Chi tiết Volvo XC60 2018: Đối thủ của Mercedes-Benz GLC vừa ra mắt tại Việt Nam

 

 

4banhteam (forum.autodaily.vn)

Nguồn : http://autodaily.vn/2017/11/chi-tiet-volvo-xc60-2018-doi-thu-cua-mercedes-benz-glc-vua-ra-mat-tai-viet-nam/

TIN LIÊN QUAN

Volvo XC60 2018 nhận được phản hồi tích cực khi “chào” khách hàng Hà Nội

Sau khi ra mắt công chúng tại Triển lãm Ôtô Quốc tế VIMS 2017, mẫu xe Volvo XC60 2018 đã “chào” khách hàng Hà Nội và nhận được nhiều phản hồi tích cực. Xe có giá bán 2,45 tỷ đồng.

Volvo XC60 2018 “ghi điểm” tuyệt đối về độ an toàn

Volvo XC60 2018 hoàn toàn mới đã giành đánh giá cao nhất Top Safety Pick+ từ Viện Bảo hiểm An toàn đường cao tốc Mỹ (IIHS) về độ an toàn.

Xem ảnh chi tiết Volvo XC60 2018 đầu tiên tại Việt Nam

Mẫu crossover được đánh giá là an toàn nhất thế giới Volvo XC60 2018 sẽ ra mắt khách hàng Việt tại triển lãm VIMS 2017 sắp diễn ra tại Sài Gòn.

Volvo XC40 ra mắt Singapore, cạnh tranh với BMW X1, Audi Q3 và Mercedes-Benz GLA

Mẫu SUV cỡ nhỏ này sẽ cạnh tranh với BMW X1, Audi Q3 và Mercedes-Benz GLA.

Volvo XC60 2018 - "Xe an toàn nhất thế giới" chào thị trường Việt

Mẫu SUV được đánh giá là 'an toàn nhất thế giới' Volvo XC60 2018 cuối cùng cũng chính thức 'cập bến' thị trường Việt Nam trong khuôn khổ VIMS 2017.

Chi tiết SUV an toàn bậc nhất thế giới Volvo XC60 2018 vừa về Việt Nam

Mẫu SUV được đánh giá là an toàn nhất thế giới Volvo XC60 2018 đã có mặt tại Việt Nam và sẽ ra mắt khách hàng tại triển lãm VIMS 2017 sắp diễn ra tại Sài Gòn.

Mercedes-Benz có thể chia sẻ các động cơ với Volvo, đồng thời mua cổ phần của hãng xe Thụy Điển

Thực tế, điều này không hoàn toàn được chào đón bởi một số Giám đốc điều hành của Daimler và Volvo không đi được đến thống nhất hợp tác cuối cùng.

Mercedes-Benz G-Class 2019 sẽ chào công chúng Detroit Auto Show 2018

Quá trình phát triển Mercedes-Benz G-Class thế hệ mới được cho là đã hoàn thiện và “vua địa hình” này nhiều khả năng sẽ ra mắt tại triển lãm ôtô Detroit 2018 diễn ra vào tháng 1 năm tới.

THỦ THUẬT HAY

Ứng dụng Butter Camera (Huang You 黄油相机). App Trung chỉnh ảnh chuyên nghiệp

Ứng dụng Huang you (黄油 相机) hay còn gọi là Butter Camera được biết đến là một ứng dụng chỉnh ảnh mới nổi gần đây. Ứng dụng mang đến cho người dùng nhiều kiểu chỉnh sửa ảnh kiểu Trung quốc như các sticker chữ Trung,

Bạn đã biết sử dụng biểu tượng cảm xúc Emoji trên Linux chưa?

Emoji đã trở thành một trong những phương pháp phổ biến để thể hiện cảm xúc và thêm một chút 'gia vị' cho các cuộc trò chuyện trong thời đại công nghệ Internet ngày nay. Trong bài viết này, tôi sẽ hướng dẫn bạn đọc

Mời bạn đọc nhận miễn phí bản quyền trọn đời Soft Organizer trị giá 19.95 USD

Nhà phát triển ChemTable đang có chương trình miễn phí bản quyền Soft Organizer trị giá 19.95 USD - Chương trình gỡ bỏ phần mềm và ứng dụng Windows mạnh mẽ. Bạn đọc nào quan tâm thì hãy nhanh tay đăng ký tải về nhé.

Sống đẹp là gì và 29 cách giúp bạn sống đẹp

Nhà thơ Tố Hữu đã từng nói rằng 'Ôi sống đẹp là thế nào hỡi bạn?' Ai cũng muốn sống đẹp nhưng liệu mấy ai hiểu thực sự sống đẹp là gì và làm thế nào để sống đẹp?

Hướng dẫn cách tải Vương Giả Vinh Diệu trên máy tính và điện thoại

Vương Giả Vinh Diệu là phiên bản Trung Quốc của Liên Quân Mobile. Bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách tải game Vương Giả Vinh Diệu trên máy tính và điện thoại

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Philips V787: Smartphone pin trâu, màn hình đẹp tích hợp công nghệ chống mỏi mắt

Đánh giá Philips V787, smartphone pin trâu có màn hình đẹp, tích hợp công nghệ chống mải mắt SoftBlue giúp ngăn chặn ánh sáng xanh từ màn hình

Đánh giá Sony Xperia XZ: Siêu phẩm Android đáng sở hữu nhất

Sau thời gian dài bị chỉ trích là bảo thủ trong thiết kế, cuối cùng Sony đã chịu thay đổi....

Đánh giá Ford Ranger Raptor – Không còn “đất diễn” cho dân độ xe

Đại diện PVC là một trong số những người may mắn được tham gia sự kiện lái thử Ford Ranger Raptor tại Darwin, Australia cuối tháng 7 vừa qua. Với những cảm nhận chân thực của cá nhân, không mang tính quảng cáo hay chê