Hennessey VelociRaptor 6×6 ra mắt tại SEMA 2017

Hennessey cho biết công ty sẽ chỉ sản xuất VelociRaptor 6×6 giới hạn trong 50 chiếc, với giá bán lẻ của mỗi chiếc là 349.000 USD (tương đương 7,93 tỷ VNĐ).
Hennessey VelociRaptor 6×6 ra mắt tại SEMA 2017

Đây là một mức giá quá cao đối với một mẫu xe bán tải thể thao, bài viết này sẽ cùng tìm hiểu nhanh về những gì VelociRaptor 6×6 nhận được để xem xét liệu nó có xứng đáng với số tiền gần 8 tỷ VNĐ.

Được xây dựng trên cơ sở là mẫu Ford F-150 Raptor 2018, Hennessey Performance đã lắp đặt thêm cho VelociRaptor 6×6 hai bánh xe mới, tổng cộng chiếc bán tải sở hữu tới 6 bánh xe.

Các phụ kiện được bổ sung cho VelociRaptor 6×6 gồm có các trục sau khóa 6x6, hệ thống treo nâng cấp, bộ bánh xe 20 inch được bọc gọn trong lốp xe off-road hiệu Toyo, các thanh cản va trước / sau độc đáo, thanh cuộn chống lật và các đơn vị đèn LED.

Ngoài ra, nếu chưa hài lòng với sức mạnh tiêu chuẩn của F-150 Raptor, khách hàng có thể mua thêm gói nâng cấp động cơ, để lắp đặt thêm cho xe bộ tăng áp kép, giúp công suất của khối EcoBoost 3,5 lít được gia tăng tới 600 mã lực.

Để phù hợp với hiệu suất mới, Hennessey đưa ra một vài trang bị tùy chọn khác cho xe là hệ thống phanh Brembo nâng cấp trị giá 22.000 USD, gồm có các kẹp phanh 6 piston và các con quay mới, đảm bảo khả năng phanh của chiếc xe tải cỡ lớn hiệu quả hơn.
'VelociRaptor 6×6 là một chiếc xe off-road đỉnh cao. Chúng tôi sẽ xây dựng tổng cộng 50 chiếc VelociRaptor 6×6, với mục đích không chỉ đưa nó trở thành một trong những chiếc xe mạnh mẽ nhất và còn có tính độc quyền cao trên thị trường.

Điểm nhấn của Hennessey VelociRaptor 6×6 chính là sự bổ sung hai bánh xe độc đáo, khác với tất cả các bản độ từ của Ford F-150 Raptor từ trước đến nay.' John Hennessey, người sáng lập và là CEO của HPE cho hay.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/hennessey-velociraptor-66-gia-7-93-ty-vnd-chinh-thuc-ra-mat-tai-sema-2017.html

TIN LIÊN QUAN

Shelby Baja Raptor off-road cực đỉnh với hơn 525 mã lực có giá 2,67 tỷ VNĐ

Shelby Mỹ đã giới thiệu chiếc xe bán tải mới của công ty được xây dựng dựa trên Ford F-150 Raptor 2018.

Mazda CX-5 2017 bị lộ giá bán chi tiết tại Malaysia

Mới đây, một bảng giá mới của Mazda CX-5 2017 đã bị rò rỉ trực tuyến. Phiên bản sửa đổi của CX-5 vẫn giữ nguyên...

Mazda CX-5 2017 bị lộ giá bán chi tiết tại Malaysia

Mới đây, một bảng giá mới của Mazda CX-5 2017 đã bị rò rỉ trực tuyến. Phiên bản sửa đổi của CX-5 vẫn giữ nguyên số lượng các biến thể nhưng lại có giá bán rẻ...

Ford F-150 Raptor Xbox One X Edition được tạo ra dành cho các game thủ

Vào ngày 7/11 tới, Microsoft sẽ ra mắt mẫu máy chơi game điện tử mới nhất của công ty, có tên Xbox One X. Để kỷ niệm cột mốc này, công ty đã hợp tác với Ford Performance...

Một chiếc F-150 Shelby 750 mã lực với bảo hành từ nhà máy có giá 1,7 tỷ VNĐ

Một đại lý của Ford ở Tennessee sẽ bán ra Ford F-150 phiên bản đặc biệt có công suất lên tới 750 mã lực, có bảo hành...

Clem 101: phiên bản sáng tạo từ một chiếc Ford F-100 đời 1954 đã bị rỉ sét

Tại Triển lãm SEMA năm nay, hãng độ Ringbrothers đã góp mặt với một chiếc xe bán tải mang phong cách cổ điển vô cùng lạ mắt.

Lexus ES 2019 sẽ đá người anh em GS khỏi dòng sản phẩm của Lexus

Có một sự thay đổi đang sắp xảy đến trong phạm vi dòng sản phẩm của Lexus. Hiện tại, Lexus sở hữu hai dòng sedan cỡ trung sang trọng đang...

Ford giới thiệu siêu bán tải F-450 Limited, giá hơn 2,2 tỷ VNĐ

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc bán tải đắt nhất thuộc dòng F hoặc đơn giản là muốn thấy sự kết hợp giữa...

THỦ THUẬT HAY

Những điều bạn cần biết trước khi quyết định làm Developer theo phong cách hài hước

Rất ít ai biết rằng, để trở thành một developer giỏi thì việc trang bị đầy đủ kiến thức chuyên môn, mức độ từ duy cao và kinh nghiệm làm việc cá nhân vẫn là chưa đủ. Chắc chắn bạn sẽ phải tự rèn luyện thêm cho mình bộ

5 lý do có thể làm máy tính bảng không reset được?

máy tính bảng không reset lại được là lỗi gì? Không khó đâu, chỉ cần đọc 5 lưu ý trong bài, biết nguyên nhân gây 'bệnh', cũng như cách 'chữa bệnh' ngay tại nhà

Bạn đã biết VPN là gì và cách hoạt động của nó như nào chưa?

VPN (Virtual Private Network) hay còn được gọi là mạng riêng ảo cho phép bạn tạo ra kết nối an toàn đến một mạng khác qua internet. Bạn có thể sử dụng VPN để truy cập các trang web bị chặn (ví dụ như Facebook), bảo vệ

Cách thay đổi icon hình vuông trên Anroid 8.0 Oreo cho thiết bị Nexus

Bạn đang dùng Android 8.0 Oreo trên thiết bị Nexus và bị mắc kẹt trong các icon ứng dụng hình vuông? Vậy thì hãy đọc bài viết sau để biết cách chuyển chúng về icon hình trong quen thuộc nhé!

PDF Candy, công cụ chuyển đổi file PDF "all in one" cực kỳ tiện lợi cho dân văn phòng

Thông thường, các phần mềm hỗ trợ file PDF hiện nay đều chỉ tích hợp những tính năng riêng biệt, điều này khiến người dùng phải sử dụng thêm nhiều công cụ khác mới có thể đảm bảo cho nhu cầu sử dụng của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Z5170: Chiếc laptop ngon mà rẻ

Đánh giá Lenovo Z5170 - chiếc laptop tầm trung có màn hình lớn, thiết kế thanh lịch cùng cấu hình khá ổn trong tầm giá.

Mở hộp và trên tay Redmi 5A vừa ra mắt xem có gì đặc biệt

Đến với nhân vật chính của chúng ta - Redmi 5A. Máy được hoàn thiện bằng nhựa sơn giả kim loại. Phiên bản mình cầm trên tay có màu vàng hồng, máy sẽ có tổng cộng 3 màu, vàng, vàng hồng và xám.