Mercedes-Benz G-Class 2019 sẽ chào công chúng Detroit Auto Show 2018

Theo thông tin trên tờ Drive, Mercedes-Benz G-Class 2019 sẽ chào công chúng Detroit Auto Show 2018 với diện mạo thay đổi đáng kể nhưng sẽ vẫn giữ thiết kế dạng hộp đặc trưng đi kèm các trang thiết bị tiên tiến hơn. 

Mercedes-Benz G-Class 2019 sẽ chào công chúng Detroit Auto Show 2018

G-Class 2019 trên đường thử.

Khả năng off-road của xe được kỳ vọng sẽ có sự điều chỉnh với hệ thống treo độc lập mới, góc tới/góc thoát cải thiện và khả năng nội nước tăng thêm 100mm. Bên cạnh đó, còn phải kể đến hệ thống dẫn động 4 bánh thông minh với 3 khoá vi sai, đi kèm hộp số tự động ly hợp kép 9 cấp. 

Dưới nắp ca-pô, ngoài động cơ xăng và diesel thông thường, Mercedes-Benz G-Class thế hệ mới sẽ trang bị động cơ 4.0L twin-turbo V8 do AMG phát triển. Có thể loại này sẽ dành cho model G500, công suất hơn 400 mã lực.

Mercedes G-Class được sản xuất tại nhà máy Magna Steyr ở Graz, Áo từ năm 1979. Hồi đầu tháng 7 vừa qua, mẫu xe này đã đạt mốc 300.00 xe sau 38 năm đi vào sản xuất. Đây là kết quả thấy sự thành công ngoài sức mong đợi của Mercedes với ông vua địa hình này.

nguyen_hp (forum.autodaily.vn)

Nguồn : http://autodaily.vn/2017/11/mercedes-benz-g-class-2019-hoan-toan-moi-sap-ra-mat/

TIN LIÊN QUAN

Ngắm nội thất Mercedes-Benz G-Class 2019

Mercedes-Benz G-Class 2019 sẽ chào công chúng Detroit Auto Show 2018 với diện mạo thay đổi đáng kể nhưng sẽ vẫn giữ thiết kế dạng hộp đặc trưng đi kèm các trang thiết bị tiên tiến hơn.

Cuối năm nay G-Class mới sẽ được bổ sung lựa chọn động cơ dầu diesel

Mercedes-Benz G500 đã được hãng xe Đức giới thiệu vào tháng Một năm nay tại Triển lãm Ô tô Bắc Mỹ diễn ra ở Detroit, trong khi G63 cao cấp và mạnh mẽ nhất được công bố lần đầu ở Triển lãm Geneva sau đó vài tháng.

Mercedes G500 4×4² đi 5.574 km có thể được bán đấu giá từ 5 - 5,65 tỷ

Mặc dù đã chính thức bị khai tử và được thay thế bằng G-Class mới, Mercedes-Benz G500 4×4² vẫn là một cỗ máy off-road được nhiều người săn đón.

Công bố giá Mercedes-Benz A-Class 2019, 6 phiên bản, từ 30.916 euro

Khách hàng có thể tùy chọn tới 6 phiên bản của dòng xe, gồm 01 bản máy dầu A 180 d và còn lại 05 bản máy xăng, số sàn 6 cấp hoặc ly hợp kép 7 cấp 7G-DCT, dẫn động một cầu hoặc 4 bánh 4MATIC. Mức giá thấp nhất từ 30.916,2 euro (A 200) và cao nhất là

Mercedes-Benz chính thức sản xuất AMG GT phiên bản 2019, cạnh tranh với Porsche Panamera

Sau hơn 6 tháng ra mắt lần đầu tại triển lãm Geneva Motor Show, mẫu siêu sedan Mercedes-Benz AMG GT 4 cửa vừa được lên dây chuyền sản xuất từ tháng 9.

Cận cảnh Mercedes-Benz A-Class 2019 bản sedan 2019

Phần đầu gần như được bê nguyên từ chiếc xe coupe 4 cửa CLS 2019 khiến chiếc xe tuy có mức giá dễ chịu nhất của Mercedes-Benz nhưng vẫn mang đâu đó nét sang trọng từ những người đàn anh của mình.

Mercedes công bố phác thảo mẫu SUV GLE 2019 trước ngày ra mắt

Mercedes-Benz vừa công bố hình ảnh phác thảo của mẫu GLE thế hệ mới, trước khi nó được ra mắt vào tháng 10 tại Paris Auto Show. Giống như tất cả bản phác thảo trước đây, hình ảnh cung cấp một cái nhìn hợp lý về thiết kế bên ngoài chiếc xe. Các phóng

"Nhá hàng" Mercedes-Benz CLS 2019 trước ngày ra mắt tới gần

Một tuần trước khi chính thức được công bố, Mercedes-Benz đã hé lộ về mẫu coupe 4 cửa hạng sang CLS thế hệ mới, sắp xuất hiện tại triển lãm Los Angeles.

THỦ THUẬT HAY

Hãy để những bức ảnh của bạn “toả sáng” với tính năng thay đổi background của GIMP

Thật dễ dàng để thay đổi backgound của một bức ảnh trong Photoshop, nhưng bạn không muốn trả chi phí đắt đỏ cho việc đó, vậy thì GIMP sẽ là lựa chọn sáng suốt. Thay đổi nền trong GIMP rất đơn giản và có nhiều cách khác

Hướng dẫn chi tiết 5 cách tải video trên Instagram

Bạn muốn tải video yêu thích trên Instagram về máy tính hoặc điện thoại nhưng không biết làm thế nào? Trong bài này sẽ hướng dẫn các bạn một số cách để thực hiện.

Mẹo nhỏ giúp bạn tiết kiệm đến hơn 50% dữ liệu 3G trên iPhone

Nếu các bạn từng sử dụng 3G trên điện thoại iPhone các bạn sẽ nhận thấy dữ liệu di động thường bị tiêu hao rất nhanh. Bởi vì trên điện thoại thường sẽ có những ứng dụng chạy ngầm đang làm tiêu hao 3G của bạn kể cả khi

Nút bấm Start quen thuộc quay trở lại trong bản nâng cấp Windows 8.1

Nút bấm Start quen thuộc sẽ xuất hiện trở lại trên bản nâng cấp Windows 8.1, hay còn được biết với tên gọi Windows Blue sắp tới. Tuy nhiên, chức năng của nút này không còn tương tự như trên các phiên bản Windows trước

Trước, trong và sau khi bị tấn công từ chối dịch vụ, bạn nên làm gì?

Nên làm gì khi trang web bị tấn công từ chối dịch vụ, làm thế nào để ngăn chặn DoS, DDoS, cứu trang web khỏi cuộc tấn công từ chối dịch vụ? Đây là vài lời khuyên có ích dành cho bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Cùng đánh giá xe Honda Odyssey 2016 giá 1.99 tỷ - Phần 1

Honda Odyssey hoàn toàn mới được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản có giá bán tại Việt Nam là 1,99 tỷ đồng. Với không gian nội thất rộng rãi cùng nhiều trang bị tiên tiến, có thể nói Odyssey là một mẫu xe gia đình

Đánh giá chi tiết BMW X4 M40d 2019 về thiết kế nội ngoại thất

Mẫu xe thể thao đa năng BMW X4 M40d 2019 đã được nới hơn 76 mm chiều dài, 38 mm chiều rộng và 76 mm chiều dài cơ sở. Mặc dù kích thước tăng lên đáng kể song BMW X4 mới lại sở hữu khối lượng nhẹ hơn 50 kg, trọng tâm

Cải thiện camera Redmi Note 12 so với Redmi Note 11 có đáng bỏ tiền mua

Camera Redmi Note 11 được đánh giá là cực phẩm để sống ảo, nên khi vừa ra mắt Redmi Note 12 rất nhiều người dùng chờ đợi một sự đột phá vượt bậc. Vậy có sự đột phá nào trên siêu phẩm mới nhà Xiaomi không hay là một sự