Ngắm cafe racer Suzuki SV650X 2018 phiên bản thương mại

Vào cuối tháng 10 tại triển lãm Tokyo Motor Show 2017, Suzuki đã từng trưng bày một mẫu cafe racer ý tưởng là SV650X - vốn là bước phát triển tiếp theo của một mẫu concept SV650 Rally 'trình làng' từ năm 2016. Rất nhanh chóng, phiên bản thương mại của Suzuki SV650X Concept đã chính thức ra mắt chỉ vài tuần sau đó tại EICMA 2017. 

Ngắm cafe racer Suzuki SV650X 2018 phiên bản thương mại

So với chiếc xe ý tưởng ra mắt tại Tokyo Motor Show, SV650X bản thương mại chỉ khác biệt ở nước sơn 2 tông màu đen-xám - và đây cũng là lựa chọn màu sắc duy nhất của chiếc xe. Dựa trên dòng naked bike rất được ưa chuộng SV650, phiên bản này chỉ thay đổi một số chi tiết như thêm quây gió nhỏ phía trước, yên vuốt thon hơn và tay lái clip-on để tạo thành kiểu dáng cafe racer gợi nhớ về thập niên 70. Thêm tiền, khách hàng sẽ có thêm cặp đèn sương mù tùy chọn nằm ở bên dưới đèn pha chính. 

Về hệ động lực, SV650X vẫn giữ nguyên động cơ V-Twin DOHC 650cc với công suất tối đa 75 mã lực từ SV650. Thay đổi cơ khí duy nhất trên chiếc xe là hệ thống phuộc trước nay đã có khả năng điều chỉnh tải trọng. Tuy nhiên không chỉ có SV650X, mọi phiên bản SV650 2018 khác cũng đều có trang bị này.

Đối thủ chính mà Suzuki SV650X hướng tới là chiếc xe hoài cổ XSR700 từ đối thủ đồng hương Yamaha. Hiện tại Suzuki chưa công bố giá và thời điểm bán ra của xe, tuy nhiên hãng có cho biết rằng SV650X sẽ là sản phẩm mới duy nhất thuộc đời 2018. Sau khi đã có dòng sản phẩm đời 2017 với hàng loạt model mới như GSX-R1000, GSX-R125..., có lẽ Suzuki đang 'nghỉ xả hơi' trước khi quay trở lại với nhiều dòng xe mới mẻ vào năm sau.

TIN LIÊN QUAN

Ngắm Suzuki SV650X: phong cách đậm chất Cafe Racer

Ngoài việc lấy nền tảng từ SV650, Suzuki SV650X cũng được phát triển dựa trên mẫu concept SV650 Rally ra mắt tại triển lãm Tokyo Motor Show 2016.

Suzuki SV650 nâng cấp lên phiên bản SV650X mang kiểu dáng Cafe Racer

Điểm nhấn dành cho SV650X 2019 nằm ở đèn pha mới, ghế ngồi màu nâu, vị trí điều khiển thể thao, màu sắc mới và tay lái clip-on. Ngoài ra khung sườn xe, động cơ và hệ thống treo vẫn sử dụng chung với SV650.

Bộ đôi Suzuki SV650 ABS và SV650X ABS lộ diện tại Hội nghị Motor Đài Loan

SUZUKI vừa qua đã công bố một chiếc xe đường phố mang phong cách cổ điển SV650, đem lại một cái nhìn hoàn toàn mới và những cải tiến trong năm 2018, sẽ có 2 phiên bản lựa chọn là Suzuki SV650 ABS và SV650X ABS.

Xem trước SV650X - nakedbike classic sắp ra mắt của Suzuki

Cuối tháng 10 tới đây, Suzuki sẽ cho ra mắt mẫu nakebike cổ điển mới nhất của hãng có tên SV650X tại triển lãm Tokyo 2017. Mẫu mô tô này cũng sẽ được giới thiệu tại triển lãm...

Suzuki sẽ ra mắt 3 mẫu xe mới vào cuối tháng 10 năm nay

Hãng Suzuki vừa hé lộ thông tin về 3 mẫu xe mới sắp được ra mắt trước thềm Triển lãm Tokyo Motor Show năm nay. Bao gồm mẫu SV650X, Swish phiên bản mới cùng GSX-R125.

Bangkok International Motor Show 2018 dự kiến ra mắt cùng nhiều tên tuổi nổi bật

Chỉ vài ngày nữa, sự kiên Bangkok International Motor Show 2018 tại Thái Lan sẽ bắt đầu. Nhiều hãng xe hàng đầu được chuẩn bị cho các chương trình khuyến mãi đặc biệt đến với khách hàng tham dự và mua xe. Và sự ra mắt của mô hình mới. Bangkok

Honda ra mắt chiếc Honda Neo Sports Cafe tại Tokyo Motor Show 2017

Cùng với phiên bản mới của Gold Wing, Honda cũng đã khiến các Fan Honda không khỏi bất ngờ với việc trình làng của mô hình Neo Sports Café Concept của họ tại Tokyo Motor Show 2017. Sự ra mắt lần này chỉ là mô hình mẫu Concept, chiếc xe thực sự sẽ

Suzuki Bandit 600S bản độ Cafe Racer từ XTR

Tổng thể bản độ được tùy chỉnh loại bỏ khá nhiều chi tiết cũ và thay vào đó nhiều bộ phận của các mẫu xe khác như cặp Upside Down GXS-R750, cả bánh xe trước và sau, chắn bùn và cả gắp sau.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thanh toán trên PUBG Mobile VN, rẻ hơn 20% so với bản quốc tế

Sau bao ngày mong đợi thì cuối cùng VNG đã chính thức mở cổng thanh toán cho tựa game PUBG Mobile tại thị trường Việt Nam. Đặc biệt, bạn được giảm giá đến 20% so với hình thức nạp qua Google Play hay AppStore. Chưa

Hướng dẫn tìm kiếm người dùng trên Tik Tok bằng ID đơn giản

Dù bạn ghé thăm Tik Tok với mục đích gì thì chắc chắn bản thân cũng sẽ có những giây phút thư giãn thoải mái nhờ loạt clip vô cùng sáng tạo của “dân tình”. Tương tự như mạng xã hội khác, trên Tik Tok cũng có những

Người dùng Windows 10 nên sử dụng Night Light hay Dark Mode?

Thực tế, Windows 10 cũng tích hợp sẵn chế độ Dark Mode, chuyển Windows 10 sáng nền tối tuyệt đẹp nhưng không được thiết kế tốt cho giấc ngủ.

Cách lấy ảnh đại diện của video trên Youtube

Mỗi video, clip khi đăng tải lên Facebook đều có những ảnh đại diện (thumbnail) đi kèm. Download.com.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách tải chúng về nếu bạn thấy thích.

Cách đuổi muỗi bằng điện thoại Android

Thời gian gần đây các bệnh liên quan đến muỗi chích đang tăng cao, các bệnh phải kể đến như là Zika và sốt xuất huyết đang lây lan khá nhiều. Bài viết này sẽ giúp các bạn dùng smartphone để đuổi muỗi một cách hữu hiệu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Camera Galaxy A7 2017: Ảnh tốt với ánh sáng lý tưởng và chênh sáng, ảnh không tốt buổi đêm

Galaxy A7 2017 có camera trước và sau cùng độ phân giải là 16MP và khẩu độ ống kính F1.9. Với người dùng phổ thông, chụp tự động ở nhiều trường hợp khác nhau: du lịch, đời sống, sinh hoạt, tĩnh vật... thì galaxy A7 đáp

Trên tay HP EliteBook x360 1030 G2 – Mỏng nhẹ nhưng chắc chắn, tính bảo mật cao

EliteBook x360 không chỉ thay đổi trong ngôn ngữ thiết kế, nâng cấp cấu hình phần cứng mà còn chú trọng vào yếu tố bảo mật hơn để đảm bảo an toàn dữ liệu trong doanh nghiệp.

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt