Có ít nhất 12 chiếc xe bị đánh cắp từ đại lý Audi Gwinnett

Thật không may, điều đó đã xảy ra đối với một số khách hàng ở Georgia. Nhật báo Gwinnett Daily cho biết đã có ít nhất 12 chiếc xe bị đánh cắp từ đại lý Audi Gwinnett vào ngày 29/10/2017.
Có ít nhất 12 chiếc xe bị đánh cắp từ đại lý Audi Gwinnett

Cảnh sát địa phương cho biết những chiếc xe đã bị lấy cắp trong khoảng từ 3 giờ sáng đến 6 giờ sáng (theo giờ địa phương), tổng giá trị của 12 chiếc xe lên tới 400.000 USD (tương đương 9,09 tỷ VNĐ).

Hiện tại, các đơn vị điều tra chưa công bố các thông tin khác nhưng Cpl. Deon Washington đã xác nhận rằng nhóm tội phạm đã lấy được chìa khóa từ một hộp khóa bị đập vỡ ở khu vực dịch vụ.
Camera giám sát tại đại lý Audi Gwinnett đã quay lại được hình ảnh của một số nghi phạm đi quanh showroom, tuy nhiên không thể biết được đó là ai bởi vì những tên trộm đều đeo mặt nạ kín, do đó cảnh sát không thu thập được nhiều thông tin.

Hiện tại, phía cảnh sát chưa rõ có bao nhiều người tham gia vào vụ trộm này, và họ cũng không biết rõ liệu những tên trộm có sử dụng một chiếc xe đầu kéo lớn để vận chuyển các xe chúng ăn cắp hay không.

Trong danh sách các xe bị đánh cắp, nổi bật hơn cả là một chiếc Audi S4 2013, hai chiếc S6 2015, một chiếc A7 đời 2013 và một chiếc Q5 2013. Cảnh sát địa phương đang kêu gọi sự giúp đỡ từ người dân để sớm bắt được nhóm tội phạm nguy hiểm này, đồng thời Crime Stoppers cũng treo thưởng lên tới 2.000 USD (~ 45 triệu VNĐ) cho ai tìm ra được những tên trộm xe.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn : http://xehay.vn/dai-ly-gwinnett-so-y-de-mat-cap-12-chiec-xe-tri-gia-toi-9-09-ty-vnd.html

TIN LIÊN QUAN

Ford F-150 Police Responder 2018 - xe cảnh sát mới của hãng xe Mỹ

Mới đây, Ford đã tung ra mẫu F-150 Police Responder 2018 – một chiếc xe cảnh sát đặc biệt.

Không ai nhận ra đây là một chiếc Porsche

Năm 1965, một người bán Porsche tại California tên là John von Neumann muốn mua một chiếc 911 mui trần. Mẫu xe Porsche 356 bao gồm cả bản Speedster mà ông từng sản xuất đã rất thành công tại đây, nhưng Porsche không có bất

SsangYong Rexton 2018 làm quen với khách hàng châu Âu, qua Frankfurt

SsangYong Rexton 2018 đã chính thức chạm tới vùng trời châu Âu, thông qua việc có mặt tại Triển lãm tô Frankfurt 2017, sau khi đã được công bố tại Seoul từ mùa xuân năm nay.

Honda Shuttle nâng cấp giá từ 363 triệu VNĐ ra mắt tại Nhật Bản

Fit có thể là chiếc xe nhỏ nhất của Honda được bán ra ở Mỹ, nhưng ở Nhật thì không. Bởi vì các khách hàng Nhật còn có thể mua một chiếc xe nhỏ hơn nữa có tên Shuttle.

Jaguar I-Pace 2018 xuất sắc với hơn 25.000 đơn đặt hàng trước

Jaguar I-Pace 2018 được cho rằng sẽ là lựa chọn tốt nhất trong phân khúc EV hiện nay, và đối thủ duy nhất khiến I-Pace phải dè chừng là Tesla Model S.

Toyota mở rộng phạm vi của RAV4 Hybrid tại Anh, giá bán từ 847 triệu VNĐ

Toyota đã mở rộng phạm vi của dòng sản phẩm RAV4, đối với phiên bản năm 2018 tại thị trường Anh Quốc.

Bentley Bentayga có một số điểm ''chung chạ'' với các sản phẩm nhà Audi

Bentley đã phá vỡ khuôn mẫu với Bentayga, đây không chỉ là chiếc SUV đầu tiên của họ mà còn là chiếc xe đầu tiên của công ty có động cơ dầu diesel.

Honda Civic Type R 2017 thế hệ mới bị cắt bớt 10 mã lực khi tới Malaysia

Honda Civic Type R 2017 hiện đã có mặt tại Malaysia, chiếc xe mới đang được xem trước tại Formula 1 Malaysian Grand Prix tở Sepang International Circuit.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thay đổi mật khẩu Skype

Vì một lý do nào đó bạn thấy mật khẩu Skype hiện tại không còn an toàn nữa. Bạn muốn đổi mật khẩu khác để đảm bảo an toàn cho tài khoản của mình, nhưng lại không biết phải đổi mật khẩu bằng cách nào?

Gửi email qua Google và cách chặn email từ Google+

Google vừa công bố một tính năng mới hoạt động như một cầu nối giữa các mạng xã hội và email cá nhân. Bất cứ ai trên Google+ đều có thể gửi email trực tiếp tới địa chỉ email của bạn.Tuy nhiên điều này lại làm bạn khó

Làm thế nào để chọn được màn hình máy tính phù hợp?

Việc lựa chọn màn hình đối với một dân chuyên nghiệp thì lại chỉ nằm ở giá tiền, nhưng với những người không chuyên thì lại khác. Việc tối ưu hiển thị màn hình, hay sử dụng để đổi hình nền máy tính sao cho đẹp cũng ảnh

Tải miễn phí Tinder APK: Ứng dụng hẹn hò số 1 tại Việt Nam

Bạn độc thân và đang tìm kiếm người yêu cho mình? Nếu vậy, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về Tinder APK ngay bây giờ. Đó là một ứng dụng hẹn hò trực tuyến và dễ sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết pin Huawei GR5 2017: OnScreen 9 tiếng, sử dụng hỗn hợp hơn 1 ngày

Techrum - Huawei GR5 2017 được xem là chiếc smartphone gần như toàn diện nhất trong phân khúc giá 6 triệu. Thiết kế đẹp, cấu hình mạnh, camera kép chụp xoá phông độc đáo và đặc biệt máy có dung lượng pin thuộc hàng lớn

Camera LG G7 ThinQ: Việc thiết lập góc rộng là chưa đủ thú vị

Máy ảnh kép của LG sử dụng hai cảm biến giống hệt nhau, Sony IMX351 có độ phân giải 16 megapixel. Các cảm biến nhỏ hơn là tương tự như cảm biến được sử dụng trên các điện thoại thông minh cao cấp khác. Khẩu độ là f /

Đánh giá nhanh camera OPPO R11

OPPO R11 được trang bị một phần cứng camera rất đáng kinh ngạc. Không như OPPO F3 Plus, OPPO R11 lần này đặt cụm camera kép ở mặt sau, nghĩa là họ muốn cạnh tranh sòng phẳng về camera chính với những siêu phẩm hàng đầu