trong 256GB lưu trữ thoải mái, chụp ảnh siêu đẹp

Để sở hữu một chiếc điện thoại bộ nhớ trong 256GB không quá khó. Hiện trên thị trường có rất nhiều mẫu smartphone được trang bị bộ nhớ này. Trong bài viết này mình sẽ giới thiệu với các bạn 3 chiếc điện thoại vừa có bộ

4 lý do nên mua Nokia C30 chinh phục những vị khách khó tính

Nokia C30 chỉ thuộc phân khúc giá rẻ và được bán với giá chưa đến 3 triệu đồng. Tuy nhiên, nếu nghe xong những lý do nên mua Nokia C30 thì dù những vị khách khó tính nhất cũng bị thuyết phục. Hiện nay có rất nhiều mẫu