Đại gia Mỹ bỏ 5,16 triệu USD mua Bugatti Vision Gran Turismo - phiên bản ý tưởng của Chiron

Hiện tại, Bugatti đã tung ra chiếc Chiron nhằm thay thế cho Veyron nổi tiếng một thời. Với mức giá chính thức 2,6 triệu USD và số lượng sản xuất 500 chiếc, bất cứ một triệu phú đô la nào cũng có thể tương đối dễ dàng mua được Bugatti Chiron.

Cảm thấy Chiron chưa đủ hiếm, một đại gia Mỹ đã bỏ tiền ra mua Bugatti Vision Gran Turismo - phiên bản ý tưởng của Chiron được ra mắt tại triển lãm Frankfurt 2015. Ban đầu, siêu xe này được mua bởi Badr bin Saud – Hoàng tử của Ả Rập Xê-út. Hiện tại, nó đã được bán lại cho Hezy Shaked, một nhà sưu tập xe hơi tại Los Angeles (Mỹ).

Đại gia Mỹ bỏ 5,16 triệu USD mua Bugatti Vision Gran Turismo - phiên bản ý tưởng của Chiron

Được giới thiệu lần đầu vào năm 2015, đây là chiếc Bugatti Vision Gran Turismo duy nhất trên hành tinh. Siêu phẩm này được lấy cảm hứng từ mẫu xe Bugatti Type 57G Tank từng hai lần giành chiến thắng tại giải đua Le Mans 24 giờ. Bugatti Vision Gran Turismo được trang bị hệ dẫn động 4 bánh AWD với khối động cơ W16 4 tăng áp với dung tích 8 lít, sản sinh công suất tối đa 1.650 mã lực (1,23 MW) và mô-men xoắn cực đại đạt 1580 Nm.

Được biết, Bugatti Vision Gran Turismo còn đi kèm với ba chiếc điều khiển từ xa với nhiệm vụ điều chỉnh cánh đuôi, ánh sáng bên trong và bên ngoài xe, cũng như thay đổi chiều cao xe. Bugatti đã tạo ra chi tiết này do Vision Gran Turismo vốn chỉ là một mẫu xe ý tưởng, được tạo ra chủ yếu nhằm trưng bày ở các triển lãm lớn.

Bên cạnh ngoại hình như một xe đua và động cơ siêu khủng, Vision Gran Turismo còn 'gây sốc' bởi chi phí chăm sóc chiếc xe cực lớn. Chỉ riêng việc thay dầu, làm sạch kính và kiểm tra áp suất lốp của Bugatti Vision Gran Turismo đã tiêu tốn của chủ xe 20.000 USD (hơn 450 triệu đồng). Ngoài ra, thay bộ lốp xe đua Michelin hàng độc (hiện chỉ có đúng hai bộ loại này trên hành tinh) cho 'ông hoàng siêu xe' này cũng sẽ tốn thêm 93.000 USD (hơn 2,1 tỷ đồng).

Tất nhiên, nếu đã có tiền để tậu siêu xe có giá 5,16 triệu USD (tương đương 117,2 tỷ đồng) thì số tiền 93.000 USD để thay lốp hay 20.000 USD để thay dầu, làm vệ sinh cũng chẳng đáng là bao!

TIN LIÊN QUAN

Siêu xe Bugatti Vision Gran Turismo đã đặt chân đến nước Mỹ

Bugatti Vision Gran Turismo cực kỳ quý hiếm vừa cập bến Hoa Kỳ, hiện mức giá bán không được tiết lộ nhưng để sở hữu được mẫu xe này thì không phải chỉ có tiền là có được.

Bugatti hé lộ một teaser mới của siêu xe Divo tương lai

Hình ảnh đặc biệt này cho thấy cái nhìn tổng quan về mẫu hypercar mới từ phía hông xe, xe chỉ được phủ một lớp vải mỏng, cung cấp được khá nhiều chi tiết về ngoại hình của Divo.

Cận cảnh Bugatti Chiron đầu tiên tại Trung Quốc giá 200 tỷ đồng

Đây là siêu xe Bugatti Chiron đầu tiên tại Trung Quốc. Ước tính giá trị của xe tại đất nước tỷ dân này rơi vào khoảng hơn 200 tỷ VNĐ và xe thuộc sở hữu của một thiếu gia trẻ tuổi.

Cận cảnh Chiron Sport tại Triển lãm Geneva 2018

Bugatti Chiron Sport có giá bán từ 2,65 triệu Euro. Tất nhiên, với số tiền rất lớn này Chiron Sport sẽ nhận được nhiều nâng cấp hơn so với Chiron thông thường.

8 chiếc Bugatti Chiron Super Sport 300+ đầu tiên chuẩn bị đến tay khách hàng: giá 120 tỷ VNĐ/chiếc

Bugatti đã ra mắt siêu phẩm Chiron Super Sport 300+ vào 2 năm trước với số lượng sản xuất cực giới hạn, chỉ 30 chiếc toàn thế giới. Chiron Super Sport 300+ có giá xuất xưởng khoảng 3,9 triệu USD (~ 90 tỷ VNĐ) nhưng hầu hết người mua xe đều phải chi

LEGO và Bugatti sẽ ra mắt phiên bản Technic đặc biệt dịp 1/6

Đã được nhá hàng sớm từ tháng Hai năm nay, món quà đặc biệt của LEGO và Bugatti mới đây lại được hé lộ thêm một chút, Bugatti Chiron Technic sẽ được công bố chính thức vào thứ Sáu tuần tới - ngày 1/6.

Thêm một chiếc Bugatti Chiron nữa được "gả" về Đông Nam Á

Thêm một chiếc Bugatti Chiron nữa được 'gả' về Đông Nam Á, cụ thể là Campuchia, giá bán được cho rằng ở khoảng 3,4 triệu USD (~ 79 tỷ VNĐ). Đại gia Việt lại một lần nữa 'thua kém' các nước bạn.

Bugatti sắp giới thiệu thêm Chiron bản đặc biệt, giá đắt gấp đôi

Phiên bản đặc biệt mang tên gọi Divo này sẽ sử dụng một hộp số mới, được tinh chỉnh để tối ưu hơn khả năng tăng tốc. Với hộp số này chiếc Chiron Divo hứa hẹn sẽ có khả năng tăng tốc từ 0 -100km/h dưới 2,5 giây và chạm mốc 200km/h trong chưa đầy 6,5

THỦ THUẬT HAY

Tắt thông báo chơi game EverWing trên Facebook Messenger

Cách làm là các bạn vào tài khoản Facebook chính chủ của trò EverWing (đường dẫn tại đây). Sau đó bấm vào tin nhắn để hiện khung chat lên. Trên điện thoại, chúng ta vào tài khoản chat với EverWing, sau đó bấm vào dòng

Cách sử dụng TV 4K làm màn hình máy tính

Nếu đang có ý định mua một màn hình máy tính QHD hoặc 4K, bạn cũng nên xem xét TV 4K. Đây là cách để biến một chiếc TV 4K thành màn hình máy tính.

Visual Studio Code đã có tính năng lùi code đầu dòng tự động

Trình biên tập code đa nền tảng của Microsoft - Visual Studio Code ngày càng phổ biến và được cập nhật liên tục. Giờ đây Visual Studio Code đã có thêm tính năng tự động thụt lề đầu dòng. Hãy cùng xem nó hoạt động như

Tìm, gọi xe, so giá Uber, Grab thuận tiện ngay trên Google Maps

Google Maps vừa cập nhật tính năng mới cho phép bạn tìm xe Uber, Grab, ước lượng giá để bạn có thể dễ dàng so sánh, thậm chí đặt xe trực tiếp trong ứng dụng cực kì thuận tiện.

Hướng dẫn cách làm việc với dữ liệu trong Access 2016

Trong bài trước bạn đã làm quen với giao diện Access 2016 cũng như những thao tác mở, đóng CSDL cơ bản.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết camera sau Galaxy J5 Prime: Phần cứng của J7 Prime nhưng chất ảnh ngon hơn

Techrum - Galaxy J5 Prime được trang bị phần cứng camera sau tương tự mẫu Galaxy J7 Prime, nhưng chất lượng ảnh lại có phần nhỉnh hơn đàn anh. Hãy cùng xem vì sao.

Sau 1 năm, LG V30 Plus có giá cực tốt so với những tính năng được trang bị

LG V30 Plus mang một ngôn ngữ thiết kế hiện đại. Thân máy được làm khung kim loại phủ kính bóng bẩy. Điểm đặc biệt là smartphone này có trọng lượng khá nhẹ 158g, đem lại cảm giác cầm nắm rất dễ chịu. Tuy nhẹ nhàng là

Đánh giá camera Galaxy A52s 5G qua bộ ảnh khung cảnh Sài Gòn “ngày trở lại”

Cụm 4 camera sau trên Galaxy A52s 5G đã nhận được khá nhiều đánh giá tích cực trong thời gian vừa qua và chúng ta sẽ cùng trực tiếp kiểm chứng thông qua bộ ảnh Sài Gòn những ngày hậu giãn cách. Sau quãng thời gian giãn