Hà Nội: Bentley Mulsanne cũ được rao bán với giá 5,7 tỷ đồng

Chiếc Bentley Mulsanne đã qua sử dụng được rao bán có ngoại thất màu trắng, nội thất màu be cùng nhiều chi tiết ốp gỗ. Giá bán được đưa ra là 250.000 USD (~ 5,7 tỷ VNĐ). Mức giá này chỉ bằng 1/3 so với giá chào bán lúc xe vừa được nhập khẩu về.
Hà Nội: Bentley Mulsanne cũ được rao bán với giá 5,7 tỷ đồng

Bentley Mulsanne là mẫu sedan siêu sang được hãng xe Anh quốc phát triển nhằm cạnh tranh trực tiếp với Rolls-Royce Phantom. Tuy nhiên, về thiết kế, kích thước hay mức giá ban đầu của xe lại nằm trong phân khúc với Rolls-Royce Ghost.

Mulsanne có thiết kế vuông vức cùng điểm nhấn là 'đôi mắt lồi' truyền thống giống nhiều mẫu sedan siêu sang của Bentley. Đèn trung tâm của xe là đèn LED tích hợp thêm chiếu sáng ban ngày. Xe được trang bị bộ mâm kích thước 20 inch.

Bentley Mulsanne được áp dụng những công nghệ chế tác bằng tay đỉnh cao của Bentley. Từ những đường chỉ viền trên da bọc ở vô-lăng cho đến những chi tiết gỗ ốp đều do các kỹ sư và nghệ nhân tự thực hiện.

Nội thất Mulsanne nổi bật với thiết kế vô-lăng sang trọng kèm theo đó là cần số hiện đại cùng cụm đồng hồ mạ crôm. Hàng ghế phía trước với bộ nhớ 12 vị trí ghế khác nhau. Điều hòa khí hậu 4 vùng độc lập, hệ thống giải trí bao gồm màn hình 8 inch, hệ thống âm thanh 14 loa, hệ thống giải trí đa phương tiện có khả năng kết nối qua USB với bộ nhớ trong 60 GB. Các vật liệu da, gỗ trang trí cho nội thất chiếc Mulsanne đều thuộc hạng cao cấp nhất.

Bentley Mulsanne sử dụng động cơ V8, dung tích 6,75 lít, tăng áp kép, sản sinh công suất tối đa 505 mã lực và mô-men xoắn cực đại ở mức 1.020 Nm tại vòng tua thấp 1.750 vòng/phút. Xe có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong vòng 5,1 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 296 km/h.

Bentley Mulsanne được đưa về Việt Nam từ năm 2011, xe có giá bán dao động từ 16 đến 19 tỷ đồng tại các đại lý nhập khẩu.

Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)
Ảnh: Phan Dũng

Nguồn : http://xehay.vn/ha-noi-bentley-mulsanne-cu-duoc-rao-ban-voi-gia-5-7-ty-dong.html

TIN LIÊN QUAN

Diện kiến Bentley Mulsanne W.O. Edition:

Bentley Mulsanne W.O. Edition được sản xuất với số lượng giới hạn chỉ 100 chiếc trên toàn cầu. Chính vì vậy, thật tự hào khi

Bentley Mulsanne EWB 2018 đầu tiên về Việt Nam với giá hơn 50 tỷ đồng

Xe có kích thước tổng thể dài x rộng x cao là 5.575 mm x 1.926 mm x 1.521 mm, chiều dài cơ sở 3.266 mm. Xe có trọng lượng lên đến 2.685 kg

Sedan sang trọng Bentley Mulsanne mạnh mẽ tới 585 mã lực nhờ Mansory

Với giá bán khởi điểm hơn 300.000 USD và tỷ lệ sản xuất ở mức 1/6 của Continental, Bentley Mulsanne thực sự là một chiếc xe sang trọng hàng hiếm đáng mơ ước của bất kỳ ai.

Sài Gòn: Ngắm Bentley Mulsanne W.O. Edition - Xe sang giới hạn 100 chiếc toàn cầu

Với số lượng xuất xưởng siêu giới hạn - chỉ 100 chiếc, đây chính là chiếc Bentley Mulsanne W.O. Edition duy nhất tại Việt Nam. Ước tính giá xe sau lăn bánh rơi vào gần 50 tỷ đồng.

Người dân Quảng Bình mua siêu sang Bentley Mulsanne giá chưa đến 2 tỷ đồng

Một người đàn ông sống ở Ba Đồn, Quảng Bình đã trúng đấu giá chiếc siêu sang Bentley Mulsanne vô chủ với giá hơn 1,6 tỷ đồng.

Chạm mặt chiếc Bentley Mulsanne EWB 2017 đầu tiên tại Việt Nam

Sau khi cập bến tại cảng Đình Vũ, Hải Phòng - chiếc siêu xe sang Bentley Mulsanne EWB 2017 đã bất ngờ lăn bánh trên các tuyến phố tại Hưng Yên trước khi bị bắt gặp tại thủ đô Hà Nội. Chiếc xe siêu sang thuộc phiên bản trục cơ sở dài gây ấn tượng

Siêu sang Bentley Mulsanne giá chưa đến 2 tỷ đồng ở Quảng Bình?

Một người đàn ông sống ở Ba Đồn, Quảng Bình đã trúng đấu giá chiếc xe được cho là có hình dáng giống siêu sang Bentley Mulsanne vô chủ với giá hơn 1,6 tỷ đồng.

Chiếc Bentley Mulsanne EWB 2017 đầu tiên về Việt Nam

Sau khi cập bến tại cảng Đình Vũ, Hải Phòng - chiếc siêu xe sang Bentley Mulsanne EWB 2017 đã bất ngờ lăn bánh trên các tuyến phố tại Hưng Yên trước khi bị bắt gặp tại thủ đô Hà Nội. Chiếc xe siêu sang thuộc phiên bản trục cơ sở dài gây ấn tượng

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng Samsung Smart Switch để chuyển dữ liệu sang máy Galaxy

Việc chuyển đổi sử dụng giữa các thiết bị Android với nhau ngày nay đã không còn quá khó khăn, nhất là với những phiên bản android mới nhất. Và mọi việc còn thuận tiện hơn nữa nếu điện thoại mới của bạn đến từ Samsung.

Cách ẩn và làm mờ bảng trong Word nhanh chóng

Thủ thuật ẩn bảng trong Word chính là sau khi thực hiện cách kẻ bảng trong Word chúng ta làm mờ hết phần viền đi. Trong một số trường hợp người dùng chỉ kẻ bảng trong word để sắp xếp dữ liệu, còn khi hoàn thành văn bản

Driver tai nghe là gì và nó ảnh hưởng như thế nào đến chất lượng âm thanh?

Nếu bạn là một người dùng phổ thông, đang tìm kiếm cho mình một chiếc tai nghe chất lượng, phù hợp, chắc hẳn bạn sẽ thấy vô cùng bỡ ngỡ trước sự phong phú về thương hiệu và phong cách thiết kế khác nhau của các dòng

Mách bạn cách lưu tên vào danh bạ kèm icon, hình ảnh trên điện thoại Samsung cực đơn giản

Việc sử dụng các icon, hình ảnh cho từng số trong danh bạ trên điện thoại sẽ giúp bạn cảm thấy thú vị và dễ dàng nhận biết khi có cuộc gọi đến từ bạn bè, người thân. Tuy nhiên cách thức thực hiện thì không phải ai

Cách tính thuế thu nhập cá nhân bằng điện thoại cực đơn giản cho bạn

Cách tính thuế thu nhập cá nhân bằng điện thoại cực đơn giản này sẽ giúp bạn tính được mức thuế TNCN của mình cực nhanh mà không cần áp dụng công thức phức tạp

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tra tấn flagship Xperia XZ Premium: Khung viền nhựa nhưng vô cùng bền bỉ

Xperia XZ Premium hiện đang đang là chiếc flagship cao cấp nhất của Sony. Thiết bị sở hữu rất nhiều điểm nhấn đáng chú ý như hiệu năng khủng, thiết kế nam tính và khả năng quay slow-motion siêu 'chất' lên đến 960fps.

So sánh Honda CR-V 5+2 và Mazda CX-5: Lựa chọn nào phù hợp với bạn?

Câu hỏi trên có lẽ cần nhiều năm bán hàng để khẳng định. Và khi trong phân khúc compact SUV ngày càng phát triển thì cả hai mẫu xe gia đình tiêu biểu trên đều xứng đáng được lựa chọn.

Đánh giá sơ bộ BMW 330e Plug-in Hybrid

Với một gói trang bị rất phổ biến và động cơ plug-in hybrid, bạn có thể sở hữu một chiếc xe mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm với các luật sư về môi trường. Nhưng liệu một bộ pin khổng lồ như vậy sẽ...