Wave 110 RSX FI bản mới ra mắt tại Việt Nam, giá 21,5 triệu đồng

Được giới thiệu tại thị trường Việt Nam lần đầu tiên vào năm 2008, Wave 110 RSX đã có nhiều lần nâng cấp phiên bản và thay tem đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng Việt. 

Wave 110 RSX FI bản mới ra mắt tại Việt Nam, giá 21,5 triệu đồng

Ở phiên bản mới này, Honda bổ sung một bộ tem xe khá lạ mắt, được tạo nền kẻ chéo sắc cạnh màu đen xám, gợi liên tưởng đến hình ảnh của những tia sáng lướt trong đêm. Tem xe mới với những gam màu tươi sáng kết hợp trên thân xe đơn sắc tạo nên sự tương phản độc đáo.

Nổi bật trên tem xe mới là logo RSX có tạo hình 3D. Bên cạnh đó, việc sử dụng phong cách graffiti cho logo cũng là điểm nhấn và tăng thêm hiệu ứng về mặt thị giác. 

Với những thay đổi mới mẻ về diện mạo, Wave 110 RSX FI được kỳ vọng sẽ tiếp tục mang đến phong cách khỏe khoắn năng động, chất thể thao riêng biệt cùng nhiều trải nghiệm lái thú vị cho khách hàng Việt. 

Wave 110 RSX FI mới được chính thức giới thiệu ra thị trường từ ngày 7/11/2017 đi kèm giá bán 21,490 triệu đồng (bản phanh cơ, vành nan hoa); 22,490 triệu đồng (phanh đĩa, vành nan hoa); 24,490 triệu đồng (phanh đĩa, vành đúc).

Anhbiker (forum.autodaily.vn)

Nguồn : http://autodaily.vn/2017/11/wave-110-rsx-fi-ban-moi-ra-mat-tai-viet-nam-gia-215-trieu-dong/

TIN LIÊN QUAN

Honda Wave 110 RSX Fi bất ngờ ra mắt với 4 màu, giá từ 21 triệu đồng

Honda Wave 110 RSX Fi hoàn toàn mới bất ngờ đượcra mắt sáng nay, giá Honda Wave 110 RSX Fi khởi điểm từ 21,490,000 triệu đồng cho bản phanh cơ vành nan hoa. Được giới thiệu tại thị trường Việt Nam lần đầu tiên vào năm 2008, Wave 110 RSX với thiết

Honda Việt Nam chính thức giới thiệu Wave 110 RSX FI phiên bản mới

Nhằm khẳng định mạnh mẽ hơn nữa cái tôi năng động và chất thể thao, phiên bản mới với thiết kế tem xe mang tạo hình chữ “R” cách điệu, gây ấn tượng về độ ngầu và sự nam tính. Yếm xe được khắc họa tiết hình khối mới. Nổi bật trên thân xe là logo RSX

Honda Wave RSX 110cc 2017 thay đổi với tem và màu mới

Dù có sự khác nhau giữa cách phối màu nhưng cả 4 phiên bản đều có một lựa chọn tông màu chủ đạo là đen.

Honda Việt Nam giới thiệu Wave 110 RSX FI phiên bản mới

Nhằm khẳng định mạnh mẽ hơn nữa cái tôi năng động và chất thể thao, phiên bản mới với thiết kế tem xe mang tạo hình chữ “R” cách điệu, gây ấn tượng về độ ngầu và sự nam tính cho người dùng.

Wave A độ với phiên bản up Wave Zx đầy hấp dẫn

Chiếc Honda Wave A độ lại theo phong cách của mẫu Wave Zx, mang đến một vẻ ngoài đầy tính hiện đại và sang chảnh, kèm theo đó là loạt đồ chơi ấn tượng - đặc biệt là bộ trợ lực sườn vô cùng tinh tế. Wave A độ với phiên bản up Wave Zx đầy hấp dẫn...

Honda Wave Alpha độ ẩn thân hoàn hảo trong phong cách Wave X

Phần đầu Wave A này đã được độ full quả đầu huyền thoại Wave X phần nhựa nhám ở phần đầu được ốp Carbon cực đẹp . Để giữ vững tay lái ở ngưỡng tốc độ cao thì chủ xe đã trang bị trợ lực sườn Ohlins.

Wave 110 độ nhẹ khoe dáng khi tối lên đèn

Tại Việt Nam, phong cách độ kiểng từ lâu đã được áp dụng cho những dòng xe số phổ thông như Honda Wave 110 Thái Lan, Honda Dream II…

Honda Wave 100 tại Campuchia có giá lên đến gần 30 triệu đồng

Hãng xe Nhật vừa cho ra mắt mẫu xe số được nhiều người ưa chuộng là Honda Wave 100 mới tại thị trường Campuchia. Honda Wave 100 sản xuất tại Campuchia trang bị động cơ 100 phân khối Về ngoại hình, Honda Wave 100 khá tương đồng với Wave Alpha 110

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn khôi phục cài đặt gốc Reset iPhone

Hướng dẫn cách khôi phục cài đặt gốc Reset iPhone nhanh chóng - đơn giản - an toàn cho người dùng trên điện thoại iPhone 4, iPhone 4s, iPhone 5, iPhone 5s, iPhone 5c, iPhone SE, iPhone 6, iPhone 6s, iPhone 6 Plus,

Mách bạn các ứng dụng đổi giọng nói trên Messenger cực kì thú vị, thử ngay nào!

Bạn có muốn cuộc trò chuyện Messenger với bạn bè trở nên thú vị hơn? Vậy hãy thử ngay các ứng dụng chuyển đổi giọng dưới đây nhé!

Tạo ảnh xoá phông trên iPhone đơn giản chỉ với một camera

Thực tế, việc chỉnh sửa sẽ vô cùng mất thời gian so với khi dùng iPhone X đã thiết lập thuật toán sẵn. Ở đây mình sẽ hướng dẫn bạn cách dùng ứng dụng Focus Effect, được tải miễn phí tại Appstore.

Hướng dẫn tải video trên PhimMoi, BanhTV, BiluTV, Anime47...

Cốc Cốc là một trong những trình duyệt web tiện dụng và được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Không chỉ là công cụ duyệt web và người dùng máy tính còn có thể tải tải video, tải video youtube bằng Cốc cốc một cách nhanh

Gõ chữ nhanh trên iPhone thật đơn giản

Tiếp theo phần mẹo hay dành cho các thiết bị iOS hôm nay chúng tôi sẽ gửi đến bạn bài hướng dẫn xóa nhanh các số trong ứng dụng máy tính cùng như hoàn tác văn bản vừa nhập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy J5 Prime: Phiên bản thu nhỏ của Galaxy J7 Prime

Samsung Galaxy J5 Prime là smartphone tiếp theo được Samsung cho lên kệ vào cuối năm 2016. Hôm nay hãy FPTShop trải nghiệm và đánh giá Samsung Galaxy J5 Prime, một sản phẩm hứa hẹn gây bão ở thị trường Việt Nam

Đánh giá Triumph Street Scrambler 2017 chính hãng về ngoại hình, giá bán

Giá Triumph Street Scrambler được niêm yết 365.000.000 đ với 4 màu: Đen Jet Black, Xanh rêu Matte Khaki Green, Đỏ Korosi Red và Bạc Frozen Silver.

Đánh giá nhanh Samsung Galaxy A3 2016

Không chỉ sở hữu ngoại hình đẹp mắt nhờ sự phối kết hợp từ kim loại và kính, Samsung Galaxy A3 2016 còn cung cấp hiệu năng hoạt động tốt với giá thành phải chăng.