Ford F-150 RTR: tăng lực và tăng thẩm mỹ ở cả ngoại thất và nội thất

Chiếc xe bán tải cơ bắp mới hiện đang được trưng bày tại Triển lãm xe độ SEMA 2017 diễn ra ở Los Angeles. Ford F-150 RTR được xây dựng theo công thức mà hãng độ RTR đã dùng cho RTR Mustang, đó là: tăng lực và tăng thẩm mỹ ở cả ngoại thất và nội thất.
Ford F-150 RTR: tăng lực và tăng thẩm mỹ ở cả ngoại thất và nội thất

Ford F-150 RTR được hoàn thành trong màu sơn xám tối, đi kèm với lưới tản nhiệt cỡ lớn có biểu tượng của RTR và gói đèn chiếu sáng độc đáo. Những nâng cấp bên ngoài đáng chú ý khác gồm có tấm bảo vệ gầm phía trước có gắn nhãn RTR ở chính giữa, các vòm bánh xe loe rộng, cùng cửa hậu chỉnh sửa được gắn huy hiệu của RTR Vehicles.

Tương tự những chiếc xe độ thông thường khác, một trong những thay đổi đáng chú ý nhất của Ford F-150 RTR Muscle Truck chính là các bánh xe RTR Tech 6 mới, được bọc gọn trong bộ lốp off-road Nitto Ridge Grappler kích cỡ 33 inch.

Mặc dù không công bố các hình ảnh nội thất của xe, nhưng trước đó công ty đã từng tiết lộ rằng RTR Muscle Truck sẽ sở hữu một khoang cabin từ Katzkin (hãng chuyên nâng cấp nội thất) và một tấm thẻ kim loại có chữ ký của Vaughn Gittin Jr - người thành lập RTR và cũng là một chuyên gia drift nổi tiếng đến từ Mỹ.

Về truyền động, F-150 RTR Muscle Truck được trang bị khối động cơ V8 5.0 lít đã trải qua nâng cấp, giúp xe chạm đến mức công suất 600 mã lực - mạnh hơn cả phiên bản Raptor 525 mã lực. Sức mạnh này được truyền tới các bánh xe thông qua hộp số tự động 10 cấp và hệ dẫn động bốn bánh.

Những cải tiến về hiệu suất khác được thực hiện trên F-150 RTR concept gồm có trục sau hạng nặng, các lò xo giúp tối ưu hóa tải trọng, những bộ hạ gầm mới, các bộ giảm chấn phía sau được nâng cấp, hệ thống treo độc lập tay đòn kép cải tiến và cuối cùng là các trung tâm bánh xe đặc biệt từ công ty Currie Enterprises.

Giám đốc Tiếp thị và Truyền thông của RTR, ông Michael Crenshaw chia sẻ: 'Ford F-150 RTR Muscle Truck Concept là một cỗ máy đa năng có thể thực hiện tất cả các nhiệm vụ như F-150 thông thường, đồng thời hưởng lợi thêm từ những tính năng nâng cấp mà RTR Lab tạo ra.

F-150 RTR Muscle Truck Concept được thiết kế để đáp ứng mọi nhu cầu di chuyển của lái xe, cho dù là chinh phục những cung đường off-road, thực hiện các màn drift đỉnh cao, lướt nhẹ qua các góc cua hay đơn giản là đi trên đường phố với gia đình, bạn bè.'

Ford cho biết sẽ không có ý định đưa chiếc bán tải cơ bắp của Vaughn Gittin vào sản xuất hàng loạt, vì vậy là một fan của F-150 RTR, bạn chỉ có thể ngắm nó tại gian hàng của Ford ở Triển lãm SEMA (sẽ kết thúc vào ngày 4/11/2017).

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/chinh-thuc-trinh-lang-tai-sema-nhung-ford-f-150-rtr-se-khong-duoc-san-xuat-hang-loat.html

TIN LIÊN QUAN

Ngắm qua Ford F-150 RTR Muscle Truck concept trước thềm SEMA 2017

Sau một vài tiết lộ từ tuần trước, mới đây, hãng độ RTR Vehicles đã công bố chiếc xe concept Ford F-150 RTR Muscle Truck.

Clem 101: phiên bản sáng tạo từ một chiếc Ford F-100 đời 1954 đã bị rỉ sét

Tại Triển lãm SEMA năm nay, hãng độ Ringbrothers đã góp mặt với một chiếc xe bán tải mang phong cách cổ điển vô cùng lạ mắt.

Ford F-150 Raptor Xbox One X Edition được tạo ra dành cho các game thủ

Vào ngày 7/11 tới, Microsoft sẽ ra mắt mẫu máy chơi game điện tử mới nhất của công ty, có tên Xbox One X. Để kỷ niệm cột mốc này, công ty đã hợp tác với Ford Performance...

Shelby Baja Raptor off-road cực đỉnh với hơn 525 mã lực có giá 2,67 tỷ VNĐ

Shelby Mỹ đã giới thiệu chiếc xe bán tải mới của công ty được xây dựng dựa trên Ford F-150 Raptor 2018.

Kia ''góp vui'' với SEMA 2017 bằng bản độ thể thao của Stinger 2018

Để góp mặt vào sự kiện Xe độ SEMA sẽ diễn ra ở Vegas năm nay, Kia cũng sẽ đem đến một phiên bản độc đáo của Stinger hoàn toàn mới.

Bentley Bentayga lạ mắt với ngoại thất Shadow Gold độc quyền

Là thương hiệu con của Brabus, Startech lần đầu tiên thử sức với việc nâng cấp Bentley Bentayga vào giữa năm 2016, kể từ đó đã có không ít chiếc...

Toyota Land Cruiser Prado 2018 xuất hiện tại Frankfurt với khuôn mặt mới

Được biết đến ở một số thị trường dưới tên gọi Prado, thực tế, chiếc Land Cruiser off-road này đã được bán tại châu Âu từ...

BMW giới thiệu phiên bản đặc biệt 7 Series Individual Edition Black Ice

Dường như chưa hẳn hài lòng với độ sang trọng của BMW 7 Series, hãng xe Đức đã công bố một phiên bản độc quyền dành...

THỦ THUẬT HAY

Vì sao khởi động lại điện thoại giúp máy chạy nhanh hơn và khắc phục một số lỗi thông thường?

Chắc hẳn đã ít nhất một lần bạn nghe lời khuyên “thử tắt đi bật lại chưa?” mỗi khi điện thoại gặp vấn đề. Thậm chí việc này đôi khi còn giúp máy chạy nhanh hơn trước. Nhưng vì sao?

Cách kiểm tra điện thoại có kết nối OTG hay không?

Ngoài sạc pin, cổng kết nối micro usb trên smartphone còn đem lại cho người dùng nhiều chức năng đa dạng như: kết nối với cáp MHL để trình chiếu...

Kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone, iPad chính xác 100% từ hãng

Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone iPad chính xác 100% từ hãng.

Hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Adblock Mobile là một ứng dụng chặn quảng cáo hiệu quả trên iPhone, giúp bạn loại bỏ quảng cáo phiền phức khi lướt web hay sử dụng ứng dụng. Dưới đây là hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Hướng dẫn kích hoạt giao diện Material Design trên trình duyệt web Google Chrome

Mặc dù vẫn chưa nhận được nhiều thay đổi như Android hay Chrome OS, nhưng với thủ thuật sau đây bạn có thể kích hoạt hầu hết thành phần hỗ trợ Material Design trên trình duyệt Chrome.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá loa Bluetooth Harman Kardon Onyx Studio 3

Thế giới di động - Thời điểm giáp tết cũng là lúc những sản phẩm loa nói chung và loa Bluetooth nói riêng, nhận được khá nhiều sự quan tâm chú ý từ người dùng. Hôm...

Đánh giá thời lượng pin ZenFone 4 Max Pro: On-screen trên 10 tiếng

ZenFone 4 Max Pro là phiên bản nâng cấp của dòng sản phẩm hướng đến thời lượng pin rất cao của ASUS. Việc nâng dung lượng pin lên 5.000 mAh hứa hẹn mang lại một thời gian sử dụng tốt hơn nữa dành cho người dùng. Có 2

Lexus LX 2018 hai hàng ghế: Có nhiều không gian để chở hàng hóa

Có mặt trên thị trường từ năm 1996, và tồn tại dưới hình thức hiện nay từ năm 2008. Shieenj nay au 10 năm kể từ bản cập nhật quan trọng nhất năm 2008, LX đang lần đầu tiên được cung cấp với một cấu hình hai hàng ghế.