Xe địa hình Jeep Wrangler sắp có thế hệ mới với giá khoảng 695 triệu đồng

Mặc dù Jeep Wrangler mới chỉ ra mắt lần đầu vào năm 1986, tuy nhiên tiền thân của dòng xe là chiếc Willys Jeep đã có lịch sử kéo dài từ Thế chiến thứ II.

Cùng với Mercedes G-Class, Jeep Wrangler là một trong những dòng xe địa hình lâu đời và mang tính 'biểu tượng' trên Thế giới. Sắp tới đây, Jeep Wrangler mới với tên mã JL sẽ chuẩn bị được ra mắt, thay thế cho thế hệ thứ 3 đã có mặt trên thị trường hơn 10 năm. 

Xe địa hình Jeep Wrangler sắp có thế hệ mới với giá khoảng  695 triệu đồng

Là một dòng xe mang tính biểu tượng, Jeep đã không thay đổi quá nhiều thiết kế của Wrangler mới so với thế hệ thứ 3 với tên mã JK. Những điểm khác biệt dễ nhận ra nhất của chiếc xe bao gồm cản trước và sau mới, lưới tản nhiệt 7 nan dọc đặc trưng của Jeep được bẻ góc ở phía trên, các đèn pha cùng đèn xi-nhan LED mới, nắp ca-pô với các gân nổi cùng khe thoát nhiệt nằm phía sau hốc bánh trước. Xe sẽ được bán với 3 kiểu thân xe là Sport (SUV 3 cửa), Sahara (SUV 5 cửa) và Rubicon (mui trần).

Trong số 3 phiên bản, chiếc Jeep Wrangler thế hệ mới vẫn mang đậm phong cách của những chiếc Jeep quân sự trước đây với cửa xe tối giản có thể tháo rời, kính chắn gió trước hạ xuống được, bộ khung bảo vệ bên ngoài và mui trần bằng vải bạt. Cả 3 phiên bản thân xe của Jeep Wrangler thế hệ mới ban đầu sẽ đều được trang bị động cơ 3.6l V6 VVT nạp khí tự nhiên. Sau đó, chúng sẽ có thêm các phiên bản máy xăng 4 xi-lanh 2.0l và diesel 3.0l V6.

Những thông tin chi tiết về Jeep Wrangler thế hệ mới sẽ được công bố tại triển lãm Los Angeles diễn ra vào ngày 29/11 tới. Sau đó, Wrangler JL sẽ chính thức có mặt tại Mỹ vào đầu năm 2018. Mức giá khởi điểm của xe, dựa theo các thông tin rò rỉ sẽ là 30.995 USD (Tương đương 695 triệu đồng).

TIN LIÊN QUAN

Cận cảnh SUV 2 cửa Jeep Wrangler Rubicon 2dr 2021 chính hãng đầu tiên về Việt Nam

Với giá bán 3,688 tỷ đồng, Jeep Wrangler Rubicon 2dr là một chiếc xe địa hình 'hạng nặng' và còn độc đáo hơn với thiết kế 2 cửa, 4 chỗ, mui cứng có thể tháo rời thành SUV mui trần.

Jeep Wrangler Rubicon Unlimited 2018 hai cửa số sàn đầu tiên tại Việt Nam

Chiếc Jeep Wrangler Rubicon Unlimited 2018 đầu tiên đã cập bến Việt Nam thành công, cỗ máy off-road này thuộc thế hệ JK, giống với xe đời năm 2017, chứ không phải thế hệ hoàn toàn mới như mong đợi của nhiều người.

Jeep Wrangler Unlimited 2017 gã rambo hầm hố đột kích thủ đô

Jeep Wrangler Unlimited phiên bản 2017 được mệnh danh là mẫu xe rambo hầm hố nay vừa xuất hiện tại Hà Nội.

Xe địa hình Jeep Wrangler thế hệ mới chính thức ra mắt tại LA

Jeep Wrangler - một trong những dòng xe địa hình nổi tiếng nhất Thế giới vừa bước sang thế hệ thứ 4 với những tiện nghi cao cấp và khả năng việt dã vượt trội.

SUV ăn khách Jeep Wrangler 4xe tăng giá vì quá hot

Mỗi chiếc Jeep Wrangler 4xe plug-in hybrid tại Mỹ hiện này đều có giá khởi điểm 52.520 USD, tăng 1.220 USD so với thời điểm trước đó.

Jeep Wrangler JL 2018 chính thức "hạ cánh" tại châu Âu

Được dự kiến bán ra tại khu vực Trung đông và Châu Phi (EMEA) vào nửa cuối năm nay, Wrangler 2018 mang thiết kế tiến hoá với lưới tản nhiệt vòng về phía sau độc đáo, đèn pha LED mới tuỳ chọn. Kiểu dáng được cập nhật có thể nhận thấy ở hốc gió phía

THỦ THUẬT HAY

Cách tìm kiếm ảnh bằng Spotlight trên iPhone nhanh gọn mà ít ai biết

Bạn có biết trên iPhone có một cách để tìm kiếm hình ảnh nhanh không. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tìm kiếm bằng Spotlight trên iPhone nhé...

Hướng dẫn cách xem lại phim Gạo nếp gạo tẻ trên máy tính

Nhưng nhiều người không thể theo dõi được bộ phim trong khung giờ chiếu trực tiếp của đài truyền hình, vậy nên TCN đã làm một bài hướng dẫn dưới đây để bạn có thể xem bộ phim hấp dẫn này.

Cách sạc pin thiết bị Android siêu nhanh

Khi sử dụng điện thoại hay máy tính bảng chạy hệ điều hành Android, pin luôn là vấn đề được người dùng quan tâm bởi không phải lúc nào sạc pin cũng là dụng cụ bạn có thể mang theo bên mình. Vậy làm thế nào để bạn có thể

Hướng dẫn cách đăng nhập Zalo trên PC thật chi tiết

Tất cả tin nhắn, danh bạ được đồng bộ giữa máy tính và điện thoại, giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ cuộc trò chuyện nào. Tuy nhiên, nhiều người lại quen sử dụng Zalo trên điện thoại, khi chuyển sang máy tính hơi bỡ ngỡ.

9 ứng dụng giúp chụp ảnh chuyên nghiệp bằng iPhone

9 ứng dụng giúp chụp ảnh chuyên nghiệp bằng iPhone. Những ứng dụng này giúp người dùng iPhone chụp được những bức ảnh tuyệt đẹp trong điều kiện thiếu sáng, chụp lại ánh sáng chuyển động, chụp...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Xiaomi Mi Max 3: Phù hợp vỡi những tiêu chí “ngon, bổ, rẻ”

Sau sự thành công vang dội của hai người đàn anh Mi Max và Mi Max 2, Xiaomi đã tiếp tục cho ra mắt Mi Max 3 với sự nâng cấp đáng kể về thiết kế màn hình viền mỏng, hiệu năng mạnh mẽ cùng chip Snapdragon 636, dung lượng

Đánh giá Xiaomi Mi Mix: trải nghiệm thực sự khác biệt

Xiaomi Mi Mix là một chiếc điện thoại mang đến trải nghiệm thực sự khác biệt, nhưng liệu nó có thể trở thành tương lai của ngành smartphone hay không?

Thử nghiệm pin Oppo A71: sử dụng hỗn hợp được hơn 19 tiếng

Với một chiếc máy có cấu hình vừa phải như Oppo A71 thì viên pin 3.000 mAh thật sự mang đến cho chúng ta thời gian sử dụng không phải ít. Thử nghiệm thực tế cho thấy máy có thời gian sử dụng hỗn hợp hơn 19 tiếng, on