Lộ ảnh Exciter 155 chỉ là 'sản phẩm của PTS'

Từ khi có thông tin có Yamaha Exciter 155 là dòng đởi tiếp theo của Yamaha Exciter. Thời gian gần đây, hình ảnh Exciter 155 liên tục được chia sẻ trên mạng Xã Hội từ Indonesia, Malaysia và cuối cùng là Việt Nam. Thì liệu đây có phải hình ảnh thật?
Lộ ảnh Exciter 155 chỉ là 'sản phẩm của PTS'

Hình ảnh Exciter 155 được lộ ra gây sôn xao thị trường thời gian gần đây.

Mẫu xe Exciter là dòng xe underbone thể thao ở hạng 150cc của Yamaha thuộc dòng xe huyền thoại Yamaha Exciter đã xuất hiện tại thị trường Việt Nam vào năm 2005 nên rất được sự quan tâm của người dùng.
Từ khi Yamaha sẽ tung ra 1 phiên bản mới của dòng xe huyền thoại này mang tên Exciter 155 mang khối động cơ được thừa hưởng từ R15 V3.0 theo chu kỳ phát triển khối động cơ mang công nghệ VVA của Yamaha. Những hình ảnh lộ rõ ràng được chia sẻ nhau trên cộng đồng mạng, tuy nhiên sau khi xác thật hình ảnh thì những hình ảnh này chỉ là sản phẩm của Photoshop (PTS).

Phần đầu bí ẩn của Exciter 155 gây chú ý.

Tuy nhiên đây là phần đầu đèn của chiếc NVX 155 được ghép qua để tạo đồ ngầu cho xe. Thông tin trên bức ảnh chưa chính xác với thông tin được lộ là Exciter 155 sẽ sở hữu đèn pha LED thay vì đèn pha Halogen và cụm đèn DEMI cũng không có quá nhiều thay đổi.

Phần đuôi không có quá nhiều khác biệt.

Thông tin về Exciter 155 cho tới thời điểm này là đèn pha LED, DEMI + Đèn hậu LED, đồng hồ Full LCD, có khả năng tích hợp phanh ABS 1 kênh. Khối động cơ dung tích 155cc, SOHC tích hợp công nghệ VVA, côn tích hợp công nghệ Slipper Clutch. Công suất cực đại đạt 19,3 HP.
Chúng ta cùng chờ xem thời gian tới sẽ rõ nhé.
Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/lo-anh-exciter-155-chi-la-san-pham-cua-pts.78538/

TIN LIÊN QUAN

Exciter thế hệ tiếp theo với những gợi ý ban đầu

Yamaha Exciter là dòng xe underbone thể thao của Yamaha tại thị trường Việt nam. Exciter cho tới nay đã tới 3 thế hệ đã được biến đổi: 2 đời Yamaha Exciter 135 và 1 đời Yamaha Exciter 150. Mới đây, nhân sự kiện Yamaha MiniGP vừa được diễn ra Yamaha

Yamaha Exciter 2019 chính thức ra mắt, giá đắt hơn 2 triệu đồng

Yamaha Exciter 150 2019 có 2 phiên bản là RC với 4 màu sơn cam-đen, trắng-đỏ, đen xanh nhám và đặc biệt là màu sơn mới đỏ nhám. Phiên bản Yamaha Exciter 150 GP 2019 vẫn có màu xanh. Ở thế hệ mới, Yamaha Exciter 150 2019 có thiết kế thay đổi ở đèn

Sẽ rất thất vọng nếu Yamaha Exciter thế hệ mới sử dụng động cơ 150cc

Yamaha Việt Nam vừa có thông báo ra mắt 1 sản phẩm mới sử dụng động cơ 150cc vào ngày 3/8 tới đây. Nhiều khả năng Việt Nam là thị trường đầu tiên Yamaha giới thiệu Exciter 2019.

Sự thật Exciter 2019 lộ thiết kế đèn pha LED hoàn toàn mới

Trước đó đã có rất nhiều thông tin Yamaha sẽ nâng cấp dòng xe Yamaha Exciter 150 thành Yamaha Exciter 155 tích hợp công nghệ VVA mới. Công nghệ này áp dụng lần đầu tiên trên mẫu xe Yamaha R15 V3.0, tiếp đến là Fz155i nên hứa hẹn sẽ được áp dụng

Yamaha Exciter độ tới nái sở hữu diện mạo đẹp như mơ!

Chủ đề Exciter độ trên diễn đàn 2Banh.vn sẽ một lần nữa trở nên sôi động hơn bao giờ hết với sự góp mặt của chiếc Exciter độ ngày hôm nay! Một chiếc...

Yamaha Exciter 150 2017 bổ sung loạt màu mới cực cá tính

Exciter 150 hiện là dòng underbone ở hạng 150cc của Yamaha, Exciter 150 được đánh giá cao vì kiểu dáng bên ngoài hiện đại, thể thao và rất nhiều chi tiết đẹp đến từ các đàn anh của Yamaha. Do đó, thị phần dòng Exciter 150 tại Đông Nam Á chiếm phần

Giá xe Yamaha Exciter 155 VVA sau Tết diễn biến bất ngờ

Trái với suy nghĩ sau Tết Yamaha Exciter 155 VVA sẽ hạ nhiệt, dòng vua côn tay này hiện đang bất ngờ tăng mạnh, thậm chí là chạm ngưỡng kỷ lục.

Hình ảnh ẩn ý từ Yamaha về 1 dòng Exciter 2019 chuẩn bị ra mắt vào 3/8

Hôm qua, hình ảnh chạy thử của Exciter 2019 bắt đầu lộ diện đã khiến nhiều nghi vấn, liệu đây có phải là mẫu xe Yamaha Exciter mới? Tối cùng ngày những hình ảnh khẳng định đây chính là Exciter 2019 mới chuẩn bị ra mắt vào ngày 3/8 tới.

THỦ THUẬT HAY

Đăng ký Code SendBlaster miễn phí từ nhà cung cấp

Một giải pháp cho phép người dùng tạo và gửi tin nhắn mail tùy chỉnh đến nhiều danh sách mail. Nhiều chức năng tùy biến như kiểm tra có bao nhiêu người đọc, kiểm tra lượt click gửi thư nhanh chóng tới hàng trăm nghìn

Kiểm tra tủ lạnh có hao phí điện chỉ bằng một tờ tiền giấy

Theo như chúng ta biết, một chiếc tủ lạnh thông thường (200 lít) tiêu thụ điện năng khoảng 25 – 30 KW điện/ tháng. Nhưng vào một ngày đẹp trời, bạn phát hiện chính chiếc tủ lạnh đã làm cho hóa đơn tiền điện tăng lên.

Hướng dẫn nhận ngay tối đa 50GB data từ MobiFone khi nạp thẻ vào thứ 4 hàng tuần

Nằm trong chương trình chăm sóc khách hàng mới của mình thì mời đây MobiFone đã tung ra khuyến mãi khủng, nạp thẻ điện thoại nhận ngay Data truy cập internet.

Hướng dẫn loại bỏ Toolbars và Adware bằng AdwCleaner

Trong quá trình sử dụng máy tính, chắc chắn sẽ có lúc chúng ta bị làm phiền bởi các phần mềm giới thiệu quảng cáo, các add-on giới thiệu sản phẩm hay các 'hijacker' khác. Để loại bỏ những 'vị khách không mời' này một

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Volkswagen Tiguan Allspace: Xứng với giá 1,729 tỉ đồng

Volkswagen Việt Nam chọn phân phối duy nhất bản 7 chỗ VW Tiguan Allspace giá 1,729 tỉ đồng nhằm phát huy những lợi thế 'độc tôn' mà các đối thủ khác không có được.

"Xẻ thịt" loa Apple HomePod: Quá khó cho "đội sửa chữa"!

Trong thử nghiệm “mổ xẻ” mới nhất, iFixit đã đưa ra kết luận rằng loa thông minh HomePod cực kỳ khó sửa chữa bởi các thành phần đều được gắn chặt với nhau bởi nhiều lớp kết dính.