BMW M2 Long Beach Blue đẹp rạng ngời tại đại lý BMW Abu Dhabi

M2 vẫn là một trong những chiếc xe thể thao được yêu thích nhất hiện nay với sự cân bằng hoàn hảo giữa ba yếu tố - thiết kế, hiệu suất và giá cả hợp lý. Tuy nhiên, cũng có không ít người luôn mong mỏi về một chiếc M2 độc đáo và nổi bật hơn nữa.
BMW M2 Long Beach Blue đẹp rạng ngời tại đại lý BMW Abu Dhabi

Nói đến những chiếc BMW đặc biệt hiện nay người ta sẽ ngay lập tức nghĩ đến đại lý BMW ở Abu Dhabi - 'căn biệt thự xa hoa của những chiếc xe hơi'. Lần này cũng không ngoại lệ, mới đây, một chiếc BMW M2 Coupe tuyệt đẹp đã được phát hiện ở showroom BMW Abu Dhabi Motors. Chiếc xe mới được cải tiến thẩm mỹ với màu sơn ngoại thất xanh lam đặc biệt có tên Long Beach Blue, cùng gói tăng cường tính khí động học hoàn toàn mới.

Gói tùy chọn mới gồm có một cánh cắt gió nhỏ tích hợp ở cản va phía trước, một cánh gió lớn cố định phía sau, bộ khuếch tán mới và hai bên sườn xe, tất cả đều được hoàn thành trong vật liệu sợi carbon siêu nhẹ. Ngoài ra, chiếc coupe thể thao còn nhận được hệ thống ống xả mới với các ống đặc biệt.

Tính thể thao tiếp tục được thể hiện trong khoang cabin của M2 Long Beach Blue, với nhiều chi tiết sợi carbon như trên bảng điều khiển, viền khung bộ hộp số hay các nút điều chỉnh hệ thống thông tin giải trí...

Được biết, chiếc M2 mới sắp tới của hãng xe Đức (có nhiều tính năng phục vụ khả năng đua xe) sẽ được trang bị với một gói khí động học toàn diện hơn bao giờ hết với các ống dẫn khí nạp lớn hơn ở phía trước và một cánh lướt gió lớn hơn nữa ở phía sau.

Những thành phần ngoại thất bổ sung sẽ giúp các lái xe kiểm soát chiếc coupe dễ dàng hơn - bởi vì đây sẽ là phiên bản mạnh mẽ nhất của gia đình BMW 2 Series. Chiếc xe mới được mong đợi sẽ sở hữu động cơ tăng áp 3.0 lít sản sinh khoảng 450 mã lực. Nhiều chuyên gia dự đoán rằng M2 mới còn có thể nhận được các lốp xe chuyên dụng, hệ thống treo Coilover và thậm chí loại bỏ hàng ghế sau để thay thế bằng một lồng cuộn chống lật.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn : http://xehay.vn/bmw-m2-long-beach-blue-dep-rang-ngoi-tai-dai-ly-bmw-abu-dhabi.html

TIN LIÊN QUAN

BMW 420i Gran Coupe hút mắt hơn với sắc xanh Snapper Rocks Blue

Có thể thấy, màu sơn xanh lam này rất giống với màu BMW Individual Atlantis Blue đã được đưa ra công chúng vào tháng trước cũng trên một chiếc BMW M4, và “trú ngụ” tại showroom của BMW ở Abu Dhabi.

Một chiếc X5 xDrive50i tại Abu Dhabi gây bất ngời với diện mạo khá mới mẻ

Đang có mặt tại đại lý BMW Abu Dhabi, chiếc X5 xDrive50i này sở hữu màu sơn ngoại thất màu xanh nước biển Phytonic Blue Metallic, kết hợp cùng ghế ngồi bọc da nâu sang trọng ở bên trong.

BMW M760Li Individual nổi bật với màu xanh dương đặc biệt - Long Beach Blue

Với sự chăm chỉ của mình, mới đây, bộ phận cá nhân hóa BMW Individual đã tung ra một phiên bản điều chỉnh tuyệt đẹp của M760Li.

Đại lý BMW tại Abu Dhabi sở hữu 9 màu sơn cao cấp độc quyền cho i8

Abu Dhabi Motors, đại lý độc quyền của BMW tại đất nước giàu có này đã trưng bày rất nhiều các mẫu xe i8 phiên bản bespoke độc quyền trong những tháng gần đây.

Thêm một chiếc BMW M3 đặc biệt thuộc về đại lý Abu Dhabi

BMW M3/M4 luôn nổi tiếng với rất nhiều phiên bản khác nhau được đi ra từ nhà máy chính hãng, và chủ yếu những biến thể đặc biệt hơn cả sẽ được đưa tới đại lý BMW tại Abu Dhabi.

BMW M3 San Marino Blue bắt mắt với ngoại thất và nội thất nâng cấp

Hiện đang được trưng bày tại đại lý Abu Dhabi của BMW, chiếc BMW M3 này được nâng cấp với gói thân xe M Performance, bao gồm sử dụng rộng rãi sợi carbon trên cánh gió (tích hợp với nắp cốp), ốp gương chiếu hậu ngoài và cánh gió nhỏ phía trước.

Lại xuất hiện một chiếc BMW M5 tuyệt đẹp tại đại lý BMW Abu Dhabi

Là đại lý lớn nhất của BMW, Abu Dhabi luôn đặc biệt sở hữu những chiếc BMW độc đáo và thú vị hơn thông thường, chiếc M5 độc đáo trong bài viết này chính là một chiếc xe như vậy.

Abu Dhabi tiếp tục giới thiệu các phiên bản đặc biệt của Rolls-Royce Wraith

Sau phiên bản tông xám đơn giản của Wraith mới được giới thiệu vừa qua, tiếp tục có thêm một phiên bản hai tông độc...

THỦ THUẬT HAY

Tạo biểu tượng, ký tự với phím Alt bạn đã biết chưa?

Có rất nhiều biểu tượng, ký tự không thể gõ trên bàn phím tiêu chuẩn, nhưng có thể bạn không biết là với phím Alt và bàn phím số, bạn có thể gõ hàng ngàn biểu tượng và ký hiệu khác nhau.

Hướng dẫn cách sửa lỗi Crash Facebook Messenger

Mỗi khi cập nhật Facebook Messenger mới, người dùng rất dễ gặp lỗi vào rồi nhưng bị thoát ra. Mặc dù lỗi này không quá quan trọng nhưng nó vẫn sẽ tạo cho cảm giác rất khó chịu và bức bối.

VPS Windows là gì? hướng dẫn đăng nhập VPS Windows Việt Nam

Hiện nay, có hai hệ điều hành được sử dụng rộng rãi trên VPS là Linux và Windows. Mỗi hệ điều hành đều có những đặc tính riêng biệt phù hợp với mỗi đối tượng người dùng khác nhau. Cùng bài viết dưới đây tìm hiểu chi

Cách hạ cấp phiên bản macOS High Sierra Beta về macOS Sierra

Trước khi cài đặt bản macOS High Sierra chính thức, người dùng đã có thể trải nghiệm những tính năng mới thông qua bản macOS High Sierra Beta. Vậy nếu muốn hạ cấp xuống bản macOS Sierra thì làm thế nào?

Những điều cần lưu ý khi backup dữ liệu trên máy tính

Việc sao lưu dữ liệu trên máy tính sẽ giúp người dùng có thể lấy lại dữ liệu quan trọng, khi ổ cứng máy tính gặp trục trắc trong quá trình sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mobiistar E-Selfie: Liệu có đủ sức cạnh tranh với các đối thủ cùng giá

Mình đánh giá khá cao việc Mobiistar đã quyết định lựa chọn tỉ lệ màn hình 18:9 cho E-Selfie và việc sử dụng màn hình tràn viền cũng góp phần làm cho chiếc máy trông đẹp hơn. Chỉ có điều viền trên và dưới còn hơi dày

Trên tay VIPPHONE, smartphone siêu bảo mật không dành cho tất cả mọi người

VIPPHONE sở hữu thiết kế khá độc đáo và sang trọng, với các tính năng bảo mật đi kèm, đặc biệt là chống nghe lén thì đây là chiếc smartphone có bảo mật tốt nhất hiện nay tại thị trường Việt Nam.

Đánh giá chi tiết thiết kế và cấu hình của Sharp Aquos S3

Được nâng cấp lớn về thiết kế cho tương xứng hơn với giá, ngoại hình của Sharp Aquos S3 được thay thế chất liệu nhựa bằng kính cong 3D kết hợp cùng với khung kim loại, điều này làm cho chiếc máy sang trọng cứng cáp