Toyota Harrier 2018 sẽ được trưng bày tại Triển lãm ô tô Malaysia 2017

Thông tin này được xác nhận từ một tờ rơi quảng cáo Toyota Harrier trực tuyến, cho thấy UMW Toyota Motor sẽ là đại lý tiếp theo được phân phối chiếc SUV hoàn toàn mới của Nhật Bản, sau Singapore - thị trường ngoại địa đầu tiên nhận được Harrier mới.
Toyota Harrier 2018 sẽ được trưng bày tại Triển lãm ô tô Malaysia 2017

Tờ rơi trực tuyến đã chỉ rõ đó là phiên bản facelift của Harrier, bởi vì chiếc xe sở hữu một tấm lưới tản nhiệt rộng hơn và thấp hơn cùng các cụm đèn hậu màu đỏ.


Được biết, Toyota Harrier 2018 sẽ được trưng bày tại Triển lãm ô tô Malaysia 2017 diễn ra từ ngày 9 - 12/11 tại MAEPS Serdang.

Như vậy, tại Malaysia, Toyota Harrier mới sẽ được đi kèm với động cơ tăng áp 8AR-FTS 2.0 lít 4 xi-lanh chia sẻ từ Lexus NX, sản sinh công suất 228 mã lực trong khoảng từ 5.200 đến 5.600 vòng/phút và 350Nm mô-men xoắn cực đại trong khoảng 1.650 - 4.000 vòng/phút.

Sức mạnh này được truyền tới các bánh xe thông qua hộp số tự động 6 cấp, Toyota cho biết mức tiêu thụ nhiên liệu của Harrier nâng cấp chỉ dừng ở 13 km / lít theo tiêu chuẩn chu kỳ JC08 của Nhật Bản, hoặc 12,8 km / lít khi xe sử dụng hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian. Để cải thiện khả năng chống lật và độ ổn định khi ở tốc độ cao, hãng xe Nhật đã lắp đặt cho xe bộ giảm xóc hiệu suất mới.

Ở phiên bản cũ, SUV Harrier chỉ được bán ra với động cơ hút khí tự nhiên Valvematic 3ZR-FAE 2.0 lít 4 xi-lanh 149 mã lực / 193 Nm ghép nối với hộp số Super CVT-i, và biến thể Hybrid gồm một động cơ 2,5 lít 150 mã lực / 206 Nm kết hợp cùng hai động cơ điện (một đặt trước với 141 mã lực / 270 Nm và một đơn vị đặt phía sau mạnh 67 mã lực / 139N m). Phiên bản tăng áp mới là một bước tiến quan trọng của Harrier trong việc cải thiện hiệu suất.

Ngoài truyền động, Toyota còn cung cấp cho Harrier 2018 nhiều cải tiến khác, bao gồm đèn pha LED chiếu kép với các đèn báo rẽ tuần tự, lưới tản nhiệt mới, đèn sương mù LED mới ở hai bên góc lưới tản nhiệt dưới và đèn chạy ban ngày LED đặt dọc. Ngoài ra, chiếc SUV mới còn nhận được các bánh xe 18 inch thiết kế tua-bin mới và mặt sau tinh chỉnh với ống xả mạ crôm sáng bóng.

Được xây dựng trên nền tảng Toyota New MC, đây cũng là nền tảng của Toyota RAV4 mới nhất, Harrier không còn liên quan đến Lexus RX nữa, thay vào đó, nó được tách ra thành một mẫu xe hoàn toàn riêng biệt. Harrier 2018 có chiều dài 4.720mm, rộng 1.835mm và cao 1.690mm, cùng với trục cơ sở dài 2.660mm.

Được coi là phiên bản giá rẻ của Lexus RX nhưng nội thất của Harrier 2017 cũng được đánh giá khá cao khi được trang bị màn hình đa thông tin với đồng hồ công-tơ-mét Optitron, hệ thống điều hòa không khí Nanoe, hệ thống thông tin giải trí tiên tiến, ghế chỉnh điện bọc Nappa hoặc da lộn Ultrasuede, sử dụng rộng rãi vật liệu kim loại trang trí giả sóng sợi carbon, hệ thống Safety Sense P và phanh đỗ xe điện tử.

Thêm vào đó là các chi tiết nhựa hoàn toàn mới với nhiều màu sắc tùy chọn, bậc cửa lên xuống phát sáng, ghế ngồi thông khí có chức năng sưởi, camera 360 độ và cửa khoang hành lý chỉnh điện có thể điều chỉnh độ cao cùng chức năng ghi nhớ.

Bên cạnh đó, ghế ngồi của tài xế có thể trượt tự động về phía sau một cách dễ dàng để cải thiện lối vào và lối ra. Harrier 2018 tại Malaysia cũng sẽ nhận được một cửa sổ trời toàn cảnh và hàng ghế trước có tính năng thông gió với bộ nhớ cài đặt.

Về công nghệ an toàn, Harrier mới được bổ sung nhiều trang thiết bị hỗ trợ lái xe và an toàn chủ động, đi đầu là bộ cảm biến an toàn Toyota Safety Sense, gồm có cảnh báo tiền va chạm (với phanh tự động khẩn cấp), điều khiển hành trình chủ động và đèn pha tự động, ngoài ra còn có 7 túi khí đi kèm và hệ thống kiểm soát ổn định thân xe.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/toyota-harrier-2018-ruc-rich-den-malaysia-sau-singapore.html

TIN LIÊN QUAN

Chiếc concept mới đầy bí ẩn của Lexus sẽ lộ diện tại Triển lãm Tokyo 2017

Lexus đã công bố sẽ có tổng cộng 11 mẫu xe của công ty được trưng bày tại Triển lãm Tokyo lần thứ 45 diễn ra vào...

Toyota Vios 2018 ra bản TRD trông như xe thể thao cao cấp

Tại triển lãm ô tô quốc tế Indonesia 2018, Toyota đã trưng bày phiên bản Toyota Vios TRD Sportivo với một bộ bodykit hoàn toàn mới giúp chiếc xe thể thao và dữ dằn hơn.

Chiếc concept mới đầy bí ẩn của Lexus sẽ lộ diện tại Triển lãm Tokyo 2017

Lexus đã công bố sẽ có tổng cộng 11 mẫu xe của công ty được trưng bày tại Triển lãm Tokyo lần thứ 45 diễn ra vào ngày 25/10/2017.

Lexus LS F sẽ có mặt tại Triển lãm Tokyo sắp tới với 600 mã lực?

Những tin đồn về Lexus LS F mới đã từng được xuất hiện trong một thời gian ngắn rồi biến mất. Nhưng có lẽ LS F sẽ được trình làng trong tháng 10 tới đây.

Xem trước Toyota Crown thế hệ mới qua chiếc concept mới sẽ có mặt tại Tokyo 2017

Toyota Crown đã được bán tại Nhật Bản từ cuối năm 2012, do đó, chắc chắn thế hệ mới của Crown sẽ sớm được ra mắt.

Toyota Fortuner TRD Sportivo mới lộ thêm nhiều hình ảnh hấp dẫn

Được thiết lập để ra mắt vào cuối tháng này, tuy nhiên hiện tại đã có nhiều hình ảnh của Toyota Fortuner TRD Sportivo xuất hiện trực tuyến.

Khách hàng tại Thái Lan sẽ có thể mua Suzuki Swift mới từ quý I năm 2018

Theo tạp chí Headlight Magazine, các khách hàng tại Thái Lan sẽ có thể mua Suzuki Swift mới từ quý I năm 2018.

Toyota Fortuner nâng cấp, phiên bản 2.4V 4WD mới có giá bán chỉ 1 tỷ VNĐ

Toyota đã cung cấp cho Fortuner ở Thái Lan một bản nâng cấp giữa chu kỳ, theo đó, chiếc SUV cũng nhận được một vài...

THỦ THUẬT HAY

Đăng nhập Mac hoặc PC mà không cần mật khẩu

Không thể đăng nhập máy tính vì quên mật khẩu? Thật bực bội khi không mở được máy tính của chính mình, đặc biệt là khi bạn cần xem các tệp quan trọng. May mắn thay, chúng ta có vài cách để đăng nhập Mac hoặc PC không

Mẹo giảm bộ nhớ RAM nhanh chóng khi mở Chrome trên máy tính

Sử dụng Chrome bạn cảm thấy dung lượng RAM tiêu thụ khá lớn khiến máy tính chạy ì ạch và chưa biết nguyên nhân tại sao. Bài viết dưới đây là giải pháp hữu hiệu giúp bạn tìm hiểu nguyên nhân cũng như cách làm giảm bộ

[Windows 10] Hãy dùng bộ GoTiengViet để tránh các lỗi chậm, giật khi gõ nhanh

Mình thấy nhiều anh em đang dùng Windows 10, cả bản cũ lẫn bản Fall Creators mới nhất, đều có thể gặp tình trạng bộ gõ tiếng Việt bị đứng hoặc giật, lag khi gõ nhanh. Tình trạng này có thể diễn ra ở cả app universal

Chuyển ảnh nhanh giữa iPhone với các thiết bị khác không cần cắm dây

Bạn có bao giờ cảm thấy phiền phức khi mỗi lần cần chuyển ảnh từ iPhone sang máy tính hay từ iPhone sang một iPhone khác không?...

5 kinh nghiệm mua máy sấy quần áo siêu bền, không tốn điện

Khí hậu của nước ta ngày càng trở lên thất thường, thời tiết mưa, bão, trời nồm xảy ra triền miên. Việc giặt quần áo không khô, bám mùi ẩm mốc gây khó chịu. Sở hữu một chiếc máy sấy là giải giáp tốt nhất - vị cứu tinh

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Gear Fit 2: Đẹp và thông minh hơn, giá từ 3.9 triệu đồng

Gear Fit 2 là thiết bị theo dõi sức khỏe thứ 2 của Samsung kể từ khi model đầu tiên ra mắt năm 2014. So với các thiết bị đeo thông minh như smartwatch thì Gear Fit 2 chuyên về đo lường, tracking hơn

Đánh giá HP ProBook 450 G5: màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U giá 24,69 triệu

Về cấu hình mẫu 450 G5 Tinhte thử nghiệm trang bị màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U, 8GB DDR4 bus 2.400 MHz, đồ họa GeForce 930MX với 2GB GDDR3 cùng giải pháp lưu trữ kết hợp giữa SSD 128GB và HDD dung

Đánh giá nhanh ThinkPad X1 Tablet: ThinkPad X1 Gen 3 - một đối thủ xứng tầm của Surface

Là một chiếc ThinkPad, X1 Tablet sở hữu màu đen truyền thống với chất liệu cao cấp. Thiết kế của ThinkPad X1 Tablet dường như học hỏi khá nhiều từ chiếc Surface Pro 4 của Microsoft.