Xe bồn tiếp nhiên liệu cho cây xăng vướng phải dây điện,gây cháy

Khoảng 13h chiều 2-11, xe bồn vào tiếp nhiên liệu cho cây xăng trên đường Kinh Dương Vương, quận Bình Tân xong quay trở ra thì bất ngờ thùng xe bồn vướng vào sợi dây điện chăng ngang phía trước cây xăng, gây cháy.

Xe bồn tiếp nhiên liệu cho cây xăng vướng phải dây điện,gây cháy
Xe bồn vướng vào dây điện gây cháy
Ngay lập tức, nhân viên cây xăng cùng người dân dùng bình chữa cháy mini xịt dập tắt đám cháy, tránh cháy lan gây hậu quả nghiêm trọng. Vụ việc khiến nhiều người đi đường bị một phen thót tim vì sự cố xảy ra ngay trước cây xăng. Sự cố còn làm khu vực bị mất điện nhiều giờ liền.

Nhân viên điện lực đến khắc phục sự cố

Sau đó, lực lượng chức năng địa phương có mặt ghi nhận vụ việc. Nhân viên điện lực cũng có mặt khắc phục sự cố.

Tấn Thuận (ANTĐ)

Nguồn : http://xehay.vn/xe-bon-tiep-nhien-lieu-cho-cay-xang-vuong-phai-day-dien-boc-chay.html

TIN LIÊN QUAN

Những nguy cơ tiềm ẩn cháy nổ rất cao khi đổ xăng cho ô tô

Một trong những thói quen nhiều người hay mắc là vẫn để động cơ ô tô hoạt động khi đổ thêm nhiên liệu. Đây được xem là một trong những nguyên nhân dẫn đến nguy cơ cháy nổ.

Giá xăng có thể giảm mạnh ngày mai

“Nếu tại kỳ điều chỉnh này cơ quan quản lý giữ nguyên quỹ bình ổn thì giá xăng RON 95 và E5 RON 92 có thể sẽ giảm 400-600 đồng một lít. Ngược lại, nếu nhà chức trách giảm sử dụng quỹ bình ổn, giá xăng vẫn có thể giảm nhẹ 200-300 đồng. Riêng với giá

Giá xăng, dầu bán lẻ trong nước đồng loạt tăng 500-678 đồng một lí

Mỗi lít xăng E5 RON92 tăng 500 đồng, xăng RON 95 tăng 600 đồng; dầu diesel thêm 587 đồng; dầu hoả đắt hơn 523 đồng và mỗi kg dầu madut tăng 678 đồng.

Rất có thể giá xăng sẽ tăng vào ngày mai ( 4/11)

Giá bình quân xăng thành phẩm trên thị trường Singapore 15 ngày qua ở mức hơn 70 USD một thùng, gây áp lực lên giá xăng trong nước.

Triệu hồi khoảng 115.000 xe Lexus IS và GS do lỗi rò rỉ xăng

Cụ thể, sẽ có khoảng 115.000 xe Lexus cần được triệu hồi tại Mỹ; gồm các mẫu IS 350 sedan phiên bản từ 2006 đến 2013, IS 350C mui trần phiên bản từ 2010 đến 2014, GS 350 và GS 450h sedan phiên bản từ 2007 đến 2011. Tất cả các xe này dùng động cơ

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn bật phụ đề trên YouTube, NetFlix,... nếu video không hỗ trợ

Trước hết thì các bạn phải sử dụng Google Chrome để xem nhé. Do là mình sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng các tiện ích mở rộng có sẵn trên cửa hàng của Google Chrome.

Bật ngay loại âm thanh này nếu bạn bị mất ngủ

Trong giới công nghệ âm thanh, tiếng ồn trắng đã trở nên phổ biến và được nhiều người biết đến. Tuy nhiên, còn rất nhiều loại âm thanh khác có thể giúp bạn tập trung tốt hơn và có giấc ngủ ngon hơn. Hãy cùng

Cách cài đặt Savior trên Cốc Cốc

Trong bài viết dưới đây, bạn có thể tham khảo cách lấy lại Savior bỗng nhiên biến mất trên Cốc Cốc.

Hai cách cập nhật dòng tweet 280 kí tự trên Twitter

Như bạn đã biết, Twitter vốn chỉ cho phép viết một dòng tweet dài tối đa 140 kí tự. Nhưng họ đang thử nghiệm với con số kí tự gấp đôi để bạn có thể bày tỏ nhiều hơn.

Cách thanh toán ứng dụng Google Play bằng SIM Viettel/MobiFone/Vinaphone mới nhất

Khi lần đầu mua ứng dụng trên Google Play, chắc hẳn nhiều bạn sẽ cảm thấy bối rối vì không biết thanh toán như thế nào, đừng lo hãy để giúp bạn nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tại sao iPhone 13 lại có camera đặt chéo thay vì đặt thẳng như iPhone 12?

iPhone 13 ra mắt với thiết kế không có quá nhiều thay đổi so với iPhone 12. Điểm thay đổi lớn nhất là phần notch tai thỏ nhỏ hơn 20% và cụm camera có cách bố trí khác. Vậy tại sao iPhone 13 lại có camera đặt chéo thay

Đánh giá những điểm mới trên Galaxy S7

Galaxy S7 vừa được Samsung bán ra ở một số thị trường, đây có phải là một chiếc smartphone đáng để người dùng đầu tư trong năm nay?

‘iPhone 8 Plus tốt hơn máy ảnh chuyên nghiệp’

Phóng viên của Mashable có 2 tuần trải nghiệm chụp hình bằng iPhone 8 Plus và rút ra nhiều điểm ưu việt của nhiếp ảnh di động so với sử dụng camera chuyên nghiệp.