Vespa GTS Yacht Club thiết kế sang trọng lấy cảm hứng từ du thuyền.

Vespa GTS Yacht Club cho phép với cả 2 phiên bản động cơ 125cc và 300cc. Điểm đặc trưng của phiên bản Yacht Club này là ngoại hình xe có nước sơn trắng kết hợp với nhiều chi tiết màu xanh Navy như các đường sọc “lớn nhỏ” ở thân xe, mâm xe 5 chấu, ốp mặt nạ trước, miếng đệm ở dưới bệ khung và phía trên cốp đựng đồ ở yếm xe. 
Vespa GTS Yacht Club thiết kế sang trọng lấy cảm hứng từ du thuyền.

Logo “Yacht Club” là một chi tiết độc đáo được đính dưới mép bên phải của nắp ngăn chứa đồ. Ngoài ra, yên xe cũng có họa tiết các sọc đặc trưng kiểu trang trí ở các du thuyền hay thuyền buồm và đây là lần đầu tiên Vespa có kiểu thiết kế yên độc đáo như này.

Có 2 phiên bản là Vespa GTS 125 Yacht Club và GTS Yacht Club, với đặc tính động lực vận hành như bản tiêu chuẩn. Chiếc GTS 125 được trang bị động cơ xi-lanh đơn, 4 van, dung tích 124cc đạt công suất 12,2 mã lực tại 8.250v/ph, mô-men xoắn 11Nm tại 6.750v/ph, mức tiêu hao nhiên liệu 46,1km/lít, vận tốc tối đa 95km/h.

Chiếc GTS 300 được trang bị động cơ xi-lanh đơn, 4 van, dung tích 278cc đạt công suất 22 mã lực tại 7.750v/ph và mô-men xoắn 22,3Nm tại 5.000v/ph, tiêu hao nhiên liệu 30,3km/lít và vận tốc tối đa 118km/h.

TIN LIÊN QUAN

Vespa Primavera Yacht Club giá 77,5 triệu đồng đã có mặt tại các đại lý

Vespa Primavera Yacht Club sở hữu thiết kế yên xe màu xanh đặc trưng kết hợp cùng những đường vân nổi cá tính trên nền xe màu trắng. Điểm nhấn tiếp theo đến từ logo “Yacht Club” dập nổi trên cốp đựng đồ phía trước, cà vạt màu xanh nhám mạ chrome,

Vespa Primavera Yacht Club lấy cảm hứng từ du thuyền thượng lưu

Vespa Primavera Yacht Club ra mắt thế giới lần đầu tại triển lãm EICMA 2017 đã gây được sự chú ý về nét thẩm mỹ rất riêng khi hướng tới màu sắc đặc trưng của những chiếc du thuyền sang trọng.

Piaggio ra mắt 2 phiên bản Vespa đặc biệt kỷ niệm 50 năm

Với tên gọi Yacht Club và Notte, hai phiên bản đặc biệt của Vespa Primavera là sản phẩm kỷ niệm 50 năm ngày ra mắt dòng xe cỡ nhỏ của Piaggio. Đây là phiên bản dành cho thị trường Mỹ.

Vespa ra mắt các phiên bản kỷ niệm cho Primavera, Yacht Club và Notte

Hàng trăm người đam mê xe tay ga đã tập trung tại sự kiện đặc biệt này để chiêm ngưỡng những tiến bộ mới nhất trong lĩnh vực phương tiện lưu động đô thị.

Cập nhật bảng giá xe Vespa mới nhất trong tháng 8/2018

Vespa, một thương hiệu thuộc Piaggio, vốn được biết tới ở Việt Nam từ lâu bởi phong cách đẹp, sang, mang dáng dấp của dòng xe hai bánh đậm chất lãng mạn, quý phái của xứ sở rượu vang đỏ.

Ngắm bộ sưu tập Vespa 2018 đặc biệt dựa trên các dòng xe Primavera, Sprint Carbon và GTS

Hướng tới các khách hàng cá tính, Piaggio Việt Nam đã ra mắt bộ sưu tập Vespa 2018 đặc biệt, dựa trên các dòng xe Primavera, Sprint Carbon và GTS.

Du thuyền thể thao concept Lexus Sport Yacht nhận giải

Mẫu du thuyền thể thao concept Lexus Sport Yacht độc đáo đã được hội đồng BGK trao tặng giải thưởng “Chiếc du thuyền của năm” trong Triển lãm Du thuyền quốc tế Nhật Bản tại thành phố Yokohama.

Cập nhật bảng giá xe Piaggio, Vespa tháng 9/2018 mới nhất

Nhằm giúp quý độc giả tiện tham khảo trước khi mua xe, Doanh nghiệp Việt Nam xin đăng tải bảng giá niêm yết xe máy Piaggio và Vespa tháng 9/2018. Mức giá này đã bao gồm thuế VAT.

THỦ THUẬT HAY

Cập nhật link sopcast bóng đá trực tiếp

Bốc thăm vòng 1/8 Champions League được tiến hành theo nguyên tắc hai đội nhất bảng, hai đội cùng bảng đấu hoặc hai đội cùng quốc gia sẽ không gặp nhau. Các đội nhất bảng được xếp hạt giống và sẽ gặp một đội nhì bảng

Hướng dẫn bật chế độ nền tối khi gõ văn bản trên Google Docs

Hiện nay chế độ nền tối cho văn bản khi soạn thảo chưa được tích hợp trực tiếp cho công cụ soạn thảo văn bản Google Docs của Google. Chính vì vậy để kích hoạt chế độ này bạn cần phải cài đặt thêm tiện ích mở rộng trên

Cách sử dụng nhiều màn hình trên một máy tính

Quen thuộc nhất trong suy nghĩ của mọi người là mỗi chiếc máy tính sẽ chỉ cần có một màn hình để xem thông tin. Tuy nhiên với giá thành phần cứng, cụ thể là các loại màn hình ngày càng giảm đến mức chấp nhận được, cũng

Những cách chụp ảnh màn hình trên Galaxy Note9

Một trong những tính năng có trên hầu hết các điện thoại thông minh hiện nay chính là chụp ảnh màn hình. Nếu bạn vừa mới mua được flagship tốt nhất của Samsung, bạn sẽ muốn tìm hiểu cách chụp ảnh màn hình trên Galaxy

7 thay đổi nổi bật của Microsoft Edge mới trên Windows 10 Fall Creators Update

Microsoft Edge được giới thiệu các tính năng bổ sung và một số tinh chỉnh nhỏ với Windows 10 Fall Creators Update và sau đây là những gì bạn cần biết.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Camera LG G7 ThinQ: Việc thiết lập góc rộng là chưa đủ thú vị

Máy ảnh kép của LG sử dụng hai cảm biến giống hệt nhau, Sony IMX351 có độ phân giải 16 megapixel. Các cảm biến nhỏ hơn là tương tự như cảm biến được sử dụng trên các điện thoại thông minh cao cấp khác. Khẩu độ là f /

Đánh giá nhanh iPhone Xr: Chiếc iPhone đáng chú ý trong bộ ba vừa ra mắt

iPhone Xr được làm từ chất liệu nhôm cứng cáp. Thiết kế mang hơi thở hiện đại. Các góc cạnh được bo cong nhẹ nhàng tạo cảm giác mềm mại cho máy. Viền màn hình tương đối mỏng, tuy viền dưới hơi dày nhưng sự khác biệt

Bắt trọn mọi khoảnh khắc lung linh với camera chống rung OIS trên Galaxy A52s 5G

Trang bị những công nghệ hàng đầu mà vô cùng thiết thực, Galaxy A52s 5G với camera chính chống rung quang học OIS và Chụp một chạm, giúp lưu giữ khoảnh khắc đắt giá chỉ với một lần nhấn chụp. Tiên phong camera chống