Shelby tiết lộ hai sáng tạo "hoang dã" được dựa trên Ford Mustang 2018

Sáng tạo đầu tiên được đặt tên là Shelby Super Snake Wide Body Concept. Chiếc xe này được tạo ra dưới hình thức là phiên bản xem trước của một mẫu xe thương mại sẽ sớm được sản xuất trong tương lai gần.

So với Mustang thông thường, Shelby Super Snake Wide Body Concept khác biệt với bộ bodykit tích cực hơn rất nhiều, bộ thân xe mới giúp nới rộng chiếc xe cơ bắp thêm 101,6mm ở phía sau và 63,5mm ở phía trước.

Sự gia tăng kích thước này được tạo ra từ việc mở rộng các vòm bánh xe. Bên cạnh đó, diện mạo và tính khí động học của Super Snake Wide Body Concept cũng được làm mới với bộ chia gió kép phía trước, nắp ca-pô tùy chỉnh với các đường gân dập nổi khỏe khoắn và các hốc hút gió mới.

Những tinh chỉnh ở kiểu dáng của chiếc xe thể thao đến từ Mỹ chưa dừng lại ở đó, Shelby tiếp tục bổ sung cho chiếc concept mới các bánh xe cùng lốp cỡ lớn, các phần hộp rỗng mép dưới cánh cửa (chống cho nước đọng lại bên trong thân xe khi trời mưa) và một cánh gió nhỏ phía sau.

Cũng tại SEMA năm nay, Shelby đã giới thiệu gói Shelby 1000 2018. Gói nâng cấp này có sẵn cho các mẫu Mustang 2015-2018. Trên Shelby 1000, đơn vị V8 5.0 lít tiêu chuẩn của Mustang GT đã được thay thế bằng động cơ siêu nạp Whipple 5,2 lít hoàn toàn mới, cho ra công suất 1.000 mã lực.

Không chỉ tập trung cải thiện hiệu suất, gói tùy chỉnh mới của Shelby còn cung cấp cho xe các tấm thân xe mới, tương tự như trên Super Snake Wide Body Concept nhưng được 'thuần hóa' hơn. Ngoài ra, Shelby 1000 cũng trang bị cho Mustang GT mới các bộ nâng gầm có thể điều chỉnh, hệ thống phanh Brembo cùng các trục đĩa phanh và trung tâm bánh xe mạnh mẽ hơn.

Shelby cho biết sẽ chỉ xây dựng 50 gói Shelby 1000 2018 mỗi năm và bắt đầu bán các gói nâng cấp mới của mình trong quý I năm 2018.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn : http://xehay.vn/video-shelby-ven-man-hai-sang-tao-moi-danh-cho-ford-mustang-2018-tai-sema.html

TIN LIÊN QUAN

Ford Mustang Shelby GT500 Super Snake 2007 được "lên sàn" vì Las Vegas

Barrett-Jackson sẽ bán đấu giá một chiếc Ford Mustang Shelby GT500 Super Snake 2007 vào cuối tháng này.

Shelby cung cấp gói độ thân rộng cho Ford Mustang mới nhất

Các vòm bánh xe mới giúp chiều rộng phía sau được gia tăng thêm 4 inch và phía trước mở rộng thêm 2,5 inch. Ngoài ra, Mustang còn được kết nối với hệ thống treo Coilover có thể tùy chỉnh, hệ thống phanh khỏe hơn, các chốt bánh xe cứng chắc, các

Ford Mustang 2018 ấn tượng hơn với la-zăng mới và vòm bánh xe loe rộng

Ford dường như đã chưa làm trọn trách nhiệm của mình đối với một chiếc xe cơ bắp như Mustang thế hệ thứ sáu. Và đó là lý do đã có rất nhiều gói điều chỉnh từ nhiều hãng...

Chiêm ngưỡng Ford Mustang Shelby GT500 SVT thế hệ thứ 5 độc nhất Việt Nam

Siêu “Rắn hổ” Mỹ được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2011 tại triển lãm ô tô Los Angeles, Mỹ. Chiếc xe này được xem là mẫu xe cơ bắp mạnh nhất tại Việt Nam một thời gian dài cho tới khi thế hệ Mustang GT500 mới xuất hiện.

Cận cảnh chiếc Ford Mustang Shelby GT500 đầu tiên xuất hiện tại Tp.HCM

Mới đây, một cửa hàng chuyên nhập và phân phối xe sang, siêu xe tại TP.HCM đã mang về chiếc Mustang Shelby GT500 đời mới nhất. Đây cũng là chiếc Shelby GT500 đầu tiên xuất hiện tại khu vực phía nam.Về giá bán của mẫu xe thể thao này hiện vẫn được

Ford Mustang Shelby GT500 2022 bổ sung phiên bản đặc biệt Heritage Edition

Ford vừa trình làng phiên bản Heritage Edition dành cho mẫu xe Mustang Shelby GT500, được lấy cảm hứng từ chiếc Shelby GT500 đời 1967. Ford Mustang Shelby GT500 Heritage Edition 2022 Theo đó, phiên bản này được bao phủ bởi màu sơn xanh dương

Ford Mustang Shelby GT500 mới sẽ có sức mạnh vượt trội với 772 mã lực

Mặc dù chưa được tiết lộ các thông số kỹ thuật cụ thể, nhưng Ford Mustang Shelby GT500 mới được khẳng định sẽ có sức mạnh vượt trội cũng như sự nhanh nhẹn ấn tượng.

Ford ra mắt Mustang Shelby GT500 Heritage Edition 2022 phiên bản đặc biệt

Mới đây, Ford đã công bố Mustang Shelby GT500 Heritage Edition 2022 nhằm tôn vinh Shelby GT500 1967.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải PC Covid: Ứng dụng chính thức tích hợp và thay thế các ứng dụng phòng chống Covid hiện nay

Ứng dụng PC Covid sẽ tích hợp và thay thế tất cả các ứng dụng phòng chống dịch do Bộ Y tế và Bộ Thông tin và truyền thông triển khai như: Bluezone, NCOVI, Tờ khai y tế, khai báo mã QR, quản lý xét nghiệm…

Cách hẹn giờ tắt nhạc trên Zing MP3

Trên ứng dụng Zing MP3 có sẵn tính năng hẹn giờ tắt nhạc tự động, mà người dùng không cần phải tắt nhạc threo cách thủ công.

Hướng dẫn tắt quảng cáo và tối ưu giao diện Facebook trên Chrome

Giao diện Facebook hiện tại quá rườm rà, ngoài những thông tin từ phía bạn bè và người thân, người dùng còn thấy khá nhiều quảng cáo và những mục đề xuất...Hôm nay, TCN chia sẻ cho bạn một thủ thuật giúp tắt quảng cáo

Hướng dẫn thay đổi Nickname, màu nền chat trong Facebook Message

Với bản cập nhật mới đây, ứng dụng Facebook Messenger đã cho phép người dùng tùy chỉnh Nickname, màu sắc của cuộc trò chuyện với một người nào đó. Cùng với đó, bạn còn có thể đặt một biểu tượng cảm xúc mà mình thường

10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android

Nếu bạn chỉ sử dụng Google Maps làm ứng dụng điều hướng cơ bản, bạn thực sự đang bỏ lỡ nhiều tính năng hay ho. Hãy cùng khám phá thêm 10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android trong bài viết sau đây nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Gear VR 2017: Tương lai của thực tế ảo

Điểm khác biệt lớn nhất so với phiên bản trước chính là bổ sung thêm phụ kiện điều khiển cầm tay, đây chính là câu trả lời cho sản phẩm Daydream VR cùng bộ điều khiển được Google tung ra trước đó.

Đánh giá hiệu năng Mobiistar LAI Zumbo J: Vừa đủ dùng

Mobiistar LAI Zumbo J là một sản phẩm giá rẻ mang thương hiệu Việt với hiệu năng khá, vừa đủ dùng trong hầu hết các trường hợp.

Đánh giá LG X Power: Còn gì khác ngoài viên pin khủng?

LG có lẽ là hãng điện thoại mình thích nhất bởi sự sáng tạo không ngừng nghỉ của họ cho nền công nghệ di động. Tuy nhiên không có đường lối marketing phù hợp, cũng như cấu hình không thực sự cạnh tranh trong phân khúc