Sau Kona, Hyundai tiếp tục ấp ủ về một mẫu crossover nhỏ gọn, sẽ đắt hơn Accent

Sau Kona, Hyundai tiếp tục ấp ủ về một mẫu crossover nhỏ gọn, sẽ đắt hơn Accent

Tờ Wards Auto cho biết hiện tại Hyundai đang khám phá khả năng sản xuất một chiếc crossover thuộc phân hạng A, mẫu xe mới có thể sẽ mang kiểu dáng khá giống với 'anh em họ' Kia Soul lớn hơn.

Phó Chủ tịch bộ phận Sản xuất và Hoạch định sản phẩm của Hyundai Motor America, ông Mike O'Brien cho biết rằng việc tạo ra một mẫu crossover mới có thể sẽ cần tới công nghệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian, khiến nó đắt hơn so với Accent.

Ông giải thích thêm: 'Bạn không thể thiết kế hai nền tảng hoàn toàn khác biệt, mà chỉ có thể làm ra hai loại - một là nền tảng dẫn động hai cầu và còn lại là nền tảng dẫn động bốn bánh toàn thời gian.'

Ngày nay, nhiều hãng sản xuất ô tô thường phát triển một nền tảng hỗ trợ được cả hai cấu hình 2WD và AWD. Tuy nhiên, công nghệ này vẫn sẽ có một số nhược điểm nhất định khi nó đòi hỏi các yếu tố kéo theo - ví dụ như các bánh xe phía trước cần mạnh mẽ hơn khi xe được thiết lập ở chế độ lái hai bánh.

Bên cạnh việc chia sẻ về một chiếc crossover mới sẽ gia nhập phân khúc xe hạng A, Mike O'Brien còn tiết lộ rằng Hyundai Kona có thể sẽ được đến với các đại lý tại Mỹ sớm hơn dự kiến.

Kona sẽ có màn ra mắt chính thức thị trường Bắc Mỹ tại Triển lãm ô tô Los Angeles 2017 diễn ra vào cuối tháng này và có khả năng cao mẫu crossover đẹp mắt của Hyundai sẽ được bán ra trước cuối năm nay.
Mike O'Brien tiếp tục chia sẻ rằng Hyundai Santa Fe thế hệ tiếp theo sẽ là một mẫu xe phù hợp với thị trường Hoa Kỳ, ngoài ra, những tin tức về phiên bản xe điện Kona EV cũng sẽ sớm được thương hiệu hé lộ.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn : http://xehay.vn/sau-kona-hyundai-tiep-tuc-ap-u-ve-mot-mau-crossover-nho-gon-se-dat-hon-accent.html

TIN LIÊN QUAN

Land Rover mở rộng danh mục sản phẩm với Road Rover hoàn toàn mới

Sau khi tung ra chiếc Range Rover Velar trong năm nay và một mẫu Defender vào năm tới, Land Rover sẽ một dòng xe mới được gọi là Land Rover Road Rover vào năm 2019.

Lexus ES 2019 sẽ đá người anh em GS khỏi dòng sản phẩm của Lexus

Có một sự thay đổi đang sắp xảy đến trong phạm vi dòng sản phẩm của Lexus. Hiện tại, Lexus sở hữu hai dòng sedan cỡ trung sang trọng đang...

Xe điện Hyundai Kona EV hoàn toàn mới sẽ được công bố tại Geneva 2018

Hyundai đang lên kế hoạch ra mắt phiên bản điện hoàn toàn của SUV Kona mới tại Triển lãm Geneva 2018.

Mitsubishi Mirage được sản xuất nhờ nền tảng hoàn toàn mới của Renault

Kế hoạch 'Drive for Growth' mới và đầy tham vọng của Mitsubishi sẽ được mở ra bằng việc giới thiệu 11 mẫu xe mới với trọng tâm là những chiếc SUV tiện lợi.

Mazda6 và RX tương lai có thể chia sẻ nền tảng RWD từ đối tác Toyota

Thậm chí, khung gầm này cũng có thể là nền tảng củng cố cho phiên bản sản xuất của chiếc Mazda RX-Vision Concept. Việc chuyển sang hệ dẫn động cầu sau cho Mazda6 sẽ là một phần trong kế hoạch mở rộng thị trường của

Bentley xác nhận dòng xe thứ 5 sẽ là một chiếc xe điện hoàn toàn

Continental GT, Flying Spur, Mulsanne và Bentayga là bốn dòng sản phẩm hiện tại của Bentley, và dòng xe thứ 5 sẽ được xuất hiện trong năm 2019.

Leap LP-S01 - xe điện mới toanh của Trung Quốc sẽ cập nhật giá bán vào ngày 10/11

Mới đây, một hãng xe Trung Quốc có tên Leap Motor đã tiết lộ về một mẫu xe hơi thể thao không phát thải. Leap Motor đã đặt tên cho chiếc xe mới là LP-S01 và công ty đã tung ra một số hình ảnh nhá hàng của LP-S01.

Bỏ qua bước đệm xe lai, Rolls Royce sẽ tiến thẳng tới xe điện hoàn toàn

Rolls-Royce đã giới thiệu chiếc xe điện concept 102 EX từ 6 năm trước và có vẻ như hãng xe Anh Quốc không hề có ý định từ bỏ ý tưởng này.

THỦ THUẬT HAY

Kích hoạt tính năng giới hạn thời gian sử dụng ứng dụng trên iPhone/ iPad

Việc giới hạn thời gian dùng ứng dụng sẽ là phương pháp rất tốt giúp quản lý thời gian sử dụng iPhone/ iPad của con trẻ. Khi kích hoạt tính năng này, người dùng iPhone chỉ có thể sử dụng một ứng dụng duy nhất đang được

Cách cập nhật iOS 15.1 Beta 3 để có tính năng quay video ProRes mới

Apple đã phát hành iOS 15.1 Beta 3, bổ sung tính năng quay video ProRes với iPhone tiêu chuẩn và chụp ảnh Macro trên iPhone 13 Pro. Sau đây là cách cập nhật iOS 15.1 Beta 3...

10 lệnh PowerShell giúp bạn quản lý máy tính từ xa hiệu quả nhất

Windows PowerShell là một hệ thống dòng lệnh 'Command executive' và ngôn ngữ kịch bản 'Script', bạn có thể sử dụng để quản lý hệ thống của mình. Trong bài viết dưới đây Quản trị mạng sẽ giới thiệu cho

Cách tải Discord trên PC siêu dễ cho người mới - Ứng dụng giao tiếp hot nhất 2023

Làm cách nào để tải Discord trên PC của bạn? Trong hướng dẫn này, trangcongnghe.vn chỉ cho bạn cách tải xuống và cài đặt Discord trên máy tính của bạn. Cài đặt Discord trên PC cho phép bạn tham gia các máy chủ và chia

Hướng dẫn thay đổi tài khoản khi sử dụng BlueStacks

Hiện nay có rất nhiều người đang sử dụng phần mềm giả lập Android để trải nghiệm các ứng dụng, game hay tiện ích mà hệ điều hành của họ đang dùng không hỗ trợ. Nhưng vấn đề là họ không biết làm cách nào để đăng nhập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá tai nghe Volant 3 trong 1 với giá giá 267 đô la

Tai nghe in-ear có dây, over-ear có dây và over-ear không dây đều cho những trải nghiệm âm thanh rất khác nhau.

Đánh giá pin smartphone Philips V377: Sánh ngang Asus Zenfone Max

Philips V377 là mẫu smartphone giá rẻ nổi bật ở mức dung lượng pin lên đến 5000 mAh, tương đương với mức của Asus Zenfone Max.