Bảng giá xe Harley-Davidson mới nhất chính hãng tại Việt Nam 2017- 2018

Bảng giá xe Harley-Davidson mới nhất hôm nay được bán chính hãng tại Việt Nam 2017-2018. Đây là bảng giá xe Harley-Davidson mới nhất do hãng công bố tại triển lãm VIMS 2017 vừa qua, kèm theo 1 số ưu đãi trong sự kiện.

Giá xe Harley-Davidson với đủ màu sắc được TCN cập nhật dưới đây là giá tiêu chuẩn bao gồm: thuế nhập khẩu, thuế tiêu thụ đặc biệt, thuế giá trị gia tăng, chưa bao gồm phí trước bạ và biển số. Các mẫu xe bao gồm Giá Harley-Davidson Street Rod, 1200 Custom, Roadster, Forty-Eight (Harley 48), Iron 883, SuperLow, Softail Slim, Street 750, Street Bob, Breakout 114 2018, Heritage 2018, Fat Boy, Fat Boy 114 2018, Fat Bob 114 2018, Low Rider, Police Road King, CVO Ultra Limited, Road King (Special), Street Glide (Special) v.v…

Bảng giá xe Harley-Davidson có thể thay đổi tuỳ theo chính sách thuế. Để nắm giá chi tiết các bạn có thể liên hệ trực tiếp hệ thống showroom Harley-Davidson trên toàn quốc cùng nhiều ưu đãi kèm theo. Cùng TCN xem chi tiết giá Harley-Davidson chính hãng.

Giá Harley-Davidson Street Rod màu trắng Bonneville Salt Denim

Bảng giá xe Harley-Davidson mới nhất chính hãng tại Việt Nam 2017- 2018

TCN đã có cơ hội trải nghiệm thực tế Street Rod trước đây, trên đường phố và cao tốc tại Singapore. Có thể nói Street Rod là sự “lột xác” tiến hoá đáng kể dựa trên mẫu Street 750, với thiết kế mạnh mẽ và mang lại cảm giác lái thoải mái hơn. Đáng chú ý nhất là khối động cơ High OutPut Revolution X mạnh mẽ. Bên cạnh màu trắng là màu mới nhất thì Street Rod còn có 3 màu khác gồm: Vàng – Olive Gold, Xám – Charcoal Denim và Đen – Vivid Black.

Giá Harley-Davidson 1200 Custom Black (Màu đen)

Chữ “Custom” xuất hiện trong tên của mẫu xe Sportster® 1200 Custom là có nguyên do. Đó là chiếc xe dành cho những người coi trọng tuyên bố cá nhân. Theo TCN đánh giá giờ đây, phong thái đó được nâng tầm nhờ phong cách đen và crôm mới. Động cơ 1200 Evolution® V-Twin nổi bật với nắp chụp rocker màu đen, nắp bộ lọc gió hình ô van màu đen mạ crôm mới và nắp bộ hẹn giờ mang phong cách đen và crôm. Nổi bật hơn tất cả đó là: ống xả kép ngắn mạ crôm. Chi tiết crôm và đen thẫm có ở khắp mọi nơi. Và những hình vẽ nhanh, đậm mới với vạch đua sọc trên bình xăng. Hãng đã chế tạo để chiếc xe có thể tiến xa hơn. Bây giờ đến lượt bạn giúp chiếc xe đi xa hơn nữa.

Giá Harley-Davidson Roadster Velocity Red màu đỏ

Như TCN giới thiệu trước dây, Bạn sẽ thấy mẫu xe Roadster™ chính là nơi phong cách tùy chỉnh từ gara và chất xúc tác cho cảm xúc gặp nhau. Gói hiệu suất của mẫu xe này gồm có phuộc nghịch đảo phía trước 43 mm, phanh đĩa đôi, hệ thống giảm xóc phía sau có thể điều chỉnh, đồng hồ tốc độ và công tơ mét. Xe có vè sau được cắt ngắn và biển xe được gắn bên cạnh (chỉ ở Hoa Kỳ) để tôn lên bình xăng mang tính biểu tượng. Đã được trải nghiệm thực tế, theo moto saigon đánh giá: Tư thế lái hầm hố nhưng thoải mái, nhờ yên đôi mới, cụm gác chân giữa thân xe, tay lái hạ thấp, bánh xe trước 19 inch và bánh xe sau 18 inch. Hãy thử cảm giác vút đi trên chiếc xe gắn động cơ Evolution® 1200 phân khối ở đèn xanh gần nhất.

Giá Harley-Davidson Street Rod Charcoal Denim (Xám nhám)

Bảng giá xe Harley-Davidson

Street Rod 750 là sự “lột xác” hoàn toàn từ mẫu Street 750 với nhiều khác biệt về ngoại hình và hàng loạt cải tiến như: động cơ High OutPut Revolution X 749cc mạnh mẽ hơn, ghi đông ngang Drag bar kết hợp vị trí gác chân mới tạo tư thế ngồi lái chắc chắn và mạnh mẽ hơn…  Tổng hợp bài viết hay của Street Rod trên TCN

Giá Harley-Davidson Forty-Eight (Harley 48) Twisted Cherry màu đỏ

Harley 48 (Forty-Eight) từ năm 2016 với những nâng cấp trang bị đáng kể, ngoại hình cũng có những thay đổi mới như: lốp trước 130, cặp phuộc trước có đường kính to hơn (49mm), bộ giảm sốc sau với lò xo cải tiến và vòng đệm có thể tăng chỉnh phù hợp với trọng lượng người cầm lái, với cải tiến về phuộc và yên xe có thiết kế mới khiến cho Harley 48 2016 êm ái hơn nhiều so với bản cũ, do hạn chế tối đa chấn động từ mặt đường và bánh sau lên cột sống người cầm lái.

Giá Harley-Davidson Forty-Eight 115 Anniversary (Harley 48 kỷ niệm 115 năm) được niêm yết 639.500.000 đ.

Giá Harley-Davidson Iron 883 Black Denim màu đen nhám

Cảm nhận sự tinh túy của những cỗ máy hai bánh, tay lái và động cơ. Bạn đang nhìn ngắm thế hệ tiên phong của phong cách tùy chỉnh, tinh giản, nguyên sơ, hoàn toàn màu đen. Kể từ khi ra mắt, mẫu xe Iron 883™ ngày càng trở nên tuyệt vời hơn. TCN nhận định, chi tiết đáng chú ý nhất là Hệ thống giảm xóc tinh chỉnh Yên gập và cuộn Mâm xe nhôm đúc màu đen cùng những điểm nhấn được gia công trên máy. Kết hợp với bề mặt hoàn toàn màu đen từ vè trước đến vè sau. Bạn có mọi thứ mình cần. Không có chi tiết nào thừa.

Giá Harley-Davidson Softail Slim Black (màu đen)

Ý tưởng ẩn sau những chiếc xe mang phong cách bobber luôn là tối giản để bạn có thể biến xế cưng thành mảnh ghép hoàn hảo của mình. Mẫu xe Softail Slim® hoàn toàn mới đã hiện thực ý tưởng đó. Xe nhẹ hơn mẫu xe của năm ngoái 35 pao. Công suất lớn hơn, góc nghiêng rộng hơn cùng với hệ thống giảm xóc phía trước và phía sau được thiết kế lại. Chỉ cần gắn động cơ Milwaukee-Eight® 107 vào là bạn đã có thể tận hưởng sự thú vị trên những cung đường phiêu lưu mà mình yêu thích. Kiểu dáng đúng chất Bobber mà chỉ Harley-Davidson có thể làm được. Hãy thử trải nghiệm. Dù đi đâu. Dù đi trên con đường nào. Tất cả những gì bạn cảm nhận được là tốc độ.

Giá Harley-Davidson Street Bob màu đỏ

Tay lái thẳng, uyển chuyển và mảnh mai là tất cả những gì để nói về xe Street Bob® đen thẫm hoàn toàn mới. Nhẹ hơn 17 pao, nhanh hơn và mạnh mẽ hơn. Vành xe nan hoa với vè xe được cắt gọn và màn hình cụm đồng hồ số ẩn giấu sẽ là nơi để bạn thỏa sức tùy chỉnh. Được trải nghiệm thực tế theo M otosaigon nhận xé: tMẫu xe với giá vô cùng ưu đãi và có khả năng đốn tim bạn. Hãy nắm hai tay lái mini kiểu vượn màu đen, đặt giày lên bộ điều khiển lắp giữa, khởi động động cơ Milwaukee-Eight® 107 V-Twin và khuấy động xa lộ. Một điều chắc chắn — tiếng gầm động cơ sẽ nhấn chìm mọi âm thanh khác.

Giá Harley-Davidson Breakout 114 2018 Black màu đen

Mẫu xe Breakout® hoàn toàn mới đem ý tưởng về một góc nghiêng dài và vẻ cơ bắp bất khả chiến bại đến thế giới hiện đại. Bình xăng mới nhỏ hơn để khoe động cơ Milwaukee-Eight® nổi bật như một anh chàng sáu múi. Bánh sau 240mm như thể nó sinh ra là để để lại dấu ấn trên mặt đường. Hệ thống giảm xóc hoàn toàn mới cho phép bạn thể hiện sức mạnh tối đa trên đường. Và bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt của việc trọng lượng giảm 30 pao vào khoảnh khắc bạn vặn tay ga. Xe cũng có góc nghiêng lớn hơn và độ nhanh nhạy hơn mà bạn chưa từng nghĩ đến ở mẫu xe mang kiểu dáng và phong thái đậm chất dragster này. Hãy thể hiện sức mạnh khi ở đèn dừng yêu thích. Để tất cả mọi người phải xôn xao về thứ gì đó vừa vụt qua.

Giá Harley-Davidson Heritage Softail Classic Blue màu xanh dương

Heritage Classic từng được các tín đồ crôm của những năm 1950 tôn sùng. Hãy ngắm nhìn phiên bản mới này và điều đó sẽ hiển hiện trước mắt bạn. Lịch sử vẫn được lưu giữ và giờ đây, đó là sự kết hợp giữa phong cách tối màu mang hơi hướng hiện đại và trải nghiệm lái xe tràn đầy sức sống. Như moto saigon đưa tin trước đây, Trái tim của chiếc xe chính là động cơ Milwaukee-Eight® V-Twin mang phong cách blacked-out. Bạn cũng cảm nhận được trọng lượng nhẹ hơn, khả năng tăng tốc hoàn hảo và trải nghiệm lái trơn tru của xe Softail® hoàn toàn mới. Xe được trang bị kính chắn gió và túi yên cứng cho những chuyến đường trường nhẹ nhàng. Tất cả nhằm đem đến cho bạn những hành trình tuyệt vời và để lại dấu ấn cho bất cứ nơi nào bạn đi qua.

Giá Harley-Davidson Fat Boy Velocity Red màu đỏ

Đây là mẫu Fat Boy 2017 đã đuwojc trang bị khối động cơ của Milwaukee-Eight. Cùng m o t o s a i g o n xem thêm chi tiết Fat Boy 114 2018 bên dưới.

Giá Harley-Davidson Fat Bob 114 2018 Black màu đen

Có những thứ đột phá mà chỉ Harley-Davidson làm được. Đó chính là Fat Bob® hoàn toàn mới. Nhẹ hơn hai mươi hai pao, công suất động cơ Milwaukee-Eight® mạnh mẽ, độ ăn bám đường hoàn hảo, hệ thống giảm xóc tin cậy, vào cua nhanh lẹ và kiểu dáng đốn gục mọi con tim. Bạn có hệ thống xả hướng lên 2-1-2, một hình vẽ trên bình xăng bất đối xứng lạ chưa từng thấy, phuộc nghịch đảo, lốp lớn với mẫu gai lốp hầm hố và trải nghiệm lái hoàn toàn mới nhờ khung Softail® được kiến tạo lại. Mẫu xe cho bạn cảm giác chinh phục cả thế giới ở tốc độ cao. Hãy lên xe và kiểm chứng.

Giá Harley-Davidson Low Rider Black màu đen

Low Rider® được lấy cảm hứng từ truyền thống chủ nghĩa cá nhân đã đi vào cuộc sống trong kỷ nguyên Chopper tùy chỉnh. Góc nghiêng ở đầu trước, đồng hồ kép trên bình xăng và hình ảnh được lấy cảm hứng từ những năm 1970 là minh chứng cho điều đó. Mẫu xe được thiết kế để đi nhanh hơn, rắn rỏi hơn và bền bỉ hơn bất kỳ xe Low Rider® nào khác từng xuất xưởng. Xe cũng nhẹ hơn với công suất mạnh mẽ của động cơ Milwaukee-Eight® 107 và các góc nghiêng cũng như hệ thống giảm xóc cho phép bạn vào cua theo những cách chưa từng được nghĩ đến vào ngày đó. Mẫu xe cũng mang những chi tiết hiện đại để cho thế giới biết nó thuộc về thế hệ này, như vành đúc và đèn LED hướng về phía trước. Hãy cùng chú chiến mã này tới chân trời riêng của bạn.

Giá Harley-Davidson Police Road King màu đen/trắng bạc

Road King® là mẫu xe hội tụ kiểu dáng hoài cổ, tối giản với hiệu suất và sự tinh tế của mẫu xe đường trường Harley-Davidson® hiện đại. Đèn pha cùng ốp đèn Hiawatha được ra mắt từ những năm 1960, khi phong cách mạ crôm thống lĩnh đường phố. Nhưng sức mạnh của động cơ Milwaukee-Eight® 107 chính là điều ngay lập tức đưa chiếc xe về hiện tại. Hệ thống giảm xóc phía trước với van đôi cong Showa® và hệ thống giảm xóc dầu phía sau giúp bạn luôn làm chủ chiếc xe sang trọng này. Với mâm xe Impeller bằng hợp kim nhôm đúc cùng túi yên mở bằng một chạm, đây đích thực là dòng xe kinh điển vượt thời gian được thiết kế cho ngày nay.

Giá Harley-Davidson CVO Ultra Limited đen đỏ

Nếu bạn muốn sở hữu công suất tột đỉnh, hệ thống thông tin giải trí BOOM!™ Box 6.5 GT hàng đầu, lớp sơn xuất sắc cùng cảm giác thoải mái tối đa cho bạn và người đồng hành của chúng tôi thì CVO™ Limited chính là chiếc xe dành cho bạn. Bạn có công suất được cải tiến của động cơ Twin-Cooled™ Milwaukee-Eight™ 117, hệ thống giảm xóc trước với van đôi cong và hệ thống giảm xóc dầu sau có tải trước chỉnh tay, cùng với khe thông khí Splitstream đồng màu, kết hợp với hộp đèn LED của giá đựng Tour-Pak®, đèn xi nhan LED và đèn LED xung quanh. Bạn cũng có vỏ bọc yên tùy chỉnh, chi tiết trang trí và đường kim mũi chỉ chẳng nơi nào có được, cặp tai nghe không dây, hệ thống an ninh tích hợp với chìa khóa điện tử để khóa nguồn. Hệ thống có tất cả các chức năng, kể cả chức năng kiểm soát áp suất lốp.

Giá Harley-Davidson Road King Black màu đen

Tổng thể Road King 2017 mang ngoại hình tương tự mẫu cũ, chi tiết mới nổi bật nhất là lọc gió và khối động cơ thiết kế mới, khiến xe nhìn cứng cáp hơn rất nhiều. Chiều cao yên xe chỉ 705mm kết hợp yên rộng và êm ái… tạo tư thế ngồi hoàn toàn tự tin và thoải mái. Sự thoải mái là chi tiết mình muốn nhấn mạnh trên mẫu Road King 2017 được mệnh danh là “Ông Vua đường trường”. Đối với người sau để mang lại sự thoải mái tối đa, nên lắp thêm pát tựa lưng như trong hình. (nguyên bản không có chi tiết này).

Giá Harley-Davidson Road King Black màu đen

Giá Harley-Davidson Road King Special Charcoal Denim màu xám nhám

Nếu muốn biết cảm giác thực sự làm chủ con đường thì hãy nắm lấy tay lái mini kiểu vượn trên mẫu xe Road King® Special rồi khởi động động cơ Milwaukee-Eight® 107. Bạn sẽ được tận hưởng một sức mạnh vô song, trải nghiệm lái khác lạ và kiểu dáng khiến ai cũng phải trầm trồ. Xe mang phong cách cơ bắp, tối giản, đen thẫm với mâm xe Turbine. Trên xe có túi yên trải dài và vỏ đèn đầu kiểu cảnh sát với vòng ốp màu đen. Đó là mặt tối trong di sản của chúng tôi. Bạn đang chiêm ngưỡng ông hoàng trong số đó.

Giá Harley-Davidson Fat Boy 114 Bonneville Salt Pearl màu trắng ngọc trai

Fat Boy® mang kiểu dáng cơ bắp hơn bao giờ hết nhờ mâm xe không lỗ hoàn toàn mới, lốp sau 240mm và lốp trước 160mm. Lớp sơn phủ crôm bóng đẹp đến ngỡ ngàng và kiểu dáng đèn LED hướng về phía trước tạo ra sức ảnh hưởng còn lớn hơn xe Fat Boy® đầu tiên được trình làng.

Nhưng Fat Boy® của bây giờ nhẹ hơn người tiền nhiệm 29 pao. Bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt ngay lần đầu tiên gạt chân chống xe lên (Motosai gon đã trải nghiệm thực tế). Hãy thử kết hợp điều này với công suất tăng cường của động cơ Milwaukee-Eight® V-Twin rồi hình dung xem điều gì sẽ xảy ra khi đèn chuyển sang màu xanh. Chỉ vặn tay ga Fat Boy® thôi đã khiến bạn phấn khích. Bởi vì chiếc xe thực sự đại diện cho sự cơ bắp.

Giá Harley-Davidson Heritage Classic Black màu đen

Heritage Classic từng được các tín đồ crôm của những năm 1950 tôn sùng. Hãy ngắm nhìn phiên bản mới này và điều đó sẽ hiển hiện trước mắt bạn. Lịch sử vẫn được lưu giữ và giờ đây, đó là sự kết hợp giữa phong cách tối màu mang hơi hướng hiện đại và trải nghiệm lái xe tràn đầy sức sống. Trái tim của chiếc xe chính là động cơ Milwaukee-Eight® V-Twin mang phong cách blacked-out. Bạn cũng cảm nhận được trọng lượng nhẹ hơn, khả năng tăng tốc hoàn hảo và trải nghiệm lái trơn tru của xe Softail® hoàn toàn mới. Xe được trang bị kính chắn gió và túi yên cứng cho những chuyến đường trường nhẹ nhàng. Tất cả nhằm đem đến cho bạn những hành trình tuyệt vời và để lại dấu ấn cho bất cứ nơi nào bạn đi qua.

Giá Harley-Davidson Heritage Classic 114 Black PS màu đen

Giá Harley-Davidson Street Glide Black Tempest màu đen

Được lái một chiếc xe đích thực chính là niềm hãnh diện và nếu nhắc đến phong cách hot-rod tối giản thì đó chính là chiếc xe Harley-Davidson® Street Glide®. Kiểu dáng của mẫu xe này thường được sao chép nhưng không bao giờ có thể sánh được. Động cơ Milwaukee-Eight® 107 góp phần tôn lên kiểu dáng xe nhờ mô men xoắn lớn. Trải nghiệm lái xe cũng không gì sánh được, đó là nhờ hệ thống giảm xóc phía sau hoàn toàn điều chỉnh được và hệ thống giảm xóc phía trước phản hồi xuất sắc cũng như phanh Brembo® liên kết Reflex™. Bạn cũng được sở hữu đài BOOM!™ Box 4.3 với công suất 25 wat mỗi kênh.

Giá Harley-Davidson Street Glide Special Black màu đen

Khi nhắc đến phong cách hot rod bagger thì Street Glide® Special luôn đứng đầu bảng. Chiếc xe được trang bị động cơ Milwaukee-Eight® 107 đen thẫm mạnh mẽ, nổi bật trong lớp sơn phủ tối trải dài từ đèn đầu xe cho đến ống xả. Bánh trước Talon mới với đường kính 19 inch và bánh sau 18 inch. Túi yên trải dài làm nổi bật chiều dài và kiểu dáng thấp của xe. Phuộc trước, tay lái, bảng điều khiển trên bình xăng và ống xả màu đen thẫm cho kiểu dáng hiện đại, hầm hố. Và hệ thống âm thanh cao cấp nổi bật với loa BOOM!™ Stage I cho âm trầm sâu và âm thanh cân bằng. Hãy lên xe và thiết lập tiêu chuẩn.

Giá Harley-Davidson CVO Ultra Limited màu xám bạc

Nếu bạn muốn sở hữu công suất tột đỉnh, hệ thống thông tin giải trí BOOM!™ Box 6.5 GT hàng đầu, lớp sơn xuất sắc cùng cảm giác thoải mái tối đa cho bạn và người đồng hành của chúng tôi thì CVO™ Limited chính là chiếc xe dành cho bạn. Bạn có công suất được cải tiến của động cơ Twin-Cooled™ Milwaukee-Eight™ 117, hệ thống giảm xóc trước với van đôi cong và hệ thống giảm xóc dầu sau có tải trước chỉnh tay, cùng với khe thông khí Splitstream đồng màu, kết hợp với hộp đèn LED của giá đựng Tour-Pak®, đèn xi nhan LED và đèn LED xung quanh. Bạn cũng có vỏ bọc yên tùy chỉnh, chi tiết trang trí và đường kim mũi chỉ chẳng nơi nào có được, cặp tai nghe không dây, hệ thống an ninh tích hợp với chìa khóa điện tử để khóa nguồn. Hệ thống có tất cả các chức năng, kể cả chức năng kiểm soát áp suất lốp.

Bảng giá xe Harley-Davidson được TCN cập nhất mới nhất ở trên, do hãng công bố chính thức tại VIMS 2017 bao gồm các mẫu xe: Harley-Davidson Street Rod, 1200 Custom, Roadster, Forty-Eight (Harley 48), Iron 883, SuperLow, Softail Slim, Street 750, Street Bob, Breakout 114 2018, Heritage 2018, Fat Boy, Fat Boy 114 2018, Fat Bob 114 2018, Low Rider, Police Road King, CVO Ultra Limited, Road King (Special), Street Glide (Special) v.v… Các bạn có thể đến trực tiếp hệ thống Showroom Harley-Davidson trên toàn quốc để ngắm trực tiếp và được tư vấn chi tiết giá xe Harley-Davidson mới nhất kèm theo các ưu đãi khác. 

Nguồn : https://motosaigon.vn/bang-gia-xe-harley-davidson-moi-nhat-chinh-hang-tai-viet-nam.html

TIN LIÊN QUAN

Harley-Davidson Road Glide ST và Street Glide ST 2022 trình làng

Mới đây, thương hiệu mô tô Mỹ nổi tiếng Harley-Davidson đã trình làng cặp đôi Road Glide ST và Street Glide ST 2022. Cả hai mẫu bagger trong năm mới...

Giá bán các mẫu xe mới của Harley-Davidson 2018 vừa về Việt Nam

Giá bán các mẫu xe mới của Harley-Davidson 2018 vừa về Việt Nam tháng 11 bao gồm: Giá Harley 48 bản kỷ niệm 115 năm (115th Anniversary)639.500.000 đ Breakout 2018, Fat Bob 114 2018, Softail Slim, Street Bob, Heritage Classic 2018 v.v…

Harley-Davidson Street Glide Special sở hữu màu sơn hoàn toàn mới

Mẫu xe Harley-Davidson Street Glide Special, đã chính thức có thêm phiên bản mới và có giá bán được niêm yết là 880 triệu đồng. Thương hiệu nổi tiếng Harley-Davidson đã trình làng phiên bản mới và giá hạn của dòng xe Harley-Davidson Street Glide...

Đánh giá nhanh các mẫu xe moto mới của Harley-Davidson 2018 bản kỷ niệm 115 năm

Đánh giá nhanh các mẫu xe moto mới của Harley-Davidson 2018 phiên bản kỷ niệm 115 năm thành lập hãng Harley-Davidson (1903-2018) vừa ra mắt tại Mỹ. Các mẫu xe moto Harley-Davidson 2018 mới phiên bản kỷ niệm 115 năm bao gồm: Fat Boy, Heritage

Harley-Davidson CVO Ultra Limited 2018 bản kỷ niệm 115 năm sắp về Việt Nam

Harley-Davidson CVO Ultra Limited 2018 phiên bản kỷ niệm 115 năm thành lập (115th Anniversary) sắp về Việt Nam với giá bán hơn 2 tỷ đồng. Theo Motosaigon được biết, CVO Ultra Limited 2018 là chiếc đầu tiên về Việt Nam cuối tháng 10/2017, xe có rất

Clip cận cảnh Harley-Davidson Fat Boy 114 và Fat Bob 114 2018 tại VIMS

Clip cận cảnh Harley-Davidson Fat Boy 114 và Fat Bob 114 2018 tại VIMS 2017 diễn từ 35/10 đến 29/10/2017 tại SECC Q7. Cả 2 đã chính thức được Harley-Davidson ra mắt tại Việt Nam với giá bán lần lượt như sau: Giá Harley-Davidson Fat Boy 114 2018:

Hình ảnh Harley-Davidson CVO Street Glide 2017 giá gần 2 tỷ động cơ Milwaukee-Eight 114

Hình ảnh Harley-Davidson CVO Street Glide 2017 giá gần 2 tỷ động cơ Milwaukee-Eight 114. Đây là chiếc CVO Street Glide 2017 đầu tiên về Việt Nam do Harley-Davidson of Saigon nhập về có giá bán chính xác là 1,860,100,000đ. Harley-Davidson CVO Street

Harley-Davidson Street Glide phiên bản giới hạn với màu sơn độc đáo

Vừa qua, tại sự kiện Sturgis Motorcycle Rally diễn ra ở Nam Dakota (Mỹ), Harley-Davidson cho ra mắt Street Glide Special bản giới hạn chỉ sản xuất với số lượng giới hạn 500 chiếc. Điểm đặc biệt ở phiên bản này chính là sở hữu màu sơn Artic Blast

THỦ THUẬT HAY

Tuỳ biến giao diện mặc định của thư mục ứng dụng trên thiết bị iOS

Cụ thể hơn, tinh chỉnh CoolFolder sẽ cung cấp cho người dùng một số thiết lập giúp tùy biến lại giao diện của thư mục ứng dụng trên thiết bị iOS, bạn có thể loại bỏ nền, thay đổi màu viền hoặc tùy chỉnh độ cong viền

Làm thế nào để biết được ai hay vào xem Zalo của mình?

Khi truy cập Zalo trên di động, laptop bên cạnh việc sử dụng thì người dùng cũng rất hay tò mò là liêu có ai vào Zalo xem trang cá nhân của mình không, liệu có ai vào xem hình ảnh của mình không, liệu có ai vào xem cảm

Những điều cần làm trước khi cập nhật lên Windows 11

Nếu có kế hoạch nâng cấp Windows hiện tại của mình lên Windows 11 thì dưới đây là danh sách các bước cần chuẩn bị để đảm bảo bạn cài đặt Windows 11 thành công.

Hướng dẫn làm USB Boot chuẩn Legacy và UEFI với DLCBoot 2017 v3.4

Dù bạn là một kỹ thuật viên máy tính hay sửa Windows dạo, hoặc chỉ đơn thuần là người thích vọc vạch thì USB cứu hộ vẫn là một thứ không thể thiếu được. Hôm nay, TECHRUM sẽ hướng dẫn các bạn cách để tạo một chiếc USB

Hướng dẫn tải hàng loạt video Youtube theo Playlist

Trong quá trình sử dụng Youtube, rất nhiều bạn thường xuyên lưu lại các video thú vị, bản nhạc hay vào Playlist của cá nhân. Vậy có cách nào để tải tất cả các video này về điện thoại, máy tính? Rất đơn giản, cùng tìm

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Nokia 1: Liệu có đáng để mua?

Thiết kế của Nokia 1 gợi nhớ lại những smartphone chạy android như Nokia X ở khả năng thay đổi nắp lưng đa màu sắc, chỉ khác là các cạnh của Nokia 1 được bo cong tròn trông mềm mại hơn mà thôi.

So sánh OPPO F5 vs Vivo V7 Plus: smartphone selfie nào là lựa chọn của bạn?

Những ngày này, thế giới điện thoại thông minh nổi lên một xu hướng đó là màn hình hiển thị với bezels tối giản.

Đánh giá chi tiết siêu mô tô Ý Aprilia RSV4 RF

Aprilia RSV4 RF có thể được xem là chiếc Superbike trong giấc mơ của nhiều anh em mê xe PKL. Với thương hiệu hàng đầu đi kèm với sự khác biệt trong thiết kế từ đầu đến đuôi. Điển hình với tính độc đáo từ kiểu dáng đèn