Yamaha là MT-09, SCR950 và SR400 cực chất với gói độ Authentic Sport

Tại Nhật, Yamaha có riêng một chi nhánh chuyên sản xuất phụ tùng nâng cấp cho các dòng xe của hãng là Y's Gear. Mới đây, Y's Gear đã tung ra các gói độ mang tên Authentic Sport dành cho 3 dòng mô tô Yamaha là MT-09, SCR950 và SR400.

Điểm chung của cả 3 gói độ này đó là đều lấy cảm hứng từ những mẫu xe Yamaha cổ điển, kèm theo các chi tiết thiết kế thay đổi để khiến chiếc xe nguyên bản trở nên vừa hoài cổ, vừa thể thao.

Yamaha là MT-09, SCR950 và SR400 cực chất với gói độ Authentic Sport

Cả 3 chiếc Yamaha với gói độ Authentic Sport đều được sơn trong tông màu trắng-đỏ với các decal trang trí mô phỏng mẫu xe 2 kỳ RD350 từ thập niên 70 của Thế kỷ XX. Bắt đầu từ MT-09, gói Authentic Sport cho dòng xe này có giá đắt nhất, lên tới 124.200 Yen (tương đương 25,3 triệu đồng). Với gói độ này, chiếc MT-09 sẽ được thay thế các chi tiết như hốc hút gió hai bên, chắn bùn trước, ốp đuôi xe và thêm vào những tấm chắn két nước cùng cánh khí động học bên dưới đầu đèn.

Trước khi được tra mắt chính thức, gói độ Y's Gear Authentic Sport dành cho MT-09 đã từng được Yamaha hé lộ tại triển lãm Osaka 2016 qua phiên bản độ sẵn. Chiếc xe độ này còn có thêm các trang bị cao cấp như pô 3 nòng, mâm Galespeed và đèn sương mù tích hợp sẵn. Tuy nhiên những trang bị này sẽ được bán rời và không kèm với gói Authentic Sport của MT-09.

Bộ kit dành cho chiếc scrambler hoài cổ SCR900 có giá 108.000 Yen (tương đương 22 triệu đồng). So với MT-09 Authentic Sport, chiếc SCR950 Authentic Sport chỉ được thay đổi bộ niềng màu nhôm kim loại nguyên bản sang màu đen, cùng với tấm ốp hai bên thân thiết kế theo phong cách bảng số xe đua flat track. Con số 942 ở hai bên thân xe ám chỉ dung tích thực của động cơ.

Cuối cùng, bộ kit dành cho dòng mô tô cổ điển nổi tiếng SR400 sẽ bao gồm bình xăng, đuôi xe và các tấm ốp hai bên mới, được bán với giá 85.000 Yen (tương đương 17,3 triệu đồng). Tùy chọn của bộ kit Authentic Sport cho SR400 cũng là mâm đúc phong cách cổ điển. Đặc biệt, gói độ này có thể được trang bị cho cả phiên bản SR500 ở các thị trường khác.

Hiện tại Yamaha mới chỉ phân phối các gói độ Authentic Sport mới tại thị trường Nhật Bản. Tuy nhiên những người yêu xe ở các nước khác có thể dễ dàng đặt hàng chúng thông qua các nhà nhập khẩu phụ tùng tư nhân.

TIN LIÊN QUAN

Yamaha SCR950 - xe cổ điển bảnh bao giá 8.700 USD

Yamaha SCR950 phiên bản 2017 có thiết kế bắt mắt, phù hợp với những cung đường off-road cũng như chạy trên phố hàng ngày.

Tượng đài mô tô hoài cổ Yamaha SR400 quay trở lại

Là một dòng xe mang tính biểu tượng của Yamaha, SR400 2018 vẫn giữ nguyên thiết kế quen thuộc qua gần nửa Thế kỷ. Chiếc xe được bán với 2 màu sắc là xanh ánh kim và đen - mỗi màu lại được phối với tem trang trí hai bên bình xăng và nắp che hệ thống

Yamaha SCR950 2017 - Mô tô scrambler giá "mềm" hoàn toàn mới

Được ra đời dành cho thị trường Mỹ, Yamaha SCR950 2017 có giá khởi điểm chỉ chỉ 8.699 USD, tương đương 194 triệu Đồng.

Xe ga Yamaha Ego Gear 2022 ra mắt với giá gần 30 triệu đồng

Yamaha Ego Gear 2022 vừa ra mắt tại Malaysia với 3 tùy chọn màu sắc gồm : bạc, xanh lam và đỏ. Đi cùng mức giá niêm yết là 5.418 Ringgit (tương đương 29,43 triệu đồng).Yamaha trang bị cho Ego Gear 2022 khối động cơ DOHC 4 thì, xi lanh đơn với dung

Yamaha SR400 phiên bản kỷ niệm 40 năm sẽ được mở bán từ 22/11

Yamaha SR400 phiên bản kỷ niệm 40 năm được hoàn thành thiết kế vào năm 2017, theo dự kiến mẫu xe này sẽ được chính thức bán ra vào ngày 22/11 với số lượng giới hạn là 500 chiếc. Tuy đây là mẫu xe cũ nhưng hệ thống xã đã được thay đổi để phù hợp với

Yamaha SR400 bản đặc biệt giá hơn 200 triệu đồng tại Hà Nội

Chiếc Yamaha SR400 phiên bản kỉ niệm 60 năm vừa được một showroom tư nhân tại Hà Nội đưa về và phân phối với giá bán hơn 200 triệu đồng.

Chi tiết Yamaha SR400 bản kỷ niệm 60 năm với giá bán 200 triệu Đồng tại Việt Nam

Ngoài phiên bản Yamaha SR400 60th Anniversary, một đại lý nhập khẩu mô tô Sài thành còn bày bán chiếc SR400 với bộ áo màu xanh rêu lạ mắt.

Yamaha R9 phiên bản sport của MT-09 lộ ảnh concept

Yamaha R9 được cho là phiên bản sport của Yamaha MT-09 lộ ảnh concept. Theo Motosaigon được biết, Yamaha R9 sẽ được trang bị khối động cơ 3 xylanh thẳng hàng tương tự MT-09 nhưng được tinh chỉnh mạnh mẽ hơn với dung tích 847cc động cơ crossplane 3

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra iPhone, iPad đã bị jailbreak, bẻ khóa

Những chiếc iPhone đã bị jailbreak hay bẻ khóa có thể bị cài đặt những ứng dụng độc hại, đánh cắp dữ liệu cá nhân của người dùng. Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách kiểm tra một chiếc iPhone đã bị jailbreak.

Những ứng dụng Portable dành cho PC tốt nhất mọi thời đại(Phần 2 )

Ứng dụng portable là một phiên bản 'rút gọn' của phần mền, có thể chạy mà không cần cài đặt trên máy chủ và không thay đổi thông tin cấu hình máy tính. Nói cách khác, bạn có thể chạy nó, sử dụng nó và không ai sẽ biết

Cách tải video Youtube cho iPhone, iPad

Việc tải video Youtube trên iOS sẽ giúp việc theo dõi và xem các clip này trên iPhone hay iPad được thuận tiện hơn. Đặc biệt, có thể xem lại ngay cả khi không có kết nối Internet.

Những thủ thuật Android và iOS bạn không nên bỏ lỡ

Tuần rồi với những thủ thuật cực hấp dẫn giải phóng bộ nhớ Android không cần xoá app, chơi Liên Quân bằng 4G tốc độ cao, những tính năng cực hay...

Muốn nghe nhạc một bên tai hay hơn phải bật tính năng này

Thông thường khi nghe nhạc trên iPhone bằng tai nghe, mỗi bên tai nghe sẽ đảm nhận một nhiệm vụ phát ra âm thanh khác nhau. Vậy nếu chỉ nghe nhạc một bên tai, làm sao để thưởng thức bài hát một cách tuyệt vời nhất?

ĐÁNH GIÁ NHANH

TOP 3 smartphone chơi game tầm giá 10 triệu đáng mua nhất hiện nay

Bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại chơi game được trang bị cấu hình mạnh mẽ, hiệu năng tốt, có khả năng chiến mọi thể loại game nhưng với mức giá bán vừa phải. Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top 3 smartphone chơi

Đánh giá iPhone Xr: chiếc iPhone 'rẻ nhất' mới được ra mắt có gì?

Trong 3 mẫu iPhone vừa ra mắt, iPhone Xr là mẫu smartphone sở hữu nhiều điều thú vị. Nếu bạn là một người cá tính, chắc chắn phải xem qua chiếc iPhone này.

Hongqi E-HS9 - Xứng danh "Rolls-Royce của Trung Quốc"

Thiết kế “chuẩn” Rolls-Royce, khoang nội thất tràn ngập công nghệ, hệ truyền động điện mạnh mẽ và thân thiện với môi trường, cảm giác lái ổn định,... Tất cả đều được gói gọn trong một chiếc xe được mệnh danh là