Hình ảnh tuyệt đẹp của chiếc Vanquish S Ultimate

Thương hiệu xe hơi Anh quốc mới đây đã tung ra loạt hình ảnh phiên bản đặc biệt của chiếc Vanquish với tên gọi đầy đủ “Aston Martin Vanquish S Ultimate Edition”. 

Hình ảnh tuyệt đẹp của chiếc Vanquish S Ultimate

Chỉ 175 chiếc Aston Martin Vanquish S Ultimate Edition được xuất xưởng trên toàn thế giới .

Về hiệu suất, do được phát triển dựa trên phiên bản Vanquish S nên Vanquish S Ultimate Edition vẫn được trang bị khối động cơ V12 6.0L, công suất 595 mã lực, cùng hộp số tự động 8 cấp Touchtronic III. Với sức mạnh này sẽ giúp chiếc “siêu xe” có khả năng tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ trong 3,5 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 323 km/h. Chưa hết, đi cùng với đó là hệ thống giảm sóc chủ động 3 cấp độ, hệ thống phanh gốm/carbon và các họa tiết ở ngoại thất được làm bằng sợi carbon. 

Theo Aston Martin, phiên bản giới hạn này sẽ có ba gói tùy chọn về thiết kế gồm Contrasting Carbon, Sport Line và Modern Lux. Trong khi đó, gói trang bị Contrasting Carbon sẽ kết hợp giữa màu sơn đen bóng (Ultimate Black) và màu đồng (Copper Bronze) ở ngoại thất. Bên trong nội thất là sự kết hợp giữa màu đen (Obsidian Black) cùng các họa tiết màu be (Kestral Tan).

Bên cạnh đó, gói Sport Line sẽ cóp nước sơn ngoại thất là sự phối hợp của màu xám (Zenon Grey) và xanh dương (Cobalt Blue). Khoang nội thất “bắt mắt” với màu vàng/xanh, cùng chất liệu da cao cấp màu xám tối (Phantom Grey). Cuối cùng là gói Modern Lux, sử dụng màu sắc trắng (White Gold) ở ngoại thất và các họa tiết trang trí màu đồng. Ở nội thất là sự kết hợp giữa hai màu nâu (Chesnut Tan) và đen bóng. 

Toàn bộ các phiên bản đặc biệt đều có bệ đỡ tay in các đường thêu nổi bật, nẹp cửa ra vào làm từ sợi carbon và số thứ tự riêng biệt. Chỉ 175 chiếc Aston Martin Vanquish S Ultimate Edition được xuất xưởng trên toàn thế giới với giá bán khởi điểm từ 211.995 Bảng (tương đương 281.412 USD) cho bản Coupe và ở bản mùi trần Volante sẽ là 223.995 Bảng (khoảng 297.329 USD).

NhonVT (forum.autodaily.vn)

Nguồn : http://autodaily.vn/2017/11/sieu-xe-aston-martin-vanquish-s-ultimate-duoc-san-xuat-chi-175-chiec/

TIN LIÊN QUAN

Lộ diện phiên bản đặc biệt của chiếc Vanquish với tên gọi “Aston Martin Vanquish S Ultimate Edition”

Aston Martin vừa tung ra những bức ảnh phác họa “tuyệt đẹp” của chiếc Vanquish S Ultimate được sản xuất giới hạn chỉ 175 chiếc trên toàn thế giới.

Aston Martin Vanquish S Ultimate có 3 chủ đề thiết kế, hứa hẹn nhiều trải nghiệm cho khánh hàng

Được phát triển dựa trên Aston Martin Vanquish S, nhưng phiên bản Ultimate lại đặc biệt ở chỗ là nó chỉ được sản xuất giới hạn 175 phiên bản trên toàn cầu và bao gồm 2 phiên bản là kiểu coupe và kiểu xe Volante.

Aston Martin Vanquish Zagato Volante được đại lý Romans rao bán với giá 19,7 tỷ

Mỗi chiếc Aston Martin xuất xưởng đều rất đặc biệt, nhưng phiên bản Vanquish Zagato Volante đang được bán ở Anh còn đặc biệt hơn nữa, nó dường như sở hữu mọi yếu tố để trở thành một chiếc xe hoàn hảo - mang trên mình danh tiếng của Aston Martin,

Ra mắt xe sang Aston Martin Vanquish Zagato Shooting Brake chỉ với 99 chiếc

Dự kiến, những chiếc Vanquish Zagato Shooting Brake đầu tiên sẽ xuống đường trong năm sau, tất nhiên là chủ nhân của chúng phải cho chúng ra đường chứ không để yên trong những gara được kiểm soát không khí cẩn thận.

Aston Martin sẽ sử dụng tên Vanquish cho siêu xe sắp tới của hãng

Chia sẻ với truyền thông Úc trong sự kiện ra mắt DBS Superleggera ở Đức, nhà thiết kế chính của Aston Martin đã đưa ra những gợi ý rõ rệt về việc sẽ sử dụng tên Vanquish cho siêu xe sắp tới của hãng.

Aston Martin Vanquish Zagato Volante sẽ được trình làng tại sự kiện Pebble Beach

Aston Martin đã công bố kế hoạch sẽ ra mắt Vanquish Zagato Volante mới tại sự kiện Pebble Beach.

Aston Martin Vanquish Zagato Volante được bán với giá 33,8 tỷ đồng

Chỉ được sản xuất với số lượng 99 chiếc trên toàn thế giới, Aston Martin Vanquish Zagato Volante chính là một trong những chiếc xe siêu hiếm mà đại gia nào cũng muốn sở hữu. Và tất nhiên nó cũng có giá bán rất đắt, dù là trong thị trường siêu xe đã

Aston Martin Vanquish Zagato được bổ sung thêm Speedster và Shooting Brake

Aston Martin đã công bố những bức hình đầu tiên của Vanquish Zagato Speedster và Shooting Brake.

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật Liên Quân 4.0 mùa 20 cho điện thoại Android và iPhone

Liên Quân 4.0 mùa 20 là bản cập nhật Liên Quân Mobile đánh dấu 5 năm phát triển của tựa game quốc dân này. Sau đây là cách cập nhật Liên Quân 4.0 mùa 20 trên Android và iOS...

Hướng dẫn đăng, chia sẻ video TikTok lên Facebook

Nếu sử dụng song song Facebook cùng với TikTok, bạn có thể đăng và chia sẻ video TikTok lên Facebook để nhanh chóng tăng view - tăng tương tác cho tài khoản của mình.

Những phím tắt thông dụng trong Microsoft Word

Công việc của bạn thường xuyên phải sử dụng Microsoft Word hoặc với những ai phải xử lý khối lượng lớn văn bản mỗi ngày thì cách tốt nhất là ghi nhớ phím tắt.

Gộp nhiều tài khoản trong một hòm thư Gmail

Nhờ dung lượng lớn, nhiều người lập vài tài khoản khác nhau trên Gmail để biến thành kho lưu trữ. Nhưng việc quản lý nhiều tài khoản như vậy sẽ rất mất thời gian. Vậy nên Gmail đã cho phép người dùng gộp nhiều tài

1000 tên cho bé gái hay đẹp, DIỆU ANH, PHI YẾN, MINH CHÂU, NGỌC DIỆP

Đặt tên cho con là một trong số những niềm hạnh phúc lớn nhất của các bậc cha mẹ. Khi bạn sinh con bạn có thể đặt theo sở thích của mình cũng như mong muốn của ông bà để đặt cho bé nhà mình cái tên ý nghĩa cũng như hay

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm Xperia XZ1: phần cứng tốt nhất của Sony trước khi có thiết kế mới

Về phần cứng Xperia XZ1 có thể theo kịp các đối thủ về nền tảng phần cứng (không tính RAM) nhưng có lẽ Sony sẽ cần phải thay đổi thiết kế để mở rộng người dùng hơn chứ không chỉ đơn thuần là những fan trung thành.

Trải nghiệm phần mềm Bphone 2017: một cảm giác lẫn lộn

Camera đã có thử nghiệm, máy đã đập hộp và cũng đã trên tay, giờ mình chia sẻ với anh em một số trải nghiệm liên quan tới phần mềm của Bphone 2017.

Đánh giá nhanh smartphone giá rẻ Nokia 1 giá 1,9 triệu

Là một sản phẩm giá rẻ, không ngạc nhiên khi thiết kế của Nokia 1 không mấy ấn tượng. Máy có phần thân làm bằng nhựa và khá dày (9.5 mm) với viền màn hình cũng khá lớn, khiến nó trông giống như một thiết bị ra đời từ