Audi TT Clubsport Turbo Concept nổi bật với bộ body-kit

Ngoại hình phiên bản Audi Sport mới dành cho mẫu xe thể thao TT Clubsport Turbo Concept nổi bật với bộ body-kit ở các chi tiết như ốp gương chiếu hậu ngoài và hai mảng ốp vùng khe hút gió trên thân xe nằm ngay sau cửa xe. Cánh gió trước, lưới tản nhiệt, bộ khuếch tán khí động và một số chi tiết ở đuôi xe. 

Audi TT Clubsport Turbo Concept nổi bật với bộ body-kit

Audi TT Clubsport Turbo Concept.

Audi Sport đã trang bị cho hai mẫu xe thể thao này hệ thống treo mới, bộ mâm đúc đa chấu 20 inch, giúp cả hai giảm được gần 8kg trọng lượng tổng thể. Đi kèm bộ lốp Pirelli P ZERO kích cỡ 245/30R20 ở bánh trước và 305/30R20 ở bánh sau. Bộ mâm cũng có chi tiết đặc biệt là logo “Audi Sport” nằm ở vị trí gần van xe. 

Hệ thống ống xả Akrapovic cũng được trang bị cho phiên bản concept này và đi kèm bộ giảm thanh bằng chất liệu titan nhằm để giảm bớt một phần trọng lượng xe. Cánh sau cố định và bộ chia gió trước sẽ giúp cải thiện lực ép của chiếc xe. Ngoài ra, còn sẵn có một hệ thống lỗ thông gió trên nắp ca-pô của chiếc TT Clubsport Turbo Concept. 

Bên trong, chiếc xe sở hữu vô-lăng phong cách thể thao bọc da Alcantara với chi tiết màu đỏ làm điểm nhấn phía trên cùng. Trên mẫu concept này, Audi sử dụng cần sang số bằng chất liệu sợi carbon, một thanh giằng chống đỡ thay vì bố trí trên ghế sau - giúp giảm 20kg trọng lượng xe, đồng thời có tác dụng tăng cường độ cứng. Ấn tượng là các ghế ngồi đều phối hai màu đỏ và đen tương phản và một phần mảng ốp cửa có màu đỏ với nhiều chi tiết bằng sợi carbon. 

Về hiệu suất, Audi TT Clubsport Turbo Concept dự kiến sẽ được trang bị khối động cơ 5 xy-lanh thẳng hàng, dung tích 2.5L và sản sinh 600 mã lực. Để có được công suất mạnh mẽ như thế là nhờ một mô-tơ điện đi cùng, giúp xe có khả năng tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ 3,6 giây, trước khi đạt vận tốc tối đa 310 km/h.

NhonVT (forum.autodaily.vn)

Nguồn : http://autodaily.vn/2017/11/xe-do-audi-tt-clubsport-turbo-concept-manh-600-ma-luc/

TIN LIÊN QUAN

Điểm mặt 9 mẫu xe Audi TT ý tưởng độc đáo trong 20 năm qua

Trong suốt 20 năm qua, bên cạnh những phiên bản sản xuất hàng loạt, dòng xe thể thao Audi TT cũng đã từng có nhiều biến thể ý tưởng (concept) cực kỳ độc đáo.

Xe Audi R8 Coupe Audi Sport Edition 2017 - xe thể thao dành cho người đam mê tốc độ

Mẫu Audi R8 Coupé phiên bản 2017 là mẫu xe thể thao sang trọng gồm nhiều đường nét góc cạnh hầm hố, tôn lên vẻ mạnh mẽ của chiếc xe. Audi R8 Coupe Audi Sport Edition 2017 chỉ được sản xuất 200 chiếc trên toàn thế giới, xe có 3 tông màu chủ đạo là

Audi tung các thành phần hiệu suất của Audi Sport cho R8 và TT mới

Sau sự kiện công bố Audi A8 hoàn toàn mới, hãng xe Đức đã cho ra mắt một loạt các bộ phận tùy chỉnh của Audi Sport dành cho dòng xe R8 và TT RS.

Audi Sport đang phát triển một phiên bản mới của siêu xe Audi R8?

Một nguồn tin đã tiết lộ rằng bản cập nhật của Audi R8 sẽ không được ra mắt tại Triển lãm Ô tô Paris 2018 diễn ra vào tuần tới, vì vậy việc Audi Sport tung ra một hình ảnh teaser về R8 khiến nhiều người khó hiểu.

Diện kiến Audi Skysphere Concept - Siêu xe điện có khả năng biến hóa khôn lường

Mẫu xe ý tưởng Audi Skysphere Concept có khả năng thay đổi chiều dài cơ sở tùy thuộc vào chế độ vận hành để người dùng có thể trải nghiệm nhiều cảm giác khác nhau.

Sedan coupe chạy điện Audi e-tron GT Concept sẽ ra mắt toàn cầu vào ngày 28/11

Mẫu sedan coupe chạy điện Audi e-tron GT Concept sẽ ra mắt toàn cầu ngày 28/11 tại triển lãm ô tô Los Angeles Auto Show 2018.

Aicon Concept lộ diện tại Audi Brand Experience Singapore 2018

Audi Aicon gây ấn tượng với kích thước khổng lồ của nó, chiều dài 5444mm, rộng 2.100mm và cao 1.506mm. Với những kích thước này thì rõ ràng chiếc xe thuộc trong phân khúc D, nhưng lại có trục cơ sở dài hơn cả Audi A8, mẫu sedan vốn đã là dài nhất

Những chiếc xe điện hóa của Audi Sport sẽ sớm được tung ra thị trường

Đó là các nhà sản xuất ô tô giờ đây đã biết tận dụng công nghệ plug-in hybrid để gia tăng sức mạnh hiệu suất cho những chiếc xe thể thao của mình. Những lợi ích của việc điện hóa giúp bù lại phần trọng lượng bổ sung của xe (do có thêm phần cứng).

THỦ THUẬT HAY

Đăng ký Code SendBlaster miễn phí từ nhà cung cấp

Một giải pháp cho phép người dùng tạo và gửi tin nhắn mail tùy chỉnh đến nhiều danh sách mail. Nhiều chức năng tùy biến như kiểm tra có bao nhiêu người đọc, kiểm tra lượt click gửi thư nhanh chóng tới hàng trăm nghìn

4 chiến thuật truyền “lửa” cho đội Sale nhà quản lý cần biết

Đây là 4 chiến thuật đã được chứng minh là rất hiệu quả mà bất kỳ trưởng phòng Sale hay quản lý bán hàng nào cũng cần biết.

Xem mật khẩu đã lưu trên iOS 11

Bạn đang tìm mật khẩu và tài khoản đã lưu trên iPhone chạy iOS 11? Hãy đọc hướng dẫn xem mật khẩu đã lưu trên iOS 11 mới nhất này ngay nhé.

Ứng dụng mã hóa cuộc gọi miễn phí trên iPhone

Một dự án mã nguồn mở được hỗ trở bời các thành viên đã phát hành ưng dụng mang tên Signal, ứng dụng miễn phí đầu tiên cho iPhone để mã hóa cuộc gọi thoại. Theo đó, Signal sẽ ngăn ngừa việc giám sát của chính phủ hoặc

Cài và chơi game Plants vs. Zombies trên máy tính

Tựa game hoa quả nổi giận Plants vs. Zombies vẫn luôn thu hút được sự chú ý của rất nhiều người chơi, bởi lối chơi đơn giản nhưng vô cùng thú vị.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Zenfone 5Z: Cấu hình “khủng” cùng nhiều tính năng ấn tượng

Điểm nổi bật nhất trên sản phẩm chính là thiết kế không viền, với màn hình được mở rộng lên sát cạnh trên, chỉ chừa lại một phần nhỏ viền dưới. Đáng chú ý cạnh trên màn hình của sản phẩm cũng chừa vị trí để đặt cảm

So sánh iPhone 11 và iPhone 13: Đủ thuyết phục để bạn nâng cấp?

So sánh iPhone 13 và iPhone 11 thử xem với những tính năng hiện đại mà Apple trang bị, thì có xứng đáng để nâng cấp khi đang dùng iPhone 11.

Đánh giá OPPO Find X: Đối thủ đáng gờm của Apple và Samsung ở phân khúc cao cấp

Nếu như trước đây các mẫu smartphone của OPPO đều có thiết kế và cấu hình “cầm chừng” ở mức đủ dùng thì nay với siêu phẩm Find X, hãng đã đem tới một diện mạo hoàn toàn đột phá với màn hình không viền thật sự, có tỷ lệ