Dàn môtô 'khủng' hộ tống Tổng thống Mỹ

“Dàn” Yamaha FJR1300P mới được Bộ Công an nhập về hồi tháng 9 vừa qua đã có dịp hộ tống các nhân vật VIP tới Hà Nội dịp này như Tổng thống Mỹ Donald Trump hay Chủ tịch Trung Quốc – Tập Cận Bình. 

Dàn môtô 'khủng' hộ tống Tổng thống Mỹ

“Dàn” môtô “khủng” Yamaha FJR1300P của cảnh sát Việt Nam hộ tống Tổng thống Mỹ Donald Trump (Ảnh: TTXVN)

Yamaha FJR1300P mang phong cách sport-touring, kết hợp khả năng chạy nhanh, mạnh của những chiếc sportbike với dáng ngồi thoải mái và những trang bị cho đường trường, đồ chuyên dụng cho CSGT như thùng đựng đồ, còi hụ, đèn báo. 

Xe trang bị động cơ 1.298 phân khối DOHC, 4 xi-lanh thẳng hàng, làm mát bằng dung dịch, phun xăng điện tử với công nghệ kiểm soát bướm ga YCC-T giúp tranh bị thốc ga bất ngờ ngoài ý muốn. Phiên bản thương mại FJR1300A tại Mỹ có giá khoảng 16.400 USD. 

FJR1300P cũng được cảnh sát một số quốc gia châu Âu như Đan Mạch, Pháp… lựa chọn cho các nhiệm vụ hộ tống.

Tina (forum.autodaily.vn)

Nguồn : http://autodaily.vn/2017/11/canh-sat-viet-dung-moto-khung-ho-tong-tong-thong-my/

TIN LIÊN QUAN

Yamaha Việt Nam giao 35 chiếc moto FJR1300P cho Bộ Tư Lệnh Cảnh Vệ

Yamaha Việt Nam giao 35 chiếc moto FJR1300P cho Bộ Tư Lệnh Cảnh Vệ. Yamaha FJR1300P thuộc phân khúc dòng xe Sport-Touring, là lựa chọn hàng đầu cho việc trang bị cho nhiều lực lượng cảnh sát trên thế giới như: Nhật, Pháp, Bỉ.

Khám phá chiếc môtô địa hình Yamaha Tenere 700 giá 375 triệu đồng

Mẫu xe môtô địa hình Yamaha Tenere 700 vừa được cho ra mắt tại triển lãm ECMA 2018 thừa hưởng thiết kế từ 'đàn anh' T7 Concept, mang đậm phong cách Rally và là một chiếc adventure thực thụ.

Yamaha nhập khẩu chính hãng mẫu sport-bike Yamaha R15 V3.0 về Việt Nam trong thời gian tới

Hãng xe máy Nhật Bản sẽ chính thức nhập khẩu chính hãng mẫu sport-bike Yamaha R15 V3.0 vào thị trường Việt Nam trong thời gian tới.

Yamaha YZF-R25 thêm ba màu mới, giá 94 triệu đồng

Những màu mới cập nhật cho YZF-R25 gồm: màu xanh đậm, đen kim loại và bạc đen. Các màu mới này cũng xuất hiện trên các mẫu xe khác của gia đình R như YZF-R1 và YZF-R6. Các phiên bản YZF-R25 mới đều trang bị mâm có sơn màu, phù hợp với diện mạo tổng

Yamaha Tracer 700 GT chính thức ra mắt với giá 238 triệu đồng

Nhờ có các thay đổi này, Tracer 700 đem tới cảm giác thoải mái khi đi đường trường hơn so với MT-07. Tuy nhiên để có thể biến mẫu xe này trở thành một chiếc touring thực thụ, người dùng sẽ phải bỏ thêm tiền mua các phụ kiện khác nhau. Để tiết kiệm

Yamaha FJR1300 2022 phiên bản kỷ niệm 20 năm có gì mới?

Yamaha FJR1300 đã nhận được thông báo rằng nó sẽ là mô hình cuối cùng trước khi ngừng sản xuất vào giữa năm 2022, bao gồm 2 phiên bản khác nhau là...

Moto Trung Quốc Ninja R3 đứa con lai của Ninja 300 vs Yamaha R3

Ninja R3 chiếc Moto Trung Quốc là đứa con lai của Kawasaki Ninja 300 và Yamaha R3. Ninja R3 có thể lựa chọn 1 xylanh hoặc 2 xylanh và cùng dung tích 259cc. Khi lần đầu nhìn vào người xem có thể dễ dàn nhận ra ngay thiết kế đầu đèn đặc trưng của

Cận cảnh “siêu môtô” Kawasaki Ninja H2 SX

Mẫu sport-tourer mới của Kawasaki sử dụng khối động cơ siêu nạp tương tự đàn anh H2 và siêu mô tô H2R, cho công suất tối đa 207 mã lực.

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

Các tải file âm thanh từ video Youtube trên Cốc Cốc

Trên Cốc Cốc phiên bản mới có thêm tính năng hỗ trợ tải âm thanh từ video Youtube, mà bạn không cần đến phần mềm hay dịch vụ khác để hỗ trợ.

Khởi động nhanh Samsung Pay chỉ với một cái chạm cảm biến vân tay

Khởi động nhanh Samsung Pay sẽ giúp người dùng tiết kiệm được thao tác khi sử dụng thanh toán trực tuyến. Bên cạnh việc vuốt từ cạnh dưới để truy cập Samsung Pay, nhà sản xuất còn cho phép chúng ta sử dụng cảm biến vân

Hướng dẫn thay đổi tài khoản khi sử dụng BlueStacks

Hiện nay có rất nhiều người đang sử dụng phần mềm giả lập Android để trải nghiệm các ứng dụng, game hay tiện ích mà hệ điều hành của họ đang dùng không hỗ trợ. Nhưng vấn đề là họ không biết làm cách nào để đăng nhập.

Hướng dẫn ứng dụng với tính năng Hidden Space trên hệ điều hành OxygenOS

OxygenOS là một trong những hệ điều hành được tùy biến tốt nhất trên nền Android ở thời điểm hiện tại cho smartphone. Không những có giao diện đơn giản, đẹp mắt, hỗ trợ điều hướng bằng cử chỉ hay giúp smartphone hoạt

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá BlackBerry KEY2 LE: Đáp ứng trọn vẹn những mong muốn của người hâm mộ dâu đen

Key2 LE - phiên bản rút gọn của chiếc Key2 là một chiếc máy đặc biệt của BlackBerry tại thị trường Việt Nam. Hiếm khi thương hiệu đến từ Canada này lại tung ra một chiếc máy được cho là có “giá tốt” như vậy.

Đánh giá nhanh Kia Rondo - Mẫu xe gia đình tại Việt Nam

AutoExpress - Mẫu xe MPV Kia Rondo được giới thiệu tại Việt Nam để thay thế cho dòng xe Carens với giá bán từ 690 triệu đồng.