Triumph Bonneville T120 cổ điển hơn khi nâng cấp khối động cơ cùng kiểu dáng

Nhóm độ BAAK đã độ chiếc Triumph Bonneville T120 theo yêu cầu của khách hàng người Tây Ban Nha. Chiếc xe trở nên cổ điển hơn khi được nâng cấp khối động cơ cùng kiểu dáng.

Triumph Bonneville T120 cổ điển hơn khi nâng cấp khối động cơ cùng kiểu dáng

BAAK Motorcycles được thành lập ở Lyon, Pháp vào năm 2012 bởi Rémi Reguin. Công ty nổi tiếng về chế tạo môtô theo yêu cầu. Họ còn sản xuất bộ phận xe môtô cho Royal Enfield, Moto Guzzi và Triumph.

Bonneville T120 sở hữu động cơ hai xi-lanh làm lạnh bằng chất lỏng và SOHC, tám van, 1.200 phân khối, đường kính nòng xi-lanh/hành trình piston là 96,6 mm/80 mm, tỷ lệ nén 10:1, hệ thống phun xăng điện tử đa điểm tuần tự, trục khuỷu 270 độ.

Động cơ cho công suất 79 mã lực tại 6.550 vòng/phút. Momen xoắn đạt 104 Nm ở dải vòng tua 3.100 vòng/phút. Xe sở hữu hộp số sáu cấp và dây sên X.

Động cơ cho công suất 79 mã lực tại 6.550 vòng/phút. Momen xoắn đạt 104 Nm ở dải vòng tua 3.100 vòng/phút. Xe sở hữu hộp số sáu cấp và dây sên X.


Để phù hợp với bình xăng, BAAK thiết kế yên xe, túi bên cạnh, tay ga đều làm từ da mềm. Có lớp thép được quét lên trên hông bình xăng.

Bánh sau 40 cm, bọc bằng lốp Avon MKII có chất liệu hiện đại nhưng mang lại kiểu dáng cổ điển. Đồng hồ MotoGadget ChronoClassic được gắn ở phía sau đèn pha. Đây là một bộ phận đặc trưng của những môtô Anh cổ điển.

Tay lái được thay bằng bộ BAAK No1 làm từ thép không gỉ. Bộ kẹp tay lái bằng nhôm gia công. Tấm chắn bùn phía sau bằng thép không gỉ và biển số đẹp hơn so với mẫu do nhà máy sản xuất.


Để hạ thấp xe, BAAK dùng bộ giảm xóc 20 mm của Shock Factory. Tay lái gắn mối nối nhôm được gia công phẳng, nhằm hạ thấp phần trước.

Mặt phía trước có tấm chắn bùn dài hơn bằng thép không gỉ và nhôm. Xe còn sở hữu đèn xi nhan Mini LED của Motogadget, nắp thùng xăng kiểu Monza, đĩa phanh trước Beringer Aeronal, gương ở hai bên.

Mặt phía trước có tấm chắn bùn dài hơn bằng thép không gỉ và nhôm. Xe còn sở hữu đèn xi nhan Mini LED của Motogadget, nắp thùng xăng kiểu Monza, đĩa phanh trước Beringer Aeronal, gương ở hai bên.

Nguồn : Tổng hợp từ Zing.vn

Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/triumph-bonneville-t120-do-dam-chat-huong-vi-hoai-co-tu-bkaa.79173/

TIN LIÊN QUAN

Triumph Bonneville T120 độ chất chơi trên đất Việt

Thoạt nhìn ngoại thất của chiếc xe đã được thay đổi khá nhiều với phần quây yếm được tạo từ nhôm nguyên mảng và được gọt dũa sao cho giống những mẫu xế đua thập niên 80-90.

Triumph Bonneville Bobber 2021 đã có mặt tại khu vực Ấn Độ

Triumph Bonneville Bobber 2021 được nhà sản xuất trang bị khối động có dung tích lên đến 1.200cc. Thời gian vừa qua mẫu xe Triumph Bonneville Bobber 2021 đã được ra mắt tại khu vực Ấn Độ, để bổ sung vào danh sách các dòng xe mô tô “Modern

Triumph Bonneville T120 độ đẹp mắt, mạnh mẹ như vị thần đầy quyền năng Zeus

Ông Worawit Rungjana Tanukul, hay còn được gọi là Mooyong là người sáng lập và chủ sở hữu của xưởng độ xe Zeus Custom ở Bangkok, Thái Lan.

Triumph Bonneville T120 độ sang trọng và mát mẻ theo theo lập trường của Zeus Custom

Dự án mới từ Zeus Custom lấy chiếc xe từ thương hiệu Triumph của Anh, lần này ho đã sử dụng mẫu T120 được coi là mẫu xe máy cổ điển nhất với sức mạnh 1200cc.

Triumph Bonneville Diamond Edition mang nét hoài cổ gợi nhớ về thời kỳ sơ khai của dòng xe

Dựa trên phiên bản Bonneville T120, Triumph Bonneville Diamond Edition đã có nhiều chi tiết hoài cổ được chau chuốt kỹ, gợi nhớ về thời kỳ sơ khai của dòng xe.

Thương hiệu “mác châu Âu, ruột Trung Quốc” trình làng mẫu modern classic GK1200 tuyên chiến với Triumph Bonneville T120

Sau khoảng thời gian chờ đợi, Brixton cũng chính thức ra mắt mẫu xe hoài cổ GK1200 lấy cảm hứng thiết kế từ Triumph Bonneville, cùng với đó là nhiều trang bị hiện đại.

Bảng giá xe Triumph 2017 mới nhất hôm nay

Triumph Motorcycles thương hiệu xe đình đám đến từ xứ sở sương mù Anh Quốc. Các mẫu xe của Triumph ngày càng được cộng đồng biker tại Việt Nam săn đón, bởi thiết kế đậm chất cổ điển và thời trang.

Triumph Bonneville Bobber phiên bản mới sẽ được trang bị khối động cơ song song

Triumph Bonneville Bobber 2021 sẽ được thương hiệu cho ra mắt tại thị trường Ấn Độ. Khối động cơ này, sẽ có dung tích lên đến 1.200 cc. Mẫu xe Triumph Bonneville Bobber 2021, sẽ được thương hiệu cho ra mắt tại thị trường Ấn Độ. Đây chính là sự bổ

THỦ THUẬT HAY

Phần mềm độc hại Flubot trên Android là gì?

Người dùng Android cần biết về phần mềm gián điệp này có thể lây lan qua SMS và đánh cắp dữ liệu tài chính. Qua đó biết cách bảo vệ thiết bị Android cũng như chính bạn.

Hướng dẫn cách giấu file trên Google Drive bằng file khác

Ngụy trang dữ liệu Google Drive nôm na có thể hiểu là chúng ta sẽ dùng hình ảnh, định dạng của một file khác để che đi file gốc cần bảo vệ. Tuy nhiên, cách này cũng gây ra khá nhiều rắc rồi nếu bạn 'ngụy trang' quá

Cách chặn nhận thông báo “Apps running in background” liên tục trên Android 8.0 Oreo

Một trong những điều gây khó chịu cho người dùng trên Android 8.0 Oreo là nhận các thông báo liên tục cho biết bất cứ khi nào có một ứng dụng đang chạy trong nền. Mặc dù việc xem thông tin này là tốt, nhưng nhiều lúc

Loại bỏ quyền truy cập của những công cụ bên thứ 3 vào tài khoản Gmail

Theo thời gian, ngày càng nhiều dịch vụ trên máy tính cũng như ứng dụng trên các thiết bị di động cho phép người dùng có thể đăng nhập bằng tài khoản Gmail để tăng tính tiện lợi. Tuy nhiên, khi sử dụng tài khoản Gmail

Những cách tăng dung lượng ổ đĩa khi sử dụng Windows 10 Version 1709

Trong quá trình cài đặt Windows 10 phiên bản 1709, Windows 10 sẽ tự động tạo ra một bản sao lưu nhằm khôi phục lại cấu hình trước đó trong trường hợp gặp vấn đề trong và sau khi nâng cấp. Sau khi bạn đã cài đặt và sử

ĐÁNH GIÁ NHANH

Bạn có dám bỏ 11 tỷ đồng để tậu Rolls-Royce Ghost 2011 không?

Ai có thể cầm lái một chiếc Rolls-Royce khi mới 25 tuổi? Đó là những rapper nổi tiếng hoặc những thiếu gia 'sinh ra đã ngậm thìa vàng'. Tôi chẳng là ai trong số họ, chẳng phải là 'giới 1%'. Tôi chỉ là một người làm

Ấn tượng đầu tiên về iPad Gen 9: Chip Apple A13 Bionic, camera trước 12MP góc siêu rộng cùng mức giá chỉ từ 7,5 triệu đồng

Trong sự kiện tháng 9 mới diễn ra, Apple đã chính thức trình làng mẫu iPad Gen 9 mới nhất. Sản phẩm được trang bị con chip Apple A13 Bionic cực mạnh mẽ, cùng camera trước với độ phân giải 12MP góc siêu rộng, mà mức giá

So sánh Canon 800D và Nikon D5600

Canon đã thay thế bộ ba 700D, 750D và 760D bằng một sản phẩm có tính vượt trội hơn là chiếc 800D. Trong khi Nikon cũng không chịu thua kém với D5600. Bài so sánh Canon 800D và Nikon D5600 dưới đây sẽ cho chúng ta cái