SEMA 2017: Thưởng thức Audi Q7 độc quyền 10 chiếc toàn thế giới của ABT Sportsline

SEMA 2017: Thưởng thức Audi Q7 độc quyền 10 chiếc toàn thế giới của ABT Sportsline

Được miêu tả như phiên bản đỉnh nhất trong dòng xe này, Audi Q7 của ABT Sportsline nhận được một số nâng cấp thể thao ở ngoại thất (dễ dàng nhận ra), giúp tổng thể chiếc xe cỡ lớn trông đẹp mắt và nam tính hơn đáng kể.
Những thay đổi rõ rệt của chiếc xe độ so với Audi Q7 tiêu chuẩn gồm có bộ cản phía trước, các vòm bánh xe mở rộng, bộ khuếch tán phía sau với các ống xả và bộ giảm thanh đặc biệt, cùng cánh gió phía sau tích hợp vào nắp cốp.
Chiếc SUV đến từ Đức cũng được trang bị một số bộ phận làm từ sợi carbon như trên tấm lưới tản nhiệt năng động, cánh cắt gió phía trước và bộ vây khí động học đằng sau.

ABT Sportsline cho biết sẽ chỉ sản xuất 10 chiếc Audi Q7 đặc biệt mới, trong đó mỗi chiếc đều nhận được một tấm thẻ đánh dấu số thứ tự sản xuất từ 1/10 đến 10/10, các tấm thẻ này được gắn ở trên bảng điều khiển và ngưỡng cửa cung cấp một hiệu ứng thú vị.

Về nội thất, khoang cabin của Audi Q7 Limited Edition được làm mới với các bề mặt ghế ngồi bọc chất liệu Alcantara cao cấp, cùng nhiều logo ABT. Làm tròn danh sách nâng cấp ở bên trong xe là các chi tiết trang trí sợi carbon trên bảng điều khiển, các tấm cửa và bộ điều chỉnh hộp số.

Đối với chiếc Audi Q7 Limited Edition này, ABT đã hợp tác với thương hiệu la-zăng nổi tiếng Vossen Wheels, để trang bị cho chiếc SUV cao cấp bộ vành 5 chấu độc đáo, kích thước 10x22 inch được hoàn thành trong màu sơn Stealth Grey.
Hiện tại, ABT Q7 Limited Edition đang được trưng bày (cho đến hết ngày 3/11/2017) tại SEMA - triển lãm xe độ danh tiếng đang diễn ra ở khách sạn Mandarin Oriental Hotel, Las Vegas.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn : http://xehay.vn/sema-2017-thuong-thuc-audi-q7-doc-quyen-10-chiec-toan-the-gioi-cua-abt-sportsline.html

TIN LIÊN QUAN

Lexus LS F sẽ có mặt tại Triển lãm Tokyo sắp tới với 600 mã lực?

Những tin đồn về Lexus LS F mới đã từng được xuất hiện trong một thời gian ngắn rồi biến mất. Nhưng có lẽ LS F sẽ được trình làng trong tháng 10 tới đây.

Xuất hiện một Porsche 911 GT3 Touring Package kỳ lạ với bộ cánh đen tuyền

Porsche 911 GT3 luôn là một chiếc xe đặc biệt dù ở dạng tiêu chuẩn, do đó khi được khoác thêm gói Touring Package, GT3 sẽ càng trở nên độc quyền và quyến rũ.

Bắt gặp Audi R8 GT 2019 với ống xả hình oval cỡ lớn

Siêu xe R8 RWS chính xác là một chiếc R8 dẫn động cầu sau mà mọi người mong đợi từ bộ phận Audi Sport.

Audi RS4 Avant 2018 chính thức ra mắt, mạnh mẽ tới 444 mã lực

Sau sự ra mắt của R8 V10 RWS, Audi đã tiếp tục trình làng công chúng thế hệ mới của RS4 Avant tại Triển lãm Frankfurt 2017.

SUV sang trọng hàng đầu Bentley Bentayga thêm đỉnh cao nhờ hãng độ Nga

Với giá bán 229.000 USD (~ 5,2 tỷ VNĐ) và động cơ V12 6.0 lít cho ra công suất 600 mã lực, Bentley Bentayga hiện...

Tận mắt ngắm nhìn Porsche 911 GT3 Touring Package ở trời Đức

Porsche 911 GT3 Touring Package là một trong những chiếc xe thú vị nhất được ra mắt trên thế giới trong năm nay.

Jaguar I-Pace eTrophy mới được tiết lộ trực truyến trước khi có mặt tại Frankfurt

Không kỳ lạ khi lại có thêm một chiếc xe lựa chọn Frankfurt 2017 làm địa điểm ra mắt, đó chính là Jaguar I-Pace eTrophy.

Audi RS Q5 sẽ sớm được tung ra thị trường với sức mạnh 450 mã lực và 599Nm

Thế hệ mới của Audi Q5 vừa chính thức được bán ra trên thị trường, xe có sẵn với dạng tiêu chuẩn và SQ5 thể thao. Trong đó, SQ5 được trang bị động cơ tăng...

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp lỗi khi chơi Truy Kích và cách khắc phục

Việc xảy ra lỗi khi chơi Truy kích không phải là chuyện hiếm gặp, các lỗi này có thể xảy ra với bất cứ ai và ở bất cứ thời điểm nào. Để hiểu rõ nguyên nhân cũng như khắc phục triệt để các lỗi Truy kích trên bạn thực sự

Cách cập nhật hệ điều hành Android Pie 9.0 cho Nokia 7 Plus, Nokia 6.1 và Nokia 6.1 Plus

Đầu tiên, bạn hãy truy cập Cài đặt > Hệ thống > Cập nhật hệ thống. Rồi các bạn chờ một lát bản cập nhật mới sẽ xuất hiện và chúng ta tiến hành cập nhật.

Cách tính sim thăng quan tiến chức chuẩn nhất từ chuyên gia

Sim thăng quan tiến chức là gì? Liệu sử dụng sim thăng tiến này có thể giúp người dùng gặp nhiều thuận lợi và hanh thông trong sự nghiệp công danh hay không?

Bật tắt tính năng Autocomplete khi tìm kiếm file trong Explorer trên Windows 10

Autocomplete khi tìm kiếm file trong Explorer trên Windows 10 là tính năng khá hữu ích vì bạn không thể nhớ toàn bộ tên thư mục hay đường dẫn mình cần, nên hôm nay TECHRUM sẽ hướng dẫn bạn bật hoặc tắt chế độ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Spin 3: Laptop mỏng, nhẹ, pin cực tốt, giá chỉ 13 triệu

Ấn tượng đầu tiên của mình là thiết kế vỏ nhựa giả kim loại vô cùng ấn tượng của Acer Spin 3. Lúc đầu mình còn tưởng lớp vỏ này là bằng kim loại thật cơ đấy. Mà thực ra Acer có thiết kế quá tuyệt vời tới mức mà nhiều

Đánh giá chi tiết Mobiistar Prime X 2017: Thiết kế sang trọng, nhiều tính năng thông minh, sạc nhanh

Techrum - Năm nay, Mobiistar đã thành công trong việc định hình lại các dòng sản phẩm ở mỗi phân khúc. Trong đó, Prime X 2017 là mẫu smartphone phổ thông, nhắm đến đối tượng người dùng yêu thích thiết kế kim loại nguyên

Galaxy A52s 5G với camera chống rung OIS và chip Snapdragon 778G: Lựa chọn hoàn hảo cho cả nhu cầu “sống ảo” và “gaming”

Galaxy A series của Samsung luôn khiến mình cảm thấy bất ngờ với cách mà nhà sản xuất “đối đãi” với người dùng, đặc biệt là chiếc Galaxy A52s 5G này, một sản phẩm hội tụ đầy đủ các yếu tố về cấu hình, ngoại hình và