Hệ thống phanh tự động tuyệt vời cứu mạng đứa trẻ

Lái một chiếc xe mới trang bị những hệ thống hỗ trợ an toàn mới nhất có thể tạo ra sự khác biệt giữa sự sống và cái chết không chỉ đối với hành khách trên xe mà cả những khách bộ hành mất tập trung. 

Hệ thống phanh tự động tuyệt vời cứu mạng đứa trẻ

 

nguyen_hp (forum.autodaily.vn)

Nguồn : http://autodaily.vn/2017/11/he-thong-phanh-tu-dong-tuyet-voi-cuu-mang-dua-tre/

TIN LIÊN QUAN

Những lưu ý khi sử dụng phanh đĩa xe máy

Các loại xe máy dùng phanh đĩa ngày càng trở nên phổ biến hơn. Khi sử dụng xe, bạn cũng nên lưu ý một số vấn đề để vừa an toàn cho bản thân, vừa kéo dài tuổi thọ của bộ phận quan trọng này.

Wave 110 RSX FI bản mới ra mắt tại Việt Nam, giá 21,5 triệu đồng

Honda Việt Nam vừa thay tem mới cho mẫu xe số Wave 110 RSX FI. Xe mới có nhiều màu sắc cá tính, trẻ trung hơn đi kèm giá bán từ 21,5 triệu đồng.

Cần phải làm gì khi điều khiển xe máy dưới bão?

Lái ôtô dưới trời mưa bão đã không an toàn, đi xe máy trong điều kiện thời tiết này còn nguy hiểm hơn rất nhiều. Vậy cần phải làm gì khi điều khiển xe 2 bánh dưới bão?

Yamaha YZF-R25 thêm ba màu mới, giá 94 triệu đồng

Những màu mới cập nhật cho YZF-R25 gồm: màu xanh đậm, đen kim loại và bạc đen. Các màu mới này cũng xuất hiện trên các mẫu xe khác của gia đình R như YZF-R1 và YZF-R6. Các phiên bản YZF-R25 mới đều trang bị mâm có sơn màu, phù hợp với diện mạo tổng

MSX 125 tuyệt đẹp khiến người xem chết lặng

MSX 125 chắc hẳn là mẫu xe Mini bike gây ấn tượng nhất cho các chàng trai, chị em cá tính. Tuy nhiên nó cũng lọt vào tầm mắt của những người độ xe chuyên nghiệp, chẳng hạn như chiếc MSX 125 độ kiểng bên dưới đây. MSX 125 tuyệt đẹp khiến người xem

Ducati Monster 821 2018 chính thức lộ diện

Thương hiệu xe máy Ý - Ducati vừa tung ra phiên bản mới của chiếc naked-bike Monster 821 nhằm kỷ niệm sinh nhật lần thứ 25 của dòng xe Monster 900.

PCX 150 2018 độ kiểng tuyệt đỉnh của biker đến từ Thailand

Xem qua tổng thể ta sẽ thấy gam màu chủ đạo của con chiến mã này là màu vàng, nó toát lên sự chói lóa & trẻ trung cho người ngồi. Đi kèm đó là rất nhiều món đồ chơi kiểng được gác lên xe đang chờ chúng ta khám phá.

Honda CB125R: Xe côn tay phù hợp với người mới chơi

Honda vừa chính thức trình làng mẫu xe côn tay CB125R tại triển lãm ECIMA 2017 và với những người bắt đầu chơi mô-tô thì đây được xem là một lựa chọn hoàn hảo.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để tắt chế độ kiểm tra chính tả trong Windows 10?

Windows 10 cũng như bộ phần mềm Microsoft Office, hiện đã có chức năng tự động sửa lỗi chính tả, ngữ pháp... khi người dùng gõ trong hệ thống. Nhưng đối với nhiều người thì đây là tính năng gây ra sự phiền hà, không

5 cách làm hạ nhiệt độ CPU, GPU cấp tốc không tốn “một xu”

Tình trạng máy tính nóng lên là điều không hiếm gặp với những người sử dụng máy tính trong thời gian dài. Đặc biệt vào mùa nắng nóng, CPU nóng bất thường sẽ làm ảnh hưởng không tốt đến chip, hỏng CPU, tuổi thọ máy bị

Microsoft đổi tên Marketplace thành Windows Phone Store

'Chợ' ứng dụng di động của Microsoft sẽ được tinh chỉnh, giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm ứng dụng hơn so với trước đây.

Cách nhận biết và phòng tránh lừa đảo video Deepfake

Trong thời gian gần đây, chúng ta đã chứng kiến nhiều trường hợp lừa đảo và gian lận trực tuyến thông qua việc giả danh các cơ quan nhà nước, công an, ngân hàng, công ty tài chính và thậm chí cả người thân trong gia

CleanMem có làm cho máy tính của bạn chạy nhanh hơn không?

Trên thị trường, cũng có nhiều phần mềm giúp tối ưu hóa hệ thống. Một trong những cái tên phổ biến nhất là Memory Cleaner - giải pháp miễn phí tối ưu hóa bộ nhớ RAM hiệu quả, giúp máy tính của bạn chạy mượt mà hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 8.3 5G: flagship 5G đầu tiên của HMD tại Việt Nam

Giới công nghệ đánh giá Nokia 8.3 5G là mẫu điện thoại không quá nổi trội về mặt thiết kế, nhưng lại sở hữu một màn hình lớn và cấu hình mạnh mẽ. Ngoài những đặc điểm trên, flagship 5G mới của Nokia còn có gì đặc biệt?

So sánh POCO M4 Pro 5G vs POCO M3 Pro 5G: thay đổi nhưng liệu có khác biệt?

POCO M4 Pro đã chính thức được mở bản. Liệu phiên bản mới này có nâng cấp gì đáng kể so với phiên bản tiền nhiệm POCO M3 Pro. Cùng XTmobile khám phá ngay