[[EICMA 2017] Ducati trình làng chiếc sport-bike đầu bảng Panigale V4

Đến hẹn lại lên, triển lãm mô tô quốc tế EICMA 2017 diễn ra trong vài ngày tới sẽ là nơi hội tụ của những thương hiệu xe hai bánh trên toàn thế giới.
[[EICMA 2017] Ducati trình làng chiếc sport-bike đầu bảng Panigale V4

Một trong số đó là hãng xe chủ nhà Ducati. Thương hiệu này vừa trình làng chiếc sport-bike đầu bảng Panigale V4 để thay thế cho chiếc 1299 Panigale hiện hành. Panigale V4 là mẫu xe được Ducati phát triển hoàn toàn mới, thay đổi rất nhiều so với 1299 bao gồm động cơ, thân xe, khung và tính năng công nghệ cải tiến.

Những tính năng công nghệ Ducati trang bị tiêu chuẩn trên Panigale V4 bao gồm Ducati Power Launch (DPL), kiểm soát lực kéo Ducati Traction Control EVO (DTC EVO), kiểm soát chống trượt Ducati Slide Control (DSC), kiểm soát phanh động cơ Engine Brake Control EVO, Ducati Quick Shift (DQS) EVO hỗ trợ sang số nhanh cả lên và xuống, hệ thống ổn định lái của Sachs và đèn báo rẽ tự động tắt.

Về động cơ, Ducati phát triển khối động cơ V4 hoàn toàn mới giống như xe đua MotoGP của hãng. Khối động cơ này có 4 xy lanh xếp hình chữ V, dung tích 1.103 phân khối, đi kèm công nghệ trục khuỷu Desmosedici Stradale lấy từ xe đua MotoGP. Công suất cực đại đạt 214 mã lực tại 13.000 vòng/phút và mô-men xoắn 124 Nm tại 10.000 vòng/phút.

Nếu tùy chọn ống xả Akrapovic hiệu suất cao làm bằng titan thì công suất được đẩy lên 226 mã lực. Ducati cho biết, khối động cơ mới không chỉ mang đến hiệu suất vượt trội hơn so với loại 2 xy lanh L-Twin mà còn tạo ra tiếng pô hay hơn.


Phiên bản Panigale V4 Speciale với màu sơn phong cách cờ Ý.

Cùng với khung phía trước và bộ quây thân xe thiết kế mới, Ducati còn bổ sung hệ thống giảm xóc Showa Big Piston Fork (BPF) đường kính 43 mm, cho phép người dùng điều chỉnh độ cứng giảm chấn theo điều kiện vận hành.

Panigale V4 có cặp vành nhôm với các nan thiết kế mới, bánh trước lắp lốp 120/70 và bánh sau là 200/60. Trọng lượng khô 175 kg.

Hệ thống phanh được cung cấp bởi thương hiệu hàng đầu là Brembo với cùm M50 cao cấp nhất. Công nghệ chống bó cứng phanh ABS được bổ trợ tính năng phanh theo góc cua giúp tối ưu độ an toàn. Bình xăng của Panigale V4 làm bằng nhôm, có dung tích 16 lít.
Hiện Ducati chưa công bố giá bán cụ thể của Panigale V4. Xe có 3 phiên bản là Panigale V4, Panigale V4 S và Panigale V4 Speciale. Cả ba đều sử dụng tên mã 1409 thay cho 1299 trước đây.

Nguồn: Motofire

TIN LIÊN QUAN

Ducati ra mắt phiên bản cuối cùng của dòng Panigale?

Ducati vừa mới tung ra một đoạn video với hình ảnh một chiếc motor mới được cho là phiên bản cuối cùng của dòng xe Ducati Panigale, mẫu xe này sẽ được ra mắt vào ngày 7-7.

Ducati chính thức giới thiệu động cơ V4 mới, 210 mã lực, hé lộ về dòng Panigale V4

Sau nhiều năm trung thành với khối động cơ 2 xy lanh L-Twin, Ducati đã chính thức chuẩn bị cho một kỷ nguyên mới khi vừa giới thiệu khối động cơ Desmosedici Stradale hoàn toàn mới.

Ducati XDiavel 2017 lạ mắt với màu sơn trắng Iceberg White hoàn toàn mới

Ducati sẽ thực hiện các cập nhật mới cho chiếc XDiavel 2017, trong đó hệ thống treo sẽ được nâng cấp để cải thiện sự thoải mái khi lái, một màu sơn mới cũng được bổ sung cho XDiavel.

Ducati sẽ tung ra thị trường 29 mẫu xe mới trong thời gian tới

Trong số 29 mẫu mô tô mới chuẩn bị được Ducati tung ra thị trường trong thời gian tới, sẽ có một số dòng được trang bị động cơ V4 thế hệ mới.

Động cơ Ducati V4 hoàn toàn mới sẽ được hé lộ ngày hôm nay 7/9/2017

Ducati sẽ công bố động cơ V4 mới của công ty - Desmosedici Stradalem, vào ngày hôm nay, trước thềm Misano MotoGP.

Hé lộ ngày ra mắt cùng nhiều bí mật của động cơ Ducati V4 hoàn toàn mới

Ducati sẽ công bố động cơ V4 mới của công ty - Desmosedici Stradalem, vào ngày hôm nay, trước thềm Misano MotoGP.

Ducati SuperSport 2017 ra mắt thị trường Đông Nam Á, giá 410 triệu VNĐ

Ducati SuperSport ra mắt lần đầu tiên vào tháng 10/2016 tại Đức và được bình chọn là xe mô tô thể thao có thiết kế đẹp nhất trong triển lãm EICMA 2016 diễn ra tại Ý.

Kawasaki Ninja ZX-10R và Ninja H2 Carbon 2021 ra mắt Việt Nam, giá 729 triệu và 1,299 tỷ đồng

Sau hơn một năm chờ đợi, Kawasaki Ninja H2 Carbon cuối cùng cũng hoàn thành các thủ tục để mở bán tại Việt Nam, mẫu siêu mô-tô được sản xuất giới hạn chỉ 120 chiếc mỗi năm. Trong khi đó, Ninja ZX-10R 2021 gây tranh cãi vì đắt hơn đời cũ gần 160

THỦ THUẬT HAY

90+ key win 10 bản quyền mới cập nhật 2023 [Active key win 10 vĩnh viễn]

Để sử dụng được key win 10 bản quyền, người dùng cần phải bỏ ra một khoản chi phí khá cao với giá bán chính thức là 199.99$. Điều này có thể là một khó khăn đối với những người còn đang trong thời gian học tập hoặc

AVG AntiVirus FREE hay Avira Free Antivirus là công cụ bảo mật tốt hơn?

Thực tế, cả hai đều có bộ tính năng tương tự nhau. Gần đây, Avira đã nằm trong top phần mềm diệt virus số 1 qua nhiều bài kiểm tra, nhất là về lĩnh vực phát hiện virus và số lượng lỗi thấp.Mặt khác, Avira linh hoạt hơn

Hướng dẫn kiểm tra màn hình iPhone chính xác nhất

Bất kể là điện thoại cũ hay mới, điện thoại bạn chưa sử dụng bao giờ hay điện thoại bạn đang sử dụng thì điện thoại của bạn vẫn không may gặp phải những lỗi không đáng có. Một trong số đó là lỗi màn hình điện thoại, cụ

Bỏ túi 5 cách khắc phục smartphone bị nóng khi chơi game đổi thưởng

Nhiều anh em chơi game trên điện thoại thường gặp tình trạng máy nóng lên khi đang sử dụng. Đây là vấn đề phổ biến mà nhiều anh em game thủ thấy khó chịu. Nguyên nhân vấn đề này là gì? Nóng máy khi chơi game có làm ảnh

Độ pô phạt bao nhiêu tiền? Có bị thu bằng lái?

Độ pô xe máy đã là thú chơi xe của dân chơi nhiều năm nay. Vậy trường hợp độ pô xe máy phạt bao nhiêu và có bị tước Giấy phép lái xe hay không? Cùng trangcongnghe.vn tìm hiểu nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Spin 3: Laptop mỏng, nhẹ, pin cực tốt, giá chỉ 13 triệu

Ấn tượng đầu tiên của mình là thiết kế vỏ nhựa giả kim loại vô cùng ấn tượng của Acer Spin 3. Lúc đầu mình còn tưởng lớp vỏ này là bằng kim loại thật cơ đấy. Mà thực ra Acer có thiết kế quá tuyệt vời tới mức mà nhiều

Đánh giá hiệu năng Galaxy Tab A (2016) SPen: Hoạt động nhanh, chơi game tốt

Hãy cùng thực hiện đánh giá hiệu năng của sản phẩm Galaxy Tab A (2016) SPen nhé.

Trên tay và đánh giá nhanh Lenovo Tab 3 7 Essential

Giữ vững phong độ ở thị trường phổ thông, Lenovo đã cho ra mắt chiếc Tab 3 7 Essential với mức giá hợp lý cùng cấu hình đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng.