Vespa Elettrica 2018 Mẫu xe điện chuẩn bị được ra mắt

Piaggio Vespa Elettrica 2018 là mẫu xe điện của hãng Piaggio. Vespa Elettrica 2018 mang kiểu dáng được thừa hưởng từ Vespa Primavera danh tiếng. Để mang sức mạnh cho Vespa Elettrica sở hữu là khối động cơ điện được Piaggio nghiên cứu và sản xuất.

Vespa Elettrica 2018 Mẫu xe điện chuẩn bị được ra mắt
Vespa Elettric 2018 Dòng xe điện chuẩn bị được ra mắt.

Như vậy, dòng Vespa Primavera sẽ được chia ra 2 dòng xe: khối động cơ xăng - khối động cơ điện. Trong đó, dòng động cơ được chú ý hơn cả mang tên Vespa Elettric 2018. Dòng xe này ngoài khối động cơ điện nổi bật, còn có các tính năng khác như đồng hồ Full TFT LCD, đèn pha LED 2 tầng.


Đèn pha LED 2 tầng trên Vespa Elettric 2018.

Đồng hồ Full TFT LCD trên Vespa Elettric 2018 với rất 2 chế độ khác nhau như Namely Mode Power chỉ cho người lái chạy tối đa 30km/h. Green Mode cho phép người lái chạy theo tốc độ trung bình từ 80km/h đổ về, được tối ưu hệ thống điện.

Khối động cơ điện trên Vespa Elettric 2018 có công suất trung bình là 2Kw, công suất tối đa 4Kw. Theo hãng công bố, khi pin được sạc đầy thì chiếc xe có thể đi được trong 100km, pin là loại tái sinh nên có thể sạc lên đến 1.000 lần.

Ngoài ra, hệ thống còn có hệ thống phục hồi năng lượng, tức pin có thể phát cho khối động cơ hoạt động và khối động cơ có thể phát để sạc cho pin. Còn hơn thế nữa là có thể dùng năng lượng đó để sạc di động.

Vespa Elettric 2018 còn có cả phiên bản Vespa Elettric X 2018 với gam màu Vàng/ Cam.
Hiện tại hãng Piaggio đang có kế hoạch sản xuất đại trà và chưa được công bố giá rộng rãi.
Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/vespa-elettrica-2018-mau-xe-dien-chuan-bi-duoc-ra-mat.79208/

TIN LIÊN QUAN

Vespa Vespa Elettrica 2018 có những điểm gì nổi bật?

Vespa Elettrica 2018 mang kiểu dáng được thừa hưởng từ dòng Vespa Primavera danh tiếng. Như vậy, dòng Vespa Primavera sẽ được chia ra 2 dòng xe: khối động cơ xăng và khối động cơ điện. Trong đó, dòng động cơ được chú ý hơn cả mang tên Vespa

Piaggio sắp ra mắt Vespa chạy điện Elettrica hoàn toàn mới

Piaggio Ấn Độ đang lên kế hoạch về việc sớm cho ra mắt mẫu tay ga chạy điện Vespa (có thể là chiếc Vespa Elettrica), theo một báo cáo trên tờ Press Trust of India. Nếu được sản xuất thương mại, đây được xem là chiếc tay ga chạy điện đầu tiên của

Vespa Elettrica sẽ ra mắt & bán vào năm 2018 với 2 phiên bản

Theo những thông tin mà Piaggio hé lộ thì Elettrica sẽ có thể đi được 100km trước khi phải sạc điện lại trong khi phiên bản Elettrica X thì 200km.

Soi chi tiết hình ảnh Vespa Elettrica với lớp sơn Chrome bóng bẩy.

Xe tay ga điện Vespa Elettrica sẽ chính thức ra mắt thị trường đầu năm 2018 chưa có giá bán.

Cập nhật bảng giá xe Piaggio, Vespa tháng 9/2018 mới nhất

Nhằm giúp quý độc giả tiện tham khảo trước khi mua xe, Doanh nghiệp Việt Nam xin đăng tải bảng giá niêm yết xe máy Piaggio và Vespa tháng 9/2018. Mức giá này đã bao gồm thuế VAT.

Piaggio chính thức bán ra xe điện Vespa Elettrica, giá 171 triệu đồng

Về cơ bản, có thể coi Elettrica chính là phiên bản chạy điện của chiếc Vespa Primavera chạy xăng đã rất quen thuộc với người dân nhiều nước trên Thế giới. Sự khác biệt giữa 2 chiếc xe này chỉ nằm ở việc Elettrica được sơn màu bạc chrome độc đáo,

Chung tay chống đại dịch AIDS và COVID-19, xe điện Vespa Elettrica có bản đặc biệt (RED)

Nối tiếp những đàn anh 946 và Primavera, dòng xe máy điện Vespa Elettrica đã lần đầu tiên có phiên bản màu đỏ hợp tác cùng tổ chức từ thiện (RED) chống lại các đại dịch.

Vespa Elettrica sẽ về Việt Nam vào năm 2019 với giá hơn 168 triệu đồng

Xuất hiện lần đầu tiên trên thế giới vào năm 2017, cũng từng được giới thiệu tại Triển lãm mô tô quốc tế EIMCA 2018, mẫu xe điện Vespa Elettrica đã lên dây chuyền sản xuất vào tháng 8/2018 với giá bán tương đương 7.200 USD (168 triệu đồng).

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng Sticky Note trên Windows 10

Với Sticky Note bạn có thể tạo ghi chú vô cùng nhanh chóng và sắp xếp chúng ngăn nắp trên màn hình máy tính của mình. Sticky Note xuất hiện từ Windows Vista, Windows 7, Windows 8, nhưng trên Windows 10 thì nâng cấp

Những mẹo hay về Công nghệ có thể bạn chưa biết

Ngày nay, các thiết bị công nghệ đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống. Chính vì vậy, đã có rất nhiều người vắt óc suy nghĩ & sáng tạo ra các mẹo, dụng cụ liên quan cho việc sử dụng chúng.

Hướng dẫn xóa thuộc tính ảnh chụp trong Windows 10

Mỗi lần chụp ảnh, dù là với máy ảnh hay smartphone, thì rất nhiều thông tin cá nhân được lưu trữ trong phần thuộc tính của những ảnh này. Nếu bạn muốn xóa tất cả các thông tin đó trước khi chia sẻ hình ảnh với người

3 cách sử dụng Realme C25Y để đáp ứng tốt cho bạn các tác vụ hàng ngày

Với chiếc Realme C25Y sẽ có một số tính năng mà có thể bạn không quan tâm nhưng hãy cùng mình tìm hiểu cách sử dụng Realme C25Y xem nó có tính năng gì đáng giá.

Bạn đã biết cách khôi phục cài đặt gốc cho Smart tivi Sharp 2018 chưa?

Hầu hết các mẫu Smart tivi sau một khoảng thời gian dài sử dụng sẽ xuất hiện tình trạng giật, xử lý chậm chạp hơn gây ảnh hưởng đến trải nghiệm sử dụng của người dùng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

realme ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm dòng C-series giúp bạn tự tin bước vào giai đoạn “bình thường mới”

Sau hơn 4 tháng giãn cách xã hội, cuộc sống tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã dần trở về trạng thái “bình thường mới”, buộc mọi người phải thích nghi với những thói quen chưa từng có như thường xuyên mở điện thoại

Nên mua iPhone 13 mini hay iPhone SE 2020?

Trong khi các nhà sản xuất điện thoại di động chạy theo xu hướng kích thước thước lớn thì Apple lại đi theo hướng ngược lại. Hãng liên tục ra mắt những sản phẩm có kích thước nhỏ bé trong những năm qua. Năm ngoái là

Đánh giá Asus Zenbook Pro 14 Duo OLED: hình thức và chức năng đã hoà làm một

Asus đã làm dạng màn hình kép này được một thời gian. Giống như các mẫu trước đó của dòng Duo: một màn hình lớn 14,5 inch ở phía trên và một màn hình phụ 12,7 inch nhỏ hơn ở phía bàn phím (ScreenPad Plus). Bàn phím