Bentley Flying Spur 2019 lộ diện loạt ảnh cho thấy thiết kế vô cùng hấp dẫn

Mới đây một phiên bản thử nghiệm của Flying Spur 2019 đã bị bắt gặp khi tham gia giao thông với khá nhiều lớp nguỵ trang.
Bentley Flying Spur 2019 lộ diện loạt ảnh cho thấy thiết kế vô cùng hấp dẫn

Tấm camo mờ che phủ cụm đèn hậu nhưng vẫn cho thấy những đường nét của mẫu Continental GT 2018 trên chiếc sedan xa hoa này bởi Bentley Flying Spur mới chính là phiên bản 4 cửa của Continental GT.

Mẫu thử nghiệm của Flying Spur mới được trang bị gói động cơ W12 dung tích 6.0L thế hệ mới nhất của thương hiệu Anh. Như vậy nó sẽ có công suất cực đại 635 mã lực và mô-men xoắn 900 Nm.

Trong khi khối động cơ W12 sẽ là phiên bản mở màn, thì tiếp sau đó sẽ có phiên bản tăng áp kép V8 và muộn hơn Flying Spur thể hệ thứ hai sẽ nhận được một hệ truyền động Hybrid.

Trước đó Bentley cũng vừa hé lộ phiên bản Bentayga Hybrid cho thấy thương hiệu xe sang Anh Quốc bắt đầu gia nhập lĩnh vực điện khí đốt, 90% phạm vi sản phẩm sẽ được hybrid-hoá, với kế hoạch dự kiến được hoàn thành vào cuối thập kỷ này.

Bảng điều khiển 3 hướng cỡ lớn của Continental GT 2018 cũng được tìm thấy trên Flying Spur, trong khi hành khách phía sau sẽ có nhiều khoảng để chân hơn.

Hải Lam (Tuoitrethudo)
Nguồn Autoevolution (Ảnh CarPix for Autoevolution)

Nguồn : https://xehay.vn/bentley-flying-spur-2019-lo-dien-loat-anh-cho-thay-thiet-ke-vo-cung-hap-dan.html

TIN LIÊN QUAN

Bentley Flying Spur 2019 sự trái nghiệm thú vị

Bentley Flying Spur thế hệ tiếp theo dưới hình thức xe sản xuất mặc dù vẫn còn bị che phủ khá nhiều nhưng đã bị các thợ săn ảnh chụp được.

Lần đầu ''diện kiến'' Bentley Flying Spur 2019 với thân xe sản xuất

Mới đây, các tay săn ảnh đã may mắn chộp được Bentley Flying Spur thế hệ tiếp theo dưới hình thức xe sản xuất mặc dù vẫn còn bị...

Bentley Flying Spur 2019 gần hoàn thiện lộ diện trên đường thử

Nguyên mẫu này được ngụy trang bởi các khối camo, tuy nhiên nó vẫn để lộ ra một mặt trước tiến hóa khi sở hữu tấm lưới tản nhiệt nổi bật hơn. Các đơn vị chiếu sáng ở phía trước sẽ vay mượn từ Continental GT, mặc dù Flying Spur sở hữu cửa hút gió

Bentley Continental Flying Spur nằm phủ bụi cạnh xe rác tại Hải Phòng

Bentley là thương hiệu xe siêu sang được đại gia Việt ưa thích bởi mức giá dễ chịu và thiết kế không quá nổi bật giữa đám đông như Rolls-Royce. Bentley du nhập vào Việt Nam từ cuối 2006 với phần đông là bản Continental Flying Spur.

Bentley Flying Spur V8 S lịch lãm hơn với gói Black Edition

Sau Continental GT, Bentley đã quyết định sử dụng gói nâng cấp Black Edition dành cho chiếc Flying Spur cực kỳ sang trọng của...

Hà Nội: Bentley Flying Spur V8 màu xanh dương thu hút mọi ánh nhìn

Đây là chiếc Bentley được nhập về bởi một công ty tư nhân tại Hà Nội từ cuối năm 2016 nhưng mãi đến nay mới có những hình ảnh xe lăn...

Mới ra mắt, Bentley Flying Spur Hybrid 2022 đã có phiên bản giới hạn số lượng

Để nhấn mạnh hình ảnh xe thân thiện với môi trường của Bentley Flying Spur Hybrid 2022, phiên bản Odyssean Edition này sử dụng hàng loạt vật liệu bền vững bên trong xe.

Bentley Flying Spur V8 S lịch lãm hơn với gói Black Edition

Sau Continental GT, Bentley đã quyết định sử dụng gói nâng cấp Black Edition dành cho chiếc Flying Spur cực kỳ sang trọng của thương hiệu.

THỦ THUẬT HAY

Những mẹo trên iPhone X ai dùng cũng phải biết!

Khởi động lại máy: muốn khởi động lại iPhone X bạn chỉ cần nhấn và giữ vào phím tăng, giảm âm lượng và nút bên hông đến khi biểu tượng logo của Apple xuất hiện trên màn hình.

Những ứng dụng và trò chơi nổi bật mới phát hành trên App Store

Hiện tại, trên cửa hàng ứng dụng App Store đã xuất hiện không ít ứng dụng mới dành cho iPhone và iPad. Tất nhiên không phải cái nào mới cũng hay và hữu ích. Để giúp bạn dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm thêm ứng dụng cho

Cách hạ cấp phiên bản macOS High Sierra Beta về macOS Sierra

Trước khi cài đặt bản macOS High Sierra chính thức, người dùng đã có thể trải nghiệm những tính năng mới thông qua bản macOS High Sierra Beta. Vậy nếu muốn hạ cấp xuống bản macOS Sierra thì làm thế nào?

Cách tạo hiệu ứng phối màu nền PowePoint

Trên PowerPoint có sẵn bộ hình nền cho slide để bạn sử dụng hoặc chúng ta có thể tạo những hiệu ứng phối màu để áp dụng cho slide PowerPoint.

Sửa lỗi màn hình iPhone 7 Plus bị đơ hiệu quả nhất

Màn hình iPhone 7 Plus bị đơ là điều không tránh khỏi trong quá trình sử dụng điện thoại. Tuy nhiên, bạn đã biết cách sửa lỗi màn hình iPhone 7 Plus bị đơ hiệu quả nhanh nhất chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo bài viết

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Mi Max 2 vừa cải tiến vừa cải lùi liệu có đáng mua?

Xiaomi Mi Max 2 được ra mắt cùng với Mi 6 vài tháng trước. So với thế hệ đàn anh Mi Max chiếc phablet năm nay được hơn những gì và mất những gì? mời các bạn cùng xem bài đánh giá. Thông số cấu hình HĐH MIUI 8.5 nền

Những tính năng nên sử dụng trên Apple Watch Series 7

Watch Series 7 là mẫu đồng hồ thông minh mới nhất của Apple hiện nay. Có rất nhiều cải tiến và tính năng mới được bổ sung cho mẫu smartwatch mới này. Trong bài viết này chúng tôi sẽ mách bạn một số tính năng nên sử

Đánh giá nhanh LG V30+: Có gì khác biệt so với đàn anh LG V30?

Để nói V20 hay V30+ đâu là sản phẩm hấp dẫn hơn thì thực sự rất khó bởi mỗi sản phẩm đều có những đường nét riêng ưu điểm và nhược điểm khác nhau, cũng như tuỳ vào con mắt thẩm mỹ của người dùng.