3 phiên bản trang bị của Honda CR-V 7 sắp ra mắt Việt Nam với giá từ 950 triệu đồng

3 phiên bản trang bị của Honda CR-V 7 chỗ tại Việt Nam bao gồm CR-V 1.5E có giá bán 950 triệu đồng, CR-V 1.5G có giá bán 980 triệu đồng và CR-V 1.5 TOP được bán với giá trên 1 tỷ đồng.
3 phiên bản trang bị của Honda CR-V 7 sắp ra mắt Việt Nam với giá từ 950 triệu đồng

Honda CR-V 7 chỗ tại Việt Nam được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan với vẻ ngoài được thay đổi khá nhiều so với phiên bản trước đó. Xe sở hữu thiết kế góc cạnh, mạnh mẽ và đầy uy lực nhưng vẫn kế thừa và phát huy được nét sang trọng từ phiên bản trước đó. Phần đầu xe nổi bật với cụm đèn pha và dải đèn định vị ban ngày được tích hợp công nghệ LED, nối liền 2 đèn pha là một thanh crome được gắn với lưới tản nhiệt.

Bên hông xe xuất hiện những đường gân cùng với tấm ép mạ crom kéo dài giúp cho chiếc xe có kiểu dáng thể thao hơn. Ở bản tiêu chuẩn, xe sử dụng la-zăng 17 inch và la-zăng 18 inch sẽ được trang bị ở phiên bản cao cấp hơn.

Vòng ra phía sau, có thể thấy đuôi xe được thiết kế lại hoàn toàn với bộ đèn LED hình boomerang và một thanh nối mạ crom giữa 2 đèn hậu. Xe cũng được trang bị cửa sổ trời toàn cảnh Panorama.

Thay đổi lớn nhất trên Honda CR-V thế hệ mới là sự xuất hiện của hàng ghế thứ 3 được thiết kế rộng rãi, thoải mái tăng số chỗ ngồi trên xe lên 7 chỗ ngồi. Hàng ghế thứ 3 này còn đáp ứng được các mục đích sử dụng linh hoạt khác nhau như: chở thêm 2 trẻ em hay tối ưu hóa không gian chứa đồ.

Bên cạnh đó, nội thất của xe còn được thiết kế theo phong cách hiện đại và sang trọng, sử dụng chất liệu cao cấp mang lại cho khách hàng những trải nghiệm ấn tượng ngay khi bước vào.

“Trái tim” của Honda CR-V 7 chỗ là động cơ tăng áp VTEC Turbo 4 xi lanh dung tích 1.5 lít, sản sinh công suất 188 mã lực tại 5.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 243 Nm tại 2.000 – 5.000 vòng/phút. Động cơ kết hợp với hộp số CVT giúp cùng với đó là tùy chọn hệ dẫn động bánh trước (FWD) hoặc dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/honda-cr-v-7-cho-sap-ra-mat-viet-nam-voi-gia-tu-950-trieu-dong.html

TIN LIÊN QUAN

Bắt gặp Honda CR-V 7 chỗ sắp ra mắt chạy trên phố Hà Nội

Hôm qua, mẫu Crossover được mong chờ nhất trong thời gian vừa qua Honda CR-V bất ngờ bị bắt gặp trên đường phố Hà Nội với biển số tạm...

Ngày mai 13/11, Honda CR-V 7 chỗ sẽ chính thức ra mắt khách hàng Việt

Ngày mai, 13/11/2017, mẫu xe siêu hot Honda CR-V 7 chỗ sẽ chính thức ra mắt khách hàng Việt. CR-V 7 chỗ tại Việt Nam sẽ có 3 phiên bản bao gồm CR-V 1.5E có giá bán 950...

Honda chính thức mở bán Honda HRV với giá bán cao nhất lên đến 871 triệu đồng

Honda vừa công bố giá bán cho các mẫu xe trong tháng 10/2018. Cụ thể: Mẫu xe nhập khẩu từ Thái Lan Honda HR-V có giá 786 triệu cho phiên bản G, 886 triệu cho phiên bản L và nếu khách hàng muốn lựa chọn phiên bản L có màu trắng hoặc đỏ thì giá bán

Honda HR-V 2019 sẽ về Việt Nam cuối năm nay, cạnh tranh Ford EcoSport

Cụ thể, Honda HR-V 2019 có 3 phiên bản gồm E, EL và RS sẽ có mặt tại đại lý ô tô Honda tại Thái Lan từ 8/7 tới với giá dao động từ 949.000 – 1.119.000 baht, tương đương 655 -772 triệu đồng.

Honda Civic 2019 bản sedan có nhiều thay đổi về ngoại thất so với trước

Đã 3 năm kể từ khi mẫu xe Honda Civic thế hệ thứ 10 được ra mắt và được đón nhận với liên tiếp 3 năm liền là mẫu xe sedan bán chạy nhất tại Mỹ của Honda. Mẫu xe sẽ có doanh số cộng dồn lên tới 1 triệu chiếc trong năm 2018 kể từ khi ra thế hệ thứ

Honda Việt Nam công bố giá Civic 2018 bản 1.8E và 1.5G về đến đại lý

Xe được ốp thêm bộ bodylip trước, hông và đuôi xe, cùng cánh gió nhỏ ở cốp. Theo một số thông tin, có thể đây chỉ là những trang bị tùy chọn cho xe mà không phải trang bị tiêu chuẩn.

Honda CR-V sẽ có màn xuất hiện "cực ngầu" nhờ bộ bodykit mới từ Mugen

Tại triển lãm Tokyo Salon Auto diễn ra vào tháng 1/2019 tới, Honda CR-V sẽ có màn xuất hiện 'cực ngầu' nhờ bộ bodykit mới từ Mugen - hãng chuyên độ xe Honda.

Honda Civic 2022 bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam, cận kề ngày ra mắt

Sau khi ra mắt tại Thái Lan cách đây không lâu thì Honda Civic 2022 phát hiện đã có mặt tại Việt Nam.Tuy các chi tiết như logo đầu xe, la-zăng đều đã được bịt kín, nhưng với thiết kế hoàn toàn mới dễ nhận diện, không khó để nhận ra đây chính

THỦ THUẬT HAY

Mách bạn cách khắc phục lỗi không xem được tệp đính kèm trên Messenger

Messenger được biết đến là một ứng dụng nhắn tin cực kỳ phổ biến trên điện thoại hiện nay. Bỗng vào một ngày đẹp trời, bạn không thể mở được tệp đính kèm trên Messenger và bạn không biết cách khắc phục như thế nào.

Hướng dẫn thay đổi nhạc chuông cuộc gọi và tin nhắn trên máy tính Mac

Với tính năng Continuity, người dùng có thể làm việc tiếp tục công việc đang là dở trên Mac chuyển qua iPhone hoặc iPad. Trong đó có thể nói tính năng nhận cuộc gọi, tin nhắn trên máy Mac là một tính năng khá hữu ích.

Thêm USB 3.0 vào bộ cài Windows 7, driver USB 3.0

Với một số dòng máy đời mới hiện nay các hãng sản xuất đã không còn hỗ trợ Windows 7, đặc biệt là Windows 7 32 bit và khi bạn tiến hành cài đặt sẽ xảy ra lỗi không nhận USB. Để khắc phục tình trạng trên bạn phải thêm

Ghép ảnh chụp màn hình thành một ảnh duy nhất cho Android

Việc thực hiện chụp màn hình chính để giúp người dùng lưu lại một đoạn nội dung quan trọng nào đó, tuy nhiên có một số nội dung dài lê thê thì ảnh...

Cách chia nhiều màn hình để quản lý công việc trong Chrome

Thông thường, người dùng sẽ chọn cách nhấn tổ hợp phím để căn chỉnh chia màn hình. Tuy nhiên lại mất khá nhiều thời gian, nếu sử dụng công cụ thì chỉ mất thời gian tương đương với một click chuột.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Zenfone 5: Sản phẩm đáng chú ý tầm giá 9.9. triệu

Nhìn qua bảng cấu hình chúng ta sẽ không thấy yếu tố nào quá nổi bật, vì ở phân khúc tầm trung đã có những sản phẩm chạy Snapdragon 660 nên con chip 636 không thực sự được chú ý. Nhiều người cho rằng đây chỉ là một bản

Đánh giá Tecno WX4Pro: pin ổn, cấu hình vừa đủ

Tecno WX4Pro là 1 chiếu điện thoại thông minh giá trung bình và rẻ.

Đánh giá Honda CBR650F 2018 - Mô-tô tầm trung gây sốt trên toàn thế giới

Xuất hiện lần đầu tiên trên thế giới vào năm 1991, CBR600F sau đó đã được thay thế bằng mẫu CBR600F2, huyền thoại này được đánh giá là một trong những chiếc xe máy tốt nhất mọi thời đại.