Siêu mẫu mui trần Ferrari 488 Spider bớt đơn điệu với gói bodykit sợi carbon

Đối với những người bình thường, chiếc Ferrari 488 Spider này trông có vẻ giống hệt với những anh em nguyên bản khác trên khắp thế giới.
Siêu mẫu mui trần Ferrari 488 Spider bớt đơn điệu với gói bodykit sợi carbon

Tuy nhiên, nếu quan sát kỹ hơn các bức ảnh bạn sẽ nhận ra nó hoàn toàn khác biệt với những chiếc Ferrari 488 Spider còn lại. Siêu xe mui trần đến từ Ý đã nhận được vô số các bộ phận tùy chỉnh.

Chịu trách nhiệm về việc sửa đổi toàn bộ thân xe của chiếc Ferrari 488 Spider trắng tinh khôi này là hãng điều chỉnh Novitec Rosso trứ danh.

Bằng tuyệt kỹ của mình, hãng độ Đức đã tung ra gói bodykit sợi carbon - gồm có cánh gió nhỏ phía trước, hai bên sườn, các hốc hút gió bên và cánh gió gắn trên nắp cốp.

Đặc biệt, Novitec Rosso còn làm đẹp và cải thiện thêm cho nắp ca-pô của siêu xe thể thao 488 Spider, đồng thời thay thế cho xe bộ la-zăng đa chấu độc đáo hơn, thuộc NF7 Series.

Kết thúc các nâng cấp từ hãng độ Đức, siêu xe Ý được làm mới với hệ thống ống xả từ hiệu Akrapovic. Trong khi đó, hệ truyền động của Ferrari 488 Spider vẫn được giữ nguyên.

Điều đó có nghĩa là siêu xe này vẫn sở hữu động cơ dầu diesel tăng áp V8 3,9 lít sản sinh ra công suất 661 mã lực và 760Nm mô-men xoắn cực đại.

Mặc dù nhận được những phụ kiện từ Novitec Rosso và Akrapovic nhưng siêu xe này lại không hề được tung ra bởi một trong hai công ty, thay vào đó chiếc xe lại được giới thiệu bởi một hãng độ đến từ Israeli, có tên Component LTD, và có trụ sở tại Tel Aviv.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn : https://xehay.vn/ferrari-488-spider-trang-bot-don-dieu-khi-qua-tay-novitec.html

TIN LIÊN QUAN

Ferrari 488 Spider mạnh tới 761 mã lực nhờ ''nhà ảo thuật'' công suất Novitec

Chưa hài lòng với 660 mã lực tiêu chuẩn của Ferrari 488 Spider, hãng độ Novitec Rosso đã quyết định nâng...

Ferrari 488 Spider mạnh tới 761 mã lực nhờ ''nhà ảo thuật'' công suất Novitec

Chưa hài lòng với 660 mã lực tiêu chuẩn của Ferrari 488 Spider, hãng độ Novitec Rosso đã quyết định nâng cấp thêm cho siêu xe mạnh mẽ này.

BMW M4 quyến rũ hơn với bộ cánh rực rỡ Ferrari Red

Đã có rất nhiều bản nâng cấp được thực hiện trên cơ sở của một chiếc BMW M4, tuy nhiên phiên bản lần này sẽ khiến tất cả các fan của M4 có thêm sự...

Nhờ "thuốc tăng lực" từ Novitec Rosso, Ferrari GTC4Lusso T mạnh tới 699 mã lực

Chưa hài lòng với sức mạnh tiêu chuẩn của Ferrari GTC4Lusso T, Novitec Rosso đã truyền thêm cho siêu xe này 98 mã lực và 122Nm mô-men xoắn.

SEMA 2017: Thưởng thức Audi Q7 độc quyền 10 chiếc toàn thế giới của ABT Sportsline

Là một công ty con thuộc Tập đoàn Volkswagen, chuyên gia điều chỉnh ABT Sportsline mới đây đã giới thiệu một gói nâng cấp mới cho Audi Q7.

Novitec "bắt tay" Vossen tung ra bản độ "cực đỉnh" của Lamborghini Aventador SV Roadster

Nếu bạn không có đủ tài chính để sở hữu một chiếc Centenario, thì Aventador SV Roadster vẫn là chiếc xe mui trần tuyệt vời dành cho bạn.

BMW M4 Coupe gây chú ý với bộ thân rộng từ Liberty Walk

Thay vì thường xuyên tung ra các bản độ siêu xe, dạo gần đây, Liberty Walk luôn thể hiện niềm yêu thích đối với các dòng xe ''bình dân'' hơn. Sản phẩm mới nhất...

SUV sang trọng hàng đầu Bentley Bentayga thêm đỉnh cao nhờ hãng độ Nga

Với giá bán 229.000 USD (~ 5,2 tỷ VNĐ) và động cơ V12 6.0 lít cho ra công suất 600 mã lực, Bentley Bentayga hiện...

THỦ THUẬT HAY

18 phần mềm phục hồi dữ liệu miễn phí tốt nhất hiện nay

Recuva là phần mềm phục hồi dữ liệu miễn phí tốt nhất hiện nay, cung cấp nhiều tính năng nâng cao nhưng rất dễ dàng sử dụng. Recuva có thể khôi phục các file từ ổ cứng, ổ lưu trữ ngoài, đĩa BD/DVD/CD và thẻ nhớ. Recuva

Màn hình gaming tốt nhất 2020

Mua một màn hình chơi game tốt là một khoản đầu tư xứng đáng vì nó là thứ bạn sẽ nhìn vào rất nhiều, là nơi hiển thị tinh túy của PC. Do đó, một PC cấu hình khủng với card đồ họa mạnh mẽ chẳng có nghĩa lý gì nếu bạn

Hướng dẫn mở phần mềm hoặc file bất kỳ "bằng 3 nút bấm"

Thông thường, khi sử dụng PC hay laptop chạy Windows, để mở nhanh các phần mềm hay file nào đó chúng ta thường tạo một shortcut ngoài desktop. Nhưng hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn cách gán phím tắt để mở nhanh

Làm sao để phòng tránh bị theo dõi vị trí qua điện thoại

Một trong những rủi ro khi dùng smartphone là việc bị theo dõi vị trí bí mật. Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn một số cách phòng tránh.

Sử dụng CMD để xóa các thư mục lớn trên Windows

Các thư mục lớn trên hệ thống là một trong những thủ phạm 'ngốn' khá nhiều không gian hệ thống. Rất nhiều thư mục mà bạn tạo ra, sau khi xóa thì một thời gian sau nó sẽ trở lại. Có thể đó là các thư mục rác mà bạn cố

ĐÁNH GIÁ NHANH

Điện thoại Nokia C30

Nokia C30 là một trong những smartphone nổi bật của HMD nhờ thiết kế đơn giản, pin khủng và bền bỉ. Mặc dù không phải một chiếc điện thoại quá mạnh mẽ nhưng khi trên tay Nokia C30 chắc chắn bạn sẽ ấn tượng bởi những gì

Đánh giá nhanh smartband Razer Nabu

Trang web xuất nhập khẩu Zauba (Ấn Độ) tiếp tục để lộ thêm một thiết bị mới của Samsung. Đây được xem là phiên bản nâng cấp của mẫu tablet giá rẻ Galaxy Tab 3 Lite.

Đánh giá nhanh camera OPPO R11

OPPO R11 được trang bị một phần cứng camera rất đáng kinh ngạc. Không như OPPO F3 Plus, OPPO R11 lần này đặt cụm camera kép ở mặt sau, nghĩa là họ muốn cạnh tranh sòng phẳng về camera chính với những siêu phẩm hàng đầu