Chương trình Honda ”Tôi yêu Việt Nam” được phát sóng trên VOV Giao thông

Trong suốt hơn hai thập kỉ qua, bên cạnh việc tạo ra những sản phảm chất lượng và an toàn hàng đầu tại Việt Nam, tích cực triển khai và tuyên truyền hướng dẫn lái xe an toàn (LXAT) nhằm hướng đến xã hội giao thông an toàn luôn là nhiệm vụ hàng đầu của Công ty Honda Việt Nam.

Trong những năm gần đây, kinh tế xã hội phát triển, nhu cầu sử dụng phương tiện của người dân ngày càng tăng và sự chuyển dịch nhanh chóng từ xe máy sang ô tô kéo theo những vấn đề giao thông như ùn tắc và tai nạn diễn ra ngày một phức tạp. Trong khi điều kiện về cơ sở hạ tầng chưa đủ đáp ứng sự phát triển nhanh chóng của phương tiện giao thông thì việc xây dựng văn hóa giao thông, trang bị kỹ năng tham gia giao thông, kỹ năng điêu khiển phương tiện để tham gia giao thông an toàn hơn, trật tự hơn là vấn đề then chốt mang tính chiến lược để xây dựng một xã hội giao thông văn minh và an toàn. 

Trong bối cảnh đó, để mở rộng và tiếp nối thành công chương trình “Tôi yêu Việt Nam” (TYVN) trên truyền hình – một chương trình hướng dẫn giao thông an toàn thân quen, gần gũi với người dân Việt Nam trong suốt hơn 13 năm qua, vào tháng 11/2017, HVN phối hợp với Ủy ban ATGT Quốc gia và Cục CSGT- bộ Công an quyết định “phủ sóng” chương trình ý nghĩa này trên kênh VOV Giao thông Quốc gia nhằm xây dựng văn hóa giao thông, hướng dẫn tham gia giao thông văn minh, an toàn cho những người tham gia giao thông bằng xe ô tô.

Theo đó, mỗi tập phát sóng của chương trình sẽ là những câu chuyện xoay quanh các chủ đề và tình huống giao thông được chia sẻ khéo léo, gần gũi, và hài hước thông qua lời thoại của các diễn viên nổi tiếng giúp người nghe tiếp nhận một cách tự nhiên nhất. Trong năm nay, series 10 kịch bản ngắn sẽ xoay quanh các chủ đề và tình huống giao thông như: Va chạm từ tiếng còi xe, Uống rượu bia khi lái xe, Chở hàng quá tải, Phóng nhanh, vượt ẩu, Chở quá số người quy định, Không thắt dây an toàn, Mở cửa xe không an toàn, Dừng, đỗ xe sai quy định, Sử dụng điện thoại khi lái xe và Chuyển hướng không an toàn. Kết thúc mỗi tập phim sẽ là bài học và lời khuyên dành cho người điều khiển Ô tô, giúp họ nâng cao nhận thức vì sự an toàn của bản thân và những người xung quanh, hiểu thêm về văn hóa giao thông và cách thức tham gia giao thông oto an toàn. Các tập phim sẽ được dẫn dắt bởi các nghệ sĩ nổi tiếng như: Quang Tèo, NSND Lan Hương, Danh Tùng, Quang Khải, Thùy Linh, Đàm Hằng, Kiều Tuyết…, Bên cạnh việc truyền tải thông điệp và bài học về an toàn giao thông, các tập phim sẽ hứa hẹn đem đến những tiếng cười vui và lưu lại dấu ấn cho người nghe.

Chương trình sẽ được phát sóng trên kênh VOV Giao thông Hà Nội, tần số FM 91,0Mhz trong khung giờ từ 16h45 đến 17h các ngày thứ 3, thứ 5 và thứ 7 trong tuần, bắt đầu từ ngày 14/11/2017. Ngoài ra, khán giả của “Tôi yêu Việt Nam” – Phiên bản VOV Giao thông còn có thể nghe lại các tập đã phát sóng tại website https://toiyeuvietnam.honda.com.vn/.

Bên cạnh thành công của chương trình “Tôi yêu Việt Nam”, HVN cũng đã và đang nỗ lực nhiều nhất vì một xã hội giao thông an toàn với hàngloạt các chương trình giáo dục và tuyên truyền về ATGT được triển khai như: Chương trình “An toàn giao thông cho nụ cười trẻ thơ” dành cho học sinh tiểu học, “An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai” dành cho học sinh trung học, “Thanh niên với văn hóa giao thông” dành cho đoàn viên, thanh niên, sinh viên; tổ chức các khóa đào tạo lái xe phân khối lớn cho các chiến sỹ cảnh sát giao thông , Hội thi tay lái vàng dành cho các giáo viên dạy lái ô tô trên cả nước; và cùng với đó là rất nhiều chương trình đào tạo được Công ty HVN phối hợp với các Cửa hàng Dịch vụ và Bán hàng do Honda Ủy nhiệm (HEAD) và các Đại lý ô tô tổ chức rộng khắp trên cả nước.

TIN LIÊN QUAN

Các HEAD Honda tiếp tục tổ chức nhiều hoạt động LXAT

Honda Việt Nam vừa thông báo tên các HEAD xuất sắc nhất Quý III năm 2017 trong hoạt động LXAT.

Honda Việt Nam tổ chức thi hướng dẫn viên lái xe an toàn xuất sắc 2017

Trong 2 ngày 10 và 11 tháng 05, Hội thi Hướng dẫn viên (HDV) Lái xe an toàn (LXAT) xuất sắc năm 2017 được tổ chức bởi công ty Honda Việt Nam tại Trung tâm Lái xe an toàn của Công ty Honda Việt Nam tại Vĩnh Phúc.

Honda Benly e: dùng làm xe giao hàng cho Bưu điện Việt Nam

Honda Việt Nam và Bưu điện Việt Nam vào sáng nay (ngày 29/12), đã chính thức ký kết công bố triển khai thí điểm dự án sử dụng xe máy điện giao hàng. Cụ thể, Honda sẽ cung cấp các mẫu xe máy điện và mô hình đổi pin cho Bưu điện Việt Nam sử dụng.

Bưu điện Việt Nam sắp sử dụng 70 xe máy điện Honda Benly :e để giao hàng

Ngày 29/12/2021, Công ty Honda Việt Nam cùng Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam tổ chức lễ ký kết công bố triển khai thí điểm dự án sử dụng xe điện giao hàng và cung cấp mô hình đổi pin điện.

Hà Nội tiếp tục nghiên cứu mô hình thu phí nội đô, dừng hoạt động xe máy tại các quận

Hà Nội tiếp tục xây dựng đề án thu phí trình cấp có thẩm quyền phê duyệt đảm bảo chuẩn bị kỹ lưỡng, đảm bảo điều kiện để tổ chức thực hiện trong thời điểm thích hợp.

CSGT phục vụ APEC được tập huấn kỹ năng lái môtô

Honda Việt Nam vừa tập huấn nâng cao kỹ năng lái xe phân khối lớn cho Lực lượng CSGT tham gia bảo đảm trật tự an toàn giao thông và dẫn đoàn phục vụ Hội nghị APEC 2017.

Cấm xe máy ở Việt Nam: 20 năm nữa xe máy vẫn được ưa chuộng

Cụ thể, ngày 26/9/2018, Hiệp hội VAMM và Ủy ban ATGT Quốc gia sẽ tổ chức buổi lễ ký kết hợp tác và công bố kết quả nghiên cứu năm 2017, đồng thời phát động dự án mới năm 2018 với chủ đề “Cuộc thi làm phim ATGT-Tôi biết, tôi thay đổi”. Đây là năm

BP và Tập đoàn Piaggio hợp tác đẩy nhanh cuộc cách mạng xe điện 2 và 3 bánh tại Châu Âu, Ấn Độ và Châu Á

Kết hợp giữa các hoạt động sản xuất xe điện ngày càng mở rộng và khả năng quản lý cơ sở hạ tầng của Piaggio cùng với chuyên môn và độ phủ toàn cầu của BP, hợp tác đôi bên nhằm hỗ trợ đẩy mạnh việc sử dụng xe điện 2 và 3 bánh trên toàn thế giới.

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa bộ nhớ Cache trên iTunes hiệu quả

Sau thời gian dài sử dụng iTunes kết nối các thiết bị iOS với máy tính để truy cập vào kho nhạc, video cũng như ứng dụng khiến cho bộ nhớ cache tăng lên đáng kể.

Trải nghiệm tính năng FaceID trên iPhone chạy hệ điều hành iOS 11

Nhờ một tweak mang tên Appellancy được lập trình viên @julioverne, bạn sẽ có thể trải nghiệm tính năng “hao hao” như FaceID vậy. Mình đã cài đặt và thử nghiệm thì thấy nó nhận diện khuôn mặt rất tốt. Nhưng hãy nhớ

Các cách đăng nhập Gmail trên máy tính

Ba cách truy cập tài khoản Gmail trên máy tính đang được sử dụng phổ biến nhất.

Twitter nhận trách nhiệm cho sự cố thiết lập lại hàng loạt mật khẩu người dùng

Mạng xã hội cho biết một e -mail đã gửi đến nhiều người sử dụng, thông báo rằng mật khẩu của họ đã được thiết lập lại, do một vấn đề về bảo mật tại một trang web khác đã được gửi đi khi bị lỗi hệ thống.

Hướng dẫn tải video Youtube, Facebook trên iPhone

Tính năng mới của iOS 12 không quá nhiều nhưng có thể nói iOS 12 chính là bản cập nhật được lòng iFan nhất từ trước đến nay. Rất nhiều lời khen và iOS được đánh giá chính là “lời xin lỗi tuyệt vời nhất của Apple”. Giờ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Xiaomi Mi Mix 2S: Khả năng chụp ảnh đẹp so với tầm giá

Mi Mix 2S trang bị camera sau kép đều 12MP bởi cảm biến “xịn” từ Sony, bố trí hơi lồi chút so với mặt lưng, lấy nét theo công nghệ Dual Pixel, zoom quang 2x, chống rung 4 trục, tích hợp trí tuệ thông minh nhân tạo AI

Trên tay Samsung Galaxy A52s 5G: Thiết kế không đổi, phần cứng mạnh mẽ hơn

Galaxy A52s 5G là bản nâng cấp nhẹ của Galaxy A52 5G. Cầm trên tay Samsung Galaxy A52s 5G Không có nhiều thay đổi so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên máy được trang bị vi xử lý mới mạnh mẽ hơn đem đến trải nghiệm

Mercedes-AMG G63 2019: Xe thể thao đa dụng có khả năng việt dã đỉnh nhất hành tinh

Không chỉ nằm trong số những dòng sản phẩm cao cấp nhất Mercedes, G63 AMG còn là một trong những chiếc xe thể thao đa dụng có khả năng việt dã đỉnh nhất hành tinh ở thời điểm hiện tại. Mới đây, đã có 3 chiếc Mercedes