Suzuki GD110 hoàn toàn "lột xác" với kiểu dáng cơ bắp và cá tính

Suzuki GD110 hiện tại là mẫu backbone hoài cổ có giá rẻ nhất Việt Nam với giá bán là 28,49 triệu đồng. Mới đây, chủ nhận của Suzuki GD110 quyết định độ lại chiếc xe này theo phong cách Cafe Racer. Qua tay xưởng độ Tự Thanh Đa, chiếc xe đã hoàn toàn được lột xác với kiểu dáng cơ bắp và cá tính hơn.
Suzuki GD110 hoàn toàn "lột xác" với kiểu dáng cơ bắp và cá tính

Trước tiên, để mang đặc trưng lớn nhất của phong cách Cafe Race, khung xe được thiết kế lại nằm song song với mặt đất.

Cụm đèn pha và đèn xi-nhan cũng được làm lại với phong cách cổ điển hơn, trong đó đèn xi-nhan được dời xuống vị trí bên dưới đèn pha không nằm ngang hàng như nguyên bản.

Đầu xe được hạ thấp hơn, chạc ba cũng được thay mới, ghi đông clip-on đặc trưng của dòng Cafe Racer tạo tư thế lái chồm về trước, cụm đồng hồ nguyên bản cũng được thay thế bằng cụm đồng hồ analog cổ điển.


Cặp kính chiếu hậu được tích hợp trên tay lái mang lại phong cách cá tính cho xe.

Bình xăng mới có kích thước lớn và cơ bắp hơn trước, được gò thủ công theo hình giọt nước. Ống xả mới hình quả chùy cho âm thanh uy lực và mạnh mẽ hơn.

Yên xe màu nâu khâu hình quả trám đậm chất Cafe Racer. Ngoài ra, các chi tiết như cụm đèn hậu, xi nhan, chắn bùn, baga được thay đổi toàn bộ, các tấm ốp thân xe được làm thủ công để tăng thêm tính cổ điển theo ý muốn của chủ sở hữu.


Bản độ Suzuki GD110 được trang bị bộ lốp Samurai bản rộng, với kích thước 110/80-17 ở lốp trước và lốp sau là 120/80-17.

Ngoài ngoại hình, động cơ của Suzuki GD110 vẫn được giữ nguyên là loại động cơ 1 xy lanh, SOHC, dung tích 112,8 cc, làm mát bằng không khí, sử dụng công nghệ chế hòa khí truyền thống cho công suất tối đa 8 mã lực ở vòng tua 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 8,53 Nm ở vòng tua 5.500 vòng/phút. Hộp số theo xe là loại côn tay 4 cấp. Tuy nhiên, cần số nguyên mẫu được cắt bỏ bớt một chiều để giống với những mẫu côn tay khác trên thị trường.


Được biết, chi phí cho bản độ này là 20 triệu đồng.

Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)
Ảnh: Tự Thanh Đa

Nguồn : http://xehay.vn/suzuki-gd110-lot-xac-hoan-toan-khi-qua-tay-xuong-do-tai-sai-gon.html

TIN LIÊN QUAN

Suzuki GD110 lột xác với phong cách Cafe Racer khỏe khoắn, cơ bắp

Suzuki GD110 là mẫu backbone hoài cổ rẻ nhất thị trường Việt Nam hiện tại, với giá bán đề xuất là 28,49 triệu đồng. Chủ sở hữu của chiếc xe muốn thay đổi diện mạo và quyết định độ lại Suzuki GD110 theo phong cách Cafe Racer cơ bắp và cá tính hơn.

Suzuki GD110 độ phong cách cafe racer mạnh mẽ và đầy cá tính

So với nguyên bản, diện mạo của bản độ cafe racer cá tính, hầm hố hơn rất nhiều. Phong cách cafe racer với đường cơ sở xe gần như song song mặt đất, tạo tư thế ngồi núp gió đặc trưng.

Suzuki Bandit 600S bản độ Cafe Racer từ XTR

Tổng thể bản độ được tùy chỉnh loại bỏ khá nhiều chi tiết cũ và thay vào đó nhiều bộ phận của các mẫu xe khác như cặp Upside Down GXS-R750, cả bánh xe trước và sau, chắn bùn và cả gắp sau.

Suzuki GS400 bản độ Cafe Racer đến từ Dino cycles

Bắt đầu từ nền tảng nguyên thủy, mẫu xe được tùy chỉnh lại khung xe và bình xăng giọt nước nguyên bản được sơn lại với tone màu xanh kẹo và điểm xuyến bởi nền đen và đường viền vàng tạo nét tương phản.

Chiêm ngưỡng Suzuki GD110 độ cực chất

Suzuki GD110 là một chiếc backbone hoài cổ với bình xăng ở phía trước kẹp giữa 2 chân, yên xe có chiều cao ngang với bình xăng, cùng tay lái cao và rộng. Mọi thứ trên chiếc xe này đều rất đơn giản, từ đèn trước hình tròn kích thước lớn sử dụng bóng

Ngắm Suzuki SV650X: phong cách đậm chất Cafe Racer

Ngoài việc lấy nền tảng từ SV650, Suzuki SV650X cũng được phát triển dựa trên mẫu concept SV650 Rally ra mắt tại triển lãm Tokyo Motor Show 2016.

Ngắm cafe racer Suzuki SV650X 2018 phiên bản thương mại

Cạnh tranh đối thủ Yamaha XSR700, naked bike SV650 đã được Suzuki 'hoài cổ hóa' để trở thành phiên bản Suzuki SV650X mang phong cách cafe racer.

BMW K75 bản độ Cafe Racer từ Moto Adonis

BMW K75 là mô tô dòng standard đã lãng quên hơn 10 năm nay, tuy nhiên chiếc xe đã được vực dậy hình ảnh mới với tổng thể một chiếc Cafe Racer mang phong cách đường phố từ tay xưởng độ Moto Adonis-Hà Lan. BMW K75 bản độ Cafe Racer từ Moto Adonis....

THỦ THUẬT HAY

Tắt biểu tượng thông báo hệ thống trên Android 8 Oreo dễ dàng

Nếu mới sử dụng Android 8, có thể bạn sẽ nhận ra vài thông báo luôn hiển thị khi kéo thanh Notification xuống, đó chính là thông báo hệ thống của Android mà có hai mục hiển thị nhiều nhất chính là “Displaying over

Cách đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung

Với điện thoại Samsung bạn có thể làm được rất nhiều thứ, trong đó có đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung. Theo đó, bạn có thể đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung sang màu đen hoặc nền đen chữ vàng để

5 thủ thuật khi xài iOS và iPhone rất hữu ích trong quá trình sử dụng

Với việc loại bỏ phím home vốn đã quen thuộc từ lâu thì có lẽ nhiều người mới dùng iPhone X sẽ bỡ ngỡ. Nhưng chúng ta có thể khắc phục điều này bằng một tính năng trên iOS 11.

Cách bỏ chặn tài khoản Facebook bằng máy tính và điện thoại nhanh chóng

Bỏ chặn Facebook là bạn cho phép một tài khoản nào đó bạn đã chặn được tiếp tục theo dõi bài đăng của bạn, bình luận các bài viết và nhắn tin qua messenger cho bạn.

Cách đổi màu Command Prompt trên Windows 10

Trên Windows 10 thì Command Prompt mặc định có màu trắng đen, nhưng nếu thích bạn có thể đổi nền và chữ của nó sang màu khác cho bắt mắt hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Sharp R1, R1s và Pi với mức giá lần lượt là 4.3tr, 4.8tr và 3tr

R1s là chiếc máy đắt nhất trong 3 máy với điểm nhấn là camera kép và viên pin lên đến 5000mAh. R1 là phiên bản rút rọn của R1s, không có camera kép nhưng vẫn sở hữu viên pin lớn 4000mAh.

So sánh iPad 10.2 2021 và iPad 10.2 2020: Có điểm gì khác biệt, có nên nâng cấp?

Ngày 14/9 vừa qua Apple đã giới thiệu iPad thế hệ 9 với mức giá hợp lý và iPad mini 6. Nếu iPad mini 6 tập trung vào thiết kế thì iPad 10.2 2021 lại được nâng cấp về phần cứng và tính năng. Vậy giữa phiên bản 2021 và

Thử nghiệm pin Oppo A71: sử dụng hỗn hợp được hơn 19 tiếng

Với một chiếc máy có cấu hình vừa phải như Oppo A71 thì viên pin 3.000 mAh thật sự mang đến cho chúng ta thời gian sử dụng không phải ít. Thử nghiệm thực tế cho thấy máy có thời gian sử dụng hỗn hợp hơn 19 tiếng, on