Suzuki GD110 độ phong cách cafe racer mạnh mẽ và đầy cá tính

Tại thị trường Việt Nam, Suzuki GD110 hiện đang là mẫu xe côn tay (dòng backbone) có thiết kế hoài cổ rẻ nhất với giá niêm yết chỉ 28,49 triệu đồng chưa bao gồm lệ phí trước bạ và ra biển số.

Tuy nhiên, với mức giá này Suzuki GD110 có động cơ khá khiêm tốn và kiểu dáng có phần nhàm chán. Do vậy, một người chơi xe đã quyết định lột xác mẫu côn tay này với phong cách cafe racer mạnh mẽ và đầy cá tính. Được biết, bản độ này được xưởng độ Gagare Tự Thanh Đa thực hiện. 

Suzuki GD110 độ phong cách cafe racer mạnh mẽ và đầy cá tính

So với nguyên bản, diện mạo của bản độ cafe racer cá tính, hầm hố hơn rất nhiều. Phong cách cafe racer với đường cơ sở xe gần như song song mặt đất, tạo tư thế ngồi núp gió đặc trưng. 

Phía trước, cụm đèn pha và xi nhan của nguyên bản đã được thay thế tạo nét cổ điển cho xe. Cặp bánh trước/sau cũng được nâng cấp với kích thước lớn giúp xe đầy đặn và mạnh mẽ hơn. 

Không thể thiếu của một chiếc cafe racer này là cùm ghi đông clip-on. Bên cạnh đó, cụm đồng hồ khá thô trên xe nguyên bản cũng được thay đổi cho phù hợp với phong cách của xe. 

Phía trên bình xăng mới được gò thủ công kết hợp cùng yên xe dạng solo cá tính màu da bò, tạo nên một nét cổ điển đậm chất cafe racer. Phía sau, các chi tiết trên nguyên bản như: cụm đèn hậu, đèn xi-nhan, dè sau, baga cũng được thay hết hoàn toàn. Ngoài ra, chi tiết ốp cũng được thay mới và được làm thủ công. 

Qua tìm hiểu, bản độ này không can thiệp đến phần động cơ. Chiếc Suzuki GD110 được trang bị động cơ 1 xy lanh, SOHC, dung tích 112,8cc, làm mát bằng không khí, sử dụng công nghệ chế hòa khí truyền thống cho công suất tối đa 8 mã lực ở vòng tua 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 8,53Nm ở vòng tua 5.500 vòng/phút. Hộp số theo xe là loại côn tay 4 cấp, ly hợp ướt. Với công suất như trên tiếng máy động cơ nguyên bản khá hiền. Tuy nhiên ở bản độ này, người thợ đã nâng cấp ống xả mới phong cách quả chuỳ, tạo ra tiếng máy cảm xúc, uy lực hơn phù hợp với diện mạo mới của xe. 

Như vậy, với những tinh chỉnh và thay đổi trên mẫu côn tay Suzuki GD110, Garage Tự Thanh Đa đã mang diện mạo hoàn toàn mới cho xe, với phong cách cafe racer. Hiện tại, chưa rõ chi phí cụ thể cho bản độ này là bao nhiêu. Tuy nhiên, theo quan điểm cá nhân, mức giá bản độ kết hợp cùng chi phí mua xe mới này sẽ rất phù hợp cho giới trẻ, sinh viên, người mới đi làm khi đã 'trót lỡ' đam mê những dòng xe mang phong cách cafe racer này.

TIN LIÊN QUAN

Suzuki GD110 lột xác với phong cách Cafe Racer khỏe khoắn, cơ bắp

Suzuki GD110 là mẫu backbone hoài cổ rẻ nhất thị trường Việt Nam hiện tại, với giá bán đề xuất là 28,49 triệu đồng. Chủ sở hữu của chiếc xe muốn thay đổi diện mạo và quyết định độ lại Suzuki GD110 theo phong cách Cafe Racer cơ bắp và cá tính hơn.

Suzuki GD110 hoàn toàn "lột xác" với kiểu dáng cơ bắp và cá tính

Trước tiên, để mang đặc trưng lớn nhất của phong cách Cafe Race, khung xe được thiết kế lại nằm song song với mặt đất.

Suzuki GS400 bản độ Cafe Racer đến từ Dino cycles

Bắt đầu từ nền tảng nguyên thủy, mẫu xe được tùy chỉnh lại khung xe và bình xăng giọt nước nguyên bản được sơn lại với tone màu xanh kẹo và điểm xuyến bởi nền đen và đường viền vàng tạo nét tương phản.

Suzuki Bandit 600S bản độ Cafe Racer từ XTR

Tổng thể bản độ được tùy chỉnh loại bỏ khá nhiều chi tiết cũ và thay vào đó nhiều bộ phận của các mẫu xe khác như cặp Upside Down GXS-R750, cả bánh xe trước và sau, chắn bùn và cả gắp sau.

BMW K75 bản độ Cafe Racer từ Moto Adonis

BMW K75 là mô tô dòng standard đã lãng quên hơn 10 năm nay, tuy nhiên chiếc xe đã được vực dậy hình ảnh mới với tổng thể một chiếc Cafe Racer mang phong cách đường phố từ tay xưởng độ Moto Adonis-Hà Lan. BMW K75 bản độ Cafe Racer từ Moto Adonis....

Ngắm cafe racer Suzuki SV650X 2018 phiên bản thương mại

Cạnh tranh đối thủ Yamaha XSR700, naked bike SV650 đã được Suzuki 'hoài cổ hóa' để trở thành phiên bản Suzuki SV650X mang phong cách cafe racer.

Ngắm Suzuki SV650X: phong cách đậm chất Cafe Racer

Ngoài việc lấy nền tảng từ SV650, Suzuki SV650X cũng được phát triển dựa trên mẫu concept SV650 Rally ra mắt tại triển lãm Tokyo Motor Show 2016.

Yamaha XSR155 Cafe Racer trình làng, giới hạn 100 chiếc

Yamaha Thái Lan đã hợp tác với cửa hàng Zeus Customs để sản xuất phiên bản giới hạn XSR155 Cafe Racer. Được sản xuất với số lượng 100 chiếc và bán hết...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn nhận bản quyền AVG Internet Security 2018 “miễn phí 1 năm” giá trị 1.6 triệu

AVG Internet Security 2018 là một phần mềm diệt virus được rất nhiều người tin dùng. Ngoài tính năng diệt virus mạnh mẽ, phần mềm còn mang đến các tính năng bảo vệ máy tính rất tốt, ngăn chặn sự truy cập trái phép từ

Sử dụng trợ lý ảo Google Assistant trên mọi thiết bị Android

Google chính thức phát hành ứng dụng Google Allo cho phép người dùng có thể chat qua lại với nhau miễn phí thông qua kết nối internet. Ngoài chức năng trò chuyện, ứng dụng này còn tích hợp cả trợ lý ảo Google Assistant

Cách chia sẻ máy in giữa Windows, Mac và Linux trong cùng một mạng

Giả sử bạn có một hệ thống bao gồm đầy đủ các hệ điều hành như Windows, Mac và Linux, vậy làm thế nào để bạn có thể chia sẻ máy in giữa Windows, Mac và Linux giữa chúng trong cùng một mạng. Bài viết dưới đây sẽ mật bí

Hướng dẫn sử dụng Google Maps hiệu quả

Bản đồ luôn là phương tiện không thể thiếu với mỗi người đi xa. Nhưng với công nghệ hiện đại, giờ đây bản đồ không còn chỉ là nhưng tờ giấy, nhưng bản vẽ, mà là một hệ thống tinh vi và

Những điều cần lưu ý để sử dụng lò nướng an toàn và đúng cách

Lò nướng là một thiết bị điện gia dụng rất tiện lợi và đang ngày càng được ưa chuộng rộng rãi, tuy nhiên trong quá trình sử dụng bạn cần chú ý một số điều để lò có thể hoạt động được bền lâu.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Yamaha Exciter 150 phiên bản Camo sau 2 vạn km sử dụng

Ngày nay, thị trường xe côn tay ở nước ta đang rất phát triển và được các hãng xe đặc biệt quan tâm. Trong đó có cộng đồng xe underbone đang hoạt động khá lớn mạnh bởi giá thành hợp lý, kiểu dáng xe nhỏ gọn cùng bộ

Đánh giá Xiaomi Mi 8 Pro gam màu hồng độc đáo, bắt mắt

Sau thành công lớn của sự ra mắt của Mi 8 và sau đó là Mi 8 Explorer Edition, Xiaomi đã không dừng lại ở đó, nó tiếp tục tăng số lượng anh chị em cho gia đình Mi 8. Hôm nay chúng ta cùng chào đón Mi 8 Pro và Mi 8 Lite!

Trên tay Xiaomi Mi 10T Pro 5G: Chiếc smartphone hoàn hảo nhất hiện nay liệu có đúng?

Như vậy sau nhiều ngày mong chờ thì chiếc Xiaomi Mi 10T Pro 5G đã chính thức xuất hiện. Mời các bạn cùng chúng tôi trên tay Xiaomi Mi 10T Pro 5G để xem chiếc smartphone này hoàn hảo đến mức nào nhé. Màn hình tần số