Pagani Huayra nổi bật nhờ sự kết hợp giữa sắc đỏ với thân xe sợi carbon bóng

Chiếc Huayra đặc biệt này mang số hiệu 57 (số thứ tự sản xuất) và được cho là một trong những 'thần gió' đầu tiên được 'đặt chân' đến đất Mỹ. Nhờ sự kết hợp giữa sắc đỏ với thân xe sợi carbon bóng, siêu xe này hoàn toàn nổi bật so với những 'anh em' tiêu chuẩn lăn bánh khỏi nhà máy.
Pagani Huayra nổi bật nhờ sự kết hợp giữa sắc đỏ với thân xe sợi carbon bóng

Hồi đầy tháng 10 năm nay, người ta cũng đã phát hiện ra một siêu xe Pagani Huayra có cách trang trí sợi carbon trần tương tự nhờ được trang bị gói tùy chọn Pacchetto Tempesta. Chiếc xe đó sở hữu bộ tách gió phía trước sửa đổi, các bánh xe mới, bộ khuếch tán mạnh mẽ hơn cùng các ống xả tinh chỉnh.

Tất nhiên, siêu xe Pagani Huayra này chưa thể vượt qua được các mẫu Huayra BC đỉnh cao nhưng chắc chắn nó không thể bị nhầm lẫn với bất kỳ chiếc Huayra tiêu chuẩn nào khác.

Xuất hiện tại showroom Miller Motorcars, dù đã trải qua ba năm từ lúc xuất xưởng nhưng 'thần gió' Huayra này chỉ đi hết quãng đường 1.023km ngắn ngủi.

Do đó, nội thất của xe vẫn còn rất mới, khoang cabin của siêu xế Huayra là một sự kết hợp tuyệt vời của da bọc hai tông đỏ và đen, các bề mặt bọc Alcantara màu đen, những chi tiết trang trí bằng nhôm mài và sợi carbon bóng.

Mặc dù, Miller Motorcars không tiết lộ về giá bán của chiếc Pagani Huayra độc đáo này nhưng chắc chắn siêu xe thế kỷ sẽ có giá bán xung quanh con số vài triệu đô la Mỹ.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/pagani-huayra-doc-quyen-voi-than-xe-soi-carbon-bong-duoc-rao-ban-tai-connecticut.html

TIN LIÊN QUAN

"Thần gió" Pagani Huayra độc nhất được rao bán tại Newport Beach, California

Một chiếc Pagani Huayra one-off có tên Americano đang được rao bán thông qua đại lý chính thức của Pagani...

"Thần gió" Pagani Huayra độc nhất được rao bán tại Newport Beach, California

Một chiếc Pagani Huayra one-off có tên Americano đang được rao bán thông qua đại lý chính thức của Pagani ở Newport Beach, California.

Siêu xe Pagani Huayra Coupe chính thức đặt chân đến Mỹ

Có tên gọi là Il Ultimo, trong tiếng Ý nghĩa là 'cuối cùng', chiếc Pagani Huayra Coupe cuối cùng này lấy cảm hứng từ chiếc xe đua F1 của tay đua Lewis Hamilton thuộc đội đua Mercedes-AMG.

SUV sang trọng hàng đầu Bentley Bentayga thêm đỉnh cao nhờ hãng độ Nga

Với giá bán 229.000 USD (~ 5,2 tỷ VNĐ) và động cơ V12 6.0 lít cho ra công suất 600 mã lực, Bentley Bentayga hiện...

SUV sang trọng hàng đầu Bentley Bentayga thêm đỉnh cao nhờ hãng độ Nga

Với giá bán 229.000 USD (~ 5,2 tỷ VNĐ) và động cơ V12 6.0 lít cho ra công suất 600 mã lực, Bentley Bentayga hiện vẫn đang là kẻ đứng đầu phân khúc SUV sang...

Bentley Bentayga lạ mắt với ngoại thất Shadow Gold độc quyền

Là thương hiệu con của Brabus, Startech lần đầu tiên thử sức với việc nâng cấp Bentley Bentayga vào giữa năm 2016, kể từ đó đã có không ít chiếc...

Hyundai hé lộ một vài hình ảnh và thông tin của HyperEconiq Ioniq trước thềm SEMA

Hyundai đã chính thức công bố các thông tin đầu tiên của HyperEconiq Ioniq mới.

Bắt gặp Roush Mustang 2018 thử nghiệm tại Rocky Mountains

Ford Mustang đã trải qua một số sửa đổi nhỏ cho mẫu xe năm 2018, bao gồm cập nhật đèn pha, lưới tản nhiệt, bổ sung các tùy chọn bánh xe mới và loại bỏ động cơ V6 cũ.

THỦ THUẬT HAY

5 cách làm hạ nhiệt độ CPU, GPU cấp tốc không tốn “một xu”

Tình trạng máy tính nóng lên là điều không hiếm gặp với những người sử dụng máy tính trong thời gian dài. Đặc biệt vào mùa nắng nóng, CPU nóng bất thường sẽ làm ảnh hưởng không tốt đến chip, hỏng CPU, tuổi thọ máy bị

Tránh truy cập vào những trang có dung lượng lớn với Chrome Canary

Đây là một tính năng mới được tìm thấy trên kênh Cannary của Google Chrome, nó có khả năng hỗ trợ cho những người dùng kết nối Internet bằng dữ liệu di động như 3G/4G tránh truy cập vào những trang có dung lượng lớn để

Hướng dẫn cách lưu file PDF dưới dạng hình ảnh

TCN hôm nay sẽ hướng dẫn bạn cách lưu file PDF dưới dạng hình ảnh thông qua Microsoft Word, ứng dụng Preview trên Mac hay chương trình Adobe Acrobat Pro.

Hướng dẫn tải file ISO của Windows 10 về máy tính

Dưới đây là các bước hướng dẫn để tải file ISO Windows 10 chính thức từ Microsoft về máy tính.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những đánh giá đầu tiên về OnePlus 5T: Flagship có giá hấp dẫn nhất hiện nay

Về cơ bản, ngoại hình của OnePlus 5T khá giống với người tiền nhiệm của mình, chỉ khác biệt một chút về kích thước khi máy trông dài và to hơn một chút.

Đánh giá Huawei MateBook 13: Hoàn thiện cao cấp, kích thước gọn, màn hình 3:2 là ưu điểm

Trước đây Huawei đã cho ra mắt chiếc MateBook X Pro với màn hình 13.9 và tỷ lệ 3:2 đặc biệt, nằm trong một thân hình mỏng gọn tại thời điểm gần 3 năm trước cùng cấu hình cũng không phải là yếu. Bây giờ, họ giới thiệu

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt