Hongqi L3 đã xuất hiện trên đường phố Trung Quốc mà không có bất kỳ sự ngụy trang nào

Gần đây, một nguyên mẫu thử nghiệm của Hongqi L3 đã xuất hiện trên đường phố Trung Quốc mà không có bất kỳ sự ngụy trang nào. Chiếc sedan này sẽ là thành viên mới nhất trong gia đình Hongqi, cùng với những mẫu xe khác gồm Hongqi L5 cỡ lớn, L7 và L9 - được giới thiệu từ vài năm trước.
Hongqi L3 đã xuất hiện trên đường phố Trung Quốc mà không có bất kỳ sự ngụy trang nào

Với kích thước khá lớn, Hongqi L3 sẽ bước vào phân khúc xe hạng D, và cạnh tranh với nhiều đối thủ đến từ châu Âu như BMW 3-Series, Audi A4 và Mercedes-Benz C-Class.

Những hình ảnh mới đây của nguyên mẫu thử nghiệm Hongqi L3 đã được xuất hiện trên trang Sohu của Trung Quốc, cho thấy chiếc sedan Trung Quốc trông rất giống với những mẫu xe cũ của công ty, đặc biệt là tấm lưới tản nhiệt quen thuộc với các thanh crôm dọc.

Ngoài ra, Hongqi L3 mới còn sở hữu các cụm đèn pha đơn giản và đèn LED chạy ban ngày đặt ngang ở chân thanh cản va trước. Có lẽ yếu tố thiết kế hấp dẫn nhất của chiếc xe mới nhà Hongqi là huy hiệu màu đỏ rõ ràng phía trước mui xe - nó chắc chắn không thể sánh bằng biểu tượng của Rolls-Royce, nhưng nó vẫn rất bắt mắt.

Tiếp tục khám phá thiết kế của L3, chiếc xe cỡ lớn nhận được các bánh xe đơn giản, cột C ấn tượng và tay nắm cửa phủ crôm sáng bóng. Một nguồn tin thân cận cho biết L3 mới sẽ được trang bị động cơ tăng áp kép 4.0 lít mạnh mẽ cho ra công suất 375 mã lực và 529Nm mô-men xoắn cực đại.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn : http://xehay.vn/sedan-hang-sang-cua-trung-quoc-hongqi-l3-lo-dien-khong-chut-nguy-trang.html

TIN LIÊN QUAN

Audi Q8 lột bỏ lớp camo ngụy trang khi xuất hiện tại Moscow, Nga

Sau khi được bắt gặp tại Mỹ, mới đây nhất, một độc giả của tờ Carscoops đã bắt gặp một nguyên mẫu Audi Q8 chạy thử nghiệm tại Moscow, Nga.

Audi Q8 lột bỏ lớp camo ngụy trang khi xuất hiện tại Moscow, Nga

Sau khi được bắt gặp tại Mỹ, mới đây nhất, một độc giả của tờ Carscoops đã bắt gặp một nguyên mẫu Audi Q8 chạy...

Aston Martin Vanquish 2019 lần đầu thử nghiệm tại Nurburgring

Các mẫu xe mới của Aston Martin đang đến gần hơn với thế giới, và mới đây, một nguyên mẫu thử nghiệm của Vanquish thế hệ tiếp theo đã được bắt gặp trên đường thử...

Xem trước Maruti/Suzuki Ertiga 2018 hoàn toàn mới qua bản dựng của IAB

Gần đây, Maruti Suzuki đã bắt đầu thử nghiệm chiếc Maruti Ertiga 2018 (Suzuki Ertiga 2018) trên các đường phố công cộng.

Lexus ES 2019 sẽ đá người anh em GS khỏi dòng sản phẩm của Lexus

Có một sự thay đổi đang sắp xảy đến trong phạm vi dòng sản phẩm của Lexus. Hiện tại, Lexus sở hữu hai dòng sedan cỡ trung sang trọng đang...

BMW công khai nguyên mẫu thử nghiệm thứ hai của X2 tại Milan

Mặc dù BMW không vội vã trong việc tung ra X2, nhưng thành viên mới nhất của dòng xe X nhà BMW đang dần làm quen nhiều...

Lộ hình ảnh Mercedes A-Class màu cam được xây dựng cho mục đích thử nghiệm các va chạm

Mới đây, một nguyên mẫu thử nghiệm của Mercedes A-Class thế hệ tiếp theo đã được bắt gặp ở bãi đỗ xe, chiếc hatchback cao cấp dự kiến sẽ trình làng vào năm 2018.

Jaguar I-Pace 2018 xuất sắc với hơn 25.000 đơn đặt hàng trước

Jaguar I-Pace 2018 được cho rằng sẽ là lựa chọn tốt nhất trong phân khúc EV hiện nay, và đối thủ duy nhất khiến I-Pace phải dè chừng là Tesla Model S.

THỦ THUẬT HAY

Ứng dụng Butter Camera (Huang You 黄油相机). App Trung chỉnh ảnh chuyên nghiệp

Ứng dụng Huang you (黄油 相机) hay còn gọi là Butter Camera được biết đến là một ứng dụng chỉnh ảnh mới nổi gần đây. Ứng dụng mang đến cho người dùng nhiều kiểu chỉnh sửa ảnh kiểu Trung quốc như các sticker chữ Trung,

Bạn đã biết sử dụng biểu tượng cảm xúc Emoji trên Linux chưa?

Emoji đã trở thành một trong những phương pháp phổ biến để thể hiện cảm xúc và thêm một chút 'gia vị' cho các cuộc trò chuyện trong thời đại công nghệ Internet ngày nay. Trong bài viết này, tôi sẽ hướng dẫn bạn đọc

Mời bạn đọc nhận miễn phí bản quyền trọn đời Soft Organizer trị giá 19.95 USD

Nhà phát triển ChemTable đang có chương trình miễn phí bản quyền Soft Organizer trị giá 19.95 USD - Chương trình gỡ bỏ phần mềm và ứng dụng Windows mạnh mẽ. Bạn đọc nào quan tâm thì hãy nhanh tay đăng ký tải về nhé.

Sống đẹp là gì và 29 cách giúp bạn sống đẹp

Nhà thơ Tố Hữu đã từng nói rằng 'Ôi sống đẹp là thế nào hỡi bạn?' Ai cũng muốn sống đẹp nhưng liệu mấy ai hiểu thực sự sống đẹp là gì và làm thế nào để sống đẹp?

Hướng dẫn cách tải Vương Giả Vinh Diệu trên máy tính và điện thoại

Vương Giả Vinh Diệu là phiên bản Trung Quốc của Liên Quân Mobile. Bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách tải game Vương Giả Vinh Diệu trên máy tính và điện thoại

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá V-MODA Crossfade Wireless: tai không dây tuyệt vời cho fan Hip-hop, EDM

Đây có lẽ là chiếc tai nghe không dây tuyệt vời nhất dành cho các fan của Hip-hop và EDM vào lúc này.

Đánh giá Asus Zenbook 13: Thiết kế đẹp, màn hình sắc nét, cấu hình mạnh mẽ và pin trâu

Nhắc lại mội chút về thiết kế của Zenbook 13, bộ vỏ của chiếc máy này được cấu tạo hoàn toàn từ hợp kim nhôm magie nên trọng lượng tổng thể máy rất nhẹ, chỉ 985g. Ngay cả độ dày máy cũng chỉ là 13.9mm mà thôi.

Đánh giá hiệu năng SamSung Galaxy J5 Prime - đủ tốt để phục vụ các nhu cầu người dùng

Hôm nay FPTShop xin giới thiệu bài đánh giá hiệu năng của Samsung Galaxy J5 Prime - đàn em kế thừa thành công của J7 Prime