Chevrolet Camaro nổi bật với sắc cam cổ điển Crush Orange và các bánh xe 20 inch

Được lấy cảm hứng từ cái nhìn trực quan của mẫu xe đua COPO Camaro, chiếc Chevrolet Camaro đặc biệt này được tùy chỉnh ngoại thất với sắc cam cổ điển Crush Orange từ Hot Wheels, các bánh xe 20 inch độc đáo đi kèm kẹp phanh màu cam nổi bật.
Chevrolet Camaro nổi bật với sắc cam cổ điển Crush Orange và các bánh xe 20 inch

Không chỉ đơn thuần là một phiên bản nâng cấp, chiếc Camaro đang có mặt tại SEMA còn là một cột mốc để kỷ niệm 50 năm hợp tác giữa Chevrolet và hãng độ Hot Wheels, với một trong 16 sản phẩm đầu tiên là Custom Camaro được giới thiệu vào năm 1968. Đó là lý do xung quanh xe được trang trí bằng nhiều huy hiệu 50th Anniversary.

Gói nâng cấp mới của Hot Wheels có thể được cung cấp trên cả hai phiên bản: Camaro 2LT và Camaro 2SS Coupe, với giá bán chỉ 4.995 USD (tương đương 113,5 triệu VNĐ).

Ngoài ra, nếu chưa hài lòng với hiệu suất của Chevrolet Camaro tiêu chuẩn, khách hàng cũng có thể mua thêm gói điều chỉnh động cơ của Hot Wheels - được lấy cảm hứng từ COPO Camaro.

Được thiết kế để dành riêng cho những cuộc đua 1/4 dặm, Chevrolet cho biết COPO sở hữu khối động cơ siêu nạp V8 5,7 lít cực kỳ mạnh mẽ, giúp xe dễ dàng cán đích chặng đua 1/4 dặm trong khoảng 8,5 giây.

Ngoài bộ cánh màu cam Crush và bộ tem dán Hot Wheels quanh xe, chiếc xe cơ bắp Camaro còn được trang bị thêm lốp xe cỡ lớn, các thanh bánh xe phụ trợ phía sau và lồng cuộn chống lật khổng lồ.

Bước vào bên trong xe, sự mới lạ tiếp tục được thực hiện trong khoang cabin của Camaro Hot Wheels 50th Anniversary Edition 2018 với toàn bộ các ghế bọc da đen kết hợp với một vài chi tiết trang trí cùng các đường chỉ tương phản màu cam.

Ngoài ra, chiếc xe cơ bắp còn nhận được các tựa đầu thêu tinh xảo và dây đai an toàn được hoàn thành trong sắc cam ấn tượng. Một vài điểm nổi bật khác của xe là các tấm cửa có thể chiếu sáng, thảm sàn đặc biệt và huy hiệu 50th Anniversary Hot Wheels trên vô lăng.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn : http://xehay.vn/chevrolet-tro-lai-tuoi-thoi-voi-camaro-phien-ban-dieu-chinh-moi-tu-hot-wheels.html

TIN LIÊN QUAN

[VIDEO] Chevrolet mừng sinh nhật thứ 50 bằng phiên bản đặc biệt của Camaro 2018

Mới đây, Chevrolet đã tiết lộ về phiên bản Camaro Hot Wheels 50th Anniversary Edition 2018 trước thềm ra mắt tại Triển lãm xe độ SEMA 2017.

Chevrolet Camaro GT4.R có giá bán từ 5,9 tỷ VNĐ

Chevrolet đã xác nhận rằng Camaro GT4.R sẽ có giá bán lên tới 259.000 USD (tương đương 5,9 tỷ VNĐ).

Chevrolet sẽ trưng bày 20 chiếc xe cùng nhiều động cơ tại SEMA

Không chỉ là nơi khoe mẽ các ý tưởng điên rồ, SEMA còn là sự kiện để các hãng xe giới thiệu những phụ kiện nâng cấp mới có thể được ứng dụng trong thế giới thực....

Mazda CX-5 2017 bị lộ giá bán chi tiết tại Malaysia

Mới đây, một bảng giá mới của Mazda CX-5 2017 đã bị rò rỉ trực tuyến. Phiên bản sửa đổi của CX-5 vẫn giữ nguyên...

Ford F-150 Raptor Xbox One X Edition được tạo ra dành cho các game thủ

Vào ngày 7/11 tới, Microsoft sẽ ra mắt mẫu máy chơi game điện tử mới nhất của công ty, có tên Xbox One X. Để kỷ niệm cột mốc này, công ty đã hợp tác với Ford Performance...

BMW trình làng hai phiên bản đặc biệt X5 M và X6 M Black Fire

Được thiết lập để bán ra tại Đức vào tháng 8 năm nay, các phiên bản đặc biệt của BMW X5 M và X6 M sẽ nhận được cái nhìn ấn tượng hơn nhờ màu ngoại thất Sapphire Black Metallic, tấm lưới tản nhiệt màu đen và bộ

Hennessey VelociRaptor 6×6 ra mắt tại SEMA 2017

Hennessey Performance (HPE) vừa mới vén màn chiếc xe tùy chỉnh VelociRaptor 6×6 tại Triển lãm xe độ SEMA năm nay.

Mazda CX-5 2017 bị lộ giá bán chi tiết tại Malaysia

Mới đây, một bảng giá mới của Mazda CX-5 2017 đã bị rò rỉ trực tuyến. Phiên bản sửa đổi của CX-5 vẫn giữ nguyên số lượng các biến thể nhưng lại có giá bán rẻ...

THỦ THUẬT HAY

Kiểm tra IMEI Sony, check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia

Sau quá trình dài trải nghiệm thiết bị Sony Xperia, bạn muốn kiểm tra IMEI Sony cũng như check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia xem thông tin thiết bị của mình còn được hỗ trợ bao lâu. Chỉ với vài bước đơn

Tìm hiểu công nghệ Overstroke trên laptop ASUS

Khi nói về bàn phím không thể không nhắc tới ASUS Overstroke - công nghệ sẽ thay đổi cách nhìn của người dùng về laptop gaming cho khả năng điều khiển nhanh và chính xác.

Cách phát Wifi từ laptop Win 7/8.1/10 bằng phần mềm đơn giản

Đôi khi bạn muốn biến laptop của mình thành điểm truy cập wifi để chia sẻ với các thiết bị xung quanh. chúng tôi xin được giới thiệu đến bạn 3 phần mềm phát wifi tốt nhất hiện nay.

Hướng dẫn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF

Trong bài viết này TCN sẽ hướng dẫn bạn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF. Bạn có thể làm vậy cả trên máy tính sử dụng hệ điều hành Windows lẫn máy Mac nhờ các chương trình được tích hợp sẵn

Hướng dẫn bạn cách kiểm tra thông tin mũi tiêm trên PC Covid

Với việc PC Covid là ứng dụng duy nhất được sử dụng để tra cứu thông tin tiêm vaccine cũng như khai báo di chuyển. Nếu bạn chưa biết cách tra cứu thông tin tiêm vaccine của mình thì dưới đây là cách thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Huawei Y9 2019: Mặt lưng bóng bẩy, 4 màu sắc, 4 camera

Huawei Y9 2019 được trang bị màn hình tràn viền có kích thước 6,5 inch với thiết kế “tai thỏ”, trang bị thêm tấm nền IPS LCD, có độ tương phản 1500:1, độ phân giải Full HD+ 2.340 x 1.080 pixels.

Đánh giá chi tiết Xperia XZ: Cải tiến từ trong ra ngoài

Đã nhiều năm rồi, Sony mới mang lại cải tiến thực sự đáng chú ý cho dòng flagship chủ lực của hãng, cụ thể là Xperia XZ. Mẫy máy này có thiết kế mới mẻ, chất liệu nhôm độc đáo và hàng loạt nâng cấp từ nhỏ tới lớn cho

Giá xe Hyundai Santafe 2019 mới nhất, đánh giá Hyundai Santafe đầy đủ nhất

Từ khi xuất hiện tại thị trường Việt Nam từ năm 2007 thì Hyundai Santafe là một mẫu xe luôn được khách hàng ưa chuộng và luôn có 1 vị trí đứng nhất định trong phân khúc SUV.