[VIDEO] Chevrolet Colorado ZR2 AEV concept nhỏ gọn khoe khả năng off-road đỉnh cao

[VIDEO] Chevrolet Colorado ZR2 AEV concept nhỏ gọn khoe khả năng off-road đỉnh cao

Được tạo ra từ sự hợp tác của Chevrolet và hãng độ American Expedition Vehicles, Colorado ZR2 AEV concept được trang bị các bộ giảm xóc mới, những tấm bảo vệ gầm xe và các vòm bánh xe mở rộng.

Chiếc bán tải cỡ nhỏ cũng tự hào với một bộ giá đỡ đồ đạc ở thùng xe và bộ bánh xe beadlock (lốp không bị tuột ra khi hết hơi) được bọc gọn trong các lốp xe khổng lồ BF Goodrich KM2 Mud-Terrain 35 inch.

Ngoài ra, chiếc xe còn nhận được nhiều tính năng off-road khác như hệ thống treo hiệu suất được phát triển bởi Chevrolet Performance, nó bao gồm các giảm chấn Multimatic DSSV được chỉnh sửa đặc biệt, các lò xo có độ nhún dài phía sau và rất nhiều cải tiến khác.

Những trang bị đáng chú ý khác của Colorado ZR2 AEV concept là các đèn LED phụ trợ, máy nén khí trên xe và một bình chứa nước làm mát của hãng xe Mỹ. Các nhà thiết kế cũng lắp đặt cho xe một tủ lạnh / tủ đá mini, các hộp đựng bằng nhôm và bình nhiên liệu theo kiểu NATO.

Chưa hết, để phục vụ cho khả năng vận chuyển, Chevrolet Colorado ZR2 AEV concept còn được trang bị các móc nâng tải, kích/nâng xe Hi-Lift (khi bị sa lầy - bánh xe ngập trong bùn, cát..) và bộ tời Warn.

Tại SEMA 2017, Colorado ZR2 AEV concept sẽ có mặt ở gian hàng Chevrolet cùng với ZR2 Race Development Truck - chiếc xe có bộ nâng thân 1,5 inch, động cơ V6 3,6 lít và hệ thống nạp khí mới cũng như ống xả hiệu suất cao.

Những điểm nổi bật khác của Chevrolet Colorado ZR2 Race Development Truck gồm có một trục khuỷu thép, các tấm bảo vệ gầm và bộ lốp chuyên dụng Goodyear Wrangler MT/R 33 inch.


Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn : http://xehay.vn/video-chevrolet-colorado-zr2-aev-concept-nho-gon-khoe-kha-nang-off-road-dinh-cao.html

TIN LIÊN QUAN

Ngắm qua Ford F-150 RTR Muscle Truck concept trước thềm SEMA 2017

Sau một vài tiết lộ từ tuần trước, mới đây, hãng độ RTR Vehicles đã công bố chiếc xe concept Ford F-150 RTR Muscle Truck.

Shelby Baja Raptor off-road cực đỉnh với hơn 525 mã lực có giá 2,67 tỷ VNĐ

Shelby Mỹ đã giới thiệu chiếc xe bán tải mới của công ty được xây dựng dựa trên Ford F-150 Raptor 2018.

Hyundai hé lộ một vài hình ảnh và thông tin của HyperEconiq Ioniq trước thềm SEMA

Hyundai đã chính thức công bố các thông tin đầu tiên của HyperEconiq Ioniq mới.

Chevrolet sẽ trưng bày 20 chiếc xe cùng nhiều động cơ tại SEMA

Không chỉ là nơi khoe mẽ các ý tưởng điên rồ, SEMA còn là sự kiện để các hãng xe giới thiệu những phụ kiện nâng cấp mới có thể được ứng dụng trong thế giới thực....

Chevrolet Colorado ZR2 Bison sẽ được trang bị những gì?

Điểm đặc biệt trên mẫu Colorado này những lớp bảo vệ khác nhau dành riêng cho việc đi off-road. Xe có tới 5 thanh đỡ được gắn vào khung gầm và cả cản trước lẫn cản sau đều được làm từ thép Boron. Cản trước được

Ford F-150 Raptor Xbox One X Edition được tạo ra dành cho các game thủ

Vào ngày 7/11 tới, Microsoft sẽ ra mắt mẫu máy chơi game điện tử mới nhất của công ty, có tên Xbox One X. Để kỷ niệm cột mốc này, công ty đã hợp tác với Ford Performance...

Hyundai Tucson Sport Concept sẽ được ra mắt tại Triển lãm xe độ SEMA

Hyundai đã quyết định hợp tác với Vaccar tạo ra một bản concept độc đáo của Tucson để trình làng tại Triển lãm xe độ SEMA 2017.

Gemballa GT Concept với các vòm bánh xe được mở rộng hết cỡ nổi bật tại SEMA

Sau khi tăng lực cho Porsche 911 Turbo lên tới 828 mã lực, mới đây, Gemballa đã tiếp tục trang bị cho chiếc xe độ của mình một bộ bodykit thân rộng hầm hố.

THỦ THUẬT HAY

Phần mềm độc hại có thể không bị phát hiện không?

Các chương trình chống virus là một công cụ cần thiết để giữ an toàn khi trực tuyến, nhưng có những mối đe dọa nào mà chúng không thể phát hiện ra không? Hãy cùng tìm hiểu.

Hướng dẫn kiểm tra online tình trạng tham gia bảo hiểm y tế

Không thể phủ nhận lợi ích mà BHYT mang lại, bạn sẽ được thanh toán từ 85% đến 100% chi phí khám chữa bệnh tại cơ sở y tế.

Cách sửa lỗi 2028 khi đăng nhập Zalo trên máy tính

Khi đăng nhập Zalo trên thiết bị di động, đôi khi bạn sẽ nhận được thông báo lỗi thiết bị không được hỗ trợ (2028) và không thể sử dụng được ứng dụng.

Nóng: Apple đầu tư mạnh tay hơn 1 tỷ USD mở trung tâm thiết kế chip tại Munich

Vào hôm 2/3 vừa qua, Apple đã chính thức trả thêm hơn 1 tỷ USD cho trung tâm thiết kế chip tại Munich, Đức để thực hiện kế hoạch mở rộng cho trung tâm này. Các nhóm kỹ sư của Munich được CEO Apple đánh giá đang đi đầu

Cách tắt tự động Touchpad khi kết nối chuột rời Windows 10

Thay vì tắt Touchpad như thông thường tại sao bạn không thiết lập cho chiếc laptop có khả năng tự động tắt Touchpad khi kết nối chuột và sẽ tự động bật lại khi tháo chuột ra. Đặc biệt khi trên Windows 10 thừa sức cho

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá giao diện người dùng trên Asus ZenFone 3: Đa tính năng, nhiều tùy biến

Giao diện người dùng trên Asus ZenFone 3 khá nhẹ nhàng, đa tính năng và nhiều tùy biến.

Đánh giá bàn phím cơ Ozone Strike Battle: Sói đội lốt cô bé quàng khăn đỏ

Chỉ với 2,2 triệu đồng, bạn đã sở hữu cho mình một bàn phím cơ sử dụng switch của Cherry MX với mặt trên sử dụng ốp kim loại đẹp mắt.

Samsung Galaxy Buds2 có đáng mua hay không?

Samsung Galaxy Buds2 là chiếc tai nghe không dây vô cùng hấp dẫn với thiết kế tối ưu cùng nhiều tính năng hấp dẫn. Vậy Samsung Galaxy Buds2 có đáng mua hay không? Mời bạn cùng tham khảo ngay bài viết này của chúng tôi