Cặp đôi naked bike Yamaha MT-07 và MT-09 có phiên bản 2018

Dòng naked bike MT (hay FZ tại Mỹ) đã đem tới cho Yamaha chỗ đứng cực kỳ vững chắc trong phân khúc naked bike hạng trung nhờ có động cơ tốt, thiết kế cực ngầu và giá bán cạnh tranh.

Với đời 2018, những chiếc MT thuộc phân khúc 700-900 cc lại tiếp tục được cải tiến với sự xuất hiện của Yamaha MT-07 phiên bản nâng cấp giữa vòng đời, cùng với chiếc Yamaha MT-09 SP hiệu năng cao.

Cặp đôi naked bike Yamaha MT-07 và MT-09 có phiên bản 2018

Giữ nguyên công thức thành công của MT-07, Yamaha đã không thay đổi nền tảng khung máy của xe, chỉ sửa đổi một chút kiểu dáng. Với đời 2018, MT-07 có phần đuôi hoàn toàn mới với thiết kế gợi nhớ về các dòng sportbike R-Series nhưng góc cạnh hơn. Đệm yên cho người lái cũng được thiết kế lại ôm bình xăng hơn, đem tới tư thế ngồi thoải mái hơn cho người lái. Phuộc trước của xe cũng được cân chỉnh lại để đem tới cảm giác lái thể thao, trong khi phuộc sau nay đã có thêm khả năng điều chỉnh độ nảy.

Tuy nhiên, Yamaha vẫn giữ phuộc trước của MT-07 dạng ống lồng truyền thống, thay vì thay cho xe cặp phuộc USD khỏe khoắn hơn. Hệ động lực của xe cũng không thay đổi với khối động cơ 698cc 2 xi-lanh thẳng hàng DOHC 8 van, đem tới công suất 73,7 mã lực tại tua máy 9.000 vòng/phút.

Tương tự như MT-07, MT-09 SP mới cũng vẫn giữ nguyên cỗ máy 847cc 3 xi-lanh thẳng hàng 12 van DOHC, cho công suất 113 mã lực tại 10.000 vòng/phút. Dựa trên cơ sở chiếc MT-09 facelift ra mắt hồi năm ngoái, chiếc xe cũng có kiểu dáng mới mẻ, thể thao và hiện đại hơn nhờ phần đầu và đuôi được thiết kế lại. So với phiên bản thường, MT-09 SP chỉ khác biệt ở các lựa chọn màu sắc cùng tem trang trí.

So với MT-09 thường, MT-09 SP đã được nâng cấp hệ thống phuộc. Trong đó, cặp phuộc USD trước của xe nay đã có khả năng điều chỉnh linh hoạt, và phuộc sau được nâng cấp lên phuộc Ohlins với núm vặn điều chỉnh gắn trên bình dầu rời. Trước MT-09 SP, Yamaha cũng đã từng thực hiện các cải tiến tương tự từ dòng MT-10 để tạo ra MT-10 SP.

Vào tháng 3 năm sau, Yamaha MT-07 sẽ chính thức có mặt tại các showroom, trong khi khách hàng có thể mua được MT-09 SP ngay từ tháng 1 tới tại châu Âu.

TIN LIÊN QUAN

Naked-bike Yamaha MT-07 độ siêu độc, siêu ấn tượng

Mới đây, chiếc naked-bike Yamaha MT-07 đã được các thợ độ tại Nhật Bản 'can thiệp' và thay đổi kết cấu khiến nó lột xác đỉnh cao với dáng vẻ hoàn toàn khác biệt và vô cùng ấn tượng.

Yamaha MT-25 độ ấn tượng và mạnh mẽ láy cảm hứng từ Yamaha MT-10

Với 'dàn chân' Yamaha R1 cùng phần đầu thiết kế lại cảm hứng từ naked bike Yamaha MT-10, chiếc Yamaha MT-25 của một người chơi xe đã có ngoại hình cực ngầu.

"Naked bike không đối thủ" Yamaha TFX 150 độ scrambler độc tại Sài Gòn

Mẫu Nakedbike Yamaha TFX 150 được lột xác hoàn toàn bởi một xưởng độ tại Sài Gòn. Chiếc xe côn tay đã trở thành một mẫu xe đầy cá tính mang phong cách Scrambler bụi bặm.

Benelli ra mắt mẫu naked-bike 300 phân khối mới, cạnh tranh Yamaha R3

Mới đây, thương hiệu xe máy Ý vừa ra mắt chiếc nakeb-bike thể thao cỡ nhỏ Benelli 302S, cạnh tranh với các hãng đối thủ như Yamaha R3, Kawasaki Ninja 300, Honda CBR300R và KTM Duke 390.

Bắt gặp Naked bike Suzuki Bandit 150 chạy thử nghiệm tại Indonesia

Dựa hoàn toàn trên cơ sở nền tảng của các dòng GSX-R/S 150 hiện tại, tuy nhiên Bandit 150 sẽ sở hữu kiểu dáng 'hiền' hơn. Nếu so với chiếc naked bike GSX-S150, Bandit 150 sở hữu đầu đèn pha trước lớn và không sắc sảo bằng. Trong khi đó, phần đuôi

Naked bike Yamaha Fazer 250 2022 ra mắt giá chỉ hơn 50 triệu đồng

Mới đây, Yamaha vừa cho ra mắt mẫu xe có tên Fazer 250 2022 tại thị trường Ấn Độ. Về sức mạnh, Fazer 250 2022 sử dụng khối động cơ xy lanh đơn dung tích 249cc, loại SOHC, làm mát bằng không khí với tỷ số nén là 9/8:1. Khối động cơ này sản sinh

Yamaha sẽ ra mắt mẫu naked bike MT-09 SP và xe ba bánh MWT-9 tại Triển lãm Tokyo 2017

Theo một số nguồn tin, mẫu naked bike MT-09 SP và mô tô 3 bánh MWT-9 sẽ được Yamaha chính thức cho ra mắt tại triển lãm Tokyo 2017 diễn ra vào tuần sau.

Yamaha hé lộ hình ảnh của xe naked bike hoàn toàn mới

Theo một số tin đồn, mẫu xe naked bike hoàn toàn mới được ám chỉ trong hình ảnh này có tên là Yamaha FZ250.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách cài đặt đồng hồ Garmin trên máy tính

Việc đầu tiên khi bạn sở hữu chiếc đồng hồ Garmin là cần phải tạo tài khoản và thiết lập các tính năng cho thiết bị. Để làm được điều này chúng ta phải biết cách cài đặt đồng hồ Garmin trên máy tính. Vậy bạn hãy làm

Hướng dẫn tải và chơi các Game từ Google ở chế độ Offline

Google Doodle là cách Google thay đổi bản thân mình. Thay vì logo với dòng chữ “Google” khô khan, đội ngũ thiết kế của hãng đã biến tấu nó với các hình ảnh, hoặc các trò chơi tương tác gắn liền với các ngày lễ lớn trên

Làm thế nào để có thể sử dụng cùng lúc nhiều của sổ Droid4X?

Có thể nói đây là ưu điểm tuyệt vời nhất của Droid4X, bởi so với các giả lập khác (thậm chí với chính BlueStacks - được đánh giá là tốt nhất) thì có lẽ chỉ Droid4X mới hỗ trợ người dùng tính năng mở nhiều cửa sổ trên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Genesis GV70 2022 - Đối trọng của Mercedes-AMG, BMW và Audi

Với Genesis GV70 2022, nhà sản xuất xe Hàn Quốc đang dần chứng tỏ được năng lực của mình trong cuộc chạy đua khốc liệt với những thương hiệu tên tuổi đến từ Đức.

Đánh giá Lenovo Yoga C930: Flagship mới của Thế Giới Laptop

Sau nhiều năm thiết kế bản lề dạng đồng hồ cho dòng Yoga, Lenovo quyết định thay đổi bản lề này bằng một dải loa độc đáo trên Lenovo Yoga C930. Mục đích của việc thay đổi này để giúp bạn ngồi ở tư thế nào thì âm thanh

Đánh giá OPPO F5: Lựa chọn khá hoàn hảo trong phân khúc tầm trung

Nếu bạn là một người theo dõi thường xuyên các sản phẩm của OPPO sẽ nhận ra rằng trong những năm trở lại đây, thương hiệu di động này không thay đổi quá nhiều phần mặt lưng cho sản phẩm.