Honda Cub Fi lột xác đầy sang trọng & nổi bật với hàng loạt đồ chơi hàng hiệu

Với hàng loạt đồ chơi hàng hiệu đắt giá được trang bị trên xe , chiếc Honda Cub Fi kiểng dưới đây đến từ nước bạn đã có màn lột xác đầy sang trọng & nổi bật .

Honda Cub Fi lột xác đầy sang trọng & nổi bật với hàng loạt đồ chơi hàng hiệu
Honda Cub Fi độ ' đẹp như mơ ' với đồ chơi hàng hiệu của biker nước bạn

Honda Cub Fi sở hữu thiết kế cổ điển với ngoại hình gọn nhẹ , do ' cái bóng ' quá lớn của các thế hệ Dream và Cub trước đây , chiếc xe đã không được mọi người ưa chuộng bằng. Mặc dù vậy , trong mắt các biker chơi xe ở nước bạn thì Cub Fi vẫn có thể trở thành một mẫu 'xe chơi' theo phong cách độ kiểng & chiếc xe độ kiểng dưới đây là một dẫn chứng cụ thể .

Phần đầu nhẹ nhàng với tay thắng CRG chống gãy , cùm tăng CNC giúp gia tốc nhanh hơn , 2 phía tay lái được lấp đầy khoảng trống với gù nhôm CNC màu cam nổi bật .


Đồng hồ RX2N với nền LCD hiển thị các chức năng tiện ích được thu nhỏ cực thẩm mỹ đẹp trong khuông của đồng hồ nguyên thủy .

Trợ lực cổ & trợ lực trung tâm đến từ thương hiệu Ohlins , 2 món đồ chơi này ngoài kiểng thì nó còn có tác dụng chính là giữ vững tay lái ở tốc độ cao .

2 phía cánh bửng trước được chủ xe độ lại khá thú vị & lạ mắt với hàng ốc titan cùng ốc vàng xen kẻ nhau cực đẹp , kế đó là cả 1 công nghệ với hình ảnh 1 cánh quạt gió .


Mời cả nhà đoán xem nó là gì nào :P

Niềng nhôm màu Titanium cực đẹp cùng bộ căm .

Phuộc WP bình dầu cho độ nhún êm ái hơn cũng như tăng độ thẩm mỹ cho xe .

Heo Brembo Moto3 hàng hiệu nổi bật cùng dây dầu Earl's tự do sáng tạo với góc quay 90 độ cùng các khúc nối ngắt dầu Staubli CNC cực đẹp .

Góc nhìn tuyệt đẹp với cảng nhôm Titanium cực đẹp trong từ khúc nối .
Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/honda-cub-fi-do-dep-nhu-mo-voi-do-choi-hang-hieu-cua-biker-nuoc-ban.78341/

TIN LIÊN QUAN

Dream EX5 Fi độ kiểng đầy ấn tượng của biker nước bạn

Chiếc Dream EX5 Fi độ dưới đây đã có sự lột xác nhẹ nhàng khi trang bị cho mình 1 số món đồ chơi kiểng cực chất . Dream EX5 độ...

Honda Dream độ kiểng xuyên mọi thời đại của biker Việt

Chỉ với vài món đồ chơi kiểng được trang bị trên xe mà chiếc Honda Dream độ kiểng dưới đây đã trở nên đẹp & mạnh mẽ hơn .

Honda Cub Fi độ kiểng sành điệu với đồ chơi hàng hiệu

Chiếc Cub Fi độ kiểng dưới đây đến từ biker nước bạn đã trở nên ngầu & phong cách hơn với các món đồ chơi kiểng giá trị được trang bị trên xe đến từ các thương hiệu như : Brembo Nitron .. Honda Cub Fi độ kiểng sành điệu với đồ chơi hàng hiệu...

Honda Wave 125i độ kiểng đẹp lạ kì của biker Thailand

Chiếc Wave 125i độ của biker Thailand đã mang lại cho người xem 1 cảm giác nhẹ nhàng nhưng không kém phần tinh tế & phá cách . ...

Honda Cub Fi độ ' đẹp như mơ ' với loạt đồ chơi hiệu của biker nước bạn

Với hàng loạt đồ chơi hàng hiệu đắt giá được trang bị trên xe chiếc Cub Fi độ kiểng dưới đây đến từ xứ sở chùa vàng đã có màn lột xác đầy sang trọng & nổi bật . Honda Cub Fi độ ' đẹp như mơ ' với loạt đồ chơi hiệu của biker nước bạn ...

Dream EX5 Fi độ kiểng hại não đầy đẳng cấp của biker nước bạn

Chiếc Dream EX5 FI độ độc đáo với sự sáng tạo phá cách cùng nhiều món đồ chơi hàng hiệu dưới đây là sản phẩm của một biker ở Malaysia ....

Honda Scoopy độ cá tính với option đồ chơi kiểng giá trị của dân chơi Thailand

Mẫu xe tay ga cỡ nhỏ của hãng xe Nhật Bản Honda Scoopy độ kiểng dưới đây được một dân chơi tại Thailand độ lại với 1 phong cách hoàn toàn mới nó trở nên giá trị & lịch lãm hơn với loạt đồ chơi giá trị trên xe chúng ta cùng xem qua nhé ! Honda

Honda Cub độ với option đồ chơi kiểng giá trị của biker Thailand

Có thể thấy con chiến mã này được khoác cho mình bộ cánh mang sắc vàng tươi mát, bên cạnh đó là những món đồ chơi kiểng khiến xe trở nên cứng cáp & hầm hố hơn rất nhiều.

THỦ THUẬT HAY

Đây là cách tăng dung lượng bộ nhớ ảo trên Windows

Bộ nhớ ảo (Virtual Memory) là một 'thành phần' không thể thiếu trên hệ điều hành Windows. Khi dung lượng bộ nhớ RAM trên máy tính của bạn không đủ để chạy chương trình, hệ điều hành sẽ chuyển sang sử dụng bộ nhớ ảo.

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 chính thức và iOS 11.2.5 Beta 1

Bản update này đã khắc phục triệt để lỗi camera tự động lấy nét sai chủ thể trên iPhone X, iPhone 8 và 8 Plus. Bên cạnh đó, Apple cũng đã vá lỗi tắt quyền truy cập từ xa trong bộ công cụ nhà thông minh HomeKit.

Cách thay đổi thời gian ghi hình Game DVR Windows 10

Game DVR Windows 10 sẽ quay video chơi game bằng cách quay video màn hình. Và chúng ta có thể điều chỉnh thời gian ghi hình của Game DVR.

7 trình duyệt web đặc biệt có lẽ bạn chưa từng khám phá

Top 7 trình duyệt đặc biệt mà có thể bạn chưa từng khám phá dưới đây mang đến cho bạn trải nghiệm duyệt web độc đáo mà bạn không thể tìm thấy trên những trình duyệt phổ biến.

Trải nghiệm kho nhạc SoundCloud miễn phí trên Windows 10

Download mp3 from SoundCloud PRO là một ứng dụng UWP giúp bạn trải nghiệm kho nhạc SoundCloud ở chế độ online và offline. Ứng dụng đang trong giai đoạn cho dùng thử miễn phí không giới hạn tính năng, nên bạn hãy nhanh

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Motorola Moto Z: smartphone "biến hình" độc đáo

Motorola Moto Z là một chiếc điện thoại cao cấp độc, lạ bởi kiểu dáng siêu mỏng, khả năng kết nối module với các phụ kiện thông minh Moto Mods rất thú vị

Đánh giá nhanh ThinkPad X1 Tablet: ThinkPad X1 Gen 3 - một đối thủ xứng tầm của Surface

Là một chiếc ThinkPad, X1 Tablet sở hữu màu đen truyền thống với chất liệu cao cấp. Thiết kế của ThinkPad X1 Tablet dường như học hỏi khá nhiều từ chiếc Surface Pro 4 của Microsoft.

Trên tay Google Pixel 5: thiết kế mảnh mai, màn hình nốt ruồi, giá bán 699USD

Cuộc đua trên thị trường smartphone tầm trung nóng hơn bao giờ hết với sự xuất hiện của sản phẩm mới nhà Google Pixel 5. Hãy cùng chúng tôi trên tay Google Pixel 5 xem nó có gì đặc biệt so với các sản phẩm cùng phân