BMW M2 sẽ được "nghỉ hưu" vào tháng 6/ 2018, nhường chỗ cho phiên bản M2 Competition hấp dẫn hơn

Hiện tại, BMW đang tập trung làm việc trên một vài biến thể của chiếc M2 phổ biến để tăng thêm sức hấp dẫn và khả năng cạnh tranh cho dòng xe này.
BMW M2 sẽ được "nghỉ hưu" vào tháng 6/ 2018, nhường chỗ cho phiên bản M2 Competition hấp dẫn hơn

Tuy nhiên, mới đây đã có một số tin đồn cho biết một trong các biến thể này - chính xác là BMW M2 CS, mang nhãn hiệu như M2 Competition, sẽ thực sự thay thế cho mẫu xe cấp thấp nhất của phạm vi sản phẩm.

Diễn đàn BMW Blog đã báo cáo rằng BMW M2 cơ sở sẽ chính thức được 'nghỉ hưu' vào tháng Sáu năm 2018 để nhường chỗ cho phiên bản M2 Competition hấp dẫn hơn.

Ngoài việc đánh dấu sự kết thúc mẫu xe mang nhãn hiệu M rẻ nhất của BMW, quyết định của hãng xe Đức cũng đồng nghĩa với việc dòng xe 2-Series sẽ không còn cung cấp phiên bản cao cấp nhất - N55 tăng áp 3.0 lít 6 xi-lanh - dưới hình thức là một tùy chọn.

Để mang lại hiệu suất cao hơn cho 2-Series, BMW sẽ lắp đặt động cơ S55 từ 'các anh em' BMW M3 và M4 mạnh mẽ hơn cho phiên bản BMW M2 Competition mới.

Với sự thay đổi về truyền động, BMW M2 Competition có thể sản sinh công suất khoảng 400 mã lực và 500Nm mô-men xoắn cực đại, đặc biệt nhờ có kích thước nhỏ hơn so với M2 thông thường, khả năng tăng tốc và xử lý lái của M2 Competition có thể ngang bằng với M4.

BMW M2 Competition không phải là mẫu xe mới duy nhất của BMW được thiết lập để tiếp nhận nhãn hiệu M2. Vào năm 2019, một phiên bản hardcore thiên về xe đua có tên M2 GTS dự kiến sẽ được hãng tung ra, với sức mạnh 450 mã lực từ động cơ S55 và số lượng sản xuất giới hạn trọng 999 chiếc trên toàn thế giới.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn: Carscoops

Nguồn : http://xehay.vn/bmw-m2-competition-se-la-phien-ban-tieu-chuan-cua-dong-m2.html

TIN LIÊN QUAN

BMW 8-Series Coupe lên dây chuyền sản xuất, có thể sẽ trình làng vào năm 2019

Nhiều tin đồn gần đây đã cho rằng BMW M8 thế hệ mới sẽ sớm được giới thiệu trong tương lai gần với một phiên bản mạnh mẽ hơn nhiều so với biến thể V12 đã được loại khỏi danh sách truyền động của đội hình BMW.

BMW M8 Competition sẽ được trang bị động cơ V8 4.4l tăng áp kép

Là phiên bản cao cấp và thể thao nhất thuộc dòng coupe hạng sang 8 Series, BMW M8 Competition sẽ được trang bị động cơ V8 4.4l tăng áp kép mạnh ít nhất 617 mã lực.

BMW M3 Competition mạnh 590 mã lực với gói độ từ AC Schnitzer

AC Schnitzer mang đến cho BMW M3 Competition vẻ ngoài mới lạ với những nâng cấp hấp dẫn, cùng nhiều chi tiết mang phong cách DTM. M3 nhận được cánh gió tại cản trước tạo một lực ép lên đến 40 kg khi người lái đạt tốc độ từ 200 km/h. Cánh gió đặt...

BMW đã xác nhận rằng M2 Competition sắp tới sẽ được ra mắt vào 25/4 tới

Đầu tháng Một năm nay, BMW đã xác nhận rằng M2 Competition sắp tới sẽ được ra mắt vào khoảng tháng Tư này, báo cáo gần đây nhất cho biết đó có thể là ngày 25/4 - thời điểm Triển lãm Bắc Kinh 2018 diễn ra.

BMW M5 Competition đạt tốc độ hơn 300 km/h trong bài thử nghiệm thực tế

Theo BMW, phiên bản M5 mới nhất của hãng xe nước Đức này hiện đang có sức mạnh không dưới 591 mã lực, và trong video dưới đây mọi người sẽ tập trung hơn vào chiếc M5 Competition với công suất 616 mã lực.

BMW M8 Competition mạnh 1.000 mã lực với gói độ từ CarBahn

BMW M8 Competition vừa nhận được thêm một phiên bản độ mới từ CarBahn với những thay đổi mang đến khả năng vận hành mạnh mẽ hơn. Theo đó, ngoại hình của chiếc BMW M8 Competition vẫn được giữ nguyên, còn sức mạnh đến từ động cơ V8 dung tích 4.4L,...

BMW M2 Competition lộ một vài hình ảnh hoàn chỉnh đầu tiên

Các hình ảnh mới mẻ này đã bị rò rỉ và đăng tải trên diễn đàn BMW Blog Slovenia. Ngoài việc chia sẻ diện mạo chính thức của BMW M2 Competition, BMW Blog Slovenia còn tiết lộ một số thông số kỹ thuật ấn tượng của chiếc coupe hardcore.

Chiêm ngưỡng bộ ảnh BMW M2 Competition hoàn toàn mới

Đáng chú ý nhất phải kể đến động cơ. Thay cho động cơ turbo đơn, 6 xy-lanh, 3.0 lít của M2, BMW đã sử dụng động cơ twin-turbo, 6 xy-lanh, 3.0 lít của các mẫu M3/M4, và được điều chỉnh lại để cung cấp 405 mã lực/mô-men xoắn 550 Nm.

THỦ THUẬT HAY

18 phần mềm phục hồi dữ liệu miễn phí tốt nhất hiện nay

Recuva là phần mềm phục hồi dữ liệu miễn phí tốt nhất hiện nay, cung cấp nhiều tính năng nâng cao nhưng rất dễ dàng sử dụng. Recuva có thể khôi phục các file từ ổ cứng, ổ lưu trữ ngoài, đĩa BD/DVD/CD và thẻ nhớ. Recuva

Màn hình gaming tốt nhất 2020

Mua một màn hình chơi game tốt là một khoản đầu tư xứng đáng vì nó là thứ bạn sẽ nhìn vào rất nhiều, là nơi hiển thị tinh túy của PC. Do đó, một PC cấu hình khủng với card đồ họa mạnh mẽ chẳng có nghĩa lý gì nếu bạn

Hướng dẫn mở phần mềm hoặc file bất kỳ "bằng 3 nút bấm"

Thông thường, khi sử dụng PC hay laptop chạy Windows, để mở nhanh các phần mềm hay file nào đó chúng ta thường tạo một shortcut ngoài desktop. Nhưng hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn cách gán phím tắt để mở nhanh

Làm sao để phòng tránh bị theo dõi vị trí qua điện thoại

Một trong những rủi ro khi dùng smartphone là việc bị theo dõi vị trí bí mật. Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn một số cách phòng tránh.

Sử dụng CMD để xóa các thư mục lớn trên Windows

Các thư mục lớn trên hệ thống là một trong những thủ phạm 'ngốn' khá nhiều không gian hệ thống. Rất nhiều thư mục mà bạn tạo ra, sau khi xóa thì một thời gian sau nó sẽ trở lại. Có thể đó là các thư mục rác mà bạn cố

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 12 và iPhone 12 Pro: Có đáng để nâng cấp?

Đặt iPhone 12 và iPhone 12 Pro lên bàn cân thử xem những điểm khác biệt có đáng để bạn nâng cấp từ bản chuẩn lên bản cao cấp Pro không nhé.

Volvo XC60 T6 AWD - Sự giao thoa giữa văn hóa và công nghệ - Phần 1

Nếu như bạn chăm theo dõi báo đài, có lẽ bạn đã biết đến câu chuyện một người lái xe Volvo XC70 phiên bản 2010 đối đầu một chiếc xe tải ở tốc độ 60 km/h và không mảy may thương tích. Kiểu va

Đánh giá nhanh MX6: Thiết kế đẹp mắt, cấu hình mạnh mẽ, pin 3.060 mAh sạc nhanh

Meizu MX6 thiết kế đẹp mắt, cùng cấu hình phần cứng mạnh mẽ, Helio X20, RAM 4GB, bộ nhớ trong 32GB. Bộ đôi camera trước sau lần lượt là 5MP và 12MP